อย่าขับรถเร็วเกิน เดี๋ยวอะไหล่หลุด ต้องจอดเก็บ ............
ขายอะไหล่มาสด้า m1000 เหลือใช้ ตามlink นี้่ครับ
http://www.thaiscooter.com/forums/sh...=#.Ubvc2dio_Us
สนใจ โทร... 088-941-9624 / 096-426-1425
Line id : huahin-66
โอนเงิน ธ.กรุงไทย สาขาหัวหินมาร์เกตวิลเลจ เลขที่ 489-0-07882-7
ชื่อบัญชี นายสนิทพันธ์ พิพิธธนาบรรพ์ บัญชีนี้บัญชีเดียว เท่านั้นครับ
เช็คพัสดุได้ที่นี่ http://track.thailandpost.co.th/trac...t/Default.aspx
วันนี้ซ่อมรถเสร็จก็ขับรถไปที่ร้านครับ สตาร์ททีเดียวติด พอมาถึงร้านผมก็นึกขึ้นได้ว่าคอยล์ยังไม่ได้ใส่ตัวต้ านทาน ผมก็เลยติดไว้ สแตนบายไว้้ก่อนครับ ผิดถูกยังไม่รู้ครับ
เนื่องจากน้องหยกก็ยังมีอาการรอบไม่นิ่งอยู่ ผมจึงถอดหัวเทียนออกมาดู....ดำทุกหัวอีกแล้วครับ แต่ไม่มีครับน้ำมัน แต่เป็นคราบเขม่าแทนครับ
หลังจากนั้นก็นำหัวเทียนที่ผมถอดออกมาเมื่อวันก่อนใน สภาพชุ่มน้ำมัน หัวดำปี๋ทุกหัว ไปล้างในแก๊สโซฮอลครับ อำนาจการทำลายล้างสู้เบนซินไม่ได้แต่ก็ต้องจำใจทำ 55555 ผลออกมาก็ขาวจั๊วะอย่างที่เห็นครับ
สอดใส่หัวเทียนเข้าไป...
จากนั้นถอดสานหัวเทียนที่ซื้อมาใหม่ออก แล้วใส่ของเก่าแทน เนื่องจากของใหม่เป็นของเทียมที่ทำเลียนแบบยี่ห้อ Seiwa แค่กล่องก็ทำเหมือนแล้วครับ ผิดแค่ยี่ห้อเอง 55555 พอถอดออกมาก็เจ๊งคามือครับ หัวหลุดเลยครับ ห่วยจริงๆ 55555
จากนั้นนำสายหัวเทียน Seiwa ใส่เข้าไปแทน
คอนเดนเซอร์ จากเดิมที่เคยใส่ไว้ตรงนี้ (วงลมสีเหลือง) ช่างก็เอามาใส่สลับที่กันครับ
จากนั้นก็สตาร์ททีเดียวติดครับ ลองเปิดไฟแล้วสตาร์ทก็ติดง่ายมาก แต่พอขับแล้วก็ยังมีกระตุกเล็กน้อย เดินเบาเกียร์ 1,2 แบบไม่เหยียบคันเร่งก็มีกระตุกเล็กน้อย เหยีบคันเร่งไต่ระดับความเร็วที่เกียร์ 1,2,3 ก็มีกระตุกเล็กน้อย สรุปแล้วคือกระตุกทุกช่วงเวลาครับ 55555 และมีอีกอย่างนึงที่ไม่ปกติคือ เวลาเดินเบาที่เกียร์ 3 แล้ว พอเหยียบคันเร่งนิดนึงเข็มวัดรอบก็เด้งขึ้นไปที่ 3000 ทันทีครับ แล้วก็เด้งขึ้นเด้งลงจนน่าตกใจครับ
ปล. น้องหยกแม้จะสตาร์ททีเดียวติด แต่ก็มีบางทีที่สตาร์ทแล้วดับ ต้องสตาร์ทใหม่ เฉพาะเวลาเครื่องเย็นครับ
Bookmarks