ThaiScooter.Com Forums

All style with mazda b1600 proceed

ชื่อกระทู้: All style with mazda b1600 proceed

Tags: ไม่มี
  1. webmaster's Avatar

    webmaster said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Mr.DAN CHIANGMAI อ่านข้อความ
    ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมกระทู้น้อย ๆ นี้นะครับท่าน หากได้ครอบครอง PROCEED ยินดีมอบอะไหล่ที่ขาดให้ด้วยไมตรีจิตครับ อาจจะแอบแฝงขอเ้พิ่มเนื้อที่ลงรูปอีกซักนิด ตอนนี้ใกล้เต็มอีกแล้วครับท่าน webmaster
    ยินดีครับ
    สำหรับกระทู้ดี มีประโยชน์
    ติดต่อ admin Line ID : thaiscooter
      IP
  2. Mr.DAN CHIANGMAI's Avatar

    Mr.DAN CHIANGMAI said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ting2220 อ่านข้อความ
    สงสัยต้องรีบมีซะคันแล้วครับ ท่านแดนออกตัวขนาดนี้ เดี๋ยวราคามันจะไปไกลกว่านี้แน่ๆ เลย
    รีบเลยครับพี่ ก่อนฝาท้ายใหม่เก่าเก็บ ฝาละ 1500 จะหมดไปครับพี่ติ่ง
    รูป
      IP
  3. octzilla's Avatar

    octzilla said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Mr.DAN CHIANGMAI อ่านข้อความ
    - ฝากระโปรง พร้อมเพลท 300
    - กระจก ข้างนึง 500 ข้างนึง 300
    - ชุดโหลด 3 นิ้ว 500
    มาจองไว้ก่อน ช่วยกันครับท่านแดน ขอเลขที่บัญชี พร้อมแล้วจะโอนให้นะจ๊ะ (รอเงินเดือนออกวันศุกร์ครับ)555
    -กระจกคู่นึง 800
    -ชุดโหลด 500
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย octzilla : 23-05-2011 เมื่อ 15:44 เหตุผล: จอง
    @ วันที่ฉันออกเดินทาง ทุกหนทางอบอุ่น ท่ามกลางสายลมแห่งความรัก @
    ..........................MONKEY TERRITORY


    นายเตชินท์ คุ้มเกษ 180/2 ซอย จรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขต บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600
    มือถือ : 087-5888-699 e-mail : stormmaker_co@yahoo.com
      IP
  4. Mr.DAN CHIANGMAI's Avatar

    Mr.DAN CHIANGMAI said:

    มาตรฐาน

    ว่าด้วยเรื่องเครื่องยนต์ กับรถเก่า
    การที่ได้รถเก่ามาแล้วยังไม่ได้สตาร์ทเครื่องหรือว่า ยังไม่ได้ลองเครื่องยนต์ ในสไตล์ของ Mr.DAN ทดสอบกับ PROCEED
    1.ตรวจดูน้ำมันในถังน้ำมัน (ถ้ามี) คันนี้ผมได้มาปุ๊ป อันดับแรกคลายน๊อตใต้ถังน้ำมันดูสิ่งสกปรก หรือพวกเศษสนิมก่อนเลย โดยการขันน๊อตออกแล้วหาขวดใส ๆ มาตวงน้ำมัน ปรากฏว่ามีน้ำมันอยู่ 2 ลิตร และถังน้ำมันสะอาดมากไม่มีสิ่งเจือปน
    2. ถอดสายน้ำมันที่ปากคาร์บูเรเตอร์ แล้วทำการเป่าสายน้ำมันย้อนกลับถังด้วยสายลมแรงดันสู ง (ทำให้หายใจโล่ง)
    3. พิเศษ ผมสงสัยมานานว่า โปรซีด น้ำมันจะย้อนกลับถังหรือไม่ ผลทดสอบแล้วว่าไม่กลับถัง มีสายเดียวเท่านั้น
    4. น้ำมันสองลิตร เทกลับใส่ถัง เปิดสวิทซ์ ON ให้ปั๊มติ๊กที่อยู่ข้างถังด้านนอกทำงาน ปรากฏว่าไม่ดูดน้ำมันแค่ 2 ลิตรที่อยู่ในถัง สงสัยต้องเติมมากกว่า 2 ลิตร ปั๊มติ๊กถึงจะดูดน้ำมันขึ้นมา
    5.ลองถอดสายน้ำมันจากปั๊มติ๊กมาดูดน้ำมันจากขวด เปิดสวิทซ์ ON ผลทดสอบ น้ำมันดูดขึ้นไปยังปากคาร์บูเรเตอร์ในเวลาแค่ 10 วินาที
    6. เปลี่ยนกรองเบนซินที่ระหว่างสายน้ำมันให้เรียบร้อย
    7.จบเรื่องน้ำมัน แล้วมาต่อด้านหัวเทียน ไม่ต้องคิดมาก เปลี่ยนหัวเทียนใหม่หมด 4 หัว
    8.เช็คหน้าทองขาว คอนเดนเซอร์ ให้ดีเปลี่ยนให้ทั้งยวง แค่ ร้อยกว่าบาท
    9. เช็คคอยด์ว่ายังอยู่ดีหรือไม่
    10.ปัญหาเส้นผมบังภูเขา อย่าลืมเช็คฟิวส์ทุกตัวก่อนสตาร์ท
    11. ไฟมา น้ำมันมี มอเตอร์สตาร์ทหมุน น้ำมันเครื่องมี น้ำหม้อน้ำมี แค่นี้ก็ลองสตาร์ทได้เลย
    12.เครื่องติดแล้วก็โชคช่วย หากควันขาวล่ะก็เรื่องยาวแน่ ติดตามต่อในภาค 2
    รูป
      IP
  5. Mr.DAN CHIANGMAI's Avatar

    Mr.DAN CHIANGMAI said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ octzilla อ่านข้อความ
    มา ช่วยเติมตังค์ครับท่านแดน ขอเลขที่บัญชี ส่งให้ด้วยตามลายเซ็นนะจ๊ะ..555
    -กระจกคู่นึง 800
    -ชุดโหลด 500
    อะไหล่ที่อยู่ในนี้เป็นอะไหล่ที่หามาพร้อมราคาที่หาม าได้ครับ ไม่ได้จะลงขายนะครับ อยากให้รู้ราคาจริง
    ปล.ชุดโหลดจะเอาเดี๋ยวบิดมอไซด์ไปซื้อหน้าปากซอยให้ไ ด้ครับท่าน
      IP
  6. octzilla's Avatar

    octzilla said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Mr.DAN CHIANGMAI อ่านข้อความ
    อะไหล่ที่อยู่ในนี้เป็นอะไหล่ที่หามาพร้อมราคาที่หาม าได้ครับ ไม่ได้จะลงขายนะครับ อยากให้รู้ราคาจริง
    ปล.ชุดโหลดจะเอาเดี๋ยวบิดมอไซด์ไปซื้อหน้าปากซอยให้ไ ด้ครับท่าน
    อ่อ...มันเป็นเช่นนี้เอง...5555...ไม่เป็นไรครับ นึกว่าจะขายเลยจะช่วยอุดหนุน
    @ วันที่ฉันออกเดินทาง ทุกหนทางอบอุ่น ท่ามกลางสายลมแห่งความรัก @
    ..........................MONKEY TERRITORY


    นายเตชินท์ คุ้มเกษ 180/2 ซอย จรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขต บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600
    มือถือ : 087-5888-699 e-mail : stormmaker_co@yahoo.com
      IP
  7. badboy234's Avatar

    badboy234 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Mr.DAN CHIANGMAI อ่านข้อความ
    ว่าด้วยเรื่องเครื่องยนต์ กับรถเก่า
    การที่ได้รถเก่ามาแล้วยังไม่ได้สตาร์ทเครื่องหรือว่า ยังไม่ได้ลองเครื่องยนต์ ในสไตล์ของ Mr.DAN ทดสอบกับ PROCEED
    1.ตรวจดูน้ำมันในถังน้ำมัน (ถ้ามี) คันนี้ผมได้มาปุ๊ป อันดับแรกคลายน๊อตใต้ถังน้ำมันดูสิ่งสกปรก หรือพวกเศษสนิมก่อนเลย โดยการขันน๊อตออกแล้วหาขวดใส ๆ มาตวงน้ำมัน ปรากฏว่ามีน้ำมันอยู่ 2 ลิตร และถังน้ำมันสะอาดมากไม่มีสิ่งเจือปน
    2. ถอดสายน้ำมันที่ปากคาร์บูเรเตอร์ แล้วทำการเป่าสายน้ำมันย้อนกลับถังด้วยสายลมแรงดันสู ง (ทำให้หายใจโล่ง)
    3. พิเศษ ผมสงสัยมานานว่า โปรซีด น้ำมันจะย้อนกลับถังหรือไม่ ผลทดสอบแล้วว่าไม่กลับถัง มีสายเดียวเท่านั้น
    4. น้ำมันสองลิตร เทกลับใส่ถัง เปิดสวิทซ์ ON ให้ปั๊มติ๊กที่อยู่ข้างถังด้านนอกทำงาน ปรากฏว่าไม่ดูดน้ำมันแค่ 2 ลิตรที่อยู่ในถัง สงสัยต้องเติมมากกว่า 2 ลิตร ปั๊มติ๊กถึงจะดูดน้ำมันขึ้นมา
    5.ลองถอดสายน้ำมันจากปั๊มติ๊กมาดูดน้ำมันจากขวด เปิดสวิทซ์ ON ผลทดสอบ น้ำมันดูดขึ้นไปยังปากคาร์บูเรเตอร์ในเวลาแค่ 10 วินาที
    6. เปลี่ยนกรองเบนซินที่ระหว่างสายน้ำมันให้เรียบร้อย
    7.จบเรื่องน้ำมัน แล้วมาต่อด้านหัวเทียน ไม่ต้องคิดมาก เปลี่ยนหัวเทียนใหม่หมด 4 หัว
    8.เช็คหน้าทองขาว คอนเดนเซอร์ ให้ดีเปลี่ยนให้ทั้งยวง แค่ ร้อยกว่าบาท
    9. เช็คคอยด์ว่ายังอยู่ดีหรือไม่
    10.ปัญหาเส้นผมบังภูเขา อย่าลืมเช็คฟิวส์ทุกตัวก่อนสตาร์ท
    11. ไฟมา น้ำมันมี มอเตอร์สตาร์ทหมุน น้ำมันเครื่องมี น้ำหม้อน้ำมี แค่นี้ก็ลองสตาร์ทได้เลย
    12.เครื่องติดแล้วก็โชคช่วย หากควันขาวล่ะก็เรื่องยาวแน่ ติดตามต่อในภาค 2
    สุดยอด
    รถผมไม่แรง!! แค่ใครอย่ามาแซงแล้วปาดหน้า!! เด๊วเจอกันนนนน!!!!!
      IP
  8. sk9991's Avatar

    sk9991 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Mr.DAN CHIANGMAI อ่านข้อความ
    ว่าด้วยเรื่องเครื่องยนต์ กับรถเก่า
    การที่ได้รถเก่ามาแล้วยังไม่ได้สตาร์ทเครื่องหรือว่า ยังไม่ได้ลองเครื่องยนต์ ในสไตล์ของ Mr.DAN ทดสอบกับ PROCEED
    1.ตรวจดูน้ำมันในถังน้ำมัน (ถ้ามี) คันนี้ผมได้มาปุ๊ป อันดับแรกคลายน๊อตใต้ถังน้ำมันดูสิ่งสกปรก หรือพวกเศษสนิมก่อนเลย โดยการขันน๊อตออกแล้วหาขวดใส ๆ มาตวงน้ำมัน ปรากฏว่ามีน้ำมันอยู่ 2 ลิตร และถังน้ำมันสะอาดมากไม่มีสิ่งเจือปน
    2. ถอดสายน้ำมันที่ปากคาร์บูเรเตอร์ แล้วทำการเป่าสายน้ำมันย้อนกลับถังด้วยสายลมแรงดันสู ง (ทำให้หายใจโล่ง)
    3. พิเศษ ผมสงสัยมานานว่า โปรซีด น้ำมันจะย้อนกลับถังหรือไม่ ผลทดสอบแล้วว่าไม่กลับถัง มีสายเดียวเท่านั้น
    4. น้ำมันสองลิตร เทกลับใส่ถัง เปิดสวิทซ์ ON ให้ปั๊มติ๊กที่อยู่ข้างถังด้านนอกทำงาน ปรากฏว่าไม่ดูดน้ำมันแค่ 2 ลิตรที่อยู่ในถัง สงสัยต้องเติมมากกว่า 2 ลิตร ปั๊มติ๊กถึงจะดูดน้ำมันขึ้นมา
    5.ลองถอดสายน้ำมันจากปั๊มติ๊กมาดูดน้ำมันจากขวด เปิดสวิทซ์ ON ผลทดสอบ น้ำมันดูดขึ้นไปยังปากคาร์บูเรเตอร์ในเวลาแค่ 10 วินาที
    6. เปลี่ยนกรองเบนซินที่ระหว่างสายน้ำมันให้เรียบร้อย
    7.จบเรื่องน้ำมัน แล้วมาต่อด้านหัวเทียน ไม่ต้องคิดมาก เปลี่ยนหัวเทียนใหม่หมด 4 หัว
    8.เช็คหน้าทองขาว คอนเดนเซอร์ ให้ดีเปลี่ยนให้ทั้งยวง แค่ ร้อยกว่าบาท
    9. เช็คคอยด์ว่ายังอยู่ดีหรือไม่
    10.ปัญหาเส้นผมบังภูเขา อย่าลืมเช็คฟิวส์ทุกตัวก่อนสตาร์ท
    11. ไฟมา น้ำมันมี มอเตอร์สตาร์ทหมุน น้ำมันเครื่องมี น้ำหม้อน้ำมี แค่นี้ก็ลองสตาร์ทได้เลย
    12.เครื่องติดแล้วก็โชคช่วย หากควันขาวล่ะก็เรื่องยาวแน่ ติดตามต่อในภาค 2
    โฮ้พี่แดนทํารถหน้ามันจังครับพี่...
    ปล.หน้าพี่น่ะมานนนนนนนนนนนนมัน55555555555555555555 (ล้อเล่นนะพี่นะ)
      IP
  9. Mr.DAN CHIANGMAI's Avatar

    Mr.DAN CHIANGMAI said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ badboy234 อ่านข้อความ
    สุดยอด
    พรุ่งนี้เตรียมพบกับการโหลดแบบใหม่ ไม่ต้องวัด ไม่ต้องคำนวณสมการแคลคูลัส เพียงแค่ ให้เกือบเท่ากระป๋องเบียร์ก็พอ
    รูป
      IP
  10. Mr.DAN CHIANGMAI's Avatar

    Mr.DAN CHIANGMAI said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sk9991 อ่านข้อความ
    โฮ้พี่แดนทํารถหน้ามันจังครับพี่...
    ปล.หน้าพี่น่ะมานนนนนนนนนนนนมัน55555555555555555555 (ล้อเล่นนะพี่นะ)
    ท่านปลัดสุดหล่อ คิวผมใกล้ผมแล้วนะ เจ้ายักษ์ท่านขอเป็นคิวที่สอง วาดลวดลายต่อมาได้เลยครับท่าน
    รูป
      IP
  11. Mr.DAN CHIANGMAI's Avatar

    Mr.DAN CHIANGMAI said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ webmaster อ่านข้อความ
    ยินดีครับ
    สำหรับกระทู้ดี มีประโยชน์
    ท่าน webmaster ครับ ขอบพระคุณอย่างสุดซึ้งครับ กับเนื้อที่ที่เพิ่มจาก 50 มาเป็น 500 แม่เจ้า อีกนานเลยครับกว่าจะเต็มอีกครั้ง คงจะปั้นรถได้อีกหลายสิบคันเลยทีเดียว ขอบพระคุณมาก ๆ ครับ (น้ำตาจะไหลด้วยความซาบซึ้ง) ผมเอารูปรถมาให้ดูเล่น ๆ ไปพลาง ๆ ก่อนนะครับท่าน webmaster
    รูป
      IP
  12. Mr.DAN CHIANGMAI's Avatar

    Mr.DAN CHIANGMAI said:

    มาตรฐาน

    รวมบั้นท้ายงาม ๆ ของ MAZDA REPU สายพันธุ์เดียวกับ PROCEED ที่ต่างกันที่เครื่องยนต์ (13b กับเครื่อง 1600) และกระจังหน้า
    รูป
      IP
  13. kratae's Avatar

    kratae said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Mr.DAN CHIANGMAI อ่านข้อความ
    รวมบั้นท้ายงาม ๆ ของ MAZDA REPU สายพันธุ์เดียวกับ PROCEED ที่ต่างกันที่เครื่องยนต์ (13b กับเครื่อง 1600) และกระจังหน้า
    กิเลสบังเกิดอีกแร้ววววว.......คันฟ้าสวยมากคะพี่แดน ..
    อยากได้จริงอยากได้จัง แต่ตังม่ายมี 555

    รถพี่แดนสวยคะ ชอบสีมาก ดูดิบๆดี แต่งแนว rust look ก็เท่ไม่หยอกนะเนี่ย...
      IP
  14. tikker's Avatar

    tikker said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Mr.DAN CHIANGMAI อ่านข้อความ
    รวมบั้นท้ายงาม ๆ ของ MAZDA REPU สายพันธุ์เดียวกับ PROCEED ที่ต่างกันที่เครื่องยนต์ (13b กับเครื่อง 1600) และกระจังหน้า
    งามหยด.....
    .... สัตหีบ มีทะเล และความจริงใจ ...
      IP
  15. sk9991's Avatar

    sk9991 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ webmaster อ่านข้อความ
    ยินดีครับ
    สำหรับกระทู้ดี มีประโยชน์
    น้องโอก็กราบขอบพระคุณมากครับท่าน
    ปล.พี่แดนเห็นมั้ยน้องบอกแล้วว่าน้องพรรษาไม่ถึงมันต ้องพี่...อิ๊ๆๆ
      IP