m_top

Collapse

ประกาศ

Collapse
No announcement yet.

เดินเรื่อง ต่อประกันรถ ได้ง่ายๆ ด้วยวิธีประหยัดเวลาและสุดแสนจะทันสมัย

Collapse
X
 
  • Filter
  • เวลา
  • Show
Clear All
new posts

  • เดินเรื่อง ต่อประกันรถ ได้ง่ายๆ ด้วยวิธีประหยัดเวลาและสุดแสนจะทันสมัย

    เดินเรื่อง ต่อประกันรถ ได้ง่ายๆ ด้วยวิธีประหยัดเวลาและสุดแสนจะทันสมัย

    ในส่วนของการดูแลรถยนต์และการดูแลชีวิตของผู้ขับกับผ ู้โดยสาร นอกจากจะต้องดูแลสภาพรถยนต์และสุขภาพของผู้ขับขี่แล้ ว ยังต้องทำประกันภัยรถยนต์เพื่อให้มีการป้องกันและคุ้ มครองที่ดีหากเกิดเหตุการณ์ทั้งอุบัติเหตุ ภัยพิบัติ โจรกรรม แต่เมื่อถึงเวลาก็ครบกำหนดที่ต้องมีการ ต่อประกันรถ เพื่อให้ยืดอายุความคุ้มครองตลอดการขับขี่ แต่หลายคนอาจจะคิดว่าขั้นตอนการต่อประกันมากมายและซั บซ้อนจนไม่อยากดำเนินการด้วยตัวเอง แต่ถ้าได้รู้ถึงวิธีการต่ออายุประกันภัยรถยนต์ที่นำม าฝากก็จะรู้ได้ว่าง่ายกว่าที่คิดไว้มาก

    วิธีการต่อ ประกันรถ อย่างที่เคยทำมาก็คงจะต่อประกันกับบริษัทประกันภัยโด ยตรงหรืออาจจะต่อประกันผ่านโบรกเกอร์ ซึ่งทั้งสองวิธีนี้จำเป็นต้องไปติดต่อด้วยตนเอง หลายคนอาจคิดว่าเป็นการเสียเวลาเป็นอย่างมาก แต่การเสียเวลานี้ก็แลกมากับการไปศึกษาและรับข้อมูลไ ด้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้การรับข้อมูลจากทั้งสองแหล่งจะมีความแตกต่างก ันตรงที่การต่อประกันรถยนต์กับบริษัทจะได้รับข้อมูลจ ากบริษัทเดียวเท่านั้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็ต้องไปหาข้อมูลจากบริษัท อื่นด้วยตัวเองซึ่งไม่เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อย แต่ถ้าเลือกรับบริการต่อประกันรถยนต์กับโบรกเกอร์ก็จ ะช่วยให้ประหยัดเวลาในการหาข้อมูลได้มาก เพราะโบรกเกอร์จะช่วยหาข้อมูลแล้วเปรียบเทียบ เพื่อให้ผู้ทำประกันภัยรถยนต์ได้รับผลประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้โบรกเกอร์ยังเป็นผู้ช่วยเจรจา และ เคลมประกันให้ได้อีกด้วย

    นอกจากวิธีการดังกล่าวข้างต้นก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ นิยมกันเป็นอย่างมากในปัจจุบัน คือ การต่อ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ เพราะวิธีนี้สะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำได้ผ่านปลายนิ้ว ขอแค่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต มือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถต่อประกันรถยนต์ได้แล้ ว ซึ่งวิธีการนี้เพียงหาเว็บไซต์จากบริษัทประกันภัยรถย นต์ที่ต้องการแล้วเข้าไปกรอกข้อมูลและรายละเอียดเกี่ ยวกับผู้เอาประกันและรายละเอียดของรถยนต์ที่ต้องการต ่อประกัน หลังจากนั้นก็จะมีโปรแกรมคำนวณให้ว่าควรเลือกประกันภ ัยประเภทใดและจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการเลือกประกั นเหล่านั้นอย่างไรบ้าง ที่สำคัญคือสามารถเปลี่ยนแปลงประเภทหรือแผนต่าง ๆ ได้ตามความต้องการด้วยการเปรียบเทียบกับบริษัทประกัน ภัยรถยนต์อื่น ๆ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้คุณรู้ว่าการต่อ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ คือวิธีการที่แสนจะสะดวกสบายจนอาจจะลืมวิธีการต่อประ กันแบบเก่าไปเลย

    จากที่ได้กล่าวมาด้านบนนี้จะเห็นได้ว่าความคุ้มครองจ ากประกันรถยนต์นั้นจะได้รับจากการต่อประกันรถยนต์เป็ นเรื่องที่ไม่ควรลืมหรือมองข้าม ซึ่งการต่อประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องที่ควรทำและหมั่ นเปรียบเทียบข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิการเคลม การรักษาพยาบาล หรือโปรโมชั่น เพื่อให้การต่ออายุประกันในคราวต่อไปจะได้ทราบข้อมูล และต่อประกันรถยนต์ได้ทันเวลาด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าด ้วยวิธีการต่ออายุที่ง่ายที่สุด



Working...
X