คุยคุ้ยเรื่องรถ(ถาม-ตอบปัญหารถ) - หน้า 7
                                
หน้าที่ 7 จากทั้งหมด 143 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 57 107 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 91 ถึง 105 จากทั้งหมด 2134

ชื่อกระทู้: คุยคุ้ยเรื่องรถ(ถาม-ตอบปัญหารถ)

  1. #91
    Senior Member lucifer_flee's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    ข้อความ
    2,224
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน



    อยากให้พี่ปันหรือพี่ๆหลายๆคนดูอ่ะครับ ว่าแต่งจะเอา ปี98 มาแต่งให้ได้ใกล้เคียงงประมาณนี้อ่ะครับ จะหมดประมาณเท่าไหร่ (ค้างคาใจมากเลยครับ) ชอบแนวนี้มากเลยอะครับ แล้วกะจะเอาคันนี้เป็นแนวด้วยอะครับ สวยมากๆ ถ้าบอกราคาของแต่งแต่ละอย่างให้ด้วยก็ยิ่งดีเลยครับ

    ปล. ประมาณราคานี้ไม่รวม ดิสหน้า-หลังนะครับ ขอบคุณพี่ๆมากนะฮะ

    Pae. (เป้)
    Email. sumeth.zard@gmail.com
    Tel. 087-607-1827

  2. #92
    Senior Member sup148's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    ข้อความ
    1,218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ lucifer_flee อ่านข้อความ
    อยากให้พี่ปันหรือพี่ๆหลายๆคนดูอ่ะครับ ว่าแต่งจะเอา ปี98 มาแต่งให้ได้ใกล้เคียงงประมาณนี้อ่ะครับ จะหมดประมาณเท่าไหร่ (ค้างคาใจมากเลยครับ) ชอบแนวนี้มากเลยอะครับ แล้วกะจะเอาคันนี้เป็นแนวด้วยอะครับ สวยมากๆ ถ้าบอกราคาของแต่งแต่ละอย่างให้ด้วยก็ยิ่งดีเลยครับ

    ปล. ประมาณราคานี้ไม่รวม ดิสหน้า-หลังนะครับ ขอบคุณพี่ๆมากนะฮะ

    เอาแค่ดูว่ามีของแต่งไรดีกว่า ส่วนเรื่องราคา ผมไม่รู้แน่นอน เอาแค่คร่าวๆ

    - ไมล์ + วัดรอบ ( ถ้าของเดย์ ลูกใหญ่ ชุดนึง มีไม่มีต้อง 4 กลางๆ )
    - หูช้างแบบก้าน ( ของไทย 8 ร้อย )
    - ไฟหน้าหัวกระสุนใหญ่ ( 2 พันกลางๆ )
    - ไฟเลี้ยวเดย์ เลน์ส้ม ( ชุดละพันกลางๆ)
    - ยางหุ้มหัวกระบอกโช๊คแบบสั้น ( ร้อยกว่าบาท )
    - บังโคลนหน้า ( ของเพลตั้นทั้งชุด งานอลูมิเนียมทรงนี้ ถ้าหาของได้ก็ 4-5 พัน )
    - ออยคูลเลอร์ ( 5-8 พัน แล้วแต่สภาพ )
    - ท่อไอเสียแบบคอเลื้อย + ปลายบวบ ( 4-6 พัน แล้วแต่ของ )
    - เบาะ ( 8ร้อย - 2พัน )
    - โช๊คโคนี่ สปริงดำ (ดูๆแล้วเป็นรุ่นปรับหนืดได้ ) ( 2พัน 5 )
    - บังโคลนหลัง
    - ไฟเลี้ยวท้าย เดย์เลนส์ส้ม
    - ไฟท้าย WM ( พันกลางๆ )

    em86 ไม่อยากนึกถึงเวลาในการวิ่งหาของ กะราคามันเลยจริงๆ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sup148 : 07-03-2007 เมื่อ 08:42

  3. #93
    Member Top&rY's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    OrBiT cLuB
    ข้อความ
    147
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    Talking ถึงพี่ๆคร้าบ

    รบกวนด้วยนะครับพี่ คือผมอยากจะถ่ายน้ำมันเครื่องเองอ่ะครับพี่ ผมต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ
    และน้ำมันเครื่องนี่มันแห้งเร็วไหมครับถ้าเราซัดเหมื อนเวลาแข่งในสนามกันอ่ะครับ(ซัดไปมาหลายๆเที่ยวมากๆน ะครับตอนเซ็ทคาบูร์ครับ) ....รบกวนด้วยนะครับem95 em95
    /\2 OrBiT cLuB tHE kiNGdoM Of FAนาTlc โบราณ BikE/\2

  4. #94
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    ข้อความ
    15
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ก่อนอื่นก็อุ่นเครื่องพอให้เครื่องร้อนก่อน จากนั้นก็เปิดฝาที่เติมน้ำมันเครื่อง เอาประแจเบอร์ 12 มาคลายนัตที่เฟรมออก (นัตที่อยู่ด้านบนกาด ใต้ท้อง) ก็จะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาประมาณ ลิตรกว่าๆ จากนั้นก็ก้มไปดูใต้เครื่องก็จะมีนัตเบอร์17หรือ19 ไม่แน่ใจ ก็คลายออก จะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาจนหมด(เอียงรถช่วยก็ได้) แล้วก็อย่าลืมเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยทุกครั้งท ี่เปลื่ยนน้ำมันเครื่อง(ถ้าไม่มีตังก็ 2ครั้งเปลี่ยนทีก็ได้มั้ง) วิธีเปลี่ยนกรองก็ เอา6เหลี่ยมเบอร์ 5 คลายสกรู 6เหลี่ยมออก (ฝาปิดจะเขียนว่า oil filter มีสกรู3ตัว) ก็เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องได้แล้วอย่าใส่ o-ring ให้ครบด้วย ประกอบนัต เบอร์ 12,17 หรือ 19 เข้าตำแหน่งเดิมให้เรียบร้อย ทำการเติมน้ำมันเครื่อง จำนวน 2ลิตร ก็เป็นอันเสร็จเรียบ100 (ผิดพลาดประการได ขอพวกพี่ๆจงชี้แนะด้วย)

  5. #95
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    ข้อความ
    15
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน วิธีเปลี่ยนน้ำมันเครื่องคับ

    ก่อนอื่นก็อุ่นเครื่องพอให้เครื่องร้อนก่อน จากนั้นก็เปิดฝาที่เติมน้ำมันเครื่อง เอาประแจเบอร์ 12 มาคลายนัตที่เฟรมออก (นัตที่อยู่ด้านบนกาด ใต้ท้อง) ก็จะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาประมาณ ลิตรกว่าๆ จากนั้นก็ก้มไปดูใต้เครื่องก็จะมีนัตเบอร์17หรือ19 ไม่แน่ใจ ก็คลายออก จะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาจนหมด(เอียงรถช่วยก็ได้) แล้วก็อย่าลืมเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยทุกครั้งท ี่เปลื่ยนน้ำมันเครื่อง(ถ้าไม่มีตังก็ 2ครั้งเปลี่ยนทีก็ได้มั้ง) วิธีเปลี่ยนกรองก็ เอา6เหลี่ยมเบอร์ 5 คลายสกรู 6เหลี่ยมออก (ฝาปิดจะเขียนว่า oil filter มีสกรู3ตัว) ก็เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องได้แล้วอย่าใส่ o-ring ให้ครบด้วย ประกอบนัต เบอร์ 12,17 หรือ 19 เข้าตำแหน่งเดิมให้เรียบร้อย ทำการเติมน้ำมันเครื่อง จำนวน 2ลิตร ก็เป็นอันเสร็จเรียบ100 (ผิดพลาดประการได ขอพวกพี่ๆจงชี้แนะด้วย)

  6. #96
    Member Top&rY's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    OrBiT cLuB
    ข้อความ
    147
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ siam amt08 อ่านข้อความ
    ก่อนอื่นก็อุ่นเครื่องพอให้เครื่องร้อนก่อน จากนั้นก็เปิดฝาที่เติมน้ำมันเครื่อง เอาประแจเบอร์ 12 มาคลายนัตที่เฟรมออก (นัตที่อยู่ด้านบนกาด ใต้ท้อง) ก็จะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาประมาณ ลิตรกว่าๆ จากนั้นก็ก้มไปดูใต้เครื่องก็จะมีนัตเบอร์17หรือ19 ไม่แน่ใจ ก็คลายออก จะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาจนหมด(เอียงรถช่วยก็ได้) แล้วก็อย่าลืมเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยทุกครั้งท ี่เปลื่ยนน้ำมันเครื่อง(ถ้าไม่มีตังก็ 2ครั้งเปลี่ยนทีก็ได้มั้ง) วิธีเปลี่ยนกรองก็ เอา6เหลี่ยมเบอร์ 5 คลายสกรู 6เหลี่ยมออก (ฝาปิดจะเขียนว่า oil filter มีสกรู3ตัว) ก็เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องได้แล้วอย่าใส่ o-ring ให้ครบด้วย ประกอบนัต เบอร์ 12,17 หรือ 19 เข้าตำแหน่งเดิมให้เรียบร้อย ทำการเติมน้ำมันเครื่อง จำนวน 2ลิตร ก็เป็นอันเสร็จเรียบ100 (ผิดพลาดประการได ขอพวกพี่ๆจงชี้แนะด้วย)
    ขอบพระคุณมากเลยครับ...แล้วผมข้อรบกวนอีกอย่างหนึ่งน ะครับ คือผมสงสัยมากเลยครับว่าระบบไหลเวียนน้ำมันเครื่องขอ ง Sr คือมันจะไหลเวียนตลอดเวลาน้ำมันเครื่องที่ตัวเฟรมกับ ตัวเครื่องจะสมดุลกันหรือเปล่าครับ หรือว่าด้านตัวเครื่องจะเยอะกว่าที่ตัวเฟรมเวลาขับจึ งจะไหลขึ้นมาสมดุลกะด้านบนครับ เพราะว่ารถผมก้อไม่ค่อยได้ขับอ่ะครับขับไปประมาณ 300กว่าโลเองครับแล้วน้ำมันเครื่งอมันแห้งแบบนี้ผิดป รกติหรือเปล่าครับ รบกวนด้วยนะครับ งงมาก
    /\2 OrBiT cLuB tHE kiNGdoM Of FAนาTlc โบราณ BikE/\2

  7. #97
    Senior Member sup148's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    ข้อความ
    1,218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Top&rY อ่านข้อความ
    ขอบพระคุณมากเลยครับ...แล้วผมข้อรบกวนอีกอย่างหนึ่งน ะครับ คือผมสงสัยมากเลยครับว่าระบบไหลเวียนน้ำมันเครื่องขอ ง Sr คือมันจะไหลเวียนตลอดเวลาน้ำมันเครื่องที่ตัวเฟรมกับ ตัวเครื่องจะสมดุลกันหรือเปล่าครับ หรือว่าด้านตัวเครื่องจะเยอะกว่าที่ตัวเฟรมเวลาขับจึ งจะไหลขึ้นมาสมดุลกะด้านบนครับ เพราะว่ารถผมก้อไม่ค่อยได้ขับอ่ะครับขับไปประมาณ 300กว่าโลเองครับแล้วน้ำมันเครื่งอมันแห้งแบบนี้ผิดป รกติหรือเปล่าครับ รบกวนด้วยนะครับ งงมาก
    ระบบไหลเวียนนม.เครื่องของ เอสอาร์ จะไหลเวียนตลอดเวลาครับ
    แต่จะไหลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับรอบเครื่อง เพราะที่เครื่องจะมีใบพัด
    เป็นตัวปั่น นม.เครื่องให้ไหลเวียนตลอดเวลาที่เครื่องติด วิธีตรวจเช็ค
    ว่ามีการไหลเวียนในระบบหรือไม่นั้นทำได้โดยการ คลายน๊อตเบอร์ 8
    ที่ผ่าหัวแฉกด้วย น๊อตตัวนี้จะอยู่ด้านบนของ ฝาปิดกรองนม.เครื่อง
    ที่เขียนว่า oil filter คลายหลวมๆเท่านั้นนะครับ แล้วสตาร์ทเครื่องดู
    ลองเร่งเครื่อง คอยดูว่ามีนม.เครื่อง ไหลซึมออกมามั้ย ถ้ามีก็แสดงว่า
    มีการไหลเวียนเป็นปกติ แต่ถ้าไม่มี ลองถอดน๊อตตัวนี้ออกเลย แล้วเร่งเครื่อง
    แช่ไว้ ณ.รอบต่างๆดู ถ้าไม่มีการไหล ก็เสียตังผ่าเครื่องเพื่อแก้ไขแน่นอนครับ

    ส่วนที่ท๊อปบอกว่ามันแห้งจนไม่ติดก้านวัดเลยนี่ท๊อปว ัดตอนตั้งรถตรงหรือไม่
    ลองตั้งรถให้ตรง โดยไม่ขึ้นขาตั้งคู่หรือตั้งด้วยขาตั้งเดี่ยว ตั้งรถให้ตรง
    แล้ววัดใหม่ดูซิว่ามันขาดหรือไม่นะครับ

    ถ้าให้ดี ลองถ่ายนม.เครื่องออกแล้ว เปลี่ยนใหม่หมดทั้งกรองเครื่องและนม.เครื่อง
    เติมนม.เครื่อง 2.5ลิตร แล้วล้างรถให้สะอาด หลังจากนั้นลองวิ่งใช้งานไปเรื่อยๆ
    คอยเช็คดูคราบต่างๆ รอบๆตัวเครื่อง ว่ามีรั่วตรงไหนหรือไม่ ควันไอเสียออกขาว
    หรือไม่ แล้วเช็คระดับ นม.เครื่องอีกทีว่ายังขาดมั้ย .. ลองดูนะครับท๊อป

  8. #98
    Member Top&rY's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    OrBiT cLuB
    ข้อความ
    147
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sup148 อ่านข้อความ
    ระบบไหลเวียนนม.เครื่องของ เอสอาร์ จะไหลเวียนตลอดเวลาครับ
    แต่จะไหลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับรอบเครื่อง เพราะที่เครื่องจะมีใบพัด
    เป็นตัวปั่น นม.เครื่องให้ไหลเวียนตลอดเวลาที่เครื่องติด วิธีตรวจเช็ค
    ว่ามีการไหลเวียนในระบบหรือไม่นั้นทำได้โดยการ คลายน๊อตเบอร์ 8
    ที่ผ่าหัวแฉกด้วย น๊อตตัวนี้จะอยู่ด้านบนของ ฝาปิดกรองนม.เครื่อง
    ที่เขียนว่า oil filter คลายหลวมๆเท่านั้นนะครับ แล้วสตาร์ทเครื่องดู
    ลองเร่งเครื่อง คอยดูว่ามีนม.เครื่อง ไหลซึมออกมามั้ย ถ้ามีก็แสดงว่า
    มีการไหลเวียนเป็นปกติ แต่ถ้าไม่มี ลองถอดน๊อตตัวนี้ออกเลย แล้วเร่งเครื่อง
    แช่ไว้ ณ.รอบต่างๆดู ถ้าไม่มีการไหล ก็เสียตังผ่าเครื่องเพื่อแก้ไขแน่นอนครับ

    ส่วนที่ท๊อปบอกว่ามันแห้งจนไม่ติดก้านวัดเลยนี่ท๊อปว ัดตอนตั้งรถตรงหรือไม่
    ลองตั้งรถให้ตรง โดยไม่ขึ้นขาตั้งคู่หรือตั้งด้วยขาตั้งเดี่ยว ตั้งรถให้ตรง
    แล้ววัดใหม่ดูซิว่ามันขาดหรือไม่นะครับ

    ถ้าให้ดี ลองถ่ายนม.เครื่องออกแล้ว เปลี่ยนใหม่หมดทั้งกรองเครื่องและนม.เครื่อง
    เติมนม.เครื่อง 2.5ลิตร แล้วล้างรถให้สะอาด หลังจากนั้นลองวิ่งใช้งานไปเรื่อยๆ
    คอยเช็คดูคราบต่างๆ รอบๆตัวเครื่อง ว่ามีรั่วตรงไหนหรือไม่ ควันไอเสียออกขาว
    หรือไม่ แล้วเช็คระดับ นม.เครื่องอีกทีว่ายังขาดมั้ย .. ลองดูนะครับท๊อป
    ขอบคุณพี่กิตมากๆเลยนะครับ...ผมลองเช็คดูตามที่พี่กิ ตบอกแล้วครับปรากฎว่าปรกติดีครับมีน้ำมันเครื่องไหลอ อกมาตามที่พี่บอกครับ...ไอ้ที่มันหายไปผมสังเกตุแล้ว ครับพี่มันหายลงไปในเครื่องแหละครับตอนที่ดับเครื่อง แล้วจอดไว้ครับ เล่นเอาซะผมเป็นกระต่ายตื่นตูมไปเลยครับ ยังไงผมต้องขอขอบคุณพี่กิตอีกครั้งนะครับ...ขอบคุณมา กครับ... em90
    /\2 OrBiT cLuB tHE kiNGdoM Of FAนาTlc โบราณ BikE/\2

  9. #99
    tan.tan
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    12monkey
    ข้อความ
    17
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน เพิ่งได้ sr มาครับ...หาไฟเลี้ยว เดิม ใส้กรองอากาศ และกรองเครื่อง ครับ

    เพิ่งได้ sr มาครับ...หาไฟเลี้ยว เดิม ใส้กรองอากาศ และกรองเครื่อง ครับ

    ใครพอจะมีบ้างครับ หรือแนะนำที่ขายได้บ้างครับ...ขอบคุณครับ

    ....ระยะเช็ควาว์ลควร ห่างกี่ mm และดูมาร์ค แคมตรงไหนหรือครับ รถเดิมๆ จะเช็คเองอะครับ...
    ....แล้วน้ำมันเครื่อง ควรเป็นเบอร์อะไร ระหว่าง 10w40 หรือ 20w50... ขอบคุณครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tan.tan : 12-03-2007 เมื่อ 19:00

  10. #100
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    ข้อความ
    15
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tan.tan อ่านข้อความ
    เพิ่งได้ sr มาครับ...หาไฟเลี้ยว เดิม ใส้กรองอากาศ และกรองเครื่อง ครับ

    ใครพอจะมีบ้างครับ หรือแนะนำที่ขายได้บ้างครับ...ขอบคุณครับ

    ....ระยะเช็ควาว์ลควร ห่างกี่ mm และดูมาร์ค แคมตรงไหนหรือครับ รถเดิมๆ จะเช็คเองอะครับ...
    ....แล้วน้ำมันเครื่อง ควรเป็นเบอร์อะไร ระหว่าง 10w40 หรือ 20w50... ขอบคุณครับ
    วาว์ลไอเสียห่าง 0.20 mm. ไอดี ห่าง 0.15 mm. ส่วนอย่างอื่นรอพี่ๆเขามาตอบนะคับ

  11. #101
    "เรารักในหลวง" My Lam.'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    "แก็งค์ห้ามดื้อ"
    ข้อความ
    621
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    รวบกวนถามพี่ๆดังนี้ครับ...
    รถผมมีอาการน้ำมันไหลออกจากซีลคลัชครับ(ตามรูปเลยครั บ) โดยเฉพาะเวลาวิ่งทางไกลหรือเครื่องร้อน
    พอแนะนำวิธีแก้ไขรวมทั้งแหล่งหาซื้ออะไหล่มาซ่อมได้บ ้างมั้ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับพี่













    รูป รูป  
    บางครั้งคนเราก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง...... "ห้ามดื้อ"
    http://www.lovemylifeclub.is.in.th /

  12. #102
    Junior Member maya's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    ตากลม
    ข้อความ
    57
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ SR ครับ
    ตับ400 & ชุดเกียร์
    Name:  1-SSL14091.jpg
Views: 10138
Size:  68.4 KBName:  2-SSL14107.JPG
Views: 5594
Size:  72.6 KB

  13. #103
    Junior Member maya's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    ตากลม
    ข้อความ
    57
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    เสื้อสูบ & ก้านลูกสูบ 2H6
    Name:  3-SSL14095.JPG
Views: 4984
Size:  66.1 KBName:  4-SSL14108.JPG
Views: 4114
Size:  62.6 KB

  14. #104
    Junior Member maya's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    ตากลม
    ข้อความ
    57
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ชุดวาล์ว
    Name:  5-SSL14099.JPG
Views: 3949
Size:  68.0 KBName:  6-SSL14100.JPG
Views: 3877
Size:  69.0 KB

  15. #105
    Senior Member roOkie's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    ข้อความ
    428
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน


    ปู รื้อออกมาทำไมอะ
    บอกหน่อย รถปูหรือเปล่า

หน้าที่ 7 จากทั้งหมด 143 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 57 107 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •