ชมเล่นๆไม่มีสาระอะไร
ชมเล่นๆไม่มีสาระอะไร
เริ่มเก็บงานไปเรื่อยๆ
เรื่อยๆ
ช่วงล่าง เครื่องยนต์จัดการซะ
ขนาดต่อหน้าต่อตามันยังลักไก่แหกตา
งานไม่จบ ทะเลาะกันซะก่อน ลากรถกลับบ้านมาเริ่มต้นใหม่
ต้องสู้ต้องอดทน เพื่อความฝันจะได้เป็นจริง (ถังอ็อกซิเยนที่เห็นใช้เพื่อพ่นสีจะได้แรงดันลมที่ส ม่ำเสมอและสีเรียบเนียน พ่นทั้งคันใช้ประมาณสองถัง)
ด้วยความแค้นช่างคนก่อนที่มันทำชุ่ยๆ เพราะถ้าเกิดว่าเราทำสีเทาให้จบแล้วออกมาสวย มันก็จะคุยได้ว่าเป็นเพราะฝีมือมัน ไม่เอาเว้ย...555...ลบกระดานเล่นใหม่เลยดีกว่า(อาศัย ว่าศิษย์มีครู ช่างยนต์เทคนิคน้อยโคราชเด้อพี่น้องทำเองก็ได้ไม่ต้อ งง้อแมร่งอีกต่อไป) เลือกหาสีอย่างดีราคาไม่สูงมาก ตกลงเอาสีแดงตรานกแก้วเยอรมัน เบอร์ 1060 ทินเนอร์ 2 k พร้อมแล็คเกอร์ตราสามศร สีก็โบราณ แล็คเกอร์ก็โบราณ เจ้าของรถก็โบราณ เข้ากันได้เป็นอย่างดี
ดีกว่านั่งจิบเบียร์เผาบุหรี่หายใจทิ้งไปวันๆ ถ้าทำต่อเนื่องคามือก็ลางานซะ นี่ล่าสุดก็ลาผักผ่อนสามวันทำรถ เริ่มจะเห็นแววแล้ว...555...
วันละนิด
สุดยอด นับถือๆ
หวัดดีครับ....พี่เจมส์...สีสดดีครับ...สงสัย gto ผมต้องเอาสีนี้แล๊ะ...เพิ่งรู้ว่าพี่เจมส์จบเทคนิคด้ วย...ผมก็เด็กเทคนิคครับรุ่น 38 ครับ....คนนี้ทำรถไม่ต้องพูดถึงเดิมทุกเม็ด...สวดยวดดดด...พี่เจมส์ฝากหาไฟใต้กันชน celica ta22 หน่อยสิครับ...แล้วก็อะไหล่ gto ด้วยน๊ะครับพี่...พวกเลนส์ไฟต่าง ๆ อ่ะครับพี่...ขอบคุณครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aheahe : 24-01-2011 เมื่อ 09:06
ลูกเทวดาเจ้าของรถตัวจริง ถ้าไม่มีเขาคอยให้กำลังใจรถทุกคันคงไม่สำเร็จ