มาดูรถตระกูล gl 500 & cx 500 กันดีกว่าครับ ! - หน้า 55
                                
หน้าที่ 55 จากทั้งหมด 185 หน้า แรกแรก ... 5 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 105 155 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 811 ถึง 825 จากทั้งหมด 2765

ชื่อกระทู้: มาดูรถตระกูล gl 500 & cx 500 กันดีกว่าครับ !

  1. #811
    Senior Member suchirn's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    ข้อความ
    354
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สีทองทอง อ่านข้อความ
    สดสดร้อนร้อนกันเลย
    ดีใจด้วยครับมีของเล่นใหม่ฯสงสัยคืนนี้ต้องมีการฉลอง เเน่ฯฯ

  2. #812
    Senior Member suchirn's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    ข้อความ
    354
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mz175/1 อ่านข้อความ
    ของ Gl400 ครับ
    085-756-4798
    มีอะไรบ้างครับ

  3. #813
    Junior Member zaza4444's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2010
    ข้อความ
    80
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สีทองทอง อ่านข้อความ
    สดสดร้อนร้อนกันเลย
    เร็วจริงพี่บาวนี้ เอามาแล้วเงอะ อยากเห็นจัง


    HONDA GL5OO
    เจ้าดำ ของบาว

  4. #814
    Junior Member pan@500's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    95
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    มีใครสนใจบางครับ













    รูป รูป  
    PAN@GL500

  5. #815
    Member mr.fiatman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    ข้อความ
    218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน ฝากรูปเครื่อง gl400 ให้คุณ อัต ครับผม

    ในรูปถ่ายตอนหลังจากวิ่งลองเครื่องแล้ว และกําลังยกลงครับ ..........
    เปลี่ยนนํ้ามันเครื่อง+กรองนํ้ามันเครื่อง และตั้งวาล์วเรียบร้อยแล้วครับ.....

    โทรหาไม่ติดเลย ทั้งสองสาย เมลล์ก็ส่งไม่ได้ มันตีกลับ เลยเอารูปมาลงไว้ให้ดูที่นี่เลยละกัน .....ยังไงเครื่องตัวนี้จะรอถึงแค่สิ้นเดือนนะครับ จําเป็นต้องรีบปล่อย จะรีบไปเอาเครื่องตัว500 เดี๋ยวโดนสอยไปซะก่อน ถ้าคุณอัตยังไม่สะดวกในตอนนี้เป็นไรครับ ไว้ช่วงเดือนหน้า จะมีอีกตัวนึงเป็นเครื่อง400 มีเลขเครื่อง มีทะเบียน ออกเอกสารซื้อขายให้เอาไปแจ้งเปลี่ยนที่ขนส่งฯได้เลย ข้อเสนอเดิม ขอบคุณครับ 086-880-6228















    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mr.fiatman : 23-11-2010 เมื่อ 18:57
    ....รู้เท่าทันคนอื่นว่าเขาชั่ว เขาเลว นั้นก็ดีอยู่แล้ว แต่อย่าลืม รู้เท่าทัน ความชั่ว ความเลว ในใจของตนเองด้วย....

  6. #816
    Senior Member สีทองทอง's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ข้อความ
    700
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ suchirn อ่านข้อความ
    ดีใจด้วยครับมีของเล่นใหม่ฯสงสัยคืนนี้ต้องมีการฉลอง เเน่ฯฯ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย สีทองทอง : 22-11-2010 เมื่อ 21:17

    Uploaded with ImageShack.us
    เราจะวิ่งไปตามทางที่เราฝัน
    " ผู้ชนะไม่เคยท้อถอย ผู้ท้อถอยไม่เคยชนะ"

  7. #817
    Member mr.fiatman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    ข้อความ
    218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ e-i-e-i-o อ่านข้อความ
    เด็กใหม่คร๊าบบบบ เพิ่งได้GL400มาเมื่อวันเสาร์นี้เอง มีอะไรต้องทำอีกเยอะมากๆเลยล่ะเนี่ย ไอ้ตัวผมเองไม่เคยขี่BBมาก่อนด้วย มีคำถามอยากถามพี่น้องทุกท่านมากมายเลยครับ

    1.แรกเลยคือจูนคาบูกับวาล์วก่อน เจ้าของเก่าบอกถอดคาบูไปล้างยังไม่ได้ตั้ง เท่าที่ลองมารอบมันค้าง ลงช้า แถมจังหวะเครื่องยังรู้สึกแปลกๆ ถามๆเพื่อนมาเขาว่าเพราะคาบูนั่นแหละ มีใครมีคำแนะนำเพิ่มเติมไหมครับ

    2.เจอครั้งแรกนี่ผมตกใจเลย เพราะรถมันคันใหญ่กว่าที่ผมคิดไว้ค่อนข้างมาก ไอ้ผมสูง174นี่คร่อมแล้วขาถึงแต่หย่อนก้นได้นิดเดียว เข็นทีนี่เขย่งกันลำบากน่าดู ช๊อคหลังตอนนี้ปรับไว้สูงสุด คงจะไปปรับลงสักหน่อย แต่อยากทราบว่าถ้าจะปรับช๊อคหน้าด้วยนี่ทำได้เปล่าคร ับ แค่ปรับตำแหน่ง
    ยึดช๊อคหน้ากับเฟรมลงนี่ได้หรือเปล่าครับ

    3.ใครพอมีสวิตช์ทั้งซ้ายและขวาบ้างไหมครับ ของเดิมไอ้ตัวengine stopใช้ไม่ได้ แถมเจ้าสวิตช์เปิดไฟด้านขวายังหัก กุดเหลือแต่ตอสั้นนิดเดียวอีกต่างหาก เจ้าของเดิมเอาไปชุบโครเมียมมาแต่มันเริ่มลอกเละเทะแ ล้ว หรือว่ามันสามารถแปลงของรถรุ่นใหม่ๆมาใช้แทนได้ไหมคร ับ
    (อันนี้ไม่ทราบจริงๆ)

    4.ของอีกอย่างที่อยากได้คือกระเป๋าข้างทรงCustom พอมีใครชี้เป้าให้ได้ไหมครับ

    ระบบไฟรู้สึกมันจะมะรุมมะตุ้มไปหมดเลย สายไฟโดนตัดต่อเยอะเหมือนกัน กระเป๋าข้างซ้ายนี่โดนสายไฟยันจนปูดเลยทีเดียว ไม่ทราบว่าใครพอจะรู้ร้านที่ทำทั้งเครื่องและระบบไฟข องตัวนี้ที่อยู่แถวปิ่นเกล้าหรือฝั่งธนได้บ้างไหมครั บ อยากหาร้านที่รู้จักเจ้าคันนี้พอควร ไม่อยากไปลองผิดลองถูกแล้วโดนฟันหัวแบะมา

    รบกวนพี่ๆน้องๆด้วยนะครับผม

    พวกสายไฟถ้ามั่วๆระวังไฟจะใหม้นะครับ เคยเจอมาแล้ว ส่วนชุดสายไฟเดิมๆ มีเก็บไว้อยู่ครับ ไม่ทราบว่าเครื่องเป็นรุ่นกล่องเดี่ยวหรือกล่องคู่คร ับ สวิตช์แฮนด์ ซ้าย-ขวา เดิมๆ ก็มีครับ ว่างๆจะลงรูปให้ดูเป็นตัวอย่าง จะได้ไล่สายถูกครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mr.fiatman : 22-11-2010 เมื่อ 21:12
    ....รู้เท่าทันคนอื่นว่าเขาชั่ว เขาเลว นั้นก็ดีอยู่แล้ว แต่อย่าลืม รู้เท่าทัน ความชั่ว ความเลว ในใจของตนเองด้วย....

  8. #818
    Member mr.fiatman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    ข้อความ
    218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ unjius อ่านข้อความ
    ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เป็นอีกอาทิตย์นึงที่รถงอแงแ บบอะไรมันจะเป็นพร้อมกันขนาดนั้น
    มีทั้งอาการน้ำกลั่นแบตเดือด จนทะลักออกมา ตลอดทาง ถ้าขับเกินห้าสิบโลน้ำกลั่นมีแห้งครับ
    เดินเบาบางทีก็มีดับ ขับเร็ว ๆ ถอนคันเร่งรถมีอาการตดแฟด ๆ ที่ท่อด้านขวา
    เร่งมีวูบ ๆ เป็นบางครั้งครับ สงสัยต้องจอดอู่แน่ ๆ เลย

    พี่ ๆ ช่วยวิเคราะอาการพวกนี้ด้วยครับ ว่าควรจะแก้หรือตรวจเช็คที่จุดใดบ้างครับ
    ผมว่าแผ่นชาร์จมันพังแล้วล่ะ ลองถอดมันออกมาดู ด้านหลังที่เขาเทเรซิ่นสีดําๆเอาไว้ ถ้ามีรอยปูดๆทะลุขึ้นมาล่ะก็.....เตรียมตัวเสียตัง

    อ้อ!!! สังเกตดูพวกข้อต่อและสายไฟของแผ่นชาร์จด้วยว่ามีรอยไ หม้หรือปล่าว มันจะมีสีเหลืองสามเส้น เขียว แดง ดํา อีกอย่างละหนึ่ง

    ส่วนเครื่องมันตด ให้ดมดูว่ามันเหม็นหรือป่าว ไม่ได้กวน_ีนนะ คือดูว่ามันเหม็นนํ้ามันหรือป่าว มีควันดําๆพ่นออกมาจากท่อหรือป่าว ลองดมดูตอนติดเครื่องเดินเบา และเบิ้ลเครื่อง ดูเปรียบเทียบกันทั้งสองสูบ แล้วถอดหัวเทียนออกมาดูด้วย อาการตดของคาร์บูคือการเผาใหม้นํ้ามันส่วนเกิน ที่คาร์บูมันจ่ายมากเกินไป ............ลองดูนะ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mr.fiatman : 22-11-2010 เมื่อ 22:25
    ....รู้เท่าทันคนอื่นว่าเขาชั่ว เขาเลว นั้นก็ดีอยู่แล้ว แต่อย่าลืม รู้เท่าทัน ความชั่ว ความเลว ในใจของตนเองด้วย....

  9. #819
    20th..CenTury..l3oYss unjius's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    โดดเดี่ยวขลับ
    ข้อความ
    204
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mr.fiatman อ่านข้อความ
    ผมว่าแผ่นชาร์จมันพังแล้วล่ะ ลองถอดมันออกมาดู ด้านหลังที่เขาเทเรซิ่นสีดําๆเอาไว้ ถ้ามีรอยปูดๆทะลุขึ้นมาล่ะก็.....เตรียมตัวเสียตัง

    อ้อ!!! สังเกตดูพวกข้อต่อและสายไฟของแผ่นชาร์จด้วยว่ามีรอยไ หม้หรือปล่าว มันจะมีสีเหลืองสามเส้น เขียว แดง ดํา อีกอย่างละหนึ่ง

    ส่วนเครื่องมันตด ให้ดมดูว่ามันเหม็นหรือป่าว ไม่ได้กวน_ีนนะ คือดูว่ามันเหม็นนํ้ามันหรือป่าว มีควันดําๆพ่นออกมาจากท่อหรือป่าว ลองดมดูตอนติดเครื่องเดินเบา และเบิ้ลเครื่อง ดูเปรียบเทียบกันทั้งสองสูบ แล้วถอดหัวเทียนออกมาดูด้วย อาการตดของคาร์บูคือการเผาใหม้นํ้ามันส่วนเกิน ที่คาร์บูมันจ่ายมากเกินไป ............ลองดูนะ

    ขอบคุณครับพี่ วันนี้บ่ายผมแวะไปให้พี่ช่างที่อู่แกเช็คดูเรื่องอาก ารวูบและเรื่องตดนะครับ
    เช็คคาร์บู ระบบอากาศ แล้วก็ระบบคอยหัวเทียนจับแวคคั่ม รวมไปถึงแรงอัดของกระบอกสูบแล้ว
    ได้ผลมาว่า สูบข้างที่มันตดนั่น มันมักจะไม่ทำงานเป็นบางครั้งในรอบต่ำครับ
    อย่างเช่นเวลาเรากำลังออกตัวหรือเร่งลากรอบครับ มันเลยทำให้ไม่สมูทเวลาเราเร่งตอนต้น ๆ
    ช่างบอกว่าระบบพวกไฟ หัวเทียนกับแรงอัดปกติดี แต่ก็ยังงง ๆ อยู่ว่า สีของหัวเทียนทั้งสองข้างมันปกติดีเหมือนกัน
    ทั้งสองข้าง ช่างก็เลยบอกว่าน่าจะมีปัญหาที่ระบบจ่ายน้ำมัน เดี่ยวันเสาร์แกให้เอารถไปทำอีกทีครับ
    เพราะต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งวันถึงจะเสร็จ
    เดี่ยวผ่านเรื่องนี้ไปค่อยว่ากันเรื่องแบตเดือดอีกที นึงครับ

    ผมรบกวนถามพี่mr.fiatman ต่ออีกหน่อยครับ แล้วถ้าในกรณีที่ว่าแผ่นชาร์จมันเสียจริง ๆ
    เราจะไปหาอะหลั่ยจากที่ไหนมาเปลี่ยนครับ หรือสามารถเทียบรุ่นได้ครับ
    "People want to fly before they can walk-slow and steady wins the race"
    "David McLain"

  10. #820
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    5
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยตอบคำถามนะครับ

    เรื่องกระเป๋าCustom รบกวนขอราคาด้วยครับคุณPan หรือemailที่ติดต่อก็ได้ ผมหาfunctionส่งPMหาในบอร์ดนี้ไม่เจอ

    เรื่องคาบู ผมคงต้องหาช่างส่งจัดการเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่อ งยนต์มากนัก อ่านดูก็พอเข้าใจอยู่แต่คงไม่มีปัญญาแกะเครื่องออกมา แน่ๆ

    ถามคุณเอเรื่องชุดสวิตช์ทั้ง2ข้าง อยากทราบว่าขายราคาเท่าไหร่ครับ ขอemailหรือเบอร์ติดต่อด้วยครับ รถผมเป็นรุ่นกล่องคู่ เจ้าของหาของมาใส่ตามแบบครบเลย แต่หลายอันเขาไปชุบโครเมียมมาแล้วมันเริ่มลอกแล้วเนี ่ยสิ

    กลับมาเรื่องช๊อคหน้าต่อ ผมเห็นหลายคันนี่ปรับซะเตี้ยเลย แต่ว่าดูเหมือนไม่ได้ปรับระยะจับของคอรถกับกระบอกช๊อ ค นั่นคือเขาเปลี่ยนเป็นช๊อคสั้นหรือว่าปรับยังไงเหรอค รับ ผมอยากให้รถเตี้ยลงสัก2นิ้วนี่คงกำลังดีเลย ตอนนี้ขี่แล้วเขย่งๆ รู้สึกไม่มั่นใจอย่างแรง

    วันนี้เปิดกรองอากาศมาดูนี่โครงมันสนิมกัดจนผุไปหมดเ ลย เห็นแล้วสยอง ไอ้กรองอากาศนี่มีสเปกอะไรพิเศษหรือเปล่าครับ หรือแค่เอาไปเทียบขนาดก็ได้เลย

    อีกอันคือเรื่องยาง เจ้าของเก่าใส่ยางมาเป็น หน้า3.50 19 หลังเป็น130/80 18 ถามไปที่ร้านเพียวได้คำตอบมาว่ามีขนาด100/90-19กับ120/90-18 ตกลงมันควรเป็นขนาดไหนหรือครับ specตามร้านเพียวให้มาถ้าเป็นmetzeler lasertecตกคู่ละ5500 มียางรุ่นไหนแล้วก็ร้านไหนแนะนำบ้างครับ ของเก่านี่เริ่มแตกลายแล้ว กลัวระเบิดเป็นบ้าเลย (จริงๆอยากได้ลายME77แต่ดันไม่มีsizeตามที่ว่าเนี่ยส ิ)

    รบกวนหน่อยครับผม หวังว่าจัดการรถเสร็จจะได้มีโอกาสออกไปพบกะพี่ๆน้องๆ นะครับ













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย e-i-e-i-o : 23-11-2010 เมื่อ 00:42

  11. #821
    Senior Member suchirn's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    ข้อความ
    354
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ขอบคุณน้องเอนะครับที่ช่วยตอบคำถามน้องฯ

  12. #822
    Senior Member suchirn's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    ข้อความ
    354
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    [QUOTE=e-i-e-i-o;5044534]ขอขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยตอบคำถามนะครับ

    เรื่องกระเป๋าCustom รบกวนขอราคาด้วยครับคุณPan หรือemailที่ติดต่อก็ได้ ผมหาfunctionส่งPMหาในบอร์ดนี้ไม่เจอ

    เรื่องคาบู ผมคงต้องหาช่างส่งจัดการเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่อ งยนต์มากนัก อ่านดูก็พอเข้าใจอยู่แต่คงไม่มีปัญญาแกะเครื่องออกมา แน่ๆ

    ถามคุณเอเรื่องชุดสวิตช์ทั้ง2ข้าง อยากทราบว่าขายราคาเท่าไหร่ครับ ขอemailหรือเบอร์ติดต่อด้วยครับ รถผมเป็นรุ่นกล่องคู่ เจ้าของหาของมาใส่ตามแบบครบเลย แต่หลายอันเขาไปชุบโครเมียมมาแล้วมันเริ่มลอกแล้วเนี ่ยสิ

    กลับมาเรื่องช๊อคหน้าต่อ ผมเห็นหลายคันนี่ปรับซะเตี้ยเลย แต่ว่าดูเหมือนไม่ได้ปรับระยะจับของคอรถกับกระบอกช๊อ ค นั่นคือเขาเปลี่ยนเป็นช๊อคสั้นหรือว่าปรับยังไงเหรอค รับ ผมอยากให้รถเตี้ยลงสัก2นิ้วนี่คงกำลังดีเลย ตอนนี้ขี่แล้วเขย่งๆ รู้สึกไม่มั่นใจอย่างแรง

    วันนี้เปิดกรองอากาศมาดูนี่โครงมันสนิมกัดจนผุไปหมดเ ลย เห็นแล้วสยอง ไอ้กรองอากาศนี่มีสเปกอะไรพิเศษหรือเปล่าครับ หรือแค่เอาไปเทียบขนาดก็ได้เลย

    อีกอันคือเรื่องยาง เจ้าของเก่าใส่ยางมาเป็น หน้า3.50 19 หลังเป็น130/80 18 ถามไปที่ร้านเพียวได้คำตอบมาว่ามีขนาด100/90-19กับ120/90-18 ตกลงมันควรเป็นขนาดไหนหรือครับ specตามร้านเพียวให้มาถ้าเป็นmetzeler lasertecตกคู่ละ5500 มียางรุ่นไหนแล้วก็ร้านไหนแนะนำบ้างครับ ของเก่านี่เริ่มแตกลายแล้ว กลัวระเบิดเป็นบ้าเลย (จริงๆอยากได้ลายME77แต่ดันไม่มีsizeตามที่ว่าเนี่ยส ิ)

    รบกวนหน่อยครับผม หวังว่าจัดการรถเสร็จจะได้มีโอกาสออกไปพบกะพี่ๆน้องๆ นะครับ [/QUOความรู็เล็กฯน้อยฯเรื่องยาง
    130 ความกว้างหน้ายางที่สัมผัสพื้นมีหน่วยเป็น มม.
    80 ความสูงของเเก้มยางมีหน่วยเป็น มม.
    18 ความกว้างของวงล้อมีหน่วยเป็นนิ้ว
    ที่ถามว่าใส่แทนกันได้ไหม ใส่แทนกันได้ครับ ถ้าของใหม่มันเเพงก็ไปหาซื้อของเก่าใส่เเทนราคาเส้นล ะไม่กี่ร้อย
    กรองอากาศมันต้องดัดเเปลงเอาไปหาซื้อกรองอากาศที่มีข นาดใกล้เคียงของเดิมเเล้วเอามาตัดออกให้ความสูงมันพอ ดีกับช่องที่ใส่
    กรองอากาศ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย suchirn : 23-11-2010 เมื่อ 07:40

  13. #823
    Member mr.fiatman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    ข้อความ
    218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ e-i-e-i-o อ่านข้อความ
    ขอขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยตอบคำถามนะครับ

    เรื่องกระเป๋าCustom รบกวนขอราคาด้วยครับคุณPan หรือemailที่ติดต่อก็ได้ ผมหาfunctionส่งPMหาในบอร์ดนี้ไม่เจอ

    เรื่องคาบู ผมคงต้องหาช่างส่งจัดการเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่อ งยนต์มากนัก อ่านดูก็พอเข้าใจอยู่แต่คงไม่มีปัญญาแกะเครื่องออกมา แน่ๆ

    ถามคุณเอเรื่องชุดสวิตช์ทั้ง2ข้าง อยากทราบว่าขายราคาเท่าไหร่ครับ ขอemailหรือเบอร์ติดต่อด้วยครับ รถผมเป็นรุ่นกล่องคู่ เจ้าของหาของมาใส่ตามแบบครบเลย แต่หลายอันเขาไปชุบโครเมียมมาแล้วมันเริ่มลอกแล้วเนี ่ยสิ

    กลับมาเรื่องช๊อคหน้าต่อ ผมเห็นหลายคันนี่ปรับซะเตี้ยเลย แต่ว่าดูเหมือนไม่ได้ปรับระยะจับของคอรถกับกระบอกช๊อ ค นั่นคือเขาเปลี่ยนเป็นช๊อคสั้นหรือว่าปรับยังไงเหรอค รับ ผมอยากให้รถเตี้ยลงสัก2นิ้วนี่คงกำลังดีเลย ตอนนี้ขี่แล้วเขย่งๆ รู้สึกไม่มั่นใจอย่างแรง

    วันนี้เปิดกรองอากาศมาดูนี่โครงมันสนิมกัดจนผุไปหมดเ ลย เห็นแล้วสยอง ไอ้กรองอากาศนี่มีสเปกอะไรพิเศษหรือเปล่าครับ หรือแค่เอาไปเทียบขนาดก็ได้เลย

    อีกอันคือเรื่องยาง เจ้าของเก่าใส่ยางมาเป็น หน้า3.50 19 หลังเป็น130/80 18 ถามไปที่ร้านเพียวได้คำตอบมาว่ามีขนาด100/90-19กับ120/90-18 ตกลงมันควรเป็นขนาดไหนหรือครับ specตามร้านเพียวให้มาถ้าเป็นmetzeler lasertecตกคู่ละ5500 มียางรุ่นไหนแล้วก็ร้านไหนแนะนำบ้างครับ ของเก่านี่เริ่มแตกลายแล้ว กลัวระเบิดเป็นบ้าเลย (จริงๆอยากได้ลายME77แต่ดันไม่มีsizeตามที่ว่าเนี่ยส ิ)

    รบกวนหน่อยครับผม หวังว่าจัดการรถเสร็จจะได้มีโอกาสออกไปพบกะพี่ๆน้องๆ นะครับ

    รถสวยจังครับ......... ไม่ทราบว่าใช่คันที่เขาลงขายในเวป mocyc.com หรือป่าวครับ สีเดียวกันเลย โดยส่วนตัวผมชอบglทรงนี้นะ ของผมก็เป็นทรงนี้เหมือนกัน ตอนได้มาของเดิมมีไม่ครบ ไปตามหาแทบรากเลือด รุ่นนี้รถมีน้อย เท่าที่เห็นมีเดิมๆสนิทเลยก็ของคุณ ตาล (satan tatoo) เป็นตัว gl500 สวยมากๆ เดิมๆ แห้งๆ ไม่รู้ไปหาเจอได้ยังไง หลังปีใหม่มีโครงการจะช่วยกันเสริมหล่อให้ใหม่ทั้งคั น ..... ผมมีอะหลั่ยตัวนี้เก็บไว้หลายอย่างเลยครับ เช่น หน้ากาก เรือนไมล์ ไฟหน้า ไฟท้าย บังโคลนท้าย ฯลฯ อยากได้อะไรโทรมาคุยกันครับ 086-880-6228
    ....รู้เท่าทันคนอื่นว่าเขาชั่ว เขาเลว นั้นก็ดีอยู่แล้ว แต่อย่าลืม รู้เท่าทัน ความชั่ว ความเลว ในใจของตนเองด้วย....

  14. #824
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    5
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอบคุณคุณสุชินกับคุณเอครับ

    เรื่องระบบของขนาดยางนี่เข้าใจอยู่ครับ ที่สงสัยคืออยากรู้ว่าขนาดstandardคือเท่าไหร่ เพราะหาในnetมาแต่ละที่บอกไม่เหมือนกันสักอย่าง บางที่บอก 3.5/19 กับ 130/90/18 บางคนบอกหลัง130/80/18 เลยงงๆว่าตกลงแตนๆมันคือเท่าไหร่ เพราะไม่อยากให้เพี้ยนกับแตนมากนัก

    ถึงคุณเอ.. ใช่ครับ คันที่ประกาศในmocycที่ว่าอยู่รามอินทรานั่นแหละครับ เนี่ยผมก็ลังเลอยู่ว่าควรจะเอายังไงกับเรื่องหน้าตาม ันดี ของที่ได้มาจัดว่าครบมากๆ แต่หลายชิ้นสภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คือมีครบแต่เยิน ว่างั้นเหอะ อันดับแรกว่าจะจัดการเรื่องงานระบบให้เรียบร้อยก่อนแ ล้วค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะเดิมๆหรือจะไปสายคาเฟ่ดี เพราะส่วนตัวชอบสายคาเฟ่มากกว่า แต่เห็นของเขามาแล้วก็คิดเสียดายเหมือนกัน ไม่แน่ก็อาจถอดทั้งหัว ท้าย เบาะ กระเป๋าของเจ้าของเดิมเก็บไว้ หากระเป๋าทรงcustomมาทำสีแล้วเปลี่ยนไฟหน้ากลม ไมล์แต่ง และตูดคาเฟ่ใส่แทน ช่วงนี้งานก็ยุ่งๆอยู่ ยังไม่มีเวลาทำเท่าไหร่เลย แย่ๆๆ

  15. #825
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    ข้อความ
    1,257
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    ถ้าไม่มีอาจารย์เอ อาจารย์สุชิน น้องแย่เลยไม่มีที่ปรึกษา

หน้าที่ 55 จากทั้งหมด 185 หน้า แรกแรก ... 5 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 105 155 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •