C 70 ใครอยากแรงมาดูกัน วิทีทำ .....................?และราคา - หน้า 9
                                
หน้าที่ 9 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 121 ถึง 135 จากทั้งหมด 700

ชื่อกระทู้: C 70 ใครอยากแรงมาดูกัน วิทีทำ .....................?และราคา

  1. #121
    Junior Member n2o's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    50
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน



    มีสูตรทำเครื่องคัสตอมม่ะคับเพ่
    เอาวิ่งสัก100-120ก็พอคับ
    เอาไว้ออกทริปอ่าคับ
    มีวิธีอะไรก็แนะนำมาเลยคับ
    ขอบคุณคับ
    ใกล้หรือไกลแค่ไหนแต่ใจไปถึง
    ( ไปม่ะถึงเพราะนํามันหมด )

  2. #122
    Senior Member M_Junior's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    สถานที่
    THE IMORTAL WORM CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    659
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ผมแนะนำให้น่ะคับเครื่งเดิม4เกียร์
    ลูกเชียร์ คาร์บูแดช คับ ผมทำมาแรกๆ
    วิ่ง140เลยem24 em24 em24
    ธ.กรุงเทพ ไกรชิต วีระบริรักษ์
    132-4-71203-1

  3. #123
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ KH อ่านข้อความ
    แล้วเรื่องลูกสูบอ่ะค่ะเปลี่ยนป่ะem20 <ขอบคุณมากมายค่ะ>
    ถ้ามันหลวมก็คว้านเปลี่ยนไซด์ก็พอครับ....../\2
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  4. #124
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ M_Junior อ่านข้อความ
    ผมแนะนำให้น่ะคับเครื่งเดิม4เกียร์
    ลูกเชียร์ คาร์บูแดช คับ ผมทำมาแรกๆ
    วิ่ง140เลยem24 em24 em24
    ใช่ครับ/\2 ประมาณนั้น แล้วแต่การปรับเซ๊ตให้ลงตัวครับ น้ำมัน+ไฟ
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  5. #125
    Junior Member n2o's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    50
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ขอบคุณคับเพ่
    ใกล้หรือไกลแค่ไหนแต่ใจไปถึง
    ( ไปม่ะถึงเพราะนํามันหมด )

  6. #126
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    monkey club
    ข้อความ
    41
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ขอทราบหน่อยครับ

    พอดีผมมีเครื่อง c 100 อยากทำแรงบ้างพี่ ๆ ช่วยบอกวีธีแปลงหน่อยนะครับ
    ขอแบบหลายๆสูตรหน่อยนะครับ เพื่อตัดสินใจ เครื่องซีผมก็มี เครื่องดรีมก็มีนะครับ
    ขอทราบเพื่อทำตามและเป็นความรู้
    หรือทิ้งเบอร์โทรไว้เดี๋ยวผมโทรหาขอบคุณครับ

  7. #127
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    n.p.k. จงจำชื่อนี้ไว้
    ข้อความ
    852
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ผมไม่ได้กวนนะคับคือว่า
    ผมอยากรู้ว่าที่บอกว่าวิ่ง 140 นี่วัดไมค์กับรถอะไรเหลอถึงได้ 140
    แล้วจะวิ่งดีกว่าเครื่อง 125 เดิมๆ ปะคับ
    ช่วยตอบด้วยนะ

  8. #128
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ monkey อ่านข้อความ
    พอดีผมมีเครื่อง c 100 อยากทำแรงบ้างพี่ ๆ ช่วยบอกวีธีแปลงหน่อยนะครับ
    ขอแบบหลายๆสูตรหน่อยนะครับ เพื่อตัดสินใจ เครื่องซีผมก็มี เครื่องดรีมก็มีนะครับ
    ขอทราบเพื่อทำตามและเป็นความรู้
    หรือทิ้งเบอร์โทรไว้เดี๋ยวผมโทรหาขอบคุณครับ
    อะหลั่ยเยอะดีวุ้ย...
    อ่ะจัดไป..
    ระบบ 3 เกียร์
    1. นำข้อเหวี่ยงดรีม กะ ข้อเหวี่ยงซี 70 มาทำการย้ายแกนครัชโดยใช้แกนครัชของซี 70
    มาใส่ข้อเหวี่ยงดรีม โดยกลึงล้างข้อเหวี่ยงซี 70 ให้เหลือแต่แกนครัช และข้อเหวี่ยงดรีมก็ทำการตัดแกนครัชออกแล้วเจาะให้ทะ ลุ กลึงแต่งให้เรียบเช็ครูน้ำมันที่ข้อเหวี่ยงอย่าให้ตั น นำแกนครัชซี 70 มาสวม
    เข้ากับข้อเหวี่ยงดรีมเช็ครูน้ำมันให้ตรงกันนะครับไม ่อย่างนั้น พัง....! ทำการเชื่อมด้วยลวดเชื่อม เบอร์ L55 หรือเบอร์อื่นที่มีคุณภาพดีกว่าก็ได้ แล้วก็อัดก้านดรีมเข้าเหมือนเดิมเป็นอันเสร็จพิธี
    2.นำแคร้งกลางทั้งสองฝั่งไปกลึงล้างเพื่อให้ใส่เสื้อ สูบดรีมได้ แล้วนำเสื้อสูบไปกว้านใส่ลูกเชียร์ ฝาสูบดรีม
    เดิมทำการขยายช่องไอดีไอเสียสักเล็กน้อย(ไม่ต้องเวอร ์ เอาแค่กว้างเท่าปากคาร์บิวแดชก็พอ) หาแคมแต่งมาใส่ซักอันประมาณ 280+ องศา ลิฟซัก 5+ มิล
    3.นำชุดไฟของดรีมทั้งชุด โม่+มัด+กล่อง มาใส่ได้เลย(เช็คด้วยว่ากล่องแท้หรือเปล่า)
    4.จัดหาคาร์บิวแดชปรับเซ็ตนมหนูอากาศ 40-42 นมหนูน้ำมันเบอร์ 100-105 เปิดอากาศซัก 1รอบครึ่ง หรือแล้วแต่รอบสมบูรณ์ของเครื่องยนต์
    5.ทำการผ่าท่อ (ท่อเดิมซีนั่นแหละ)
    6..ทดสเตอร์แล้วแต่น้ำหนักของผู้ขี่ลองไล่ดู
    ป.ล ความเร็วอยู่ที่การปรับเซ็ตนะครับไม่confirmแล้วแต่ค นชอบว่าจะเล่นต้นหรือปลายแต่ระดับร้อย+
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  9. #129
    กุ่ย^_^'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    กาญจนบุรี
    ข้อความ
    498
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    Talking ^_^

    .........

    รถผมมีล้อผมจะไปไหนก็ได้

    มาปิติ เพิ่มรุ่งเรือง
    52 ม.5 ต.หนองหญ้า อ.เมือง
    จ.กาญจนบุรี 71000
    081-0058397

  10. #130
    SR->399cc Nott_j@rus's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2006
    สถานที่
    จรัส คลับ ขอนแก่น
    ข้อความ
    70
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    Wink

    เดี๋ยวจะไปลองทำเครื่องผมลองดูว่าจะเด็ดขนาดไหน
    การเมืองมันห่วยแตก กินส้มตำใส่ปลาแดก[Work]กว่า

  11. #131
    Senior Member หมง หงจินเป่า's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ชมรมอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณหนองเรือ
    ข้อความ
    583
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ถึงคุณอะไรนะผมจำชื่อไม่ได้แล้ว ที่ถามว่า ทำเครื่องเดิมให้วิ่ง....เอาที่ผมรู้มานะครับเพราะคั นที่ทำเป็นรถของเพื่อน ตัวเครื่อง ฝา เสื้อ เป็นของ ซี 70 เดิมหมดยกเว้นคาบูกับลูกสูบ..เอาขั้นตอนที่พอจำได้นะ
    1.นำเอาเสื้อสูบไปคว้านตีปลอก(ลูกสูบเป็นของดรีม)แต่ ใส่ได้แค่เบอร์75เท่านั้นถ้าใหญ่กว่าเสื้อจะบางเกินไ ปจะทำให้ความร้อนสูงรถวิ่งไม่ออก...แนะนำอีกอย่างให้ ตัดตีนเสื้อออก2มม.(เพราะสูกมันขึ้นไม่สุด)
    2.นำฝาสูบไปให้โรงกลึงเขาคว้านขยายเบ้าให้เท่ากับลูก สูบ ส่วน วาล์วนั้นแนะนำให้เอาเดิมๆทั้งไอดีและไอเสีย ให้ขยายช่องไอดีไอเสียได้แต่อย่ามากเกินไป..แคมเดิม. .
    3.ชุดไฟที่เพือ่นผมใช้เป็นทองขาวแต่ต้องเป็นของแท้นะ ครับ
    4.ท่อไอเสียเดิม
    5.คาบูเป็นของเวฟ 100 ยิ่งได้ของเวฟ 110 ได้ยิ่งดี
    6.สเตอร์นั้นแล้วแต่น้ำหนักคนขี่
    หมายเหตุ ชิ้นส่วนทุกชิ้นใหม่เกือบหมด ตั้งแต่ ก้านสูบ สูกสูบ แคม วาล์ว ลูกปืนข้างข่อเหวี่ยง โซ่ราวลิ้น
    แผ่นครัช กระเดื่องวาล์ว ลูกยางกดโซ่ราวลิ้น ลูกยางกลิ้งโซ่ราวลิ้น ส่วนบูทแกนเกียร์นั้นแนะนำให้กลึงขึ้นมาใหม่(เป็นทอง เหลือง) ความเร็วที่ทำได้ 90-100 กม./ชั่วโมง โดยประมาณ
    ลืมบอกไปอีกอย่างเสียงเดินเบาอาจจะไม่เงียบเท่าไหร่ เพราะโซ่ราวลิ้นมันยาน เนื่องตัดตีนเสื้อออก 2 มม.
    บ่อยครั้งที่เราไม่มีเวลาสำหรับมิตร แต่กลับทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตกับศัตรู

  12. #132
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    ตอนนี้กำลังปั้น md 90 อยู่เสร็จเมื่อไรแล้วจะมาเผยเคล็ดลับให้ดู รับรองว่าอลังการ.....

    ปล.ตอนนี้ปล่อยสูตรหมด เพราะกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนไปเล่นรุ่นใหญ่แระ..... ใครอยากรู้แบบใหนลองถามมาแล้วกัน ถ้ารู้ก็จะบอกเลย แต่ถ้าไม่รู้ก็จะพยายามไปหาข้อมูลมาให้ พวกเราจะได้มีรถไว้ออกทริปแบบไม่กินข้าวลิงกันซะที.. .แต่ห้ามไปแข่งกันบนท้องถนนนะครับem97
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  13. #133

    มาตรฐาน

    เสื้อฝาเวฟ 100 เบิกศูนย์ประมาณเท่าไหร่ครับ

  14. #134
    Member KH's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    Free Way RD. Club Phayao
    ข้อความ
    115
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    Exclamation อิอิ

    พี่ค่ะเครื่องC50ติดออยฯได้ป่าวค่ะ
    รถหนูเปลี่ยนลูกเป็นลูกดรีมSTDแล้วจะใช้คาบูฯของอะไร ค่ะให้มันวิ่งจุ๊ดๆ

    รักที่จะเล่นรถเก่า ก้อจงทำใจ

  15. #135
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ KH อ่านข้อความ
    พี่ค่ะเครื่องC50ติดออยฯได้ป่าวค่ะ
    รถหนูเปลี่ยนลูกเป็นลูกดรีมSTDแล้วจะใช้คาบูฯของอะไร ค่ะให้มันวิ่งจุ๊ดๆ

    รักที่จะเล่นรถเก่า ก้อจงทำใจ
    อืม...ติดทำไมเหรอออยล์น่ะรถพี่วิ่งแม่ฮ่องสอนกะภูเก ็ตมาแล้วไม่ได้ติดออยล์ไม่เห็นมันพังเลย ข้อเสียของออล์คูลเลอร์น่ะมันทำให้น้ำมันเครื่องมันม ีแรงดันน้อยลงทำให้ไปหล่อลื่นชิ้นส่วนเครื่องยนต์ช้า กว่าเดิมเพราะเราไม่ได้ใช้รอบสูงเหมือนพวกรถแข่งอยู่ ตลอดเวลา เพราะว่าน้ำมันต้องเดินทางจากปั้มเข้าออยล์สแล้วจึงเ ข้าแคม สรุปไม่จำเป็นครับ แต่อยากสวยก็ตามใจครับ
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

หน้าที่ 9 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •