คือรถผมอยู่ในช่วงรันอินแต่พอดีขี่ไปประมาณ60ลูกติด ผมอยากทราบว่ามันจะมีปัญหาอะไรตามมาทีหลังมั้ยครับหร ือต้องแก้ไขอย่างไง
ปล.ขอบคุณครับ
คือรถผมอยู่ในช่วงรันอินแต่พอดีขี่ไปประมาณ60ลูกติด ผมอยากทราบว่ามันจะมีปัญหาอะไรตามมาทีหลังมั้ยครับหร ือต้องแก้ไขอย่างไง
ปล.ขอบคุณครับ
ไม่มีใครตอบเลยเห้อ.....
มีปัญหาหรือไม่มีผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะคับแต่ของผมก้ วิ่งดีอยู่นะคับ
ส่วนวิธีแก้เติม 2ที มากกว่าปรกติ เราขี่รถลูกสูบมันร้อนมันเลยขยายตัว
ทำให้ติดเสื้อสูบคับ ผิดพลาดประการใดขอคำชี้แนะด้วยนะคับ
vespa_gold@hotmail.com
VESPA AND LAMBRETTA
ติดบ่อย ๆ ก็ไม่ดีนะคับ
เสื้อสูบเป็นรอยได้
ค่อย ๆ ขี่ให้พ้นรันอินไปก่อนละกันคับ
ขี่ๆไปเรื่อย ๆ เด๋วก็ดีเอง
แล้วต้องใส่ 2tเยอะ ๆ หน่อยคับ
ช่วยได้
I Love Small Frame
Reynolds9992@hotmail.com
ถ้าไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้ได้เลยว่า ข้างหน้าเป็นอย่างไร
หนทางอันยาวไกลนับหมื่นลี้ ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรกก่อนเสมอ
ถ้ารอไม่ไหวก็คว้านลูกตกก้ได้ครับแต่ถ้าจาให้มันสมบู รณ์ก็รันอินอย่างข้างบนไปก่อน หนาเข้าว่าครับ
อ้อ!!!~ หนามากระวังหัวเทียนจาบอดนะครับติดรถไว้บ้าง
ไม่มีปัญหาหรอกคับ ถ้าทางร่างกาย คุณกำครัชทัน...ก็ไม่เจ็บตัว และจะช่วยให้ลูกสูบเป็นรอยน้อยลงไปด้วย
ถ้าติด แบบค้างเลยเครื่องเย็นก็ยังค้าง นั่นแหละเสียตังอีกรอบคับ คว้านสถานเดียว
ถ้าติดแล้วรอเย็นขี่ต่อไำด้ ไม่เป็นไรคับ แต่เสื้อสูบคุณเป็นรอยแน่นอน สำหรับผมไม่ซีเรียดนะถ้าเพิ่งคว้าน
รอยบนเสื้อสูบมีผลทำให้ แรงอัดของการจุดระเบิดน้อยลงคับ เหมือนคุณจะอัดคน เอ้ยอัดอากาศแล้วมันมีรูรั่ว มันก็ทำให้คุณได้กำลังไม่เต็มที่ (เหล็กโดนความร้อนแล้วขยายตัวเป็นเรื่องปกติคับ)
2T ช่วยนะคับ แต่ถ้าคุณใส่เยอะแต่คุณยัดยังไงพระเจ้าก็ช่วยไม่ได้ค ับ
และพยายามอย่า แช่ มีผ่านบาง/ดาวบ่าง
เวล่สูบจะติด คุณจะรู้สึกว่า บิดเท่าเดิมแต่อยู่ดีๆรอบมันจะต้ำลงไปเอง นั่นล่ะคับ กำให้มันเชียว
ติด 7-8 ยังวิ่งทุกวันนี้เลยคับ![]()
- ต้องเพิ่มขนาดนมหนูน้ำมันขึ้นเพื่อให้น้ำมันลงมากขึ้ นครับ
Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 charlboost@hotmail.com
ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007
เสื้อเป็นรอย แหวนหัก แล้ว ลงไปงัดกับก้าน ผ่าเครื่อง เสียตังเยอะ
ระวังด้วยนะครับ ถ้าไม่อยากให้เป็นอย่างนี้
ก็ต้องเติมสองทีเยอะๆ หน่อยและกัน เสียหัวเทียนไม่เกิน 2-3 หัว แลกกับการผ่าเครื่อง นะครับ
ทำให้น้ำมันลงเยอะกว่าเดิมสักนิดหนึ่ง น้ำมันอาจจะลงไม่ทันครับอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ลูกติด .. .. อีกอย่างลองผสมน้ำมัน 2t เพิ่มไปสักหน่อยก็ได้ครับ เพื่อลดอาการลูกสูบติด
ลอง ๆ ดูไปเหอะที่เค้าพูดกัน อิอิ เดี๋ยวดีเองแหละ
[/CENTER]E-mail .. noname-army@hotmail.com
โอนเงิน .. ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี 456-0-13650-5
บัญชี..นาย ชญานิน พันโกฎิ
สาขา..มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บัญชีสะสมทรัพย์
โทรสอบถาม .. 097-3089482