เอาเป็นว่าเรื่องคาร์บูคงจบแล้วขอตอบเรื่องคลัชดีกว่ า อาการคลัชฟรีเท่าที่อ่านดูคงหมายถึงคลัชลื่น คงเป็นที่ดุมคลัชกับฝาประกบคลัชสึกมากกว่าลองสังเกตุ ดูจะเห็นว่าสึกเป็นขอบเลยทีเดียว คงยากที่จะแก้ไขนอกจากเปลี่ยนครับ
อ้อลืมไปอีกอย่าง ไอ้ที่บอกเรื่องเกียร์123 ต้องเร่งลึกแล้ว45วิ่งได้นะ ลองไล่สเตอร์ใหม่ดูครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย dang gl : 05-12-2010 เมื่อ 21:31
ที่ซื้อมาเป็นของปลอมครับ ของแท้ หายากจริงครับ ในกรุงเทพ ใส่ๆได้แล้วครับ แต่ ผมเอาตะขอไปเกี่ยวกับช่องสี่เหลี่ยม ใหญ่ๆ นะครับ ไม่รู้ถูกหรือปล่าว เพราะรองเอาไปเกี่ยวตรงรูกลมๆเล็กๆแล้ว มันเด้งออกๆ อย่างเดียวเลยครับ เลยเกี่ยวกับช่องสี่เหลี่ยมใหญ่ๆอ่ะครับ อยากถามน้าว่า ของเดิมมันเกี่ยวกับตรงไหนครับ เพราะตอนผมผ่ามา ไม่ได้ถอดชุดแกนสตาท แต่ผมจะหนีบบูชออก มันรั่วหลุดมา แล้วพอประกอบกลับ จังหวะบิด สปริงอันที่ติดรถ ขาดเลยครับ
ถิรวัฒน์ ลือโขง ธนาคารกรุงไทย สาขาข่วงสิงห์ 547-0-32603-9
ขายบังโคลนหลัง อาร์มหลัง DT100
ขายเครื่อง GL100
เอาขึ้นสัก 2 ฟัน แล้วลองดู ครับ การไล่สเตอร์นั้นมันไม่สามารถที่จะบอกได้หรอกครับว่า หน้าเท่าไหร่หลังเท่าไหร่เพราะไม่รูว่ารถมีกำลงเท่าไ หร่ ที่ตอบได้เอาเป็นแบบที่เคยทำมาครับ เท่าที่จำได้ ถ้าเพิ่มหน้า 1 ฟัน จะได้กำลังเท่ากับหลังขึ้น 2 ฟัน แต่ถ้าเครื่องไม่ได้โมดิฟาย ส่วนใหญ่เข้าจะเพิ่มหลัง เพราะการเพิ่มหน้า ยิ่งจะทำให้เครื่องทำงานหนักขึ้นครับ
Bookmarks