วันนี้พาน้องหยกไปเปลี่ยนจานจ่ายเป็น CDI ครับ ยี่ห้อ BPN ราคา 2700 บาทไทยครับ ดีไม่ดีก็ใช้ไปก่อนครับ
มาอยู่ที่อีกอู่นึงซึ่งเป็นเพื่อนกับช่างประจำของผมค รับ เป็นช่างมาสด้าโดยเฉพาะครับ
นี่ครับรถประจำตำแหน่งของช่าง
จ่านจ่ายเดิมถอดออกไม่ได้ครับ เนื่องจากติดขายึดคอมแอร์ และยังเป็นคอม 508 ตัวมันใหญ่ครับ ขวางทาง เอาไม่ออกต้องเจียรขาครับ สุดท้ายก็ต้องรื้อคอมแอร์ครับ
รอครับ...
ติดตั้ง เรียบร้อยครับ ยากมาก
รื้อดูวาล์วเนื่องจากรอบไม่นิ่งครับ
สรุปหลังจาก Test Drive
น้องหยกพุ่งปรู๊ดปร๊าดเลยครับ กำลังเร่งดีมาก แรงดีจัง ชอบ ๆ แต่...รอบยังไม่นิ่งครับ มันยังสั่น บึ่ง...บึ่ง...อยู่ เวลาเร่งก็ไม่สะดุด แต่จะสะดุดตอนที่ปล่อยไหลคาเกียร์ทุกเกียร์ เวลาเดินเบาก็สะดุดนิดนึงครับ ปรึกษาช่างแล้ว ช่างบอกว่าไฟคอล์ยเดินไม่สะดวก ผมเลยจัดการถอดออกมาลวกน้ำร้อน เอาขี้ตะกันออกครับ แล้วใส่เข้าไปใหม่ ก็ยังมีอาการเหมือนที่กล่าวมาเหมือนเดิม ช่างยังบอกอีกว่า ให้ลองเปลี่ยนคอล์ยดู ผมก็ยังลังเลอยู่ครับว่าถ้าเปลี่ยนมาแล้วมันจะยังเป็ นเหมือนเดิมอยู่มั้ย...
โดยสรุปแล้วดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ เกือบจะปกติแล้ว ถ้าขับไปแบบไม่คิดอะไรไม่ติดใจอะไรก็ไม่มีปัญหาครับ
Bookmarks