ขอบคุณมากครับ
เปิดโช๊คครับ.........สตาร์ทแล้วมือบังปากคาร์บู แล้วสตาร์ทให้น้ำมันมา ดูง่ายว่าน้ำมันมารึป่าวคือน้ำมันจะเปื้อนมือ555 ถ้าน้ำมันมาแล้วสตาร์ทไม่ติดก็คงเป็นระบบไฟแล้วละครั บ ป็มไม่เคยเอียงแลมป๋มซักทีอิอิ
***********ผิดพลาดประการได้ขออภัยคราบ********
<<<===เจอกันที่ http://aei007.hi5.com นะคราบพี่น้องคราบ===>>>
ไม่ต้องเอียงครับ ไม่ใช่เวลบ้าครับ เอียงไปไม่มีประโยชน์ครับ
ถ้าต่อโช๊คให้ดึงโชคครับ
โช๊คไม่ได้ต่อเอามือบิดคาบิวครับแล้วสตารท
ถ้าไม่ติดอีก น้ำมันเริ่มท่วม ปิดก็อกน้ำมันครับแล็วไขหัวเทียนมาขัด และหาผ้ามาปิดรูหัวเทียน ไว้กดไว้ด้วยแล้วสตารท์พร้อมอุดเพื่อไรน้ำมัน สัก20-30ที และเอาหัวเทียนเช็คกบตัวถังโดยเสียบกับปลักหัวเทียนแ ละจี้ที่หูเครงเครื่อง ถ้าไฟมา ก็ใส่หัวเทียนกลับเข้าที่ เปิดก็อก และสตารท์ดู
ถ้าไม่ติดอีก หัวเทียนคงเริ่มบอด เปลียน หัวใหม่ครับ คร่าวนี้น่าจะติดละ
ถ้าไม่ติดอีกคงมีปํญหาที่ระบบไฟ ทองขาวอาจเครื่อน ต้องตั้งใหม่ ลองดูครับ น่าจะแค่นี้ (ผ่านมา)
กรณีของรถที่ดีๆที่อาจสตาร์ทยากในช่วงเครื่องเย็นสาม ารถเอียงรถไปทางด้านคาร์บูได้น่ะครับ เปรียบเสมือนเป็นการเปิดโช๊คนะครับ หลักการงานง่ายง่าย คือมันเป็นลูกลอยแบบเดี่ยวลูกเดียว(คาร์บูเดิมเท่านั ้นนะถ้าคาร์บูแดช แอลเอสที่เป็นลูกคู่ ก็สตาร์ทตายล่ะครับ)สามารถเอียงรถไปทางคาร์บูทำให้น้ ำมันในถ้วยด้านที่ลูกลอยทำงานลดลง(ทั้งๆที่มันมีน้ำม ันอยู่นั่นแหละ)เข็มลูกลอยเลยเปิดให้น้ำมันเข้าไปเพิ ่ม มากกว่าปกติในถ้วย เหมือนเป็นการเปิดโช๊คนะครับ อิอิอิ ไม่เชื่อลองทำดูสิครับ 55555
ที่แลมไม่เอียงกันเพราะมันหนัก ขาตั้งห่วย แล้วศูนย์ถ่วงมันไม่เหมือนเวสป้าที่เอียงง่ายกว่าเยอ ะ55555
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย โรงแลมบริการ : 12-10-2007 เมื่อ 22:05
เจี่ย โรงแลมบริการ 0863202341
Bookmarks