ThaiScooter.Com Forums

ช่วยตอบด้วยนะคับ เรื่องเปลี่ยนคาร์บู Smallframe คับ

ชื่อกระทู้: ช่วยตอบด้วยนะคับ เรื่องเปลี่ยนคาร์บู Smallframe คับ

Tags: ไม่มี
  1. Reynolds's Avatar

    Reynolds said:

    มาตรฐาน ช่วยตอบด้วยนะคับ เรื่องเปลี่ยนคาร์บู Smallframe คับ

    คือว่าตอนนี้จะเปลี่ยนใส่คาร์บูแดชอ่าคับ ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างคับ หรือถ้ามีใครมีคำแนะนำว่าใส่คาร์บูอย่างอื่นก็ชาสยเเ นะนำนะคับ

    ขอบคุนคับ
    I Love Small Frame




    Reynolds9992@hotmail.com

    ถ้าไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้ได้เลยว่า ข้างหน้าเป็นอย่างไร
    หนทางอันยาวไกลนับหมื่นลี้ ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรกก่อนเสมอ
      IP
  2. Reynolds's Avatar

    Reynolds said:

    มาตรฐาน ยังอยากรู้อยู่นะคร๊าบบ

    ชอบบอกหน่อยน๊า
    I Love Small Frame




    Reynolds9992@hotmail.com

    ถ้าไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้ได้เลยว่า ข้างหน้าเป็นอย่างไร
    หนทางอันยาวไกลนับหมื่นลี้ ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรกก่อนเสมอ
      IP
  3. Reynolds's Avatar

    Reynolds said:

    มาตรฐาน ยังอยากรู้อยู่นะคร๊าบบ

    ชอบบอกหน่อยน๊า
    I Love Small Frame




    Reynolds9992@hotmail.com

    ถ้าไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้ได้เลยว่า ข้างหน้าเป็นอย่างไร
    หนทางอันยาวไกลนับหมื่นลี้ ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรกก่อนเสมอ
      IP
  4. Rastapong's Avatar

    Rastapong said:

    มาตรฐาน

    อยากรู้ด้วย ช่วย อัพ
    ----- Club Small Frame 50 90 100 125 -----เปิดแล้วนะครับ ตามลิงค์ด้านล่างนะครับ

    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=314


    รัฐพงษ์ กันภัย (to_ng@live.com)
    086-6116256
    540 - 4 - 87577 - 4 ธ.กรุงเทพ สาขา สวนอุตสาหกรรมศรีราชา
    -101/134 ม.6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110-
    Not Your EVERYDAY Ride
      IP
  5. nengnt's Avatar

    nengnt said:

    มาตรฐาน

    อ่ ะ ด้ ว ย ค น

    ฮ่ า ๆ




    .
      IP
  6. singhadum's Avatar

    singhadum said:

    มาตรฐาน

    ถ้าจะเปลี่ยนคงต้องสร้างคอไอดีใหม่เพื่อความเนียน หรือจะใช้ของเดิมก้อได้แต่ต้องสวมบู๊ชยาง บางร้านก้อใช้วิธีตีปลอกสวมกะคอไอดี ขั้นต่อมาใช้คอยางสวมทับอีกชั้น รัดด้วยเข็มขัดรัดหม้อน้ำ ส่วนสายเร่งก้อใช้ปลอกเดิมเปลี่ยนสายในใหม่แล้วใช้บั ดกรีทำเป็นตุ่มล๊อกเกี่ยวในลูกชัก ใส่ไม่ยาก แต่จูนให้ลงตัววิ่งดี อาจต้องใช้เวลาพอสมควร และแน่นอนว่าต้องถอดออกเข้าถอดออกอีกหลายรอบเพื่อไล่ นมหนูน้ำมันและอากาศ แต่ถ้าไล่ลงตัว ก้อใช้กันยาวๆ อาจมีปํญหาสตารท์ยากบ้าง เพราะปากมันใหญ่กว่าเดิมส่วนผสมน้ำมันอากาศเข้ามากกว ่าของเดิม ต้องเอานิ้วอุดปากคาบู เพื่อล่อส่วนผสมให้หนาขึ้นในบางครั้ง ลองทำดูครับ (เพราะตูดของคาบูเดิมกะคอไอดีของเดิมมีขนาดเดียวกัน แต่ตูดของคาบูแดชใหญ่กว่าคอไอดีของเดิม ในรูปคือตูดคาบูเดิมซึ่งแดช เส้นผ่านศุนย์กลางมีขนาดใหญ่กว่า)
    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย singhadum : 28-06-2008 เมื่อ 18:03
      IP
  7. songwut's Avatar

    songwut said:

    มาตรฐาน

    แหล่มเรยพี่
    ดีพอ.....หรือพอดี
      IP
  8. singhadum's Avatar

    singhadum said:

    มาตรฐาน

    ไหนๆจะเปลี่ยนของซิ่ง ถ้าตัวเก่ายังอยู่ก้อรื้อเลยละกัน ลองแกะมาล้างเบนซิลไอ้2ตัวนี้ ใช่สายเบรคหลังที่แตกรุ่ยๆ แทงๆๆๆๆๆๆ แล้วเป่าลมแห้ง จับยัด ลองไปซิ่งใหม่ดู บางทีคาบูเก่ามันตัน สกปรก ล้างๆก้อใช้ได้แล้ว คาบูเดิม ไล่นมหนูน้ำมันกะอากาศ ดีๆ ก้อวิ่งดีไม่แพ้ปากใหญ่กว่า นะครับ
    รูป
    Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 charlboost@hotmail.com
    ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
    ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007
      IP
  9. ashleyyo's Avatar

    ashleyyo said:

    มาตรฐาน

    ถ้ามีรูปภาพประกอบ หรือ ตัวอย่างของ คอไอดี นะจะดีนะคร๊าบ ยังไงขอเลยล่ะกัน นะคร๊าบ ขอบพระคุณมากคร๊าบ ไว้ล่วงหน้าเลย
      IP
  10. singhadum's Avatar

    singhadum said:

    มาตรฐาน

    รูปคอไอดี
    Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 charlboost@hotmail.com
    ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
    ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007
      IP
  11. ashleyyo's Avatar

    ashleyyo said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ singhadum อ่านข้อความ
    ขอบคุณนะคร๊าบ แต่อยากเห็นแบบที่แต่งใส่ คาบูแดช อ่ะคร๊าบ
      IP