@@ ร้าน ฝากให้เธอ ช่วยดูแล @@
by
, 22-12-2012 at 12:48 (580 เปิดอ่าน)
1. คุณ นัดเจอเพือ่ตรวจรับสินค้าด้วยตัวคุณเองข้อความดั้งเดิมโดยคุณ [email protected]
2. ระหว่างตรวจสอบ เปิดฝาหลังไม่ได้ เพราะไม่มีเครื่องมือ ผมแจ้งว่า ไปที่ร้านนาฬิกาแถวนี้ให้เปิดให้ไหม? คุณไม่ไป.
3. คุณต่อรองราคา จนพอใจทั้งสองฝ่าย และชำระเงิน
4. หลังจากนั้น 3-4ชม คุณโทรมาแจ้งว่า เลขฝาหลังไม่ตรง
5. ผมพยายามช่วยเหลือ เจรจากับเจ้าของเดิมให้ แต่เจ้าของเดิมแจ้งว่าไม่มีนโยบายรับคืน
เพราะการตัดสินใจซื้อ ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้วไม่รู้เกิดอะไรขึ้นบ้าง และคุณเป็นผู้ตัดสินใจซื้อไม่ได้บังคับ
6. คุณต้องการคืนสินค้า รับเงินคืน ไม่ทราบว่า ยุติธรรมดีแล้วหรือ?