รถอนุรักษ์ Honda Cl90 - หน้า 11
                                
หน้าที่ 11 จากทั้งหมด 22 หน้า แรกแรก ... 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 151 ถึง 165 จากทั้งหมด 324

ชื่อกระทู้: รถอนุรักษ์ Honda Cl90

  1. #151
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เต่าคลาสสิคทุ่งสง อ่านข้อความ
    โหพี่เรวัตร นี้สุดๆจริงครับ ชื่นชมครับ นับถือๆ
    นิดหน่อยครับ...พอมีความรู้บ้างนิดหน่อยก็แบ่งๆกันไป ครับ....

  2. #152
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    เมื่ออาทิตย์ที่แล้วตอนรื้อเครื่องเปลี่ยนสปริงสตาร์ ท ไปซื้อปะเก็นชุดใหญ่มา ด้านหน้ามีติ๊กเกอร์แปะว่าเป็นของs90 ...ไม่เป็นไรใส่แทนกันได้
    แต่พอแกะออกมาดูด้านในดันเป็นของ md90 ซวยเลย แคร้งกลางมันใช้ปะเก็นไม่เหมือนกัน แล้วอีกอย่างปะเก็นฝาสูบมันก็ไม่เหมือนกันอีก
    ดีที่มีปะเก็นสำรองอยู่บ้าง.......
    แล้วปัญหาอีกอย่างนึงที่เจอก็คือ ตัววงเดือนกดโซ่ราวลิ้นตัวใหม่ที่จัดมาพอใส่แล้วมันม ีปัญหาคือมันกดไม่สุดเพราะว่าที่ขามันจะมีสันที่สูงก ว่าของเดิม
    พอใส่แล้วมันจะกดโซ่ไม่สุดทำให้โซ่หย่อน.....ทำให้เม ื่อคืนต้องรื้อออกมาเจียรออกให้เท่าของเดิม เสร็จแล้วเครื่องเงียบสุดๆเลยครับ













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย daxman52 : 12-05-2011 เมื่อ 19:17

  3. #153
    Senior Member March c200's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    ข้อความ
    469
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nutkappnp อ่านข้อความ
    สวยๆๆทั้งนั้นครับ อยากไปดูไปชมบ้างจัง อืม ว่าแต่ มีปัญหาอีกละครับ

    น้ำมันมันชอบลงไม่ทันอะครับ

    ทำยังไงดีครับ

    โทดทีครับ มีปัญหาเยอะหน่อย
    ลองดูวิธีนี้ก้อได้ครับ
    ถอดฝาก๊อกน้ำมันแล้วล้างกรองให้สะอาด
    แล้วลองใส่ดูใหม่ครับ เผื่อจะช่วยได้ครับ
    มือใหม่หัดขี่ครับ................

  4. #154
    Junior Member nutkappnp's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    สถานที่
    ไม่มี
    ข้อความ
    65
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ daxman52 อ่านข้อความ
    ทีนี้..มาดูวิธีการตั้งระห่างหน้าทองขาวกันครับ ว่าทำยังไง....คนที่ทราบแล้วก็ผ่านๆกันไปครับ เอาแบบตามตำรากันเลยครับ
    ขั้นแรกก็ถอดฝาเครื่องผั่งซ้ายออกที่มีตัวหนังสือ ฮอนด้านั่นแหละครับ เลื่อนล้อแม่เหล็กให้ ตัว f ที่ล้อแม่เหล็กตรงกับมาร์คเครื่อง ถ้ามองตรงๆจะอยู่บริเวณ 4 นาฬิกา
    จากนั้นก็ถอดฝาครอบหน้าทองขาวออกมา จะเห็นว่า หน้าทองขาวจะเปิดกว้างสุด ในตำแหน่งนี้
    จากนั้นก็เอาไขควง คลายน็อตที่ยึดหน้าทองขาวพอหลวมๆ แล้วทำการตั้งระยะใหม่ ให้ได้ 0.3-0.4 มิลลิเมตร แล้วขันน็อตยึดทองขาวให้แน่น เป็นอันเสร็จ

    อีกอย่างหนึ่งที่ลืมไม่ได้ นั่นก็คือการตั้งองศาไฟแก่-อ่อน บางทีตั้งหน้าทองขาวแล้วรถอืดๆ หรือเดินเบาไม่นิ่ง หรือเร่งไม่สุดหรือ.........
    ง่ายๆครับ ที่จานไฟมันจะมีมาร์ค จากตำแหน่งเดิมถ้าเลื่อนจานไฟตามเข็มนาฬิกาไฟอ่อน ถ้าเลื่อนทวนเข็มไฟแก่ครับ

    ทั้งนี้ทั้งนั้น..สภาพหน้าทองขาว+คอนเด็นเซอร์ต้องอย ู่ในสภาพดีนะครับ



    ขอบคุณมากครับพี่

    แต่ว่าที่ให้ตั้งไฟนี่จะตั้งแก่หรืออ่อนนี่อย่างไหนย ังไงหรอครับ

    รบกวนอีกทีนะครับ

    แล้วมีอีกครับคือว่าเมื่อสองสามวันก่อนผมขับไปทำงานอ ะครับแล้วมันก้อวูบๆเวลาขี่เกียร์3-4

    แล้วซักพักมันก็ดับไป

    ผมไปให้ร้านซ่อมเค้าบอกว่าเป็นที่ ทองขาวหรือจานไฟมันเคลื่อน ประมาณนั้นหนะครับ ผมก็ไม่ค่อยรู้หรอกครับแต่ก็ดูๆไป พอเค้าซ่อมเสร็จมันก็ชี่ได้ครับ แต่ว่าผมรู้สึกมันจะอ่อนกว่าเดิมครับ คือว่าความเร็วมันน้อยกว่าเดิมครับ
    แล้วผ่านมาอีกวันผมขับมันก้อเป็นอีกครับเป็นอาการวูบ ๆๆเวลาเกีรย์ 1 กับ 2 ครับ แล้วอย่างนี้ผมควรจะทำยังไงครับ

    ขอโทดอีกทีครับยาวไปหน่อย คือว่าพึ่งได้มาครับ เกือบเดือนนี่เองครับ ผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับแต่ว่าชอบรุ่นน ี้มานานละดูมา2-3ปีละพึ่งเก็บเงินถอยมาได้นี่ละคับ ยังไงก้อขอรบกวนพี่ๆด้วยละกันนะครับ


    ขอขอบคุณจริงๆครับที่ช่วยตอบคำถาม

  5. #155
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nutkappnp อ่านข้อความ
    ขอบคุณมากครับพี่

    แต่ว่าที่ให้ตั้งไฟนี่จะตั้งแก่หรืออ่อนนี่อย่างไหนย ังไงหรอครับ

    รบกวนอีกทีนะครับ

    แล้วมีอีกครับคือว่าเมื่อสองสามวันก่อนผมขับไปทำงานอ ะครับแล้วมันก้อวูบๆเวลาขี่เกียร์3-4

    แล้วซักพักมันก็ดับไป

    ผมไปให้ร้านซ่อมเค้าบอกว่าเป็นที่ ทองขาวหรือจานไฟมันเคลื่อน ประมาณนั้นหนะครับ ผมก็ไม่ค่อยรู้หรอกครับแต่ก็ดูๆไป พอเค้าซ่อมเสร็จมันก็ชี่ได้ครับ แต่ว่าผมรู้สึกมันจะอ่อนกว่าเดิมครับ คือว่าความเร็วมันน้อยกว่าเดิมครับ
    แล้วผ่านมาอีกวันผมขับมันก้อเป็นอีกครับเป็นอาการวูบ ๆๆเวลาเกีรย์ 1 กับ 2 ครับ แล้วอย่างนี้ผมควรจะทำยังไงครับ

    ขอโทดอีกทีครับยาวไปหน่อย คือว่าพึ่งได้มาครับ เกือบเดือนนี่เองครับ ผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับแต่ว่าชอบรุ่นน ี้มานานละดูมา2-3ปีละพึ่งเก็บเงินถอยมาได้นี่ละคับ ยังไงก้อขอรบกวนพี่ๆด้วยละกันนะครับ


    ขอขอบคุณจริงๆครับที่ช่วยตอบคำถาม


    การตั้งไฟแก่หรือไฟอ่อน คือการเลื่อนจานไฟที่ยึดหน้าทองขาวนั่นแหละครับ ลองสตาร์ทรถแล้วคลายน็อตที่ยึดจานไฟพอหลวมๆ แล้วขยับจานไฟทวนเข็มนาฬิกาทีละนิด ลองบิดคันเร่งดูว่ารอบเครื่องลื่นดีไหม สะดุดหรือเปล่า ถ้าได้แล้วก็ลองขับดูอีดทีครับ ตอนเร่งเครื่องเปล่ากับตอนขับมันต่างกันนิดหน่อยครับ
    โดยมากแล้วจานไฟยากที่จะเลื่อนครับ น่าจะเป็นที่หน้าทองขาวมากกว่า พอขับๆไประยะห่างมันจะค่อยๆน้อยลง แต่มันก็ใช้ระยะเวลานานเหมือนกันแหละ
    หรือไม่ก็หน้าทองขาวเป็นหลุม ,ไม่เรียบ, หน้าสัมผัสไม่สนิทกันเวลาปิด ทั้งหมดนี้ก็มีผลทั้งนั้นครับ
    สาเหตุที่ต้องเลื่อนจานไฟเวลาใช้รถไปสักพักนี่ก็เพรา ะว่า โซ่ราวลิ้นมันจะค่อยๆหย่อนเนื่องจากการใช้งานทีนี้มั นก็จะทำให้จังหวะในจุดระเบิดมันเพี้ยน เราก็ต้องมาไล่ที่จานไฟนี่แหละครับ

    ข้อสังเกตุอีกอย่างนึง เวลาเครื่องทำงานลองดูที่หน้าทองขาวครับว่ามีประกายไ ฟที่หน้าสัมผัสมากน้อยแค่ไหน ถ้ามีนิดๆก็พอรับได้ แต่ถ้ามีมากแสดงว่าคอนเด็นเซอร์เน่าแล้วครับ ซ้ือมาเปลี่ยนใหม่ตัวไม่กี่บาทแต่ทำให้ไฟเรียบขึ้น ขับมันส์ขึ้นเยอะ

  6. #156
    Junior Member nutkappnp's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    สถานที่
    ไม่มี
    ข้อความ
    65
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ daxman52 อ่านข้อความ
    การตั้งไฟแก่หรือไฟอ่อน คือการเลื่อนจานไฟที่ยึดหน้าทองขาวนั่นแหละครับ ลองสตาร์ทรถแล้วคลายน็อตที่ยึดจานไฟพอหลวมๆ แล้วขยับจานไฟทวนเข็มนาฬิกาทีละนิด ลองบิดคันเร่งดูว่ารอบเครื่องลื่นดีไหม สะดุดหรือเปล่า ถ้าได้แล้วก็ลองขับดูอีดทีครับ ตอนเร่งเครื่องเปล่ากับตอนขับมันต่างกันนิดหน่อยครับ
    โดยมากแล้วจานไฟยากที่จะเลื่อนครับ น่าจะเป็นที่หน้าทองขาวมากกว่า พอขับๆไประยะห่างมันจะค่อยๆน้อยลง แต่มันก็ใช้ระยะเวลานานเหมือนกันแหละ
    หรือไม่ก็หน้าทองขาวเป็นหลุม ,ไม่เรียบ, หน้าสัมผัสไม่สนิทกันเวลาปิด ทั้งหมดนี้ก็มีผลทั้งนั้นครับ
    สาเหตุที่ต้องเลื่อนจานไฟเวลาใช้รถไปสักพักนี่ก็เพรา ะว่า โซ่ราวลิ้นมันจะค่อยๆหย่อนเนื่องจากการใช้งานทีนี้มั นก็จะทำให้จังหวะในจุดระเบิดมันเพี้ยน เราก็ต้องมาไล่ที่จานไฟนี่แหละครับ

    ข้อสังเกตุอีกอย่างนึง เวลาเครื่องทำงานลองดูที่หน้าทองขาวครับว่ามีประกายไ ฟที่หน้าสัมผัสมากน้อยแค่ไหน ถ้ามีนิดๆก็พอรับได้ แต่ถ้ามีมากแสดงว่าคอนเด็นเซอร์เน่าแล้วครับ ซ้ือมาเปลี่ยนใหม่ตัวไม่กี่บาทแต่ทำให้ไฟเรียบขึ้น ขับมันส์ขึ้นเยอะ

    ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ
    คลาสสิค เป็นชีวิตและจิตใจ

  7. #157
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nutkappnp อ่านข้อความ
    ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ

    ลองดูคนอื่นๆที่มาตอบบ้างครับ..บางทีของผมอาจจะผิดหร ือเพี้ยนก็เป็นได้.......
    ทักทายกันในFACEBOOKคลิ๊กเลยครับ
    เรวัตร อิสลาม ( บังหนาน )
    084-4443134
    ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าวัง นครศรีธรรมราช 363-0-21506-8 rewat.nst@hotmail.com


  8. #158
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ฝากให้พี่วิวัฒน์ครับ


















    ทักทายกันในFACEBOOKคลิ๊กเลยครับ
    เรวัตร อิสลาม ( บังหนาน )
    084-4443134
    ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าวัง นครศรีธรรมราช 363-0-21506-8 rewat.nst@hotmail.com


  9. #159
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ad_man1495 อ่านข้อความ
    มีใครอยากแลก cl90 กับ c65y บ้างไหมครับ
    ขอแบบเดิมๆ ทะเบียนโอน


    อยากได้ ksr แจ่มๆสักคัน
    ทักทายกันในFACEBOOKคลิ๊กเลยครับ
    เรวัตร อิสลาม ( บังหนาน )
    084-4443134
    ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าวัง นครศรีธรรมราช 363-0-21506-8 rewat.nst@hotmail.com


  10. #160
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อัพเดทหน่อย
    ล่าสุดเมื่อวานนี่เอง.....




    ขอบล้อเดิมเจ้าของเก่าพ่นสีกันสนิม ลองลอกสีออกยังแจ่มอยู่...










    ระบบไฟตอนได้มาเป็นCDI เปลี่ยนกลับมาเป็นทองขาวเดิม








    กล่องเครื่องมือใต้เบาะ




    หางเต่าเน่าๆ














    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย daxman52 : 20-05-2011 เมื่อ 08:46
    ทักทายกันในFACEBOOKคลิ๊กเลยครับ
    เรวัตร อิสลาม ( บังหนาน )
    084-4443134
    ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าวัง นครศรีธรรมราช 363-0-21506-8 rewat.nst@hotmail.com


  11. #161
    Senior Member เต่าคลาสสิคทุ่งสง's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    ชุมทางทุ่งสงเต่าคลานคลาสสิค
    ข้อความ
    4,262
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ daxman52 อ่านข้อความ
    อัพเดทหน่อย
    ล่าสุดเมื่อวานนี่เอง.....

    http://www.thaivespa.com/img/images/60DSC05371.jpg

    http://www.thaivespa.com/img/images/56DSC05372.jpg
    ขอบล้อเดิมเจ้าของเก่าพ่นสีกันสนิม ลองลอกสีออกยังแจ่มอยู่...

    http://www.thaivespa.com/img/images/42DSC05376.jpg

    http://www.thaivespa.com/img/images/64DSC05377.jpg

    http://www.thaivespa.com/img/images/41DSC05379.jpg

    http://www.thaivespa.com/img/images/14DSC05380.jpg


    ระบบไฟตอนได้มาเป็นCDI เปลี่ยนกลับมาเป็นทองขาวเดิม

    http://www.thaivespa.com/img/images/43DSC05381.jpg


    http://www.thaivespa.com/img/images/68DSC05382.jpg


    http://www.thaivespa.com/img/images/95DSC05383.jpg
    กล่องเครื่องมือใต้เบาะ

    http://www.thaivespa.com/img/images/65DSC05384.jpg

    http://www.thaivespa.com/img/images/22DSC05386.jpg
    หางเต่าเน่าๆ

    http://www.thaivespa.com/img/images/30DSC05397.jpg
    สุดๆเลยครับรถพี่เรวัดนี้ เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ

  12. #162
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เต่าคลาสสิคทุ่งสง อ่านข้อความ
    สุดๆเลยครับรถพี่เรวัดนี้ เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ
    ได้มาสภาพตอนแรกก็โอเคแล้วครับ...เก็บนิดหน่อยก็จบคร ับ


    สภาพตอนที่อยู่กับเจ้าของเดิมครับตอน3 ปีก่อนได้มา ห่มผ้าให้+ล่ามโซ๋ไว้แน่นหนา 555555






    ทักทายกันในFACEBOOKคลิ๊กเลยครับ
    เรวัตร อิสลาม ( บังหนาน )
    084-4443134
    ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าวัง นครศรีธรรมราช 363-0-21506-8 rewat.nst@hotmail.com


  13. #163

    มาตรฐาน

    สวยงามมากๆครับ

  14. #164
    Junior Member nutkappnp's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    สถานที่
    ไม่มี
    ข้อความ
    65
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน ดีครับของผมครับถามเยอะละขอลงรูปหน่อยไม่ค่อยสวยนะคร ับ

    ไม่ค่อยมีเวลาถ่ายเลยได้เท่านี้ครับลองดูกัน













    รูป รูป      
    คลาสสิค เป็นชีวิตและจิตใจ

  15. #165
    Senior Member daxman52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    BORN TOBE CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    2,043
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nutkappnp อ่านข้อความ
    ไม่ค่อยมีเวลาถ่ายเลยได้เท่านี้ครับลองดูกัน
    ขนาดยังไม่มีเวลาถ่าย ยังวสวยขนาดนี้....สวยมากครับ แล้วมีใครรู้มั่งว่าบังโคลนสีบรอนซ์กับบังโคลนโครเมี ่ยม ทำไมเขาทำมา2แบบ แล้วเป็นรถปีใหนกะปีไหน
    ทักทายกันในFACEBOOKคลิ๊กเลยครับ
    เรวัตร อิสลาม ( บังหนาน )
    084-4443134
    ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าวัง นครศรีธรรมราช 363-0-21506-8 rewat.nst@hotmail.com


หน้าที่ 11 จากทั้งหมด 22 หน้า แรกแรก ... 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. คำตอบ: 7
    ข้อความล่าสุด: 06-01-2011, 02:02
  2. ขาย Honda CL90
    By pompam_tukta in forum Honda Classic
    คำตอบ: 5
    ข้อความล่าสุด: 31-07-2009, 12:27
  3. คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 09-06-2009, 23:32

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •