jx110 เครื่องสดุดมากเวลาวิ่งไกลๆ
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 24

ชื่อกระทู้: jx110 เครื่องสดุดมากเวลาวิ่งไกลๆ

  1. #1
    Senior Member chang soy ton's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    สถานที่
    ยังไม่มี
    ข้อความ
    576
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    Unhappy jx110 เครื่องสดุดมากเวลาวิ่งไกลๆ



    คือว่ารถผมเป็น jx110 วิ่งไกลๆ(เครื่องร้อน)แล้วมันสดุด เหมื่อนน้ำมันจะหมด ต้องเบาก่อนแล้วค่อยเร่งไปใหม่ จะไปได้อีกแปปหนึง แล้วก็สดุดอีก ถ้าวิ่งช้าๆก็สดุดเบา ถ้าวิ่งเร็วก็มีดับ วิ่งไกล้ๆ(เรื่องไม่ร้อนมาก)ไม่มีปัญหาบิดได้เต็มที่ เลย

    ข้อมูลรถ
    แปลง cdi แล้ว
    คาร์บูแดช แท้
    ลูก jx125 std

    ใครรู้ช่วยบอกที่คับมันอึดอัดมานานคับ ขอบคุณคับ

  2. #2
    Member ukanifour's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2009
    สถานที่
    FreedomClassic Rider
    ข้อความ
    133
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ออกความคิดเห็นนะคับ
    ลองดูตัวที่แปลง cdi ตัวทุ่นว่ามีอาการ บวม หรือว่าแต่ง
    รถผมเป็นอาการเดี่ยวกะของคุณเลยไปเลี่ยนทุ่นใหม่และก ่อตั้งมาคร์ไฟให้ดี ไม่แรงหรือ อ่อนจนเกินไป
    ก่อน่าจะโอเค นะคับ
    อยากมีกลุ่ม อยากมีเพื่อนร่วมทาง ปมไม่หล่อ ไม่รวย แต่จริงใจ
    ใครมีปัญหาเรื่อง มือถือ ถามผมได้ พอดีทำงานด้านนี้อะ โทรมานัดนั้งคุยกาน 08-449966-10 เก่ง " เกรียง" เรียกได้หมดคับ



    คน รวย ไม่ใช้พระเจ้า คน จน ใม่ใช่คน อื่น

    เพื่อน มิตรภาพ ความเข้าใจ พี่น้อง มาเป็นส่วนหนึ่งกะเรา

    กดเบาๆๆเข้ามาเลย

    em93

  3. #3
    Senior Member chang soy ton's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    สถานที่
    ยังไม่มี
    ข้อความ
    576
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    Thumbs up

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ukanifour อ่านข้อความ
    ออกความคิดเห็นนะคับ
    ลองดูตัวที่แปลง cdi ตัวทุ่นว่ามีอาการ บวม หรือว่าแต่ง
    รถผมเป็นอาการเดี่ยวกะของคุณเลยไปเลี่ยนทุ่นใหม่และก ่อตั้งมาคร์ไฟให้ดี ไม่แรงหรือ อ่อนจนเกินไป
    ก่อน่าจะโอเค นะคับ

    ขอบคุณมากๆคับ แล้วผมจะลองทำดู
    แต่ว่าทุ่นมันอยู่ตรงไหนคับ มีชื่ออื่นอีกป่าวคับ

    ขอบคุณคับ

  4. #4
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    May 2010
    ข้อความ
    22
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ๊ะ ผมก็เป็น อาการเดียวกันเลยครับ แต่ต่างกันตรงที่ ผมแค่วิ่ง เกียร์ 2 ก็โดนแล้ว ต้องค่อยๆเร่ง เร่งผลีพลามสะดุดตลอดเลยครับ มากางมุ้งรอฟังคำตอบเหมือนกันครับ

  5. #5
    po-pe-ye's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2008
    ข้อความ
    231
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ลองดูฝาถังน้ำมัน ถ้าตัน อากาศไม่เข้าถัง น้ำมันจะไม่เข้าคาบูฯ

  6. #6
    Senior Member chang soy ton's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    สถานที่
    ยังไม่มี
    ข้อความ
    576
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dorademon อ่านข้อความ
    อ๊ะ ผมก็เป็น อาการเดียวกันเลยครับ แต่ต่างกันตรงที่ ผมแค่วิ่ง เกียร์ 2 ก็โดนแล้ว ต้องค่อยๆเร่ง เร่งผลีพลามสะดุดตลอดเลยครับ มากางมุ้งรอฟังคำตอบเหมือนกันครับ
    กางมุ้งรอเลยคับ

  7. #7
    Senior Member chang soy ton's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    สถานที่
    ยังไม่มี
    ข้อความ
    576
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ po-pe-ye อ่านข้อความ
    ลองดูฝาถังน้ำมัน ถ้าตัน อากาศไม่เข้าถัง น้ำมันจะไม่เข้าคาบูฯ
    ขอบคุณคับ ถ้าฝาดี จะมีที่อื่นอีกป่าวคับ

  8. #8
    CB175 HM_man's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    สุพรรณ คลาสสิก
    ข้อความ
    1,242
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ่ะนะลองหาอะไรมารองตรงที่เดรนน้ำมันเชื้อเพลิงทิ้งน ะครับ แล้วคลายสกรูทิ้งน้ำมันดู ดูว่ามันไหลสม่ำเสมอไหม ถ้าไหลดีและสม่ำเสมอ อาการน้ำมันลงไม่ทันก็ตัดไป ระบบไฟ ถ้าหน้าทองขาวก็คงไม่ยากเท่าไร แต่ถ้า cdi ล่ะก็ ลองขยับองศาของพัลซ์เซอร์คอยล์ดูครับ ก่อนจะขยับถ้าไม่ชำนาญเอาปากกาเคมีมาร์คไว้ก่อนแล้วล องขยับดู ถ้าทวนเข็มนาฬิกาไฟจะแก่ ถ้าตามเข็มนาฬิกาไฟจะอ่อน (ไฟแก่คือจุดระเบิดก่อนจุดศูนย์ตายบน และไฟอ่อนคือจุดระเบิดหลังจุดศูนย์ตายบน) ลองดูนะครับ อ้อ......พัลซ์เซอร์คอยล์จะอยู่ใต้ที่ครอบชุดมัดข้าว ต้ม
    CAVALRY

    /\2 SUPHAN CLASSIC

    จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20

  9. #9
    Senior Member chang soy ton's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    สถานที่
    ยังไม่มี
    ข้อความ
    576
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    Thumbs up

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ HM_man อ่านข้อความ
    อ่ะนะลองหาอะไรมารองตรงที่เดรนน้ำมันเชื้อเพลิงทิ้งน ะครับ แล้วคลายสกรูทิ้งน้ำมันดู ดูว่ามันไหลสม่ำเสมอไหม ถ้าไหลดีและสม่ำเสมอ อาการน้ำมันลงไม่ทันก็ตัดไป ระบบไฟ ถ้าหน้าทองขาวก็คงไม่ยากเท่าไร แต่ถ้า cdi ล่ะก็ ลองขยับองศาของพัลซ์เซอร์คอยล์ดูครับ ก่อนจะขยับถ้าไม่ชำนาญเอาปากกาเคมีมาร์คไว้ก่อนแล้วล องขยับดู ถ้าทวนเข็มนาฬิกาไฟจะแก่ ถ้าตามเข็มนาฬิกาไฟจะอ่อน (ไฟแก่คือจุดระเบิดก่อนจุดศูนย์ตายบน และไฟอ่อนคือจุดระเบิดหลังจุดศูนย์ตายบน) ลองดูนะครับ อ้อ......พัลซ์เซอร์คอยล์จะอยู่ใต้ที่ครอบชุดมัดข้าว ต้ม
    ขอบคุณมากๆนะคับแ้ล้วผมจะลองทำดูคับ

  10. #10
    ln-106's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    Angthong City & Taklom Family
    ข้อความ
    2,676
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ chang soy ton อ่านข้อความ
    คือว่ารถผมเป็น jx110 วิ่งไกลๆ(เครื่องร้อน)แล้วมันสดุด เหมื่อนน้ำมันจะหมด ต้องเบาก่อนแล้วค่อยเร่งไปใหม่ จะไปได้อีกแปปหนึง แล้วก็สดุดอีก ถ้าวิ่งช้าๆก็สดุดเบา ถ้าวิ่งเร็วก็มีดับ วิ่งไกล้ๆ(เรื่องไม่ร้อนมาก)ไม่มีปัญหาบิดได้เต็มที่ เลย

    ข้อมูลรถ
    แปลง cdi แล้ว
    คาร์บูแดช แท้
    ลูก jx125 std

    ใครรู้ช่วยบอกที่คับมันอึดอัดมานานคับ ขอบคุณคับ
    ไล่น้ำมันดียัง ขยับเข็ม ไล่นมหนู

    Melody Moto

    SR/SRX แวะมาได้ครับ =>http://www.melody-moto.blogspot.com

  11. #11
    Senior Member canamosz's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2010
    สถานที่
    FastPisTon MG
    ข้อความ
    977
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    เป็นเหมือนผมเลย
    แต่ผมรถน้ำมันหมดนะ

    อิอิ จะได้ไม่เครียด

    ลองไล่ไปดูครับ ว่าเป้นที่ คาร์บูรึป่าว
    ผมก็เคยเป้น เปลี่ยนคาร์บูลูกเดียว จบเลยครับ

    เขตจตุจักร กทม

  12. #12
    Senior Member chang soy ton's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    สถานที่
    ยังไม่มี
    ข้อความ
    576
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    คราบผม

  13. #13
    Senior Member poohcm's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    สถานที่
    JAMJUN VINTAGE BIKE CHIANGMAI
    ข้อความ
    1,721
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    บิดโช๊คค้างไว้รึป่าว
    ^^
    นายภูชิสส์ คชสูงเนิน
    tel.082 6215458
    ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 501 0 32223 4
    https://www.facebook.com/phuchitter
    จ๊อจ วินเทจ เพจทาง Facebook ขายเสื้อผ้า รองเท้ามือสอง converse adidas vans ฯลฯ
    https://www.facebook.com/georgevintagevol2

    ซื้อ-ขายยุติธรรม ไม่คดโกง ใจเขา ใจเรา

  14. #14
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    หลายๆหมองช่วยกันคิด
    อิคิวซังคิดว่าน่าจะเป็นที่ก๊อกน้ำมันใต้ถัง สนิมคงลงไปอุดแล้วนะลองเปิดฝาถังแล้วใช้ลมเป่าสวนออก ทั้งสองก๊อกนั่นแหละน่าจะหาย ลองดู

  15. #15
    Senior Member Mr.ไวไว's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    อยากมีเหมือนกันน๊ะ
    ข้อความ
    1,188
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน


    แบบนี้ไม่ต้องดูที่อื่นครับ บิดแล้ววิ่งเร็วๆ ซักพักวอดต้องวิ่งช้า....แล้วก็บิดวิ่งเร็วอีกครั้ง. ...
    คือ ไม่พอกิน เช็คเริ่มจากง่ายไปยากคือ ถังน้ำมันคุณมีสนิมตันรึเปล่า ค่อยไล่ไปจนคาร์บูครับ

    My Bike running on LPG

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •