คุยคุ้ยเรื่องรถ(ถาม-ตอบปัญหารถ) - หน้า 134
                                
หน้าที่ 134 จากทั้งหมด 143 หน้า แรกแรก ... 34 84 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1,996 ถึง 2,010 จากทั้งหมด 2134

ชื่อกระทู้: คุยคุ้ยเรื่องรถ(ถาม-ตอบปัญหารถ)

  1. #1996
    waichayan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2009
    สถานที่
    ต้วมเตี้ยมclassic
    ข้อความ
    1,424
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน



    ขอถามหน่อยครับ พอดีซื้อรถSR400 มามันไม่มีแบต แต่เค้าใส่ตัวช่วยเเบตของpostมาครับ อยากใส่แบตต้องทำไงครับ
    จำเป็นตัองถอดตัวช่วยแบตออกไหมครับ
    ขอรูปด้วยก็ดีนะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ
    มีสิ่งดีๆมาเสนอครับตามลิ้งข้างล่าง
    ขายชาลีเครื่องเวฟ100มีเล่ม http://www.thaiscooter.com/forums/sh...3#post11617593
    ขาย
    ขาย
    ขาย
    ขาย
    ติดต่อได้ที่ 0874593015 Dtac
    ที่อยู่ 21/2 ถ.ศรีสะเกษ-สุรินทร์ ต.ห้วยทันทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ 33210


    มีตัวตนที่อยู่จริงไม่มีโกงถามหาได้ที่ชมรมต้วมเตี้ย มClassicตามลิ้ง>>> http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=252




    วิ่งด้วยใจไปแบบแรงเต่า?


    ช้าหรือเร็วจุดหมายก็ที่เดียวกัน


    ไปทุกๆที่ที่มีทาง




  2. #1997
    ln-106's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    Angthong City & Taklom Family
    ข้อความ
    2,676
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ waichayan อ่านข้อความ
    ขอถามหน่อยครับ พอดีซื้อรถSR400 มามันไม่มีแบต แต่เค้าใส่ตัวช่วยเเบตของpostมาครับ อยากใส่แบตต้องทำไงครับ
    จำเป็นตัองถอดตัวช่วยแบตออกไหมครับ
    ขอรูปด้วยก็ดีนะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ
    กล่องแบตเดิม(กล่องกรองเดิม) ไม่มีมารึครับ ถ้ามีก้ใส่ได้เลย ถอดตัวช่วยแบตออก แล้วก้เอาไปใส่ให้ถูกขั่วบวกกับลบ
    ถ้าไม่มีกล่องแบตเดิม ก้สรา้งใหม่ ตามความชอบเลยครับ ใช้แบต Sonic ก็พอครับ ไม่แพง

    Melody Moto

    SR/SRX แวะมาได้ครับ =>http://www.melody-moto.blogspot.com

  3. #1998
    boyteeb's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2008
    สถานที่
    กันและกันคลาสสิคอุบลฯ
    ข้อความ
    2,649
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อยากรู้ว่าหัวจุ๊กลมของโช้คหน้านิ เราต้องไล่ลมรึว่าอะไรยังไงกับมันไหมครับ พอดีว่าเพื่อนมันไปกดเล่น เอาลมออก
    เลยอยากถามว่าเราต้องไล่ให้ได้ระดับอะไรยังไงบ้าง แล้วมันมีผลต่อรถไหมครับ
    บอยตีบ::กันและกันClassic อุบลฯ
    นายกิติภพ วิชาพูล
    ธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 6302093254
    24 ถ.ราชมนตรี ต.พิบูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี 34110
    Tel:088-1146887 (Dtac)

    boyteeb333@hotmail.com
    แอ็ดมาคุยกันได้ครับwww.facebook.com/boyteeb
    เศษซากของการเวลา นำกลับมาให้มีค่าในปัจจุบัน

    พู่ขัดดุม ใส่ดุม สวยๆ ครับ คลิกๆ
    อะไหล่ ดรีม คัสต้อม นันทิดา อะไหล่เสริมสวยๆครับ คลิกๆ

  4. #1999

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ boyteeb อ่านข้อความ
    อยากรู้ว่าหัวจุ๊กลมของโช้คหน้านิ เราต้องไล่ลมรึว่าอะไรยังไงกับมันไหมครับ พอดีว่าเพื่อนมันไปกดเล่น เอาลมออก
    เลยอยากถามว่าเราต้องไล่ให้ได้ระดับอะไรยังไงบ้าง แล้วมันมีผลต่อรถไหมครับ
    ลมในกระบอกโช๊ค เป็นผลกับความแข็งของโช๊คครับ
    ถ้าอัดลมแน่น โช๊คจะยุบตัวได้น้อย กระด้าง

    ถ้าจะเติมแนะนำให้ใช้เครื่องเติมลมอัตโนมัตนะครับ แบบที่กำหนดแรงดันลมได้
    ลองเริ่มจากต่ำๆ ซักสิบปอนด์แล้วค่อยเพิ่ม หาระดับที่พอใจครับ
    หรือไม่ก็ใช้ที่สูบลมจักรยานสูบ แล้ววัดแรงดันเอาครับ

    ถ้าใช้หม้อลมเติมอัดเข้าโดยตรง มันแรงไปครับ กะลำบาก...ลองดูนะครับ ^^
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  5. #2000
    boyteeb's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2008
    สถานที่
    กันและกันคลาสสิคอุบลฯ
    ข้อความ
    2,649
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ashira อ่านข้อความ
    ลมในกระบอกโช๊ค เป็นผลกับความแข็งของโช๊คครับ
    ถ้าอัดลมแน่น โช๊คจะยุบตัวได้น้อย กระด้าง

    ถ้าจะเติมแนะนำให้ใช้เครื่องเติมลมอัตโนมัตนะครับ แบบที่กำหนดแรงดันลมได้
    ลองเริ่มจากต่ำๆ ซักสิบปอนด์แล้วค่อยเพิ่ม หาระดับที่พอใจครับ
    หรือไม่ก็ใช้ที่สูบลมจักรยานสูบ แล้ววัดแรงดันเอาครับ

    ถ้าใช้หม้อลมเติมอัดเข้าโดยตรง มันแรงไปครับ กะลำบาก...ลองดูนะครับ ^^
    ในกรณณีที่เราไม่มีตัววัดแรงดัน เราจะรู้ได้ยังไง ว่าลม2ข้างเท่ากันครับพี่ ถามอีกนิสสส
    บอยตีบ::กันและกันClassic อุบลฯ
    นายกิติภพ วิชาพูล
    ธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 6302093254
    24 ถ.ราชมนตรี ต.พิบูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี 34110
    Tel:088-1146887 (Dtac)

    boyteeb333@hotmail.com
    แอ็ดมาคุยกันได้ครับwww.facebook.com/boyteeb
    เศษซากของการเวลา นำกลับมาให้มีค่าในปัจจุบัน

    พู่ขัดดุม ใส่ดุม สวยๆ ครับ คลิกๆ
    อะไหล่ ดรีม คัสต้อม นันทิดา อะไหล่เสริมสวยๆครับ คลิกๆ

  6. #2001

    มาตรฐาน ..

    พี่คับsrใส่ท่อแทรปสั้นกับท่อทรงท่อสูตรพวกโยชิมูระอ ันไหนมันดังกว่ากันอะคับ พอดีหาท่อใส่อยู่อะคับ

  7. #2002

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ boyteeb อ่านข้อความ
    ในกรณณีที่เราไม่มีตัววัดแรงดัน เราจะรู้ได้ยังไง ว่าลม2ข้างเท่ากันครับพี่ ถามอีกนิสสส
    กะเอาคงลำบากครับ เพราะมันอัดลมเข้าไปได้นิดเดียวเอง
    ถ้ามันต่างกันซักปอนด์สองปอนด์ มันน่าจะเป็นผลกับการยุบตัวแน่ๆ
    ลองหาปั๊มน้ำมันใหม่ๆ ที่มีเครื่องเติมลมแบบดิจิตอล สะดวกดีครับ
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  8. #2003
    boyteeb's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2008
    สถานที่
    กันและกันคลาสสิคอุบลฯ
    ข้อความ
    2,649
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ประมาณ 10 ปอนด์ ถึงกี่ปอนด์ ดีครับ

    ขอบคุณมากครับที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเอสอาร์ เพิ่มเติม
    บอยตีบ::กันและกันClassic อุบลฯ
    นายกิติภพ วิชาพูล
    ธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 6302093254
    24 ถ.ราชมนตรี ต.พิบูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี 34110
    Tel:088-1146887 (Dtac)

    boyteeb333@hotmail.com
    แอ็ดมาคุยกันได้ครับwww.facebook.com/boyteeb
    เศษซากของการเวลา นำกลับมาให้มีค่าในปัจจุบัน

    พู่ขัดดุม ใส่ดุม สวยๆ ครับ คลิกๆ
    อะไหล่ ดรีม คัสต้อม นันทิดา อะไหล่เสริมสวยๆครับ คลิกๆ

  9. #2004

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ boyteeb อ่านข้อความ
    ประมาณ 10 ปอนด์ ถึงกี่ปอนด์ ดีครับ

    ขอบคุณมากครับที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเอสอาร์ เพิ่มเติม
    อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆครับว่าผมเคยเติมไป 13 หรือ 18 นี่แหละ
    มันขึ้นอยู่กับความแข็งที่ต้องการด้วยน่ะครับ ขี่เร็วๆ เ้ข้าโค้งแรงๆ แข็งๆหน่อยก็ดีครับ
    แต่ปัจจุบันผมปล่อยออกหมดเลยครับ ชอบนิ่มๆ ยวบๆ 555+
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  10. #2005
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    ข้อความ
    5
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Question คือผมอยากทราบว่าsr400ปีไหนแรงที่สุดแล้วทำไงให้วิ่ง สัก180-200โดยไม่ทำเครื่อง

    1.ผมอยากรู้ว่าปีไหนแรงที่สุดในเมืองไทยนะคับ

    2.ผมอยากรู้ว่าถ้าแต่งให้วิ่งเร็วและแรงสัก180-200หรือมากกว่านั้น โดยไม่ต้องไปยุ่งกับลูกสุบกับเสื้อสูบ
    ผมชอบแบบเดิมๆๆโรงงาน

    3.ผมอยากรู้เข้าโค้งเร็วๆๆได้สักเท่าไรคับ(ผมขับรถสู ตร400มาก่อน)
    ฝากด้วยครับผมสนใส่มากเมื่อก่อนผมเคยขี่ vfr400 แต่พอได้ไปควบ SR400 เกิดอาการติดอกติดใจ
    คือเรื่องของเรื่องมันไม่รอรอบเหมือนรถสูตร มันต่างกันเหมือนรถยนต์ญี่ปุ่นกับรถยนต์อเมริกัน

    ช่วยชี้แนะมือใหม่ด้วยคับ ขอบพระคุณอย่างสูงมาในโอกาศที่นี้ด้วย

  11. #2006
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    ข้อความ
    5
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    เงียบเลยไม่มีคนเลยหรอคับฝากด้วย

  12. #2007
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    11
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ผมใส่ fcr 41 บิดขึ้น 180 อะคับ โค้งนี้ผมรอพิสูตร อ.ปาย อิอิ

  13. #2008
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    11
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    คาร์บู ผ้าปั้ม กับ คาบูเดิม Sr วิ่งทางไกลเน้นประหยัดไหนเวิกกว่าอะคับ

  14. #2009
    Member narinfuk's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2010
    สถานที่
    สโมสรล้อลมแห่งประเทศไทย
    ข้อความ
    100
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    รถผม

    น้ำมันเครื่องมันไหลออก ตรงสายวัดรอบของไมล์ที่ตัวเครื่อง อ่ะ ครับ

    อยากทราบว่ามีวิธีแก้ไขอย่างไร

    และรถผม เวลาจะ สตาร์ท เครื่องยนต์อ่ะครับ

    ยังไม่ทันเหยียบคัน สตาร์ท รถ

    ที่ยกวาล์วผม มันกดง่าย (ตรงนี้ผมอธิบายไม่ค่อยถูก)

    แต่ปกติ ผมจะต้องเหยียบคันสตาร์ท ลงไปก่อน

    แล้วค่อยมายกวาว์ล

    แต่อันนี้ ไม่ต้องกดเลย มันยกให้เองเลย

    แบบนี้ มันเป็นอาการ ผิด ปกติหรือเปล่าครับ

    ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้า สำหรับ คำแนะนำน่ะครับ
    ถ้าเดินตามรอยเท้าคนอื่น ก็ไม่มีรอยเท้าเป็นของตนเอง

    To dare is to lose one's footing momentarily. Not to dare is to lose
    oneself.


  15. #2010
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    ข้อความ
    5
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ yugitaka อ่านข้อความ
    ผมใส่ fcr 41 บิดขึ้น 180 อะคับ โค้งนี้ผมรอพิสูตร อ.ปาย อิอิ
    ลองแล้วบอกผมด้วยนะคับ

หน้าที่ 134 จากทั้งหมด 143 หน้า แรกแรก ... 34 84 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •