m_top

Collapse

ประกาศ

Collapse
No announcement yet.

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดศักราชประกาศ ?what stops you? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด?

Collapse
X
 
  • Filter
  • เวลา
  • Show
Clear All
new posts

  • รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดศักราชประกาศ ?what stops you? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด?

    รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดศักราชประกาศ ?WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด? มุ่งไปสู่ความท้าทายเปิดมิติใหม่ตลาดรถจักรยานยนต์ไท ย ประเดิมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่

    Super Cub และ CB300R เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครองแชมป์เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต ่อเนื่องเป็นปีที่ 29 ติดต่อกันด้วยยอดจำหน่าย 1,424,000 คัน รถตลาดรวม 1,816,000 คัน และบิ๊กไบค์รวม 12,900 คัน จากตลาดรวมทั้งสิ้น 29,600 คัน เริ่มศักราชใหม่ประกาศกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ ?WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด? กับ 4 ความมุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน มุ่งไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่สู่ ตลาดมากถึง 10 รุ่น โดยไม่หยุดในการสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแ ปลงอย่างรวดเร็ว มุ่งไปสู่ธุรกิจใหม่ Cub House
    โดยไม่หยุดที่จะสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ มุ่งไปสู่การพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสาร โดยไม่หยุดที่จะเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้ าแบบรายบุคคลเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้น มุ่งไปสู่มาตรฐานร้านใหม่ โดยไม่หยุดในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ควบคู่การตอบแทนสังคมที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภ ัย และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมผนึกกำลังกับร้านเครือข่ายผู้จำหน่ายฯ ดำเนินงานมุ่งไปสู่การเป็นองค์กรที่สังคมปรารถนาให้ด ำรงอยู่อย่างแท้จริง ประเดิมเปิดศักราชด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นได้แก่ All New Honda Super Cub และ Honda CB300R



    มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า ?ปี 2017 ที่ผ่านมาตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเติบโตจากปัจจัยบวกของ สภาพเศรษฐกิจ โดยมีปริมาณตลาดรวม 1,816,000 คัน เติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้า 4% สำหรับฮอนด้ามียอดการจำหน่าย 1,424,000 คัน เติบโตขึ้น 4% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ในส่วนของตลาดรถบิ๊กไบค์ เรามียอดจำหน่าย 12,900 คัน จากตลาดรวม 29,600 คัน ส่งผลให้ฮอนด้ายังคงครองยอดขายอันดับ 1 ในรถทุกประเภท และเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ติดต่อกันถึง 29
    ปีติดต่อกัน?
    ?สำหรับตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในปี 2018 คาดการณ์ว่าตลาดรวมรถจักรยานยนต์จะมีปริมาณ 1,870,000 คัน โดยฮอนด้าตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 1,480,000 คัน ในส่วนของตลาดรวมรถบิ๊กไบค์คาดเติบโตต่อเนื่องด้วยปร ิมาณ 34,500 คัน โดยฮอนด้าตั้งเป้าการจำหน่ายที่ 15,700 คัน มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการจักรยานยนต์อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอรถโมเดลใหม่สู่ตลาด 10 รุ่น โดยมีแผนการวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ไฮบริ ด และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในปี 2018 นี้อย่างแน่นอน โดยวันนี้ฮอนด้าเริ่มต้นปี 2018 ด้วย 2 โมเดลใหม่ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณของฮอนด้าอย่างสมบูรณ์แ บบ ได้แก่ All New Honda Super Cub กับการคงเอกลักษณ์ของ ?ออริจินัล เจแปนนิส เรโทร? และ CB300R ที่ถ่ายทอด ?จิตวิญญาณคราฟต์ของวิถีแบบญี่ปุ่นกับเทคโนโลยีสปอร์ ตที่ล้ำสมัย?


    นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวเสริมว่า ?ความเป็นผู้นำตลาดยิ่งถือเป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปข้ างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ภายใต้วิชั่น 2030 ที่จะส่งมอบความสุขให้กับผู้คนเพื่อเพิ่มศักยภาพของก ารใช้ชีวิต และมุ่งเป็นผู้นำในความก้าวหน้าของการเดินทางมาสู่ทุ กคน และทำให้ชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลกดีขึ้น สู่การปรับตัวในทุกมิติเพื่อผลักดันให้คำว่าดีที่สุด ไกลออกไปเรื่อยๆ จึงเป็นที่มาของกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ใหม่ ?WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด? กับความมุ่งมั่นสู่ความท้าทายที่ยิ่งขึ้น


    ?มุ่งไปสู่ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ไม่หยุดต่อความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างร วดเร็วโดยปีนี้มีแผนวางตลาด 10 รุ่น ถือว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส ์สร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวเ ทคโนโลยีสู่อนาคตครั้งแรกในโลกกับรถจักรยานยนต์ Hybrid และ EV? ?มุ่งไปสู่ธุรกิจใหม่ Cub House ไม่หยุดสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ ์สไตล์ใหม่ในแบบฉบับของฮอนด้าที่สร้างคุณค่าทางจิตใจ มอบความภาคภูมิใจและมีความสุขที่ได้ครอบครอง โดยให้บริการในรูปแบบ flagship store ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ซอยเอกมัย กรุงเทพฯ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และตั้งเป้าขยาย 10 สาขาภายในปีนี้ด้วย?


    ?มุ่งไปสู่การพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสาร ไม่หยุดการเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าแบบร ายบุคคลเพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้นกับลูกค้าคนพิเศษ ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดในการทำ Two-Way communication & CRM ใหม่โดยเริ่มนำร่องกับ Honda Big Wing และ CUB House

    ?และสุดท้าย มุ่งไปสู่มาตรฐานร้านใหม่ ไม่หยุดสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วยรูปแบ บร้านใหม่ที่จัดโซนนิ่งให้สามารถชมรถได้สะดวกสบายขึ้ นและก้าวไปอีกขั้นกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และส่วนงานบร ิการในรูปแบบที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ดิจิตอลของผู้ใช้ในย ุคนี้พร้อมยกระดับมาตรฐานร้านกับการตรวจประเมินร้านใ หม่ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้ายิ่งขึ้น
    ส่งผลต่อความพึงพอใจที่มากไปอีกขั้น? นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กล่าวทิ้งท้ายสำหรับ All New Honda Super Cub ครั้งนี้มาในรูปแบบออริจินัล ที่คงเอกลักษณ์ความเป็น Japanese Retro Cub ในทุกรายละเอียด ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด ?Forever Retro เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน? โดยคงความออริจินัลด้วยไฟหน้ากลมแต่เพิ่มเติมเสน่ห์ด ้วยไฟแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแยกทรงกลม ตอกย้ำความเรโทรด้วยเบาะแยกสองตอนและหน้าปัดเรือนไมล ์ดีไซน์สุดเรโทร ขับขี่สบายด้วยระบบเกียร์วนแบบ 4 จังหวะ
    เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ถังน้ำมันใหญ่จุได้ถึง 4.2 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60.1 กม./ลิตร มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ เขียว-ขาว, น้ำเงิน-ขาว, แดง-ขาว, เหลือง-ขาว, ชมพู-ขาว และขาว พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำโดยประมาณ 47,100 บาท สำหรับ Honda CB300R คือรถจักรยานยนต์ที่ถูกคิดค้นขึ้นด้วยจิตวิญญาณคราฟต ์จากญี่ปุ่น และผสมผสานเทคโนโลยีสปอร์ตที่ล้ำหน้า ภายใต้แนวคิด ?Japan Crafted คราฟต์ให้สุด เพื่อความเท่?เร้าใจ? มาพร้อมกับเอกลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับของ NEO SPORTS CAF? ได้แก่ ไฟหน้า LED ทรงกลม โช้กหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. ที่ให้สมรรถนะระดับรถบิ๊กไบค์ ดิสก์เบรกขนาด 296 มม. และเรเดียลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์ พร้อม ABS G-Sensor มั่นใจในการเบรกทุกช่วงความเร็ว โชคหลังโมโนโชคแบบปรับได้ 7 ระดับ รองรับทุกสภาพการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมือง หรือทัวร์ริ่ง มาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ออกแบบอย่างโดดเด่นและ ลงตัว ให้เสียงที่ทรงพลังและดุดันแบบสปอร์ตตัวจริง เรือนไมล์ LCD พร้อมฟังก์ชั่นแสดงผลที่เพิ่มความสนุกในการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 300ซีซี
    เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ



    ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเอ.พี. ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com
Working...
X