คุยกับลุงแดงเรื่อง gl - หน้า 43
                                
หน้าที่ 43 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 631 ถึง 645 จากทั้งหมด 694

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

  1. #631

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ไอ้ขี่ๆไปแล้ววอดดับนะน่าจะเป็นที่น้ำมันลงไม่ทันมาก กว่ามั่ง ลองเช็คทางเดินของน้ำมันอีกนิดนะ
    ทางเดินน้ำมันปกตินะครับ ก่อนหน้านี้ (ก่อนที่จะแกะเครื่องพ่นสี) ก็ขี่ปกติ ไม่รู้เจ้าของเก่าคาร์บูจูนไว้ยังไง
    ถ้าอาการแบบที่ว่า (สตาร์ทติดง่าย แต่ขี่ๆ ก็จะวอดดับ คาร์บูผมตั้งอากาศรอบครึ่ง เดินเบาเอาแค่ชนลูกชัก) ทางเดินน้ำมันปกติ ต้องจูนยังไงต่อครับ ผมไปไม่เป็น..ขอบคุณครับ

  2. #632
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ minis_mania อ่านข้อความ
    ทางเดินน้ำมันปกตินะครับ ก่อนหน้านี้ (ก่อนที่จะแกะเครื่องพ่นสี) ก็ขี่ปกติ ไม่รู้เจ้าของเก่าคาร์บูจูนไว้ยังไง
    ถ้าอาการแบบที่ว่า (สตาร์ทติดง่าย แต่ขี่ๆ ก็จะวอดดับ คาร์บูผมตั้งอากาศรอบครึ่ง เดินเบาเอาแค่ชนลูกชัก) ทางเดินน้ำมันปกติ ต้องจูนยังไงต่อครับ ผมไปไม่เป็น..ขอบคุณครับ
    ผมว่ามันไม่เป็นอย่างอื่นหรอกยิ่งทำสีมาด้วยความสกปร กในถังมีมากโอกาสทางเดินน้ำมันตันแบบบางๆเป็นไปได้สู งอยางอื่นไม่น่ามีอะไร

  3. #633

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับเดียวลองเช็คอีกทีครับ

  4. #634
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2012
    ข้อความ
    9
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ลุงแดงคับรถผม ss1-125 เวลาสตาตบางจังหวะมันรูดอ่ะคับไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร ผ่าเครื่องมาดูแล้วก็ดูไม่ออก

  5. #635
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nickysayyoo อ่านข้อความ
    ลุงแดงคับรถผม ss1-125 เวลาสตาตบางจังหวะมันรูดอ่ะคับไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร ผ่าเครื่องมาดูแล้วก็ดูไม่ออก
    เปลี่ยนเฟืองที่แกนสตาร์ทหายครับ ให้สังเกตุดูที่ฟันเล็กๆที่จะเกาะกับแกนสตาร์ทปลายขอ งมันจะมนแล้วนี่คืออาการ

  6. #636
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2012
    ข้อความ
    9
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ่อ โอเคค้าบ ขอบคุณลุงแดงมากๆ ^^

  7. #637
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2012
    ข้อความ
    9
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ลุงแดงคับ รถผม ss1-125 ซื้อฟิลคอยแปลง cdi มา ใช้คู่กับคอนใต้ถัง kr แท้ เวลาสตาตหนัก แล้วดีดแรงมาก เป็นที่อะไรหรอคับ

  8. #638

    มาตรฐาน

    นี่มันคือกล่องอะไรคับเนี่ย ใครพอจะรู้บ้างคับ รถgl100 Name:  IMG_0595.jpg
Views: 321
Size:  22.6 KB

  9. #639
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Sittichai Klajing อ่านข้อความ
    นี่มันคือกล่องอะไรคับเนี่ย ใครพอจะรู้บ้างคับ รถgl100 Name:  IMG_0595.jpg
Views: 321
Size:  22.6 KB
    ถ้าเป็นรถเดิมๆไม่มีกล่องนี้ครับถ้าให้เดาก็คงจะเป็น กล่องซีดีไอครับ

  10. สมาชิกเหล่านี้ "ขอบคุณ" คุณ : dang gl สำหรับกระทู้นี้ :

    Sittichai Klajing (31-10-2012)

  11. #640

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ถ้าเป็นรถเดิมๆไม่มีกล่องนี้ครับถ้าให้เดาก็คงจะเป็น กล่องซีดีไอครับ
    น่าจะใช่ครับผม เพราะว่าได้ยินเจ้าของเดิมเค้าบอกว่าแปลงเป็นcdi แล้ว
    ขอบคุณมากครับ

  12. #641

    มาตรฐาน

    มีปัญหาคาใจ ขอถามนิดนึงครับ คือรถผมเวลาวิ่งช้าๆ จะเข้าเกียร์ 4 กับ 5 ไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งเร็ว น่าจะประมาณ 70 ขึ้น เข้าได้ปกติ --- คันอื่นเป็นปกติแบบนี้หรือเปล่าครับ ถ้าไม่ปกติมันเป็นอาการเริ่มต้นของอะไรจะเสียซักอย่า งมั้ยครับ

  13. #642

    มาตรฐาน

    รถผมแก้ไม่หายเลยครับ ขี่ๆอยู่ น้ำมันไหลออกจากสายทิ้งตลอดเลยครับ คาร์บูเทียมนะครับ

    ต้องเปลี่ยนใหม่หรือแก้ยังไงดีครับ

  14. #643
    Junior Member Rotiez's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ bew_bew อ่านข้อความ
    รถผมแก้ไม่หายเลยครับ ขี่ๆอยู่ น้ำมันไหลออกจากสายทิ้งตลอดเลยครับ คาร์บูเทียมนะครับ

    ต้องเปลี่ยนใหม่หรือแก้ยังไงดีครับ
    รบกวนขอตอบ แนะนำนะ แทนพี่ๆ เพื่อนๆ นะครับ ลองดู เข็มน้ำมันว่ามันสึกหรือเปล่าครับ ตรงที่เป็นทรงกรวยที่เป็นยางน่ะครับ เพราะของผมก็เคยเป็น ซื้อใหม่ไม่แพงครับ ใช้ของ พวก เวฟได้ครับ ซื้อมาใช้อยู่ครับ

  15. #644
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ minis_mania อ่านข้อความ
    มีปัญหาคาใจ ขอถามนิดนึงครับ คือรถผมเวลาวิ่งช้าๆ จะเข้าเกียร์ 4 กับ 5 ไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งเร็ว น่าจะประมาณ 70 ขึ้น เข้าได้ปกติ --- คันอื่นเป็นปกติแบบนี้หรือเปล่าครับ ถ้าไม่ปกติมันเป็นอาการเริ่มต้นของอะไรจะเสียซักอย่า งมั้ยครับ
    ตั้งคลัชให้สูงอีกนิดน่าจะช่วยได้ แต่โดยปรกติถ้าวิ่งช้าเกียรืสูงๆจะเข้าลำบากหน่อยเพร าะรอบเครื่องต่ำครับ

  16. #645
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ bew_bew อ่านข้อความ
    รถผมแก้ไม่หายเลยครับ ขี่ๆอยู่ น้ำมันไหลออกจากสายทิ้งตลอดเลยครับ คาร์บูเทียมนะครับ

    ต้องเปลี่ยนใหม่หรือแก้ยังไงดีครับ
    ปรับระดับลูกลอยในคาร์บูก็หายหรือไม่ก็เปลี่ยนเข็มนม หนูทางเดินน้ำมันก็ได้ ต้องแน่ใจก่อนนะว่าไม่ได้เกิดจากสิ่งสกปรกเข้าไปอุดอ ยู่อันเนื่องมาจากถังสกปรก

หน้าที่ 43 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •