คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx - หน้า 72
                                
หน้าที่ 72 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 22 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1,066 ถึง 1,080 จากทั้งหมด 1151

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx

  1. #1066

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ต้องดูว่าล๊อคเบอร์11ดีหรือเปล่า เพราะตัวนี้จะไปกดเบอร์10ให้ล๊อคครับ

    ขอบคุณคับลุงแดง

  2. #1067

    มาตรฐาน

    ลุงแดง ครับ รบกวนหน่อยคับ wingต่อไฟหน้าโดยไม่ไช่แบท ไช้แค่แผ่นชาตjx ช่างเค้าจัดมาไห้คับ แล้วมันขาด ผมต้องทำไงคับต้องต่อแบบไช่แบทเหลอคับ

    หรือมีวิธีต่อแบบไม่ไช้แบทรึป่าวคับคือผมไม่ค่อยได้ข ี่กลางคืนเท่าไรคับ แค่อยากต่อเผื่อเอาไว้อะคับ ขอบคุณล้างหน้าคับ

  3. #1068
    Senior Member motard125's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    ชมรมรถเก่าทับมาคลาสสิค ระยอง
    ข้อความ
    1,115
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ถ้าเป็นช่างก็น่าจะง่ายขึ้นนะครับ ควรเช็คหน้าทองขาวดูถอดออกมาเลยอย่าเอากระดาษทรายไปข ัดนะ มันจะทำให้แย่ลงไปอีก ให้ใช้ตะไบแบนบางๆเล็กๆแต่งทั้ง 2 หน้าให้เรียบแค่นี้แหละ
    อย่าสัญจรร่อนเรื่อยไร้หลักแต่จงสัญจรเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์
    บอล...Thabma Classic Rayong.
    Tel.0871942200,0957561935

  4. #1069
    Junior Member mananchai's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2012
    ข้อความ
    75
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    คือใช่กล่องไฟเดิม ชุดสายไฟเดิมเลยใช่ไหมครับ ขอบคุนมากครับเเต่มีคนบอกใช้ชุดไฟโซนิค ถ้าใช้จะต้องแปลงอะไรมั้งครับถ้าอยากใช้ชุดไฟโซ

  5. #1070

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ลองยกโชคแล้วเร่งดูถ้่าได้ก็เป็นเพราะน้ำมันไม่พอกิน ครับ ก็ต้องไล่ทางเดินน้ำมันให้ดีครับ
    ขอบคุณครับ
    เดี๋ยวผมลองไล่ดูครับ

  6. #1071
    Junior Member jx_a110's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    42
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ตัวเดียวกันครับ
    หาแหวนทองแดงตามร้านอะไหล่รถยนต์ใส่เข้าไปใช้ได้ครับ
    ขอบคุณครับ
    Name:  DSCF9232.JPG
Views: 1154
Size:  97.5 KB ผมเช็คดูรอยน้ำมันซึมใหม่แล้วครับ มีสองจุดตามรูป (ขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยนะครับ) ด้านบนไม่ซึมมาก แต่ตรงลูกศรด้านล่างตรงฝาครอบอ่ะครับที่มีน้ำมันซึมอ ยู่หนึ่งจุดครับ อาจารย์ว่าน่าจะเป็นที่ซิลแกนเกียร์ได้หรือเปล่าครับ เพราะประเก็นเปลียนใหม่ครับ ถ้าแก้ไขทั้งบนและล่างแก้ไงครับ ขอบคุณครับ

  7. #1072
    Junior Member jx_a110's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    42
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jx_a110 อ่านข้อความ
    ขอบคุณครับ
    Name:  DSCF9232.JPG
Views: 1154
Size:  97.5 KB ผมเช็คดูรอยน้ำมันซึมใหม่แล้วครับ มีสองจุดตามรูป (ขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยนะครับ) ด้านบนไม่ซึมมาก แต่ตรงลูกศรด้านล่างตรงฝาครอบอ่ะครับที่มีน้ำมันซึมอ ยู่หนึ่งจุดครับ อาจารย์ว่าน่าจะเป็นที่ซิลแกนเกียร์ได้หรือเปล่าครับ เพราะประเก็นเปลียนใหม่ครับ ถ้าแก้ไขทั้งบนและล่างแก้ไงครับ ขอบคุณครับ
    รูปของจริงเลยครับ
    Name:  150120131347.jpg
Views: 991
Size:  44.4 KB

  8. #1073

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ ขอรบกวนหน่อยครับ อยากทราบวิธีการแปลง cdi cg แบบมี3มัดอะคับ แล้วมันต้องใช้อะไรบ้างครับ ขอบคุณครับ

  9. #1074
    Junior Member jx_a110's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    42
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jx_a110 อ่านข้อความ
    รูปของจริงเลยครับ
    Name:  150120131347.jpg
Views: 991
Size:  44.4 KB
    สปริงซีลจานไฟ หมายเลขอะไรครับ แล้วต้องตัดเยอะหรือเปล่าครับ

  10. #1075

    มาตรฐาน

    ลุงแดง ครับ รบกวนหน่อยคับ wingต่อไฟหน้าโดยไม่ไช่แบท ไช้แค่แผ่นชาตjx ช่างเค้าจัดมาไห้คับ แล้วมันขาด ผมต้องทำไงคับต้องต่อแบบไช่แบทเหลอคับ

    หรือมีวิธีต่อแบบไม่ไช้แบทรึป่าวคับคือผมไม่ค่อยได้ข ี่กลางคืนเท่าไรคับ แค่อยากต่อเผื่อเอาไว้อะคับ ขอบคุณล้างหน้าคับ

  11. #1076
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jx_a110 อ่านข้อความ
    รูปของจริงเลยครับ
    Name:  150120131347.jpg
Views: 991
Size:  44.4 KB
    จุดบนต้องเปลี่ยนเวลารื้อซ่อมเรื่องซึมโอริง ส่วนตัวล่างเป็นที่ซีลจานไฟถ้าเปลี่ยนแล้วยังซึมอีกผ มเคยตอบกระทู้นี้แล้วลองเปิดหาดู

  12. #1077
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    2
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    สวัสดีคับอาจารย์แดง ผมเปนสมาชิกใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ
    ผมอยากจะถามว่า รถฮอนด้า GL100 ถ้าเปลี่ยน cdi จะต้องใช้คอยใต้ถังแบบไหนขนาดไหนคับระบบไฟถึงจะไม่ช๊ อตอ่ะคับ
    เพราะว่าผมซื้อรถมาแล้ววิ่งได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ระบบไฟมันช๊อตอ่ะ แต่ก่อนจะเกิดอาการแบบนี้นะคับคือว่า เวลาเราบิดคันเร่งมันบิดความเร็วไม่ขึ้นเหมือนกับน้ำ มันจะหมดขี่ไปได้สักพัก เสียงรถมันก้อแตกออกจากท่อแล้วก้อดับไปเลยอ่ะผมแกะดู ปรากฎว่าระบบไฟมันมันช๊อตอ่ะคับ ช่วยตอบปัญหาข้อนี้ให้ผมหน่อยนะคับ ขอบคุณมากๆๆคับผม

  13. #1078
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ andyclub อ่านข้อความ
    สวัสดีคับอาจารย์แดง ผมเปนสมาชิกใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ
    ผมอยากจะถามว่า รถฮอนด้า GL100 ถ้าเปลี่ยน cdi จะต้องใช้คอยใต้ถังแบบไหนขนาดไหนคับระบบไฟถึงจะไม่ช๊ อตอ่ะคับ
    เพราะว่าผมซื้อรถมาแล้ววิ่งได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ระบบไฟมันช๊อตอ่ะ แต่ก่อนจะเกิดอาการแบบนี้นะคับคือว่า เวลาเราบิดคันเร่งมันบิดความเร็วไม่ขึ้นเหมือนกับน้ำ มันจะหมดขี่ไปได้สักพัก เสียงรถมันก้อแตกออกจากท่อแล้วก้อดับไปเลยอ่ะผมแกะดู ปรากฎว่าระบบไฟมันมันช๊อตอ่ะคับ ช่วยตอบปัญหาข้อนี้ให้ผมหน่อยนะคับ ขอบคุณมากๆๆคับผม
    ตามที่ถามมาว่ากการแปลงซีดีไอแล้วใช้คอลย์อะไรนั้น มันขึ้นอยู่ที่คนทำขายเขาจะกำหนดบางคนก็ใช้คอลย์เดิม ของบางคนก็ไม่ใช้คอล์ยเดิมกะเอาไม่ได้เวลาซื้อต้องถา มผู้ขายด้วย

  14. #1079
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2013
    ข้อความ
    86
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ทำgl 100มาใหม่ควันออกท่อ คือไปเปลี่ยนโรเตอร์น้ำมันเครื่องมาใหม่อะครับ


    เเร้วพอสตาทเสร็จควันมันไหลออกมาเรย อ่ คับ พอไปดูที่ท่อเเร้ว มันมีน้ำมันเครื่องเป็นนำออกมาเรย อ่ ครับ ผมไม่เน่ใจว่าช่างลืมใส่ไอ่ตัวสปริงกับไอ่ตัวที่ติดก ับสริงหรือป่าว อ่ ครับ หรือมันจะเกี่ยวกับที่เทน้ำมันเครื่องมากเกินไปป่าวค รับ ผม เทไปประมาณเกือบ ๆ1 ลิตร ผมใช้ของคาดต้อล ขวดสีทองอ่ครับ



    ขอลุงเเดงช่วยบอกหน่อยคับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย na31801 : 28-01-2013 เมื่อ 09:50

  15. #1080

    มาตรฐาน


    ขอถามหน่อยนะครับ จำเป็นรึป่าวครับถ้าจะตั้งโซ่ราวลิ้น เราต้องหมุนให้ลูกสูบอยู่ในศูนย์ตายบนก่อน wing 125คับ

    แล้วต้องปรับยังไง แบบทีผมเข้าใจคือต้องขันครายน็อตเบอร์14 ขึ้น(ในรูปหมายเลข11) แล้วเอาน็อตตัวเล็กๆยาว

    แหย่ลงไปขันกับตัวดันข้างใน(ในรูปหมายเลข6) แล้วดึงให้พอตึงๆๆ

    จากนั้นก็ขันน็อต เบอร์14 ล็อกเหมือนเดิมใช่ป่าวครับ หรือตั้งยังไงครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    Name:  DSC02956.JPG
Views: 2169
Size:  62.6 KB

หน้าที่ 72 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 22 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •