**********ClubMan********** - หน้า 22
                                
หน้าที่ 22 จากทั้งหมด 54 หน้า แรกแรก ... 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 316 ถึง 330 จากทั้งหมด 796

ชื่อกระทู้: **********ClubMan**********

  1. #316
    toinonesex's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    ยังไม่มีเลย - -"
    อายุ
    37
    ข้อความ
    741
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน



    อีกนิส








  2. #317
    Member nu--007's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    151
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ toinonesex อ่านข้อความ
    ก็ง่ายบ้าง ยากบ้างครับ ส่วนใหญ่ง่าย แล้วแต่จังหวะครับ พอขี่ไปสักระยะก็ชินกับมันเองครับ ฝึกเข้าเกียร์ว่างเวลาใกล้จอดอ่าครับ(สามารถนำไปใช้ก ำรถยนต์ได้)



    ก็ถอดสายออกมาเช็คครับถ้าไม่ขาด

    1. ปลายด้านล่างต่อพวกกับล้อ ปลายด้านบนถอดออก หมุนล้อดูว่าปลายบนหมุนไหม อันนี้เช็คเฟืองไมล์ที่อยู่ข้างล้อแล้วก็เช็คสายไปใน ตัว

    2. ทำตามวิธีที่ 1 แล้วปลายด้านบนหมุนแสดงว่าสายยังไม่ขาด แต่พอเสียบไมล์ไม่ขึ้นก็แสดงว่าตัวไมล์เสียแล้วครับ

    3. ถ้ามันเสียก็เอามือล่วงตูดด้านขวา หยิบมันออกมา แค่คิดก็ซี้ดส์แล้วครับ(อย่าลืมปรึกษาเมียก่อนนะครับ )

    สายไมล์ผมเอาไปเทียบเชียงกงเอาครับ เค้าบอกว่าน่าจะเป็นของเวฟ แต่ไม่รู้รุ่นไร ลองถอดสายไปเทียบเอาครับ
    ขอบคุณครับ . . จะลองเช็คดูนะครับ ขอให้แค่สายไมล์ขาดไม่งั้นงานเข้าแน่เลย . . .
    โชค์หลังท่าน ราคาประมาณเท่าครับท่าน . . .
    ผมรักคลาสิค ไม่ไช่แค่แฟชั่น . . แต่แบบว่าเข้าขั้น บ้ า . . .

  3. #318
    toinonesex's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    ยังไม่มีเลย - -"
    อายุ
    37
    ข้อความ
    741
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    2000 จัดไปครับ สนใจกริ๊งมาครับ เมียไม่ปรื้ม ต้องหาโช๊คใหม่อีก

  4. #319
    sutits999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2008
    ข้อความ
    182
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    คุณ อุ๋ย รถสวยดีนะครับ กล้องถ่ายรูปของผม เมมโมรี่มันเสีย เลยยังไม่ได้ถ่ายรูปรถตัวเองสักที
    เลยขออนุญาตเอารูปที่พี่เขาถ่ายมาลง ส่วนคันข้างหลังรถพี่ตี๋ครับ













    รูป รูป  

  5. #320
    toinonesex's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    ยังไม่มีเลย - -"
    อายุ
    37
    ข้อความ
    741
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ยังไม่เวอร์คครับ เมียไม่ชอบ บอกว่ามันแว้นไป อะไหล่บางอย่างคงต้องเปลี่ยน เหลือเก็บงานอีกเพียบ วันนี้ขี่ไปส่งเมียที่มหาลัย น้ำมันเครื่องร้อนๆมันหยดใส่น่อง เดี๊ยวต้องไล่ดูใหม่อีกครับ ผมคำนวนดูแล้ว ขี่ไปกลับส่งเมีย ระระทางประมาณ 40 กว่าโล ผมว่าจะจอดเก็บดีกว่า เอาเวฟไปส่งดีแล้ว ไม่เสี่ยง แล้วก็เครื่องไม่ช้ำด้วย เพิ่งตีปอกมาใหม่ เสียดายของ เอาใว้แรงออกทิปดีกว่า เดียวตามตัว 400 มันไม่ทัน ถึงไหนถึงกันอยู่แล้ว 555+

  6. #321
    Senior Member farm_indy's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2008
    ข้อความ
    728
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ toinonesex อ่านข้อความ
    อีกนิส









    นิดนึงนะครับ ผมว่าเบาะยาวไปหน่อยนะ ลองเบาะสั้นๆ จะเข้าทรงกว่านี้นะผมว่า
    บัญชี 030-020-5077 ธนาคารกรุงเทพ นายเลอพงศ์ สุวัชรชัยติวงศ์
    อะไหล่ GB ทุกรุ่น ทุกแนว ทุกปี ทุก CC มีมากมาย สนใจชิ้นไหนโพสบอกมาพร้อมเบอร์ติดต่อกลับเลยนะครับ ของมาจะได้รีบติดต่อกลับ
    [SIZE=6][COLOR=Red]โทร 084 0026387 083-7190909
    ฟาร์ม คลับแมน ครับท่าน
    https://www.facebook.com/farm.clubman

  7. #322
    toinonesex's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    ยังไม่มีเลย - -"
    อายุ
    37
    ข้อความ
    741
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    การบำรุงรักษา Clubman

    1. เช็คน้ำมันเครื่องบ่อยๆ อาทิตย์ละครั้ง หรือน้อยกว่านั้นยิ่งดีครับ เพราะตอนผมขี่ ผมถอดสายระบายไอน้ำมันออก(ใส่กรองเปลือย) มันมีระอองน้ำมันออกมาครับ ผมรองเอานิ้วไปอังๆดูอ่านะ ตรงนี้แหละที่ทำให้น้ำมัน มันลด ต้องคอยเติมหน่อยถ้ามันลดอ่านะ ที่เข้าเกียร์ยากตรงนี้ก็มีส่วนครับ เพราะปล่อยให้มันลดแล้วไม่เติม

    2. สายไฟต่างๆเช็คให้ดีครับ อย่าปล่อยให้เปลือย เอาเทปพันสายไฟพันซ้ะ เพราะแมร่งช็อตโคตรง่าย(รถผมนะ) ล้างรถทีช็อตที เช็คดูเอาครับ ง่ายๆไม่เกินความสามารถ

    3. กรองน้ำมันเชื้อเพลิงนี่ก็สำคัญครับ หามาใส่ซ้ะ ไม่งั้นเดี๊ยวเศษเล็กๆน้อย มันเข้าไปติดอยู่ในคาร์บู ไม่น้ำมันไม่ลง ก็น้ำมันไหลไม่หยุด

    4. ใครที่ใส่แบตฯน้ำก็เช็คน้ำกลั่นหน่อยครับจะได้อยู่กั บเราไปนานๆ ข้อดีของแบตฯน้ำก็คือ อายุยาวกว่าแบตฯแห้ง ราคาถูกกว่า ใช้ดีกว่า ถ้าบำรุงรักษาดีๆ ส่วนแบตฯแห้งข้อดีของมันก็คือ เสียบแล้วก็ไม่ต้องไปอะไรกะมันมากมาย ใช้ได้เลย ข้อเสียคือ ราคาสูงกว่าแบตฯน้ำ อายุสั้นกว่า ยิ่งตัวชาร์ทไม่ดีก็อาจจะทำให้มันเสื่อมไว

    5. เช็ควาล์วหน่อย ถ้ามันเสียงดังมากๆก็ตั้งซ้ะ ตอนเครื่องเย็นไม่ดัง แต่พอเครื่องร้อนดัง อันนี้เรื่องปรกติครับ เพราะเหล็กมันขยายตัว แต่อย่าให้ดังมากๆ งั้นก็แสดงว่าวาล์วห่าง ก็ตั้งใหม่เอา ทีนี้จะมาอธิบายเรื่อง Clubman วาร์วดัง ถึงแม้ว่าจะตั้งพอดีแล้วก็ตอม ตามที่ผมคิดนะ มันเป้นเรื่องปรกติครับ เพราะว่า ส่วนประกอบของวาร์วมันมี 1. แคมชาฟ 2. กระเดื่องกดวาล์ว 3. วาล์ว แต่ถ้าโดยปรกติรถ DOHC จะมีแค่ วาล์วกับแคมกดกันโดยตรงจะไม่มีเสียง แต่พอมีตัวกระเดื่องมาคั้นกลาง พอช่วงแคมหมุนกลับ แล้วสปริงวาล์วดันขึ้น ตัวกระเดื่องมันก็ดีดไปตามที่วาล์วมันดันขึ้น แล้วก็กระแทกกันไปมาระหว่างวาล์วกับแคม จึงก่อให้เกิดเสียง แต๊กๆ เล็กน้อย จบ

    6. คลัชตั้งให้พอดีกับที่เราถนัด เช็คสปริง เช็คแผ่นบ้างตามความเหมาะสม กำแล้วปล่อยมันดีดดีไหม ไม่ดี เปลี่ยนสปริงเอาเทียบได้เยอะแยะ ขี่รถอย่าติดนิสัยไม่กำคลัช เพราะว่า นี่รถสูบใหญ่ครับ ไม่ได้เวฟหรือโซนิค จะมาปล่อยคลัชไหล อย่าพยายามทำอย่างงั้น เพราะมันจะฉุดเครื่องพาลจะทำให้ชุดคลัชเสื่อมเอา กระชากโซ่ยืดอีก สเตอร์ฟันโยก ยางกันกระชากหมดไวด้วย กำบ่อยๆค่อยๆไปเอาครับ

    7. เช็คน็อตรอบคันบ่อยๆ ขอย้ำว่าบ่อยๆ เจอมากับตัวแล้วครับ ค่อยหายไปทีละตัวสองตัง ยิ่งน็อตเครื่องนี่ตัวดีเลยครับ รถสูบใหญ่แรงสั่นมันเยอะครับ

    8. น้ำมันเบรคหมดก็เติมซ้ะ เช็คปั้มยังกดดีไหม ไม่ดีก็เปลี่ยนพวกลูกยางข้างใน เอาของ NSR เทียบได้ครับ ตอนล้างปั้มบนจะล่างหรือบน ห้ามเอาเบนซินล้างนะ ล้างน้ำเปล่าเอา เบนซินจะทำให้ยางมันบวม เดี๊ยวงานเข้า เปลี่ยนลูกยางใหม่หมด ยิ่งปั้มล่างซีนสูบปั้มไม่รู้หาได้ไหม

    9. ผ้าเบรคหลังกับดุมเช็คหน่อยก็ดี ไม่รู้ว่ามาถึงมือเรามือที่เท่าไหร่แล้ว ดูดุมว่าผ้าเบรคมันกินเข้าไปเยอะไหม ถ้าเยอะมากมันจะทำให้เบรคตายบ่อย มีงบเปลี่ยนหน่อยก็ดี มันอันตรายยิ่งพื้นเปียกอาจทำให้ลงไปดิ้นได้

    ทำงานก่อนเดี๊ยวมาต่อ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย toinonesex : 18-06-2009 เมื่อ 23:43

  8. #323
    toinonesex's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    ยังไม่มีเลย - -"
    อายุ
    37
    ข้อความ
    741
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ farm_indy อ่านข้อความ
    นิดนึงนะครับ ผมว่าเบาะยาวไปหน่อยนะ ลองเบาะสั้นๆ จะเข้าทรงกว่านี้นะผมว่า
    ใช่เลยพี่ ผมว่ามันก็ยาวไปจริงๆอ่า จะใส่สั้นก็ต้องดูอารมห์เมียด้วย เดี๊ยวแมร่งด่าเอา

  9. #324
    Member nu--007's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    151
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ toinonesex อ่านข้อความ
    การบำรุงรักษา Clubman

    1. เช็คน้ำมันเครื่องบ่อยๆ อาทิตย์ละครั้ง หรือน้อยกว่านั้นยิ่งดีครับ เพราะตอนผมขี่ ผมถอดสายระบายไอน้ำมันออก(ใส่กรองเปลือย) มันมีระอองน้ำมันออกมาครับ ผมรองเอานิ้วไปอังๆดูอ่านะ ตรงนี้แหละที่ทำให้น้ำมัน มันลด ต้องคอยเติมหน่อยถ้ามันลดอ่านะ ที่เข้าเกียร์ยากตรงนี้ก็มีส่วนครับ เพราะปล่อยให้มันลดแล้วไม่เติม

    2. สายไฟต่างๆเช็คให้ดีครับ อย่าปล่อยให้เปลือย เอาเทปพันสายไฟพันซ้ะ เพราะแมร่งช็อตโคตรง่าย(รถผมนะ) ล้างรถทีช็อตที เช็คดูเอาครับ ง่ายๆไม่เกินความสามารถ

    3. กรองน้ำมันเชื้อเพลิงนี่ก็สำคัญครับ หามาใส่ซ้ะ ไม่งั้นเดี๊ยวเศษเล็กๆน้อย มันเข้าไปติดอยู่ในคาร์บู ไม่น้ำมันไม่ลง ก็น้ำมันไหลไม่หยุด

    4. ใครที่ใส่แบตฯน้ำก็เช็คน้ำกลั่นหน่อยครับจะได้อยู่กั บเราไปนานๆ ข้อดีของแบตฯน้ำก็คือ อายุยาวกว่าแบตฯแห้ง ราคาถูกกว่า ใช้ดีกว่า ถ้าบำรุงรักษาดีๆ ส่วนแบตฯแห้งข้อดีของมันก็คือ เสียบแล้วก็ไม่ต้องไปอะไรกะมันมากมาย ใช้ได้เลย ข้อเสียคือ ราคาสูงกว่าแบตฯน้ำ อายุสั้นกว่า ยิ่งตัวชาร์ทไม่ดีก็อาจจะทำให้มันเสื่อมไว

    5. เช็ควาล์วหน่อย ถ้ามันเสียงดังมากๆก็ตั้งซ้ะ ตอนเครื่องเย็นไม่ดัง แต่พอเครื่องร้อนดัง อันนี้เรื่องปรกติครับ เพราะเหล็กมันขยายตัว แต่อย่าให้ดังมากๆ งั้นก็แสดงว่าวาล์วห่าง ก็ตั้งใหม่เอา ทีนี้จะมาอธิบายเรื่อง Clubman วาร์วดัง ถึงแม้ว่าจะตั้งพอดีแล้วก็ตอม ตามที่ผมคิดนะ มันเป้นเรื่องปรกติครับ เพราะว่า ส่วนประกอบของวาร์วมันมี 1. แคมชาฟ 2. กระเดื่องกดวาล์ว 3. วาล์ว แต่ถ้าโดยปรกติรถ DOHC จะมีแค่ วาล์วกับแคมกดกันโดยตรงจะไม่มีเสียง แต่พอมีตัวกระเดื่องมาคั้นกลาง พอช่วงแคมหมุนกลับ แล้วสปริงวาล์วดันขึ้น ตัวกระเดื่องมันก็ดีดไปตามที่วาล์วมันดันขึ้น แล้วก็กระแทกกันไปมาระหว่างวาล์วกับแคม จึงก่อให้เกิดเสียง แต๊กๆ เล็กน้อย จบ

    6. คลัชตั้งให้พอดีกับที่เราถนัด เช็คสปริง เช็คแผ่นบ้างตามความเหมาะสม กำแล้วปล่อยมันดีดดีไหม ไม่ดี เปลี่ยนสปริงเอาเทียบได้เยอะแยะ ขี่รถอย่าติดนิสัยไม่กำคลัช เพราะว่า นี่รถสูบใหญ่ครับ ไม่ได้เวฟหรือโซนิค จะมาปล่อยคลัชไหล อย่าพยายามทำอย่างงั้น เพราะมันจะฉุดเครื่องพาลจะทำให้ชุดคลัชเสื่อมเอา กระชากโซ่ยืดอีก สเตอร์ฟันโยก ยางกันกระชากหมดไวด้วย กำบ่อยๆค่อยๆไปเอาครับ

    7. เช็คน็อตรอบคันบ่อยๆ ขอย้ำว่าบ่อยๆ เจอมากับตัวแล้วครับ ค่อยหายไปทีละตัวสองตัง ยิ่งน็อตเครื่องนี่ตัวดีเลยครับ รถสูบใหญ่แรงสั่นมันเยอะครับ

    8. น้ำมันเบรคหมดก็เติมซ้ะ เช็คปั้มยังกดดีไหม ไม่ดีก็เปลี่ยนพวกลูกยางข้างใน เอาของ NSR เทียบได้ครับ ตอนล้างปั้มบนจะล่างหรือบน ห้ามเอาเบนซินล้างนะ ล้างน้ำเปล่าเอา เบนซินจะทำให้ยางมันบวม เดี๊ยวงานเข้า เปลี่ยนลูกยางใหม่หมด ยิ่งปั้มล่างซีนสูบปั้มไม่รู้หาได้ไหม

    9. ผ้าเบรคหลังกับดุมเช็คหน่อยก็ดี ไม่รู้ว่ามาถึงมือเรามือที่เท่าไหร่แล้ว ดูดุมว่าผ้าเบรคมันกินเข้าไปเยอะไหม ถ้าเยอะมากมันจะทำให้เบรคตายบ่อย มีงบเปลี่ยนหน่อยก็ดี มันอันตรายยิ่งพื้นเปียกอาจทำให้ลงไปดิ้นได้

    ทำงานก่อนเดี๊ยวมาต่อ
    ความรู้มาอีกแล้ว . . .ขอบคุณคราบ บ บ บ
    ผมรักคลาสิค ไม่ไช่แค่แฟชั่น . . แต่แบบว่าเข้าขั้น บ้ า . . .

  10. #325
    toinonesex's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    ยังไม่มีเลย - -"
    อายุ
    37
    ข้อความ
    741
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ง่วงจัง

  11. #326
    Senior Member detudom's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    สถานที่
    DetudomClassic จัง
    ข้อความ
    635
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ toinonesex อ่านข้อความ
    ยังไม่เวอร์คครับ เมียไม่ชอบ บอกว่ามันแว้นไป อะไหล่บางอย่างคงต้องเปลี่ยน เหลือเก็บงานอีกเพียบ วันนี้ขี่ไปส่งเมียที่มหาลัย น้ำมันเครื่องร้อนๆมันหยดใส่น่อง เดี๊ยวต้องไล่ดูใหม่อีกครับ ผมคำนวนดูแล้ว ขี่ไปกลับส่งเมีย ระระทางประมาณ 40 กว่าโล ผมว่าจะจอดเก็บดีกว่า เอาเวฟไปส่งดีแล้ว ไม่เสี่ยง แล้วก็เครื่องไม่ช้ำด้วย เพิ่งตีปอกมาใหม่ เสียดายของ เอาใว้แรงออกทิปดีกว่า เดียวตามตัว 400 มันไม่ทัน ถึงไหนถึงกันอยู่แล้ว 555+
    ขอถามนิดหนึ่งคับ แฮนใส่ของอะไรคับ ขอบคุณมากคับ

  12. #327

    Smile

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ detudom อ่านข้อความ
    ขอถามนิดหนึ่งคับ แฮนใส่ของอะไรคับ ขอบคุณมากคับ
    มาตอบแทนน้องเค้าครับ เป็นของยี่ห้อ tomaselli ของประเทศอิตาลี

    ตอนจะซื้อเช๊คนิดนึงครับว่ามันเอาไว้สำหรับใส่กับกระ บอกโช๊คเท่ากับรถเรารึป่าว

    ถ้าของตัว 250 จะเท่ากับขนาด 33 มม.

    ถ้าของตัว 400-500 จะเท่ากับขนาด 35 มม.

    แต่ถ้าซื้อมาแล้วใหญ่เกินก็เข้าโรงกลึงตีปลอกใส่ไปเล ยครับ


    ปล.คงได้รับเบาะเรียบร้อยแล้วนะครับ
    ยังไงสิ้นเดือนนี้ถึงต้นเดือนหน้าอย่าลืมอุดหนุนมือย กรถที่กำลังจะเข้ามานะครับ
    ขอบคุณครับ
    รับปรึกษาปัญหาอะไหล่และข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับ HONDA CLUBMAN
    GB 250 - 400 - 500

    โทร. 081-444-6611



    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาราชวัตร
    เลขที่ 094 - 1 - 27704 - 7

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโรจนะ
    เลขที่ 782-2-52153-5



  13. #328
    Junior Member lokopo's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    42
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    หวัดดี พี่ฟาม พี่ตี๋ แล้วชาวgbทุกๆท่าน คับ......

  14. #329
    Member BoatGB's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    202
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    พี่ตี๋ ครับ เรื่อง ถัง ผม ว่า ยัง ไง ครับ ยังจำได้ป่าว ครับ -*-

  15. #330
    toinonesex's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    ยังไม่มีเลย - -"
    อายุ
    37
    ข้อความ
    741
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ BoatGB อ่านข้อความ
    พี่ตี๋ ครับ เรื่อง ถัง ผม ว่า ยัง ไง ครับ ยังจำได้ป่าว ครับ -*-
    โทรไปถามเลยครับ

หน้าที่ 22 จากทั้งหมด 54 หน้า แรกแรก ... 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. คำตอบ: 4
    ข้อความล่าสุด: 08-01-2015, 20:08
  2. คำตอบ: 5
    ข้อความล่าสุด: 12-09-2010, 21:36
  3. คำตอบ: 12
    ข้อความล่าสุด: 23-07-2009, 01:06
  4. คำตอบ: 9
    ข้อความล่าสุด: 27-05-2009, 14:02
  5. สนใจ clubman 250
    By mootui in forum Honda Classic
    คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 24-05-2009, 19:51

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •