ซิล(หรือเปล่าไม่มั่นใจครับ) ดำๆที่มีสามรูในก๊อกน้ำมันอ่ะครับ มันมีขายไหม
หรือต้องไปแกะ ก๊อกงานใหม่เพื่อมาใส่ก๊อกของแท้ดี ครับ มันจะใช้ได้กหรือเปล่าครับ
ของผมเป็นก๊อก m2 ของแท้ ครับ มันซึมออกมาจนเพื้นเปียกเลยครับ
ขอบคุณครับ
ซิล(หรือเปล่าไม่มั่นใจครับ) ดำๆที่มีสามรูในก๊อกน้ำมันอ่ะครับ มันมีขายไหม
หรือต้องไปแกะ ก๊อกงานใหม่เพื่อมาใส่ก๊อกของแท้ดี ครับ มันจะใช้ได้กหรือเปล่าครับ
ของผมเป็นก๊อก m2 ของแท้ ครับ มันซึมออกมาจนเพื้นเปียกเลยครับ
ขอบคุณครับ
น่าจะพอมีขายอยู่นะครับ ลองถามพ่อค้าดู
http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=676148 ตามไปดูเองเลยครับผมว่าเขาลงขายอยู่นะ
ขอบคุณ ครับ
ประกอบ ก๊อกแล้วมันรั่วกว่าเดิมอีก ครับ
โดยใส่ซิล ด้วยแหวนเหล็ก ตัวปรับระดับน้ำมัน ฝาครอบ แล้วก็ขั้นน๊อตครับ
ไม่รู้ว่าประกอบผิด หรือต้องมีปะเก็นเสริม หรือใส่แหวนเหล็กผิด มุมหรือเปล่า
กูรูคนไหนรู้ช้วยหน่อยครับ
ปล.แล้วถ้าใช้กาวเหล็ก (รีบ๊อกซี่) อุดเลยจะดีไหมครับ
น่าจะถ่ายรูปประกอบนะได้ช่วยกันแก้ได้ตรงจุด
ไอติม พาเพลิน
ii_papern@hotmail.com
เดินทางด้วยรถคู่ใจมันช่างสบายใจ กว่ามีคนข้างกายที่ที่ไม่เคยรู้ใจเราเลย
บัญชี ธ.กรุงเทพ เลขบัญชี
909-0-24750-4 นายอนุพงศ์ เชื่อมมณี087-9237973บัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ 4034060343
QUOTE=unzeen;8649836]น่าจะถ่ายรูปประกอบนะได้ช่วยกันแก้ได้ตรงจุด[/QUOTE]
![]()
จุดที่รั่ว (แบบซึมๆ) ครับ
1.
แยกหมด
2.
ใส่ซิล
3.
ใส่ซิลเข้าที่แล้ว แต่มันเลยขอบมาหน่อยหนึ่ง
หนากว่าซิลเก่าเล็กน้อย
หนากว่าขอบ นิดหนึง
ใส่แหวนลงไปแล้ว (แบบที่ 1 )
ใส่ตัวปรับระดับ แบะฝาครอบ (แบบที่ 1 )
ใส่ซิล ตัวปรับระดับน้ำมัน แหวนเหล็ก(สปริง) ฝาครอบ ใส่น๊อตค่อยๆปรับซ้ายขวาให้Balance ยังไม่ต้องหมุนให้แน่นเกิน ลองบิดตัวปรับไปมา แล้วค่อยๆอัดน๊อต
ก่อนใส่ให้ทำความสะอาดด้านในก๊อกเพื่อไม่ให้มันซึมจา กซิล ทำความสะอาดตัวปรับน้ำมัน(ด้านแบนๆ) ใช้กระดาษทราบเบอร์1000ค่อยๆลูปได้
ใช่ครับ
ขอบคุณมากๆ ครับบบ
![]()