C70 ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่ได้ขี่มา 4 วันละครับผม
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9

ชื่อกระทู้: C70 ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่ได้ขี่มา 4 วันละครับผม

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    May 2006
    ข้อความ
    16
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน C70 ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่ได้ขี่มา 4 วันละครับผม



    -C70 ผมมันสาตร์ทไม่ติดครับ ผมก็เลยขันหัวเทียนออกมาดูปรากฎว่าที่บริเวณเขี้ยวกั บเกลียวมันดำเหมือนเป็นเขม่าเกาะจนเต็มไปหมด คิดว่าคงเป็นสาเหตุที่ทำให้มันไม่สามารถ spark ได้

    -ผมก็เลยเช็ดเขม่าพวกนั้นออกแล้วก็ขัดบริเวณเขี้ยวจนส ะอาดขึ้นมาหน่อย แล้วก็ใส่กลับเข้าไปเหมือนเดิม
    ทีนี้ลองสตาร์ทดู โอ้ว...ติดดีเหมือนเดินก็ลองเบิ้ลเครื่องไป2-3ทีแต่ไม่ได้เอาไปขี่เพราะมันดึกแล้วก็เลยไปนอน

    -ตื่นเช้ามากะว่าได้ขี่รถคุนเก่งซะที พอจัดการสตาร์ท......... -_-" ไม่ติดอีกแล้ว เลยถอดหัวเทียนออกมาดู..มันดำปิ๊ดปี๋เหมือนทีแรกเลยเ หมือนเป็นน้ำมันเกาะดำไปหมด

    -อย่างนี้มันเรียกน้ำมันท่วมป่าวครับ แล้วผมต้องเอารถไปจูนอะไรรึป่าว มือใหม่นึกไม่ออกแล้วครับ รบกวนขอคำแนะนำทีนะครับ ไม่ได้ขี่มา 4 วันแล้ว Y_Y....

  2. #2
    CB175 HM_man's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    สุพรรณ คลาสสิก
    ข้อความ
    1,242
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    เป็นเขม่าสีดำหนาๆ น่าจะเป็นที่ส่วนผสมมากเกินครับ ลองเช็คคาบูร์ครับ
    CAVALRY

    /\2 SUPHAN CLASSIC

    จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20

  3. #3
    Senior Member bed's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    HARIPHUNCHAI CLUB
    ข้อความ
    303
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    เอาแบบนี่เลยละกันนะครับ ลองมาดูที่หัวเทียนก่อนยี่ห้ออะไรครับ แนะนำ **่ย้อ ngk กะ เดนโซ่ ครับ ถ้าเปลี่ยนแล้ว สตาร์ไม่ติดเหมือนเดิม ก็ ระบบไฟ กับคาบิว ลองให้ช่างล้างคาบิวกะเปลี่ยนชุดซ่อมคาบิวดูครับละลอ งใช้ดู สังเกตุดูครับว่าเป็นเหมือนเดิมไม หัวเทียนดำละมีเขม่าเกาะหนาไม ถ้าเป็นเหมือนเดิมก็ เอาแบบนี่เลยไม้ตาย เพราะมันเป็นที่ระบบไฟครับ เปลี่ยนมันยกชุดเลย 1 หัวเทียน 2 ทองขาว 3 มัดข้าวต้มไฟเข้าเครื่อง 4 คอนเดนเซอร์ เท่านี่ละครับ แต่นะครับแต่เน้นนะครับ ที่พูดมาอะไหล่ต้องเป็นของแท้อย่างดีนะครับบอกร้านอะ ไหล่เค้า ราคารวมกันประมาน 200 กว่าบาทได้ครับ รวมค่ามือช่างอีก100 ก็เป็น 300 ครับ ประมานนี่ ลองดูครับ ค่อยๆทำค่อยๆแก้ไขครับ
    เรารักรถถีบเฒ่า

  4. #4
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ TUMZA's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    Black Bull
    ข้อความ
    216
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    มันเกี่ยวกับนมหนูไหมครับ อาการนี้ มันจ่ายลงมากไปป่ะคับ แล้วมัดข้าวต้ม นี่มันตรงไหนอ่ะครับ

  5. #5
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    May 2006
    ข้อความ
    16
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ bed
    เอาแบบนี่เลยละกันนะครับ ลองมาดูที่หัวเทียนก่อนยี่ห้ออะไรครับ แนะนำ **่ย้อ ngk กะ เดนโซ่ ครับ ถ้าเปลี่ยนแล้ว สตาร์ไม่ติดเหมือนเดิม ก็ ระบบไฟ กับคาบิว ลองให้ช่างล้างคาบิวกะเปลี่ยนชุดซ่อมคาบิวดูครับละลอ งใช้ดู สังเกตุดูครับว่าเป็นเหมือนเดิมไม หัวเทียนดำละมีเขม่าเกาะหนาไม ถ้าเป็นเหมือนเดิมก็ เอาแบบนี่เลยไม้ตาย เพราะมันเป็นที่ระบบไฟครับ เปลี่ยนมันยกชุดเลย 1 หัวเทียน 2 ทองขาว 3 มัดข้าวต้มไฟเข้าเครื่อง 4 คอนเดนเซอร์ เท่านี่ละครับ แต่นะครับแต่เน้นนะครับ ที่พูดมาอะไหล่ต้องเป็นของแท้อย่างดีนะครับบอกร้านอะ ไหล่เค้า ราคารวมกันประมาน 200 กว่าบาทได้ครับ รวมค่ามือช่างอีก100 ก็เป็น 300 ครับ ประมานนี่ ลองดูครับ ค่อยๆทำค่อยๆแก้ไขครับ
    -รถผมตอนนี้หัวเทียนที่ติดมากับรถเป็นของ magnum สีแดงๆอ่ะครับ
    แล้วก็รถเป็น cdi และ คาบูร์เป็นเวฟแล้วครับ

    -อยากให้ข้อมูลไว้น่ะครับเผื่อว่าสิ่งที่ผมต้องไปเช็ค จะน้อยลง เพราะรถเพิ่งทำมาเดือนที่แล้วนี่เองครับ

  6. #6
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ TUMZA's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    Black Bull
    ข้อความ
    216
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    โหงั้นเหมือนผมแน่ๆ เครื่องทำมาใหม่ๆ ใส่คาบูไนทซ์ เป็นอาการเดียวกัน ต่อไป จะกินอาทิตละ 2 หัว ของผมไม่ไหวล่ะ ขี้เกียจจูนคาบู ซื้อเครื่องใหม่********เลย ลองดูคาบูนะครับจะอยู่กับคาบูอ่ะ ปรับเข็มน้ำมันกะนมหนูให้มันลงสัมพันกันอ่ะครับ

  7. #7
    jp_c92's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ซ่อมตลอดทาง
    ข้อความ
    171
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ลองดูเข็มน้ำมันครับว่าตั้งอยู่ล็อคไหน ลองตั้งให้อยู่ที่ล็อค 2 นับจากบนนะครับ เพราะคาบูเวฟมันจะใหญ่นำมันจะลงมาก แล้วเปิดสกรูอากาศเพิ่มอีกครับ ( สกรูอากาศเปิดไม่น่าเกิน 2 รอบครับ ) แล้วลองเอาไปวิ่งดูครับ แล้วกลับมาถอดหัวเทียนดูอีกที ดูสีถ้ายังดำอยู่ ก้อต้องลดเบอร์นมหนูน้ำมันดูครับ อาการนี้ไม่ยากหรอกครับเพียงแต่ต้องให้เวลามันหน่อย ใจเย็น ๆ ครับ เออ ไม่ทราบว่ารถทำเครื่องมานานแล้วยังครับ คือถ้าเครื่องหลวมก้อทำให้เกิดอาการแบบนี้นะครับ

  8. #8
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ TUMZA's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    Black Bull
    ข้อความ
    216
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ร้านเค้าบอกลดเบอนมหนูไม่ได้อ่ะครับพี่ คาบูไนทซ์มันจ่ายลงลูกเดิมมากไปอ่ะต้องใช้เบอไหนอ่ะค รับ เปลี่ยนยากป่ะ

  9. #9
    Senior Member bed's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    HARIPHUNCHAI CLUB
    ข้อความ
    303
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน


    ถ้าใช้คาบิวรุ่นอื่นก็จะเป็นปัญหาแบบนี่ละครับ เพราะน้ำมันจะลงไปมากกว่าความต้องการอะครับ ลงไปมากๆหัวเทียนก็เปียก ยิ่งระบบไฟไม่ดีก็ยิ่งไปใหญ่อะครับ หัวเทียนยี่ห้อไม่ดีก็ สตาร์ไม่ติดบ้างติดยากบ้าง
    มีอยู่ทางเดียวอะครับก็คือ ลองให้ช่างเค้าจูนใหม่ก่อนละลองใช้ไป เอาจนอยู่ถ้าไม่อย่ก็เปลี่ยนไปใช้ คาบิว70ครับ แต่หัวเทียนยี่ห้อ magnum ลองเปลี่ยนมาใช้ เดนโซ่ดูนะครับ ละลองใช้ไปก่อน ไม่ดียังไงก็ค่อยไปให้ช่างทำตามที่บอก
    เรารักรถถีบเฒ่า

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •