คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx - หน้า 66
                                
หน้าที่ 66 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 16 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 976 ถึง 990 จากทั้งหมด 1151

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx

  1. #976
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kleaw99 อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ อยากทราบว่า ขนาดลูกสูบและระยะชัก ของ jx110 มีขนาดเท่าไหร่ครับ
    ขอบคุณครับ
    เดี๋ยวค้นตำราก่อนจำไม่ได้

  2. #977

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ รบกวนถาม ไฟส่องสว่าง CG หน่อยครับ
    - ไฟส่องสว่างเดิม มันเป็น 6V หรือ 12v ครับ ?
    - ถ้ามันเป็น 6v เเล้วผมจะทำ เป็น 12 v ผมต้องใช้อุปกรณ์เหล่านี้.. แบตเตอร์ี่รี่12v3A+มัดไฟ12v+แผ่นชาร์จ12v+ดีเลย์12v และ หลอดไฟ 12v หน้า-หลัง-ไฟลี้ยว ของ Dream (ผมเข้าใจถูกป่าวครับ ?)
    - ผมซื้อสายไฟ ชุดใหม่มา ผมจะต้องแปลง-สลับสายอะไรมั้ย ? เช่น รูปลั๊กเสียบแผ่นชาร์จ หรือ ดีเลย์
    - หลอดไฟเรือนไมล์ กับวัดรอบ ต้องเปลี่ยนตาม ขนาดไฟด้วยมั้ยครับ (12v) ?
    พอดี ผมกำลังหัดรื้อ หัดประกอบเอง กลัวไม่คุ้มค่ารถที่ซื้อมาครับ
    นาย สันติทร ยงคเพ็ชร


    087-6065198 จิฟ
    FB:Suntitorn Yongphet
    Line:jeep_cg
    natacha_Bisovernaw@hotmail.com
    187/79 ม.7 ต.พลา อ.บ้านฉาง ระยอง 21130

    907-7-01022-2
    ธนาคารกรุงเทพ สาขา ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ
    Suntitorn Yonphet

  3. #978

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เดี๋ยวค้นตำราก่อนจำไม่ได้
    ขอบคุณครับ จะรออยู่ครับ

  4. #979
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tomaitojip อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ รบกวนถาม ไฟส่องสว่าง cg หน่อยครับ
    - ไฟส่องสว่างเดิม มันเป็น 6v หรือ 12v ครับ ?
    - ถ้ามันเป็น 6v เเล้วผมจะทำ เป็น 12 v ผมต้องใช้อุปกรณ์เหล่านี้.. แบตเตอร์ี่รี่12v3a+มัดไฟ12v+แผ่นชาร์จ12v+ดีเลย์12v และ หลอดไฟ 12v หน้า-หลัง-ไฟลี้ยว ของ dream (ผมเข้าใจถูกป่าวครับ ?)
    - ผมซื้อสายไฟ ชุดใหม่มา ผมจะต้องแปลง-สลับสายอะไรมั้ย ? เช่น รูปลั๊กเสียบแผ่นชาร์จ หรือ ดีเลย์
    - หลอดไฟเรือนไมล์ กับวัดรอบ ต้องเปลี่ยนตาม ขนาดไฟด้วยมั้ยครับ (12v) ?
    พอดี ผมกำลังหัดรื้อ หัดประกอบเอง กลัวไม่คุ้มค่ารถที่ซื้อมาครับ
    หามัด12vได้หรือเปล่า ตัวชาร์จใช้ของเดิม แบท หลอดไฟทุกดวง แตร เปลี่ยนเป็น12v ครับ

  5. #980

    มาตรฐาน

    พึ่งได้ CG125 มาครับ เห็นว่ามี 5เกียร์ ตบลงงัดขึ้น แต่เท่าที่ผมลองดู มันงัดขึ้นอย่างเดียวเลย แล้วไปได้ประมาณ 3เกียร์ มันก็เหมือนไม่มีแล้ว งัดขึ้นว่างตลอด พอจะหาเกียร์ว่างก็ ต้องตบลงจนสุด บางทีตบลงสุดก็ยังไม่เจอเกียร์ว่าง ต้องขยับเดินหน้าถอยหลังซักที ถึงจะตบลงเจอ

    ผมพึ่งเคยลองขับไม่รู้เข้าเกียร์ถูกหรือเปล่า คิดว่าน่าจะคล้ายๆ s90 เกียร์หนึ่งตบลงเกียร์ 234งัดขึ้น พอจะเกียร์ว่างตบมาเกียร์หนึ่งแล้วงัดเบาๆจะเป็นเกีย ร์ว่าง มันไม่ค้ลายกันหรอครับ

    แต่ขับไปก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เพราะผมขับรถไม่เร็ว แต่ไม่รู้ว่าระยะยาวจะมีปัญหาไหม

    อ่อขออีกนิดครับ ใช้คาร์บูอะไรแทนคาร์บูเดิมได้บ้างครับ
    ผมดูไม่ออกหรอก "แท้หรือเทียม" รู้แค่ว่าชอบ เลยขี่มัน
    ก็เหมือน พระ นั่นแหละ ถึงรู้ว่าเก๊ แต่ก็ห้อย เพราะ ผมศรัทธาที่พระ ไม่ใช่ ศรัทธาที่ "แท้เทียม"

  6. #981
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ นายกระชาก อ่านข้อความ
    พึ่งได้ CG125 มาครับ เห็นว่ามี 5เกียร์ ตบลงงัดขึ้น แต่เท่าที่ผมลองดู มันงัดขึ้นอย่างเดียวเลย แล้วไปได้ประมาณ 3เกียร์ มันก็เหมือนไม่มีแล้ว งัดขึ้นว่างตลอด พอจะหาเกียร์ว่างก็ ต้องตบลงจนสุด บางทีตบลงสุดก็ยังไม่เจอเกียร์ว่าง ต้องขยับเดินหน้าถอยหลังซักที ถึงจะตบลงเจอ

    ผมพึ่งเคยลองขับไม่รู้เข้าเกียร์ถูกหรือเปล่า คิดว่าน่าจะคล้ายๆ s90 เกียร์หนึ่งตบลงเกียร์ 234งัดขึ้น พอจะเกียร์ว่างตบมาเกียร์หนึ่งแล้วงัดเบาๆจะเป็นเกีย ร์ว่าง มันไม่ค้ลายกันหรอครับ

    แต่ขับไปก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เพราะผมขับรถไม่เร็ว แต่ไม่รู้ว่าระยะยาวจะมีปัญหาไหม

    อ่อขออีกนิดครับ ใช้คาร์บูอะไรแทนคาร์บูเดิมได้บ้างครับ
    ลองไล่ดูดีๆครับ ถ้า5 เกียร์ก็คงเป็นของพวก gl เพราะใช้กันได้ การใช้เหมือนs90แหละครับ

  7. #982

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    หามัด12vได้หรือเปล่า ตัวชาร์จใช้ของเดิม แบท หลอดไฟทุกดวง แตร เปลี่ยนเป็น12v ครับ
    ขอบคุณลุง แดงมากครับผม ไปสรรหามาได้ครับเเล้ว หลังจากประกอบ ขึ้นเป็นคันส้ำเร็จเเล้ว ...ผมไปเปลี่ยน บรูชวาร์ว กับซีน วาร์ว มาเเเล้ว ควันขาวจึงหายไป สตาทไม่เกิน 5ทีติดเลย ครับ เพราะได้วิธีตั้งวาวร์จาก ลุงเเดงนี่ละครับ
    เเต่!! ผมติดใจอยู่นึดนึง ตรงที่ หมุน " t " ให้ตรงกับมาร์ค ก่อนตั้งวาว มันหมายถึง ลูกสูบอยู่จุดสูงสุด ของเสื้อสูบใช่หรือป่าวครับ ?
    เเต่ทำไม ผมมานั่งหมุนเล่น หลังจากวาวไอดีปิดปุบ จนหมุนมาถึง t ลูกสูบ ทำไมมึนถึงอยู่ประมาณกึ่งกลางเสื้อสูบ ไม่เห็นอยู่บนสุดอย่างที่ผมเข้าใจเลยครับ
    เเล้ว ลองขี่ดู ปรากฏ ว่า...ตอนเครื่องรอบประมาณ 1000-3000 ก็มีเสียงปกติดี วาร์ว (ดังปกติ) เเต่ถ้ามากกว่านี้ โอ้ว! พระเจ้า มันเหมือน มี "น๊อตที่ติดสปริงในตัวกระเด้งกระเเทกอยู่กับฝาสูบครั บ" ดังๆ ดังๆๆ มากขึ้นเรื่อยๆ จนผมคิดว่ามันไม่น่าจะปกติเเล้ว เพราะตอนก่อนเปลี่ยน ก่อนรื้อ มันไม่เห็น มีเสียงยังงี้เลยครับ โปรดเเนะนำวิธีเเก้ไขด้วยครับ
    นาย สันติทร ยงคเพ็ชร


    087-6065198 จิฟ
    FB:Suntitorn Yongphet
    Line:jeep_cg
    natacha_Bisovernaw@hotmail.com
    187/79 ม.7 ต.พลา อ.บ้านฉาง ระยอง 21130

    907-7-01022-2
    ธนาคารกรุงเทพ สาขา ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ
    Suntitorn Yonphet

  8. #983
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tomaitojip อ่านข้อความ
    ขอบคุณลุง แดงมากครับผม ไปสรรหามาได้ครับเเล้ว หลังจากประกอบ ขึ้นเป็นคันส้ำเร็จเเล้ว ...ผมไปเปลี่ยน บรูชวาร์ว กับซีน วาร์ว มาเเเล้ว ควันขาวจึงหายไป สตาทไม่เกิน 5ทีติดเลย ครับ เพราะได้วิธีตั้งวาวร์จาก ลุงเเดงนี่ละครับ
    เเต่!! ผมติดใจอยู่นึดนึง ตรงที่ หมุน " t " ให้ตรงกับมาร์ค ก่อนตั้งวาว มันหมายถึง ลูกสูบอยู่จุดสูงสุด ของเสื้อสูบใช่หรือป่าวครับ ?
    เเต่ทำไม ผมมานั่งหมุนเล่น หลังจากวาวไอดีปิดปุบ จนหมุนมาถึง t ลูกสูบ ทำไมมึนถึงอยู่ประมาณกึ่งกลางเสื้อสูบ ไม่เห็นอยู่บนสุดอย่างที่ผมเข้าใจเลยครับ
    เเล้ว ลองขี่ดู ปรากฏ ว่า...ตอนเครื่องรอบประมาณ 1000-3000 ก็มีเสียงปกติดี วาร์ว (ดังปกติ) เเต่ถ้ามากกว่านี้ โอ้ว! พระเจ้า มันเหมือน มี "น๊อตที่ติดสปริงในตัวกระเด้งกระเเทกอยู่กับฝาสูบครั บ" ดังๆ ดังๆๆ มากขึ้นเรื่อยๆ จนผมคิดว่ามันไม่น่าจะปกติเเล้ว เพราะตอนก่อนเปลี่ยน ก่อนรื้อ มันไม่เห็น มีเสียงยังงี้เลยครับ โปรดเเนะนำวิธีเเก้ไขด้วยครับ
    เนี่องจากเครื่องตัวนี้แปลงซีดีไอมาแล้วและขยับแม่เห ล็กตัวทีจึงไม่ตรงไม่มีปัญหาแต่เวลาตั้งวาวล์ต้องใช้ วิธีถอดหัวเทียนและใช้หลอดกาแฟใสลงไปเพื่อดูว่าลูกขึ ้นสูงสุดหรือยังเมื่อสุดแล้วถึงตั้งวาวล์ และเสียงที่ดังนั้นน่าจะเกิดจากลูขึ้นมาเคาะกับวาวล์ หรือเปล่า ลองเช็คดูตามที่บอกอีกทีครับ

  9. #984

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เนี่องจากเครื่องตัวนี้แปลงซีดีไอมาแล้วและขยับแม่เห ล็กตัวทีจึงไม่ตรงไม่มีปัญหาแต่เวลาตั้งวาวล์ต้องใช้ วิธีถอดหัวเทียนและใช้หลอดกาแฟใสลงไปเพื่อดูว่าลูกขึ ้นสูงสุดหรือยังเมื่อสุดแล้วถึงตั้งวาวล์ และเสียงที่ดังนั้นน่าจะเกิดจากลูขึ้นมาเคาะกับวาวล์ หรือเปล่า ลองเช็คดูตามที่บอกอีกทีครับ
    ขอบคุณลุงเเดงมากครับ ขอบคุณมากจริงๆ ถ้าได้เรื่องยังไงผมจะมา บอกอีกทีนะครับสำหรับ เรื่อง "ลูกกระเเทกกับวาว"
    นาย สันติทร ยงคเพ็ชร


    087-6065198 จิฟ
    FB:Suntitorn Yongphet
    Line:jeep_cg
    natacha_Bisovernaw@hotmail.com
    187/79 ม.7 ต.พลา อ.บ้านฉาง ระยอง 21130

    907-7-01022-2
    ธนาคารกรุงเทพ สาขา ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ
    Suntitorn Yonphet

  10. #985

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากครับ กะลังไล่อ่านตั้งแต่หน้า หนึ่งอยู่ ไม่อยากโพสถามมากเกรงใจครับ

    แต่ตอนนี้ขออีกนิด เสียงก้านดังมากครับ ช่างบอกต้องผ่า้เครื่องเปลี่ยนใหม่ ประมาณ เกือบ4พัน5
    ผมไม่เคยลองด้วยสิ แต่เอามาจากเจ้าของเดิมเึค้าก็บอกว่า มันดังผิดปกติ แต่ใครบอกว่า จะพังก็อย่าไปฟังเค้า ฮ่าๆ ผมเลยอยากรู้นิดว่า ถ้าผมขับไปทั้งแบบเนี้ยมันจะเป็นอะไรไหม

    ส่วนเกียร์เนี่ย ผมแน่ใจแล้วหล่ะว่ามีปัญหา ตบขึ้นไปเกียร์4 พอตบลงลดเกียร์ได้เกียร์นึง จะตบอีกทีตบลม แต่ว่ายังไม่เป็นเกียร์ว่างนะ ผมสังเกตุดูว่าถ้าปล่อยคลัชท์นิดนึงจะมีเสียงแก๊ก
    แล้วจะตบลงได้ปกติ ทำแบบนี้เรื่อยๆจนกว่าจะหาเกียร์ว่างเจอหล่ะครับ สงสัยว่าเป็นที่คลัชแหละมั้งแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไ หน ไม่มีความรู้เลยครับ
    ผมดูไม่ออกหรอก "แท้หรือเทียม" รู้แค่ว่าชอบ เลยขี่มัน
    ก็เหมือน พระ นั่นแหละ ถึงรู้ว่าเก๊ แต่ก็ห้อย เพราะ ผมศรัทธาที่พระ ไม่ใช่ ศรัทธาที่ "แท้เทียม"

  11. #986
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    14
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ รถผม cg 125 เดิม ๆ ทองขาว ปัญหาคือ ตอนฝนตกแล้ววิ่งลุยน้ำ (ไม่ได้วิงตากฝนนะครับ) ให้ฝนหยุดก่อนแล้ววิ่งลุยน้ำฝนที่ค้างตามพื้นถนนรถจะ ค่อย ๆ ดับ
    ตอนแรกคิดว่าเป็นที่หัวเทียน เพราะถอดหัวแทนออกมาแล้วหัวเทียนตำมาก จึงเปลี่ยนหัวเทียนอันใหม่ แต่รถก็ยังมีอาการดับเหมือนเดิม สตาร์ทใหม่รถก็ติด
    วิ่งไปได้หน่อยเดียวรถก็ค่อย ๆ ดับ ไปอีก เป็นอย่างนี้ถ้าวิ่งบนพื้นถนนเปียกแต่ถ้าวิ่งบนพื้นถ นนแห้ง ๆ รถไม่ดับครับ อาการนี้เป็นเพราะอะไรครับ และจะต้องแก้ไขอย่างไรครับ
    ขอลุงแดงช่วยแนะนำด้วยครับ

    ขอบคุณลุงแดงล่วงหน้าครับ

  12. #987
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ นายกระชาก อ่านข้อความ
    ขอบคุณมากครับ กะลังไล่อ่านตั้งแต่หน้า หนึ่งอยู่ ไม่อยากโพสถามมากเกรงใจครับ

    แต่ตอนนี้ขออีกนิด เสียงก้านดังมากครับ ช่างบอกต้องผ่า้เครื่องเปลี่ยนใหม่ ประมาณ เกือบ4พัน5
    ผมไม่เคยลองด้วยสิ แต่เอามาจากเจ้าของเดิมเึค้าก็บอกว่า มันดังผิดปกติ แต่ใครบอกว่า จะพังก็อย่าไปฟังเค้า ฮ่าๆ ผมเลยอยากรู้นิดว่า ถ้าผมขับไปทั้งแบบเนี้ยมันจะเป็นอะไรไหม

    ส่วนเกียร์เนี่ย ผมแน่ใจแล้วหล่ะว่ามีปัญหา ตบขึ้นไปเกียร์4 พอตบลงลดเกียร์ได้เกียร์นึง จะตบอีกทีตบลม แต่ว่ายังไม่เป็นเกียร์ว่างนะ ผมสังเกตุดูว่าถ้าปล่อยคลัชท์นิดนึงจะมีเสียงแก๊ก
    แล้วจะตบลงได้ปกติ ทำแบบนี้เรื่อยๆจนกว่าจะหาเกียร์ว่างเจอหล่ะครับ สงสัยว่าเป็นที่คลัชแหละมั้งแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไ หน ไม่มีความรู้เลยครับ
    ถ้าเสียงมันดังอย่างนั้นแล้วช่างฟังเครื่องแล้วบอกตา มนั้นก็คงใช่แต่ราคาค่าเปลี่ยนคงไม่แพงอย่างที่ว่ามา นะ ขี่ไปก็คงดังขึ้นๆแหละครับ ถ้าทำได้ก็ทำเลยจะได้ดูเกียร์ไปเสียทีเดียวเลย

  13. #988
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ chalong2508 อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ รถผม cg 125 เดิม ๆ ทองขาว ปัญหาคือ ตอนฝนตกแล้ววิ่งลุยน้ำ (ไม่ได้วิงตากฝนนะครับ) ให้ฝนหยุดก่อนแล้ววิ่งลุยน้ำฝนที่ค้างตามพื้นถนนรถจะ ค่อย ๆ ดับ
    ตอนแรกคิดว่าเป็นที่หัวเทียน เพราะถอดหัวแทนออกมาแล้วหัวเทียนตำมาก จึงเปลี่ยนหัวเทียนอันใหม่ แต่รถก็ยังมีอาการดับเหมือนเดิม สตาร์ทใหม่รถก็ติด
    วิ่งไปได้หน่อยเดียวรถก็ค่อย ๆ ดับ ไปอีก เป็นอย่างนี้ถ้าวิ่งบนพื้นถนนเปียกแต่ถ้าวิ่งบนพื้นถ นนแห้ง ๆ รถไม่ดับครับ อาการนี้เป็นเพราะอะไรครับ และจะต้องแก้ไขอย่างไรครับ
    ขอลุงแดงช่วยแนะนำด้วยครับ

    ขอบคุณลุงแดงล่วงหน้าครับ
    มันเกิดจากความชื้นนั่นแหละครับ คงมีสายไฟสำหรับจุดระเบิด(ขาว/ดำ)ถลอก รั่ว ลงตัวรถได้ละครับ

  14. #989

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เนี่องจากเครื่องตัวนี้แปลงซีดีไอมาแล้วและขยับแม่เห ล็กตัวทีจึงไม่ตรงไม่มีปัญหาแต่เวลาตั้งวาวล์ต้องใช้ วิธีถอดหัวเทียนและใช้หลอดกาแฟใสลงไปเพื่อดูว่าลูกขึ ้นสูงสุดหรือยังเมื่อสุดแล้วถึงตั้งวาวล์ และเสียงที่ดังนั้นน่าจะเกิดจากลูขึ้นมาเคาะกับวาวล์ หรือเปล่า ลองเช็คดูตามที่บอกอีกทีครับ
    ผมตั้งวาร์วใหม่เเล้วครับ เสียงหายแล้วครับ /
    งั้นขอถามเพิ่มเลยครับ ผมใส่ สเตอร์ 15-37 ต้นดีมากเลยครับ (กะว่าจะมาขี่ใน กทม.) พอขี่ไปสัก 70-80 รถสั่นๆ สั่นๆๆ มากขึ้นๆ จนขาชาไปหมด คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับสเตอร์มั้ยครับ
    นาย สันติทร ยงคเพ็ชร


    087-6065198 จิฟ
    FB:Suntitorn Yongphet
    Line:jeep_cg
    natacha_Bisovernaw@hotmail.com
    187/79 ม.7 ต.พลา อ.บ้านฉาง ระยอง 21130

    907-7-01022-2
    ธนาคารกรุงเทพ สาขา ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ
    Suntitorn Yonphet

  15. #990
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tomaitojip อ่านข้อความ
    ผมตั้งวาร์วใหม่เเล้วครับ เสียงหายแล้วครับ /
    งั้นขอถามเพิ่มเลยครับ ผมใส่ สเตอร์ 15-37 ต้นดีมากเลยครับ (กะว่าจะมาขี่ใน กทม.) พอขี่ไปสัก 70-80 รถสั่นๆ สั่นๆๆ มากขึ้นๆ จนขาชาไปหมด คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับสเตอร์มั้ยครับ
    เอาหน้า14 ลองดูครับ

หน้าที่ 66 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 16 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •