คุยกับลุงแดงเรื่อง gl - หน้า 24
                                
หน้าที่ 24 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 346 ถึง 360 จากทั้งหมด 694

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

  1. #346
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dulexman อ่านข้อความ
    ลุงแดงคับ น้ำ้มันเครื่องผมซึมจาก น๊อตที่อยู่ใต้ ฝาปิดทองขาวอะคับ พอนึกออกนะครับ จะแก้ยังไงดีอะคับ ผมขันแน่นแล้วก้อยังซึมอะคับ tt

    ครับน๊อตตัวที่ว่านั้นมันเป็นตัวที่ยึดฝาสูบกับเสื้อ สูบ ตรงนั้นไม่น่าจะมีน้ำมันซึมนะ ลองดูว่าออกจากทางอื่นหรือไม่เช่น จากฝาทองขาวเป็นต้น

  2. #347
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    79
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    สวัสดีครับลุงแดง เหล็กแกนที่ยึดโช้คอัพกับสวิงอาร์มแกนมันใหญ่กว่ารูโ ช้คอัพ(โช้คใหม่ที่ใช้กับรถทั่วไป)จะแก้ไขยังไงดีครั บ(เหล็กแกนใหญ่กว่าทั้งบนและล่าง)

  3. #348
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ write999 อ่านข้อความ
    สวัสดีครับลุงแดง เหล็กแกนที่ยึดโช้คอัพกับสวิงอาร์มแกนมันใหญ่กว่ารูโ ช้คอัพ(โช้คใหม่ที่ใช้กับรถทั่วไป)จะแก้ไขยังไงดีครั บ(เหล็กแกนใหญ่กว่าทั้งบนและล่าง)

    เอาบรู๊ชที่ตัวโช้คออกครับ

  4. #349

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ รถมันมีน้ำมันเยิ้มตรงเครื่อง มันปกติหรือป่าวครับ หรือมันมีอะไรรั่ว ครับ

  5. #350
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ chanwut09 อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ รถมันมีน้ำมันเยิ้มตรงเครื่อง มันปกติหรือป่าวครับ หรือมันมีอะไรรั่ว ครับ

    มันมีสิ่งที่ผิดปรกติแล้วครับ พยายามเช็ดให้แห้งแล้วดูว่ามันออกจากตรงไหนครับ

  6. #351
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    79
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับลุงแดง แล้วต้องหาบูีชที่ที่ขนาดรูเท่ากันมาใส่ไช่ใหมครับ

  7. #352

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ

    มันมีสิ่งที่ผิดปรกติแล้วครับ พยายามเช็ดให้แห้งแล้วดูว่ามันออกจากตรงไหนครับ

    ขอบคุณครับ

  8. #353
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    May 2011
    ข้อความ
    15
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับมีเรื่องมาให้ช่วยอีกแล้วครับ (ตอนนี้gl ผมคิดถึงลุงแดงคนเดียวเลย)
    เรื่องของเรื่อง วันก่อนเพิ่งประกอบเครื่อง เครื่องเป็นgl100 ไปใส่ลูกวิ้ง125 มา แล้วเปลี่ยงวาลล์เป็นเสป็ค125ด้วย คาร์บูเดิม ยังใช้ทองขาวอยู่
    ประกอบเสร็จตั้งทองขาว ตามที่ลุงแดงเคยสอน ตั้งคาร์บู ผลปรากฎว่า
    -คันสตาร์คดีดไม่ลง แน่นมาก ดีดอย่างแรง
    -ตั้งเข็มอากาศ ก็อาการดี รอบเครื่องก็มา พอเสร็จแล้วก็ตั้งเดินเบาต่อเรียบร้อยดี ทีนี้พอเริ่มเร่งเครื่อง มีอาการสำลักมากๆๆ ในช่วงต้นคั่นแร่ง ต้องเลีย และ เล่นคันเร่งสักพักรอบถึงจะมา แต่พอผ่อนคันเร่ง ก็กลับมาเป็นอย่างเดิมอีก ผมก็เลย ปรับ ระดับนมหนู ไปเรือยๆๆๆๆ หาปริมาณน้ำมัน ตอนนี้กิ๊บ อยู่ที่ขั้นที่ 2 จากบนลงมา จนได้แล้วก็กลับไปตั้วตารบูใหม่ เสร็จแล้ว อาการยังเหมือนเดิมครับ งงมากเลย หรือว่าลูกสูบยังใหม่แรงเครื่อง เลยยังไม่มาตรับ เกี่ยวป่าวเนี้ย หรือต้องเปลื่ยนคารบู
    - พอใส่เกียร์1 อาการเหมือนเดิมกระตุก สะอักครับ ค่อยๆๆขี่ก็กระตุก
    - ลุงแดงครับ เวลาเราเปลื่ยน ลูกสูบมาใหม่เราควรเซ็ดเครื่องยังไงดีครับ

    ช่วยหน่อยครับ ลุงแดง

  9. #354
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dindee อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับมีเรื่องมาให้ช่วยอีกแล้วครับ (ตอนนี้gl ผมคิดถึงลุงแดงคนเดียวเลย)
    เรื่องของเรื่อง วันก่อนเพิ่งประกอบเครื่อง เครื่องเป็นgl100 ไปใส่ลูกวิ้ง125 มา แล้วเปลี่ยงวาลล์เป็นเสป็ค125ด้วย คาร์บูเดิม ยังใช้ทองขาวอยู่
    ประกอบเสร็จตั้งทองขาว ตามที่ลุงแดงเคยสอน ตั้งคาร์บู ผลปรากฎว่า
    -คันสตาร์คดีดไม่ลง แน่นมาก ดีดอย่างแรง
    -ตั้งเข็มอากาศ ก็อาการดี รอบเครื่องก็มา พอเสร็จแล้วก็ตั้งเดินเบาต่อเรียบร้อยดี ทีนี้พอเริ่มเร่งเครื่อง มีอาการสำลักมากๆๆ ในช่วงต้นคั่นแร่ง ต้องเลีย และ เล่นคันเร่งสักพักรอบถึงจะมา แต่พอผ่อนคันเร่ง ก็กลับมาเป็นอย่างเดิมอีก ผมก็เลย ปรับ ระดับนมหนู ไปเรือยๆๆๆๆ หาปริมาณน้ำมัน ตอนนี้กิ๊บ อยู่ที่ขั้นที่ 2 จากบนลงมา จนได้แล้วก็กลับไปตั้วตารบูใหม่ เสร็จแล้ว อาการยังเหมือนเดิมครับ งงมากเลย หรือว่าลูกสูบยังใหม่แรงเครื่อง เลยยังไม่มาตรับ เกี่ยวป่าวเนี้ย หรือต้องเปลื่ยนคารบู
    - พอใส่เกียร์1 อาการเหมือนเดิมกระตุก สะอักครับ ค่อยๆๆขี่ก็กระตุก
    - ลุงแดงครับ เวลาเราเปลื่ยน ลูกสูบมาใหม่เราควรเซ็ดเครื่องยังไงดีครับ

    ช่วยหน่อยครับ ลุงแดง
    เป็นเพราะลูกมันใหญ่ขึ้นกดคันสตาร์ทย่อมแข็งเป็นธรรม ดา ผมว่าน่าจะไม่พอกินเสียละมากกว่า ลองเพิ่มนมหนูตัวใหญ่ขึ้นอีกหน่อยครับ

  10. #355
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2010
    ข้อความ
    47
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ติดต่อพี่เจียบได้ไงคับลุงแดง

  11. #356
    Junior Member July_1's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2011
    ข้อความ
    26
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Cool เรื่องระบบคลัช gl125cc.

    ลุงแดงคับผมขอรบกวนปรึกษาเรื่องระบบคลัชหน่อยคับมันม ีอาการแบบนี้คับเวลาเข้าเกียร์1บีบคลัชไว้รถมันมีอาก ารขยับออกตัวในที่ขณะนั้นผมบีบคลัชเอาไว้แต่ผมลองตั้ งระยะคลัชจนสุดแล้วมันยังมีอาการเหมือนเดิม1.ผมเปลี่ ยนแผ่นคลัชใหม่ทั้ง5แผ่น2.เจียร์ล่องคลัชที่เรือนคลั ชแล้ว3.สปริงคลัชเปลี่ยนใหม่แล้ว3.ส่วนจานคลัชไม่ได้ เช็ดดูว่ามันสึกหรือเปล่า....ต้องเช็ดอุปกรณ์ตัวไหนบ ้างคับ

  12. #357
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sahai2lo อ่านข้อความ
    ติดต่อพี่เจียบได้ไงคับลุงแดง
    ดูในกระทู้ซื้อขายฮอนด้าครับหาเจี๊ยบโมบายดูครับ

  13. #358
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ July_1 อ่านข้อความ
    ลุงแดงคับผมขอรบกวนปรึกษาเรื่องระบบคลัชหน่อยคับมันม ีอาการแบบนี้คับเวลาเข้าเกียร์1บีบคลัชไว้รถมันมีอาก ารขยับออกตัวในที่ขณะนั้นผมบีบคลัชเอาไว้แต่ผมลองตั้ งระยะคลัชจนสุดแล้วมันยังมีอาการเหมือนเดิม1.ผมเปลี่ ยนแผ่นคลัชใหม่ทั้ง5แผ่น2.เจียร์ล่องคลัชที่เรือนคลั ชแล้ว3.สปริงคลัชเปลี่ยนใหม่แล้ว3.ส่วนจานคลัชไม่ได้ เช็ดดูว่ามันสึกหรือเปล่า....ต้องเช็ดอุปกรณ์ตัวไหนบ ้างคับ
    สาเหตุมันน่าจะเกิดจากคลัชไม่จากอันเกิดจากแผ่นหนาเก ินไปก็เป็นได้ ใช้ไปสักระยะน่าจะหาย ไม่ทำให้ส่วนอื่นเสียหายครับ

  14. #359
    Junior Member July_1's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2011
    ข้อความ
    26
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Cool

    ขอบคุณลุงแดงมากครับเดี๋ยวผมจะลองใช้รถระยะดูนะครับ

  15. #360
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    May 2011
    ข้อความ
    15
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เป็นเพราะลูกมันใหญ่ขึ้นกดคันสตาร์ทย่อมแข็งเป็นธรรม ดา ผมว่าน่าจะไม่พอกินเสียละมากกว่า ลองเพิ่มนมหนูตัวใหญ่ขึ้นอีกหน่อยครับ
    ลุงแดงครับ ใล่นมหนูมาแล้วครับ ใช้เบอร์100 หัวเทียนสีน้ำตาลกำลังดีเลยครับ
    แต่อาการยังเหมือนเดิมเลย มีเพื่อนบอกว่า อาการนี้ ไฟลงกราวด์ แน่ๆๆๆๆ
    แต่มันก็ใล่ไม่เป็นเหมือนกัน5555+
    ลุงแดงว่าน่ะจะใช้หรือป่าวครับ
    ปล. รอบปลายถ้าได้ติดน่ะแรงครับ แต่อย่าให้ดับน่ะเหนื่อยเลยสตาร์อยู่นั้นล่ะ

หน้าที่ 24 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •