m_top

Collapse

ประกาศ

Collapse
No announcement yet.

ยางไออาร์ซี สุดฮอตคว้านางแบบลุคอินเตอร์ลงปฏิทิน

Collapse
X
 
  • Filter
  • เวลา
  • Show
Clear All
new posts

  • ยางไออาร์ซี สุดฮอตคว้านางแบบลุคอินเตอร์ลงปฏิทิน

    ตอบกระแสไลฟ์สไตล์สาวกนักบิดยุคปัจจุบัน สิทธิผล กรุ๊ป เผยโฉม ปภัสรินทร์ ศรีปริยวัฒน์ Miss Supranational ? Miss Grand Thailand 2013
    นางแบบปฏิทินยางไออาร์ซีคนล่าสุด ประจำปี 2018 เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศและกลิ่นไอความสุขสดชื่น มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจ ะมาถึงในอีกไม่ช้านี้ โดยในปี 2018 ได้จัดทำปฏิทิน IRC ด้วยกัน 2 แบบ ในคอนเซปต์ที่อินเตอร์และไฮเอนด์มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกระแสความแรง และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของบรรดาแฟนคลับยางไออาร์ซีโ ดยเฉพาะ

    ด้วยไซส์และส่วนสัด 33 ? 25- 38 ส่วนสูง 173 ซม.ที่อินเตอร์ของกุ้ง ปภัสรินทร์ จึงทำให้เธอมีงานเข้ามามากมาย หลังรับตำแหน่ง มิสซูปราเนชั่นแนล จากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2013 ทั้งงานพิธีกรรายการ งานถ่ายโฆษณาสินค้าต่างๆ แถมยังโกนเตอร์ถึง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เวียดนาม กัมพูชา ฯ โดยครั้งนี้ กุ้ง ปภัสรินทร์ ยังได้รับโอกาสอันดีจาก ทนง ลี้อิสสระนุกูล บิ๊กบอสสิทธิผล 1919 และผู้บริหารบริษัท อีโนเวรับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นนางแบบปฏิทินยางไออาร์ซี คนล่าสุดประจำปี 2018 อีกด้วย

    พร้อมรับเกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์ยางบิ๊กไบค์รุ่นพิเศ ษ ไออาร์ซี เรเดียล RMC 810 ซึ่งเป็นยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และจะเริ่มวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้


    ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับปฏิทินได้ที่ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของกลุ่มสิทธิผ ลได้ที่ www.sittipol.com และของไออาร์ซีได้ที่ www.ircthailand.com เกี่ยวกับไออาร์ซี บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2512 ทำการผลิตยางนอก-ยางในรถจักรยานยนต์และชิ้นยางที่ใช้ในอุตสาหกรรมคุณภ าพตามมาตรฐานโลก ภายใต้ความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมกับพัฒนาศักยภาพกระบวนการผลิตเพื่อควบคุมผลิตภั ณฑ์ให้เป็นที่เชื่อถือ ไว้วางใจ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งในและต่างประ เทศ ด้วยพันธกิจเน้นย้ำถึงจุดมุ่งหมายหลักที่ว่า มุ่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในการพัฒนานวัตกรรม และโรงงานอัจฉริยะของผลิตภัณฑ์ยางอีลาสโตเมอร์ และยางนอก-ยางในรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพในประชาคมเศรษฐกิจอาเซ ียน ? ปัจจุบันมีโรงงานผลิต 2 แห่ง ได้แก่ที่ อ.ธัญบุรี (รังสิต)
    จ.ปทุมธานี ผลิตยางนอก-ยางในสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ และที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ผลิตชิ้นส่วนยางที่ใช้ในอุตสาหกรรม จัดตั้งบริษัทย่อยอีก 2 บริษัท คือ บริษัท คินโนะ โฮชิ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตั้งอยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ออกแบบและผลิตแม่พิมพ์โลหะขึ้นรูปชิ้นส่วนยางสำหรับร ถยนต์ และรถจักรยานยนต์ และบริษัท ไออาร์ชี (เอเชีย) รีเสิร์ช จำกัด ตั้งอยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และ อ.ธัญบุรี (รังสิต) จ.ปทุมธานี ออกแบบวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยาง รางวัลที่ได้รับเพื่อตอกย้ำคุณภาพสินค้าที่ดี IRC ได้รับรางวัลหุ้นยั่งยืน (THSI) และรางวัล Sustainability Awards 2017 ประเภท Rising Star ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธ ุรกิจอย่างยั่ง ยืนได้โดดเด่น บริษัทฯ นับเป็น ?องค์กรต้นแบบ? ในการสร้างทั้งคุณค่าและ ลค่าต่อทั้งตัวองค์กรและสังคมโดยสามารถนำประเด็นด้าน ความยั่งยืนผนวกเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์และกระบวน การบริหารจัดการองค์กรได้อย่างดีรวมทั้งมีการจัดการก ระบวนการทางธุรกิจให้เชื่อมโยงกับเป้าหมายตามแนวทางข องการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable Development Goals (SDGs) ตลอดจนคำนึงถึงความเสี่ยงที่เกิดขึ้นใหม่ และให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมทางธุรกิจและสังค มเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันขององค์กร และนำนวัตกรรมเหล่านั้นไปสร้างผลลัพธ์ที่ดีแก่สังคมแ ละสิ่งแวดล้อมรอบด้าน


    Download รูป ขนาดเต็มได้ที่นี่

    IRC Calendar 1

    IRC Calendar 2
Working...
X