ซิล(หรือเปล่าไม่มั่นใจครับ) ดำๆที่มีสามรูในก๊อกน้ำมันอ่ะครับ มันมีขายไหม หรือต้องไปแกะ ก๊อกงานใหม่เพื่อมาใส่ก๊อกของแท้ดี ครับ มันจะใช้ได้กหรือเปล่าครับ ของผมเป็นก๊อก m2 ของแท้ ครับ มันซึมออกมาจนเพื้นเปียกเลยครับ ขอบคุณครับ
น่าจะพอมีขายอยู่นะครับ ลองถามพ่อค้าดู
http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=676148 ตามไปดูเองเลยครับผมว่าเขาลงขายอยู่นะ
ขอบคุณ ครับ
ประกอบ ก๊อกแล้วมันรั่วกว่าเดิมอีก ครับ โดยใส่ซิล ด้วยแหวนเหล็ก ตัวปรับระดับน้ำมัน ฝาครอบ แล้วก็ขั้นน๊อตครับ ไม่รู้ว่าประกอบผิด หรือต้องมีปะเก็นเสริม หรือใส่แหวนเหล็กผิด มุมหรือเปล่า กูรูคนไหนรู้ช้วยหน่อยครับ ปล.แล้วถ้าใช้กาวเหล็ก (รีบ๊อกซี่) อุดเลยจะดีไหมครับ
น่าจะถ่ายรูปประกอบนะได้ช่วยกันแก้ได้ตรงจุด
ไอติม พาเพลิน ii_papern@hotmail.com เดินทางด้วยรถคู่ใจมันช่างสบายใจ กว่ามีคนข้างกายที่ที่ไม่เคยรู้ใจเราเลย บัญชี ธ.กรุงเทพ เลขบัญชี 909-0-24750-4 นายอนุพงศ์ เชื่อมมณี087-9237973บัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ 4034060343
QUOTE=unzeen;8649836]น่าจะถ่ายรูปประกอบนะได้ช่วยกันแก้ได้ตรงจุด[/QUOTE] จุดที่รั่ว (แบบซึมๆ) ครับ
1. แยกหมด 2. ใส่ซิล 3. ใส่ซิลเข้าที่แล้ว แต่มันเลยขอบมาหน่อยหนึ่ง หนากว่าซิลเก่าเล็กน้อย
หนากว่าขอบ นิดหนึง ใส่แหวนลงไปแล้ว (แบบที่ 1 ) ใส่ตัวปรับระดับ แบะฝาครอบ (แบบที่ 1 )
ใส่ซิล ตัวปรับระดับน้ำมัน แหวนเหล็ก(สปริง) ฝาครอบ ใส่น๊อตค่อยๆปรับซ้ายขวาให้Balance ยังไม่ต้องหมุนให้แน่นเกิน ลองบิดตัวปรับไปมา แล้วค่อยๆอัดน๊อต ก่อนใส่ให้ทำความสะอาดด้านในก๊อกเพื่อไม่ให้มันซึมจา กซิล ทำความสะอาดตัวปรับน้ำมัน(ด้านแบนๆ) ใช้กระดาษทราบเบอร์1000ค่อยๆลูปได้
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ManAeng ใส่ซิล ตัวปรับระดับน้ำมัน แหวนเหล็ก(สปริง) ฝาครอบ ใส่น๊อตค่อยๆปรับซ้ายขวาให้Balance ยังไม่ต้องหมุนให้แน่นเกิน ลองบิดตัวปรับไปมา แล้วค่อยๆอัดน๊อต ก่อนใส่ให้ทำความสะอาดด้านในก๊อกเพื่อไม่ให้มันซึมจา กซิล ทำความสะอาดตัวปรับน้ำมัน(ด้านแบนๆ) ใช้กระดาษทราบเบอร์1000ค่อยๆลูปได้ ขอบคุณครับ แบบนี้เลยนะครับ
ใช่ครับ
ขอบคุณมากๆ ครับบบ
Forum Rules
Bookmarks