ThaiScooter.Com Forums

มุมโชว์

ชื่อกระทู้: มุมโชว์

Tags: ไม่มี
  1. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน

    รูป
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP
  2. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน


    รายละเอียดและข้อมูลของรถ
    เป็นรถที่เขาเรียกกันว่า c65yหรือที่บ้านเราเรียก65ไฟตก ตอนที่ได้มาสภาพเป็นอย่างที่เห็นแค่ตะแกรงหลังและเบา ะเป็นของเทียมเลยจัดการเปลี่ยนเป็นของเก่าแทน ตอนมาไม่มีทะเบียน เลยจัดการย้ายหมายเลขโครงและเครื่องของc70ที่มีทะเบี ยนที่ตามทะเบียนจบแล้ว แน่นอนครับหมายเลขเครื่องไม่มีการตอกเพราะการตอกเลขม ันเด็กไปหรือที่ผมมักจะคุยกับน้องเสมอว่าการตอกเลขหร ือการใช้เคร้งของเครื่องสี่เกียร์มีคนอื่นเขาทำกันเย อะแยะไปผมไม่อยากทำตามใครสีของรถตรงตามทะเบียนแต่จะม ีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเวลารถคันนี้จะมีการแปลงร่าง อีกครั้งแต่มาในครั้งใหม่จะเป็นอะไรที่สมบูรณ์มากเพร าะเก็บอะไหล่แท้ได้หมดทุกชิ้นแล้ว แต่ก็คงอีกนาน
    รายละเอียดของเครื่อง
    1เคร้งซ้ายที่มีหมายเลขเครื่องยังคงใช้ของเดิมแต่เปล ี่ยนเสาเสื้อเป็นของเวฟ110
    2ส่วนเคร้งฝั่งขวาเปลี่ยนเป็นของเวฟ110
    3ข้อเหวี่ยงใช้ของเวฟ125มาเหลาและตัดต่อใช้ระบบครัสเ ป็นของซี(การตัดต่ออาจทำให้ข้อขาดอีก)ชักเดิมไม่ยืด
    4นำโม่แม่เหล็กของc70มาใส่โดยเราต้องเหลาข้อเหวี่ยงเ พื่อให้ใส่โม่ด้วย และต้องหาจุดระเบิดใหม่เพราะการใช้ข้อเหวี่ยงเวฟ125ท ี่เป็นระบบไฟแบบกล่องแต่ผมต้องการฉีกย้อนกลับไปใช้cd iคอยใต้ถังอีกเพื่อต้องการใส่ฝาครอบเดิมแท้และอีกอย่ างระบบไฟcdiกล่องมีคนอื่นทำเยอะแยะแล้วง่ายด้วย
    5เกียร์ใช้ของเกียร์ดรีมหรือเวฟ4เกียร์ปกติไม่ได้ใช้ ของมังกงมังกี้อะไรแปลงไปตามความคิดแต่มีการเปลี่ยนเ ป็นเกียร์โมบ้าง การเป็นเป็นเกียร์เกียร์โมไม่ได้ทำให้รถเร็วขึ้นแต่ท ำให้รถมันสมูชมากขึ้น
    6ระบบคัสใช้ของคัสต้อมแต่ชามครัสน่าจะเป็นของพวกc700 เพราะตัวกดแผ่นครัสมันน้อยทำให้เวลาสตาร์ทมันลื่น แต่ตัวกดครัสเพื่อเปลี่ยนเกียร์เปลี่ยนเป็นของเวฟ110 แล้ว เพราะของซีมีมากมายหลายตัวลำบากเวลาใส่ฝาครอบด้วยต้อ งตะแคลงเครื่องแต่ของผมไม่ต้องและสดวกเวลาใส่เกียร์
    7เสื้อฝาใช้ของเวฟ110โดยที่ฝาสูบยังคงใช้วาวเดิมแต่น ำเสื้อไปตีปลอกใส่แค่ลูกเชียร์
    8แคมหรือลูกเบี้ยวที่ใช้เป็นของตลาดไม่ไช่แคมสร้างอะ ไรวิ่งตามอัธภาพ
    9คาบูที่ใช้เป็นคาบูN ลมหนูใช้95เพื่อประยัดน้ำมัน คอหรีดใช้ของmioใส่กรองเปือย
    10ท่อที่ใช้เป็นท่อc70ผ่าเพื่อให้มันโล่งรับเครื่องท ี่เราทำเดินเบาเสียนิ่มแต่เวลากระแทกเสียงจะดุมาก
    ความเร็วน่าจะเป็นร้อยแต่เท่าไหร่ไม่รู้เพราะไม่เคยล องวัด และอีกอย่างขี่เร็วไม่ได้เพราะระบบช่วงล่างและโชคหน้ าหลังเดิมไม่เคยเปลียนใช้ไม้ได้แล้ว
    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย c50 : 20-03-2010 เมื่อ 12:02
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP
  3. golfvavza's Avatar

    golfvavza said:

    มาตรฐาน

    ขอฝากเนื้อฝากตัวได้ปะครับ ผมเด็กแปดริ้วเหมือนกัน

    พอดีพึ่งได้รถเอง เเต่ ไม่สวยอะ ครับ ยังไม่ได้ทำเลย

    อิอิ เงินยังไม่มี

    ฝากด้วยนะ กอฟ ครับ

    Name:  14062010010.jpg
Views: 558
Size:  129.6 KB
      IP
  4. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ golfvavza อ่านข้อความ
    ขอฝากเนื้อฝากตัวได้ปะครับ ผมเด็กแปดริ้วเหมือนกัน

    พอดีพึ่งได้รถเอง เเต่ ไม่สวยอะ ครับ ยังไม่ได้ทำเลย

    อิอิ เงินยังไม่มี

    ฝากด้วยนะ กอฟ ครับ

    Name:  14062010010.jpg
Views: 558
Size:  129.6 KB
    ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ พี่ก็ค่อยๆทำเหมือนกัน จนทุกวันนี้ยังไม่มีโอกาสได้ทำเลยซักคัน
    อยากได้รุ่นนี้เหมือนกันทำเครื่องง่ายดีแรงด้วย
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP
  5. golfvavza's Avatar

    golfvavza said:

    มาตรฐาน

    -.-
    เเล้วพี่ อยู๋เเถวไหนอะครับผม
      IP
  6. taekung's Avatar

    taekung said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ golfvavza อ่านข้อความ
    -.-
    เเล้วพี่ อยู๋เเถวไหนอะครับผม

    รถคุณซื้อต่อมาจากคุณกอลฟ์สมุทรปราการใช่ไหมครับ
    รถเก่าของผมเอง
    5 5 5

    ข้างถังมีสิติกเกอร์งานวิเชียรใช่ป่ะ

    5 5 5 5
    โทร : 088-1495180 เต้

    เลขบัญชี 615-0-45367-7
    นาย ธรรมสรณ์ ทอง
    ธนาคาร กรุงไทย


    ทำดีให้คนเกรงดีกว่าเป็นนักเลงให้คนกลัว !
      IP
  7. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ golfvavza อ่านข้อความ
    -.-
    เเล้วพี่ อยู๋เเถวไหนอะครับผม
    ถ้าเป็นบ้านที่แปดริ้วพี่จะอยู่ในใกล้หมู่บ้านอัจฉรา ครับ
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP
  8. Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ c50 อ่านข้อความ
    ห้องนี้มีไว้สำหรับโชว์รถครับใครมีก็โพสมาเลยครับ:d เริ่มจากของผมเลยครับ
    เห็นแล้ว คิดถึง สมัยก่อนคับ รูปเหล่านี้ ....

    ป๋า ขวด สบายดี รึป่าวคับ
    สังคมดี เริ่มต้นที่ตัวเรา .. Only Kids ตราด คลาสสิค Mc.
      IP
  9. JAM ROCK's Avatar

    JAM ROCK said:

    มาตรฐาน

    มีล้อเล็กกกๆๆ บ้างมั้ยเนี่ยย พี่คร๊าบบบบ !!
      IP
  10. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน

    ล้อเล็กไม่มีเลยครับ
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP
  11. thenutnutza1's Avatar

    thenutnutza1 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ c50 อ่านข้อความ

    รายละเอียดและข้อมูลของรถ
    เป็นรถที่เขาเรียกกันว่า c65yหรือที่บ้านเราเรียก65ไฟตก ตอนที่ได้มาสภาพเป็นอย่างที่เห็นแค่ตะแกรงหลังและเบา ะเป็นของเทียมเลยจัดการเปลี่ยนเป็นของเก่าแทน ตอนมาไม่มีทะเบียน เลยจัดการย้ายหมายเลขโครงและเครื่องของc70ที่มีทะเบี ยนที่ตามทะเบียนจบแล้ว แน่นอนครับหมายเลขเครื่องไม่มีการตอกเพราะการตอกเลขม ันเด็กไปหรือที่ผมมักจะคุยกับน้องเสมอว่าการตอกเลขหร ือการใช้เคร้งของเครื่องสี่เกียร์มีคนอื่นเขาทำกันเย อะแยะไปผมไม่อยากทำตามใครสีของรถตรงตามทะเบียนแต่จะม ีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเวลารถคันนี้จะมีการแปลงร่าง อีกครั้งแต่มาในครั้งใหม่จะเป็นอะไรที่สมบูรณ์มากเพร าะเก็บอะไหล่แท้ได้หมดทุกชิ้นแล้ว แต่ก็คงอีกนาน
    รายละเอียดของเครื่อง
    1เคร้งซ้ายที่มีหมายเลขเครื่องยังคงใช้ของเดิมแต่เปล ี่ยนเสาเสื้อเป็นของเวฟ110
    2ส่วนเคร้งฝั่งขวาเปลี่ยนเป็นของเวฟ110
    3ข้อเหวี่ยงใช้ของเวฟ125มาเหลาและตัดต่อใช้ระบบครัสเ ป็นของซี(การตัดต่ออาจทำให้ข้อขาดอีก)ชักเดิมไม่ยืด
    4นำโม่แม่เหล็กของc70มาใส่โดยเราต้องเหลาข้อเหวี่ยงเ พื่อให้ใส่โม่ด้วย และต้องหาจุดระเบิดใหม่เพราะการใช้ข้อเหวี่ยงเวฟ125ท ี่เป็นระบบไฟแบบกล่องแต่ผมต้องการฉีกย้อนกลับไปใช้cd iคอยใต้ถังอีกเพื่อต้องการใส่ฝาครอบเดิมแท้และอีกอย่ างระบบไฟcdiกล่องมีคนอื่นทำเยอะแยะแล้วง่ายด้วย
    5เกียร์ใช้ของเกียร์ดรีมหรือเวฟ4เกียร์ปกติไม่ได้ใช้ ของมังกงมังกี้อะไรแปลงไปตามความคิดแต่มีการเปลี่ยนเ ป็นเกียร์โมบ้าง การเป็นเป็นเกียร์เกียร์โมไม่ได้ทำให้รถเร็วขึ้นแต่ท ำให้รถมันสมูชมากขึ้น
    6ระบบคัสใช้ของคัสต้อมแต่ชามครัสน่าจะเป็นของพวกc700 เพราะตัวกดแผ่นครัสมันน้อยทำให้เวลาสตาร์ทมันลื่น แต่ตัวกดครัสเพื่อเปลี่ยนเกียร์เปลี่ยนเป็นของเวฟ110 แล้ว เพราะของซีมีมากมายหลายตัวลำบากเวลาใส่ฝาครอบด้วยต้อ งตะแคลงเครื่องแต่ของผมไม่ต้องและสดวกเวลาใส่เกียร์
    7เสื้อฝาใช้ของเวฟ110โดยที่ฝาสูบยังคงใช้วาวเดิมแต่น ำเสื้อไปตีปลอกใส่แค่ลูกเชียร์
    8แคมหรือลูกเบี้ยวที่ใช้เป็นของตลาดไม่ไช่แคมสร้างอะ ไรวิ่งตามอัธภาพ
    9คาบูที่ใช้เป็นคาบูN ลมหนูใช้95เพื่อประยัดน้ำมัน คอหรีดใช้ของmioใส่กรองเปือย
    10ท่อที่ใช้เป็นท่อc70ผ่าเพื่อให้มันโล่งรับเครื่องท ี่เราทำเดินเบาเสียนิ่มแต่เวลากระแทกเสียงจะดุมาก
    ความเร็วน่าจะเป็นร้อยแต่เท่าไหร่ไม่รู้เพราะไม่เคยล องวัด และอีกอย่างขี่เร็วไม่ได้เพราะระบบช่วงล่างและโชคหน้ าหลังเดิมไม่เคยเปลียนใช้ไม้ได้แล้ว

    ถามไรหน่อยนะครับ ที่ทำ แบบนี้ผมอยากทำมากเลยนะครับ แต่ ราคามัน จะสูงไหม เท่าไร นิ ราคา รวมเลยนะ ถ้าเรา มี เครื่องเดิม 70 กะเครื่องดรีมหัวเวฟ 100 อยู๋แล้ว
    รวมราคาให้ผมดู หน่อยนะครับ
      IP
  12. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน

    ตอนนี้ปัญหาหลักคือทำข้อเหวี่ยง ที่ได้ทำอยู่ไม่ผ่านทนแรงกระแทกของพี่ไม่ไหวขาดมาแล้ ว สี่ลูกแล้ว จนตอนนี้ไอ้ที่ใช้อยู่ขี่ไปเสียวไป จนตอนนี้ลองหาที่ทำใหม่อยู่ ตอนนี้กำลังหาโรงกลึงเนียนๆครับ
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP
  13. tukorat said:

    มาตรฐาน

    up
      IP
  14. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน

    ตูดมด
    รูป
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP
  15. c50's Avatar

    c50 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ c50 อ่านข้อความ
    ตูดมด
    เครื่องเเคร้งซ้าย3เกียร์เดิมไม่ได้ตอกหมายเลข ข้างขวาเสื้อฝา110 ลูกเซียร์ ข้อ125 ความเร็วไม่เน้นเน้นเหนียว
    ประสบการณ์การเดินทาง คันนี้เคยไปพิชิต 1219โค้งและสูงสุกแดนสยามมาแล้วด้วยเครื่องตัวนี้แบบ ว่าไม่มีปัญหาเรื่องเครื่อง
    แต่ตัวรถแต่งแบบรถเดินทาง
    คนแก่ กับ รถเก่า
    http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=75
    รักการเดินทางและธรรมชาติ
    Today a man, tomorrow a mouse[/COLOR][/SIZE]
    who never a mistake never made a discovery

    Facebook,msn & e-mail panusboy1991@hotmail.com
    I'm traveller,I'm not photographer.
      IP