ไม่ทราบว่าพอมีวิแก้ไขไหมครับ
แล้วถ้าทำเองได้ไหม รึต้องไปทำที่ร้าน
และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วรถของพี่ๆคนอื่น สตาท ทีเดียวติดเลยไหม อยากรู้จริงๆ![]()
ไม่ทราบว่าพอมีวิแก้ไขไหมครับ
แล้วถ้าทำเองได้ไหม รึต้องไปทำที่ร้าน
และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วรถของพี่ๆคนอื่น สตาท ทีเดียวติดเลยไหม อยากรู้จริงๆ![]()
kla_vespa@hotmail.com By ZiGGY ANTZ
Photo by Kla -----------> http://kanothai.multiply.com
Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/Kla.vespa.photo
รับถ่ายภาพ ราคามิตรภาพ ลองดูรายละเอียดงานได้ที่ Multiply
My Cars
Vespa : GS Mark 2 (1963) , Sprint V (1978)
VW : 1302S (1972)
BMW : R26 (1958) , R27 (1964)
BMW : E36
บีเอ็มต้องล้มรถด้วย รึครับ
สรุปว่าสตาทยากนี้เกี่ยวกับการตั้งไฟใช่ไหมครับ
ผู้รู้ช่วยด้วย จะขี่แต่ละที เหงื่อไหล ตลอดเลย เหนื่อย em99
kla_vespa@hotmail.com By ZiGGY ANTZ
Photo by Kla -----------> http://kanothai.multiply.com
Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/Kla.vespa.photo
รับถ่ายภาพ ราคามิตรภาพ ลองดูรายละเอียดงานได้ที่ Multiply
My Cars
Vespa : GS Mark 2 (1963) , Sprint V (1978)
VW : 1302S (1972)
BMW : R26 (1958) , R27 (1964)
BMW : E36
ไม่ทราบว่าเป็นสูบเดียว หรือ สองสูบครับ โดยทั่วไปแล้ว การตั้งไฟ ปรับจูนน้ำมัน ระยะห่างหน้าทองขาว ระยะห่างวาล์ว ไอดี ไอเสีย คุณภาพหัวเทียน ทั้งหมดที่ผมบอกมานี้ต้องสัมพันธ์กันทั้งหมด ดูแล้วอาจเยอะ และวุ่นวาย แต่ไม่ยากครับ ผมคิดว่าทุกคนทำได้นะครับ
เพิ่มเติมต่อจากคุณ Rukie_bm
การสตาร์ทหลอกที่ว่านั้น จริงๆแล้วเป็นการกดคันสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ไปอย ู่ตำแหน่งอัดหรืออยู่บนสุด เพื่อที่ว่าเวลาเราสตาร์ทจริงๆนั้นพอลูกสูบเคลื่อนที ่ลงมา มันก็จะดูดเอาน้ำมันที่ผสมกับอากาศหรือที่เราเรียกกั นว่าไอดีนั้นเข้ามาในปริมาณที่เพียงพอกับการสตาร์ท มันก็จะติดง่ายขึ้นมาอีกหน่อยครับ /\2
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nos. : 11-04-2007 เมื่อ 10:48
รถที่ใช้เป็น สูบเดียวครับ
สตาทติดยากมาก เครื่องพึ่งทำใหม่มา
ก็เริ่มจะท้อใจแล้วละครับ รึแปลงเป็น CDI แล้วจะหาย
ผมพึ่งหัดเล่น ผมอยากทราบข้อมูลอะไรต่างๆมากมาย
ถ้าพี่ๆท่านใด พอจะว่างๆให้ข้อมูลได้บ้าง
แอทเมลมาคุยกันทีนะครับ
kla_vespa@hotmail.com
ขอบคุณครับ
kla_vespa@hotmail.com By ZiGGY ANTZ
Photo by Kla -----------> http://kanothai.multiply.com
Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/Kla.vespa.photo
รับถ่ายภาพ ราคามิตรภาพ ลองดูรายละเอียดงานได้ที่ Multiply
My Cars
Vespa : GS Mark 2 (1963) , Sprint V (1978)
VW : 1302S (1972)
BMW : R26 (1958) , R27 (1964)
BMW : E36
อย่าทำเลยครับ Cdi ผมว่าไม่ช่วยอะไรมากหรอกครับ เครื่องเพิ่งทำใหม่ ทำไมสตาร์ทยากล่ะครับ ลองเอากลับไปหาช่างคนเดิม แล้วให้เค้าเช็คอีกที จะดีกว่าไหมครับ จริงๆแล้ว R27 เนี่ย ผมใช้มือสตาร์ทได้เลยนะครับ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อผมว่าทำได้เหมือนกันนะครับ อยู่ที่ช่างละครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nos. : 11-04-2007 เมื่อ 11:13
Bookmarks