คุยกับลุงแดงเรื่อง gl - หน้า 8
                                
หน้าที่ 8 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 106 ถึง 120 จากทั้งหมด 694

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

  1. #106
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ noonin01 อ่านข้อความ
    น้าแดงครับ สปริงคันสตาทcg ใส่ gl 100 ได้ไหมครับ
    ได้ครับ แนะนำให้ใช้ของแท้นะครับ เวลาใส่จะได้ไม่มีปัญหา ถ้าของเทียมละก็ร้อยทั้งร้อยหาดีไม่ได้ ยิ่งถ้ามือใหม่ด้วยละก็ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ

  2. #107
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ online_24 อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ gl 100 มันมีปัญหาอ่ะครับ คือมันมีน้ำมันเครื่องออกมาจากเสื้อสูบ บริเวณรูระบายความร้อนด้านหน้าใต้ท่อไอเสียอ่ะครับ ฝั่งด้านโซ่ราวลิ้นอ่ะครับ
    อย่างนี้มันเป็นอะไรครับแล้วจะแก้อย่างไรดีครับ หรือต้องเปลี่ยนเสื้อสูบใหม่เลย
    เสื้อทะลุครับ เอาออกมาล้างให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วเอาซีเมนต์เหล็กทาก็ใช้ได้ อ้อ ถอดเสื้อออกก็จะเห็นรอยรั่ว สาเหตุเกิดจากโซ่ราวลิ้นหย่อนมากจนไปกัดเสื้อ ก็เท่านี้ละครับ

  3. #108
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ roongie อ่านข้อความ
    ขอถามแบบแปลกๆหน่อยนะครับ ถ้าถอดฟิลคอล์ยตัวเดิมที่เป็นหน้าทองขาวออกแล้วใส่ฟิ ลคอล์ยที่ใช้แปลง cdi เข้าแทนแต่ก็ยังต่อไปเข้าไปที่ทองขาวเหมือนเดิมจะเป็ นไงครับ ที่ถามเพราะซื้อตัวแปลงมาใส่แล้วแต่มันไม่ถูกใจ เลยกลับมาใช้ระบบไฟเดิม แค่สงสัยว่าถ้าใส่แบบที่ว่ามันจะเป็นยังไง
    ผมเองก็ไม่เคยลอง เอาว่ากันตามเป็นไปได้ ติดนะติดแน่แต่ไม่รู้จะเป็นอย่างไรเพราะการพันคอล์ยจ ุดระเบิดไม่เหมือนกัน ถ้าให้ดีก็เดิมๆทั้งหมดดีกว่าครับ

  4. #109
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ roongie อ่านข้อความ
    ขอบคุณคุณต๋อง ลำพูนมากครับ
    คุณต๋องใช้คาร์บู n pro อยู่หรอครับ ผมไปเปิดดูกระทู้เก่าๆ n pro ใส่วิงมีคนแนะนำนมหนูที่ 110/38 ผมใส่กรองเปลือยด้วยครับ จะลองไล่แบบไหนดี
    แต่นมหนูน้ำมันคงใหญ่ไปแน่ครับคงต้องลดลงมาถ้าให้ต่ำ กว่า 100 นี่ใช้สักเท่าไหร่ดีครับ
    เครื่องผมเดิมๆนะลูกก็ไซด์ STD แต่คว้านใส่ปลอกมา ยังคิดว่า n pro มันจะสูบน้ำมันไปมั้ยเพราะลูกเดิมอยู่หรือตัดใจลงเงิ นเพิ่มหาแด็ชมาลงดีจะประหยัดน้ำมันกว่า n pro มากมั้ยครับ
    ยังไงถ้าลุงแดงผ่านมาเห็นก็ช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะ ครับ
    อีกอย่างครับสายครัชผมใช้ cg110 อยู่ต้องเปลี่ยนมั้ยครับเพราะครัชฟรีจนรู้สึกได้ทั้ง ที่เปลี่ยนแผ่นแล้วแผ่นเหล็กครัชนี่ดูยังไงครับว่าถึงเวลาเปลี่ยน
    เอาเป็นว่าเรื่องคาร์บูคงจบแล้วขอตอบเรื่องคลัชดีกว่ า อาการคลัชฟรีเท่าที่อ่านดูคงหมายถึงคลัชลื่น คงเป็นที่ดุมคลัชกับฝาประกบคลัชสึกมากกว่าลองสังเกตุ ดูจะเห็นว่าสึกเป็นขอบเลยทีเดียว คงยากที่จะแก้ไขนอกจากเปลี่ยนครับ
    อ้อลืมไปอีกอย่าง ไอ้ที่บอกเรื่องเกียร์123 ต้องเร่งลึกแล้ว45วิ่งได้นะ ลองไล่สเตอร์ใหม่ดูครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย dang gl : 05-12-2010 เมื่อ 21:31

  5. #110
    Senior Member noonin01's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    ข้อความ
    1,062
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ได้ครับ แนะนำให้ใช้ของแท้นะครับ เวลาใส่จะได้ไม่มีปัญหา ถ้าของเทียมละก็ร้อยทั้งร้อยหาดีไม่ได้ ยิ่งถ้ามือใหม่ด้วยละก็ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ
    ที่ซื้อมาเป็นของปลอมครับ ของแท้ หายากจริงครับ ในกรุงเทพ ใส่ๆได้แล้วครับ แต่ ผมเอาตะขอไปเกี่ยวกับช่องสี่เหลี่ยม ใหญ่ๆ นะครับ ไม่รู้ถูกหรือปล่าว เพราะรองเอาไปเกี่ยวตรงรูกลมๆเล็กๆแล้ว มันเด้งออกๆ อย่างเดียวเลยครับ เลยเกี่ยวกับช่องสี่เหลี่ยมใหญ่ๆอ่ะครับ อยากถามน้าว่า ของเดิมมันเกี่ยวกับตรงไหนครับ เพราะตอนผมผ่ามา ไม่ได้ถอดชุดแกนสตาท แต่ผมจะหนีบบูชออก มันรั่วหลุดมา แล้วพอประกอบกลับ จังหวะบิด สปริงอันที่ติดรถ ขาดเลยครับ

  6. #111
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ noonin01 อ่านข้อความ
    ที่ซื้อมาเป็นของปลอมครับ ของแท้ หายากจริงครับ ในกรุงเทพ ใส่ๆได้แล้วครับ แต่ ผมเอาตะขอไปเกี่ยวกับช่องสี่เหลี่ยม ใหญ่ๆ นะครับ ไม่รู้ถูกหรือปล่าว เพราะรองเอาไปเกี่ยวตรงรูกลมๆเล็กๆแล้ว มันเด้งออกๆ อย่างเดียวเลยครับ เลยเกี่ยวกับช่องสี่เหลี่ยมใหญ่ๆอ่ะครับ อยากถามน้าว่า ของเดิมมันเกี่ยวกับตรงไหนครับ เพราะตอนผมผ่ามา ไม่ได้ถอดชุดแกนสตาท แต่ผมจะหนีบบูชออก มันรั่วหลุดมา แล้วพอประกอบกลับ จังหวะบิด สปริงอันที่ติดรถ ขาดเลยครับ
    เกี่ยวถูกที่แล้วครับ แต่ถ้ายังไงพรุ่งนี้จะลงรูปวิธีใส่ให้ดู

  7. #112
    Senior Member noonin01's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    ข้อความ
    1,062
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เกี่ยวถูกที่แล้วครับ แต่ถ้ายังไงพรุ่งนี้จะลงรูปวิธีใส่ให้ดู
    ขอบคุณน้าแดงเป็นอย่างสูงครับ

  8. #113
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2008
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ตัวใหญ่ #95 ตัวเล็ก#38 และ#40
    เปิดไฟหน้าถ่วงเครื่องแล้วจะเร่งได้ดี ลองดู

    รบกวนอีกนิดนะครับอาจารย์
    ตัวที่วงสีแดงใว้นี่ต้องปรับยังไงครับ

    นมหนูน้ำมัน อันเลข3 เบอร์ 95
    นมหนูเดินเบา อันเลข 2 เบอร์ 38
    ผมเข้าใจถูกใหมครับ
    แล้วอันเบอร์ 1 อันนี้มีเบอร์ใหมครับ

    ถิรวัฒน์ ลือโขง ธนาคารกรุงไทย สาขาข่วงสิงห์ 547-0-32603-9
    ขายบังโคลนหลัง อาร์มหลัง DT100

    ขายเครื่อง GL100

  9. #114
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2010
    ข้อความ
    34
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอบคุณคุณต๋อง และลุงแดงมากนะครับ ไปแก้ไขได้ความว่าไงแล้วจะมาบอกนะครับ

  10. #115
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2010
    ข้อความ
    34
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เอาเป็นว่าเรื่องคาร์บูคงจบแล้วขอตอบเรื่องคลัชดีกว่ า อาการคลัชฟรีเท่าที่อ่านดูคงหมายถึงคลัชลื่น คงเป็นที่ดุมคลัชกับฝาประกบคลัชสึกมากกว่าลองสังเกตุ ดูจะเห็นว่าสึกเป็นขอบเลยทีเดียว คงยากที่จะแก้ไขนอกจากเปลี่ยนครับ
    อ้อลืมไปอีกอย่าง ไอ้ที่บอกเรื่องเกียร์123 ต้องเร่งลึกแล้ว45วิ่งได้นะ ลองไล่สเตอร์ใหม่ดูครับ
    รบกวนอีกนิดครับ ยางผมหลัง 120/80-17 ที่ลุงแดงแนะนำให้ลองไล่สเตอร์นี่ถ้าเป็นสเตอร์หลังน ี่ ไล่ขึ้น หรือ ไล่ลงครับ ขอบคุณครับ

  11. #116
    Senior Member ต๋อง ลำพูน's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    ข้อความ
    1,138
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 12 ครั้ง ใน 10 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ roongie อ่านข้อความ
    รบกวนอีกนิดครับ ยางผมหลัง 120/80-17 ที่ลุงแดงแนะนำให้ลองไล่สเตอร์นี่ถ้าเป็นสเตอร์หลังน ี่ ไล่ขึ้น หรือ ไล่ลงครับ ขอบคุณครับ

    การไล่สเตอร์แบบง่ายๆนะครับ

    เพิ่มสเตอร์หน้า 1 ฟัน ต้องเพิ่มสเตอร์หลัง 2 ฟันครับ

    gl เดิมๆ สเตอร์หน้า 14 หลัง 38 ครับ

    หรืออาจจะใช้สเตอรืหน้า 15 หลัง 40 ก็ได้ครับ

  12. #117
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ noonin01 อ่านข้อความ
    ขอบคุณน้าแดงเป็นอย่างสูงครับ
    วันนี้เอารูปที่ว่าไว้มาให้ดู ก็หยั่งที่บอกไว้ถ้าเป็นของเทียมละก็ใส่ยากมากนอกจาก จะเกี่ยวในช่องสี่เหลียมที่ว่ามา ถ้าเป็นไปได้พยายามหาของแท้มาใส่ดีกว่าเพราะอยู่ข้าง ในเครื่อง ผ่าแล้วผิดพลาดผ่าใหม่เหนื่อนแย่
    Name:  DSC03067.JPG
Views: 1149
Size:  91.2 KB
    Name:  DSC03069.JPG
Views: 955
Size:  83.8 KB
    Name:  DSC03070.JPG
Views: 935
Size:  73.0 KB

  13. #118
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mangjons อ่านข้อความ

    รบกวนอีกนิดนะครับอาจารย์
    ตัวที่วงสีแดงใว้นี่ต้องปรับยังไงครับ

    นมหนูน้ำมัน อันเลข3 เบอร์ 95
    นมหนูเดินเบา อันเลข 2 เบอร์ 38
    ผมเข้าใจถูกใหมครับ
    แล้วอันเบอร์ 1 อันนี้มีเบอร์ใหมครับ
    ในวงกลมแดงเป็นสกรูปรับอากาศ ไขเข้าสุดแล้วคลายออก 1.5 รอบครับ

    ตามรูปคาร์บูเป็นรุ่นที่ใช้เหมือนกับ jx ครับเพราะฉนั้น มีแค่เบอร์นมหนูตัวใหญ่ ใช้ 90# ส่วนตัวอื่นไม่มีระบุไว้ครับ ที่ตอบวันก่อนเป็นรุ่นที่ใช้เหมือน wing ครับ

  14. #119
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ roongie อ่านข้อความ
    รบกวนอีกนิดครับ ยางผมหลัง 120/80-17 ที่ลุงแดงแนะนำให้ลองไล่สเตอร์นี่ถ้าเป็นสเตอร์หลังน ี่ ไล่ขึ้น หรือ ไล่ลงครับ ขอบคุณครับ
    เอาขึ้นสัก 2 ฟัน แล้วลองดู ครับ การไล่สเตอร์นั้นมันไม่สามารถที่จะบอกได้หรอกครับว่า หน้าเท่าไหร่หลังเท่าไหร่เพราะไม่รูว่ารถมีกำลงเท่าไ หร่ ที่ตอบได้เอาเป็นแบบที่เคยทำมาครับ เท่าที่จำได้ ถ้าเพิ่มหน้า 1 ฟัน จะได้กำลังเท่ากับหลังขึ้น 2 ฟัน แต่ถ้าเครื่องไม่ได้โมดิฟาย ส่วนใหญ่เข้าจะเพิ่มหลัง เพราะการเพิ่มหน้า ยิ่งจะทำให้เครื่องทำงานหนักขึ้นครับ

  15. #120
    Senior Member noonin01's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    ข้อความ
    1,062
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    วันนี้เอารูปที่ว่าไว้มาให้ดู ก็หยั่งที่บอกไว้ถ้าเป็นของเทียมละก็ใส่ยากมากนอกจาก จะเกี่ยวในช่องสี่เหลียมที่ว่ามา ถ้าเป็นไปได้พยายามหาของแท้มาใส่ดีกว่าเพราะอยู่ข้าง ในเครื่อง ผ่าแล้วผิดพลาดผ่าใหม่เหนื่อนแย่
    Name:  DSC03067.JPG
Views: 1149
Size:  91.2 KB
    Name:  DSC03069.JPG
Views: 955
Size:  83.8 KB
    Name:  DSC03070.JPG
Views: 935
Size:  73.0 KB
    เกี่ยวช่องสี่เหลี่ยมใหญ่ๆ จะเกิดผลเสียอะไรต่อเครื่องยนต์ไหมครับ ไหมครับ จะพยายามหาของแท้ครับ

หน้าที่ 8 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •