tuky
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6

ชื่อกระทู้: tuky

  1. #1
    Junior Member hs6ref's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    เชิงผา..โมตาด
    อายุ
    47
    ข้อความ
    17
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน tuky



    วิ่งดีๆคล้ายหัวเทียนบอดครับแต่อีกสูบติดดีครับไม่รู ้ว่าดูมาร์กตรงไหนครับ
    รุ่นนี้ครับ มาร์กที่โซ่ราวลิ้นนะครับ หรือเป็นที่อย่างอื่นครับ













    รูป รูป    

  2. #2
    Junior Member hs6ref's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    เชิงผา..โมตาด
    อายุ
    47
    ข้อความ
    17
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน tuky

    อีกรูปครับ













    รูป รูป  

  3. #3
    CB175 HM_man's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    สุพรรณ คลาสสิก
    ข้อความ
    1,242
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    คุณจะทำอะไรกับมันเหรอครับ งง!!! ครับ ขอรายละเอียดหน่อย
    CAVALRY

    /\2 SUPHAN CLASSIC

    จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20

  4. #4
    Junior Member hs6ref's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    เชิงผา..โมตาด
    อายุ
    47
    ข้อความ
    17
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน tuky

    เอ่อคือว่าตอนแรกๆอาการมันคือเร่งอยู่กับที่มันเร่งใ ด้ดีเลยครับ
    แต่พอขับออกไปในเกียร์สูงๆมันเหมือนหัวเทียนมันบอดคร ับสูบซ้าย
    ก้อเลยคว้านยกแผงบนใหม่อาการก็เหมือนเดิมดูมาร์กตั้ง ศูนย์ก้อแปลกๆ
    บอกตรงๆว่าผมใช้กล้องดิจิตอลถ่ายรูปเอาไว้ แต่ก้ออยากรู้จุดที่เค้าตั้งมาร์กกันนะ
    ครับ แล้วอาการที่ว่านี่เกิดจากอะไรใด้บ้างครับ

  5. #5
    CB175 HM_man's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    สุพรรณ คลาสสิก
    ข้อความ
    1,242
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    ครับ...

    เท่าที่คุณบอกมานั้น ถ้าเครื่องยนต์วางตำแหน่งมาร์กต่างๆ ไม่ถูกต้องแล้ว มันก็แทบจะไม่ติดหรือติดแต่ไม่ดีตั้งแต่เดินเบาเลยคร ับ ไม่ต้องเอาไปวิ่งหรอก อาการมันจะแสดงตั้งแต่ติดเครื่องเลย ส่วนเรื่องมาร์กเนี่ย คุณลองมองหาดูที่เพลาแคมป์ชาร์ฟก่อน หรือให้ลองมองดูที่ลูกเบี้ยวเพื่อช่วยในการหามาร์กเพ ลาแคมป์ชาร์ฟ วิธีการ.....

    หมุนล้อแม่เหล็กไปที่ตำแหน่ง T มาร์ก สังเกตุจากรูหัวเทียน (ถอดหัวเทียนออกจะหมุนง่ายขึ้น) จะเห็นหัวลูกสูบขึ้นสุดทั้ง 2 ลูก (ผมไม่แน่ใจนะว่าเครื่องตะกูล cb cd ที่ลูกสูบขึ้นลงพร้อมกันเนี้ยมันใช้มาร์กสูบขวาเป็นห ลักหรือเปล่า เพราะ cb 175ของผมใช้สูบขวาเป็นหลัก) มันจะมีลูกเบี้ยวลูกหนึ่งของวาล์วไอเสียเตรียมเปิดอย ู่ ทีนี้ก็ลองมองหามาร์กของแคมป์ชาร์ฟดู

    แต่.....

    ผมสงสัยเรื่องคอยล์หัวเทียนคุณมากกว่านะลองสลับสายดู ว่าเวลาวิ่งมันเกิดอะไรขึ้น
    CAVALRY

    /\2 SUPHAN CLASSIC

    จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20

  6. #6
    Junior Member hs6ref's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    เชิงผา..โมตาด
    อายุ
    47
    ข้อความ
    17
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน tuky


    สลับดูแล้วครับไม่มีผล...แต่ความคืบหน้าก็คือ
    ผมใด้ทำการลดเข็มเร่งน้ำมันดูปรากฎว่าดีขึ้นครับ
    สีหัวเทียนดูดีขึ้นเป็นสีขาวๆแล้วครับคิดว่าน่าจะมาจ าก
    รูนมหนูที่ใหญ่เกินไปครับเพราะคาบูใช้ของ Jx 110
    แล้วเจ้า 2 คาบูเนี่ยจะตั้งรอบเดินเบา ไงให้เท่ากันใด้ครับ
    เนี่ย...โอย...มึน

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •