เรื่อง cg110 มีเสียงครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3

ชื่อกระทู้: เรื่อง cg110 มีเสียงครับ

  1. #1

    มาตรฐาน เรื่อง cg110 มีเสียงครับ



    คือผมมีรถอยู่ 3 คัน
    เป็น jx110 2 คัน สภาพเครื่องก็พอใช้ได้ แล้วก็ ได้ cg110 (ยังไม่ได้แปลง CDI) มาใหม่คันนึง

    1. แต่รู้สึกว่า JX ทั้งสองคัน (CDI คันนึง ,ทองขาวคันนึง) เกียร์มันจะเหลือๆ ประมาณว่าขี่ ถึงเกียร์สี่ เร่งๆไป แล้วผ่อน มันจะมีแรงเฉื่อย เหมือนขี่ดรีมตัวแรก ซึ่งต่างกับ CG ตัวที่ได้มาใหม่ รู้สึกว่าทั้ง 4 เกียร์ จะลงตัวมากครับ เร่งขึ้น ผ่อนก็ไม่ค่อยฉุด ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ ต้องทำอะไรกับเครื่องไหม

    2. เครื่องของ jx110 ทั้งสองคัน จะรู้สึกร้อนมากกว่า cg110 ทั้งๆ ที่ ถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่

    3. ตอนซื้อ cg110 มา เค้าว่า ให้ตั้งวาว ชิดๆ ลูกสูบเลย (ประมาณ ใบมีดโกน) ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหมครับกับข้อ 1-2 เพราะ jx อาจจะยังไม่ได้ตั้ง

    4. ใครมีชุด 5 เกียร ของ GL มาขาย บอกได้นะครับ แหะๆ ขอบคุณครับ

  2. #2
    Junior Member woodsan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2009
    ข้อความ
    14
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ d40xxx อ่านข้อความ
    คือผมมีรถอยู่ 3 คัน
    เป็น jx110 2 คัน สภาพเครื่องก็พอใช้ได้ แล้วก็ ได้ cg110 (ยังไม่ได้แปลง cdi) มาใหม่คันนึง

    1. แต่รู้สึกว่า jx ทั้งสองคัน (cdi คันนึง ,ทองขาวคันนึง) เกียร์มันจะเหลือๆ ประมาณว่าขี่ ถึงเกียร์สี่ เร่งๆไป แล้วผ่อน มันจะมีแรงเฉื่อย เหมือนขี่ดรีมตัวแรก ซึ่งต่างกับ cg ตัวที่ได้มาใหม่ รู้สึกว่าทั้ง 4 เกียร์ จะลงตัวมากครับ เร่งขึ้น ผ่อนก็ไม่ค่อยฉุด ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ ต้องทำอะไรกับเครื่องไหม

    2. เครื่องของ jx110 ทั้งสองคัน จะรู้สึกร้อนมากกว่า cg110 ทั้งๆ ที่ ถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่

    3. ตอนซื้อ cg110 มา เค้าว่า ให้ตั้งวาว ชิดๆ ลูกสูบเลย (ประมาณ ใบมีดโกน) ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหมครับกับข้อ 1-2 เพราะ jx อาจจะยังไม่ได้ตั้ง

    4. ใครมีชุด 5 เกียร ของ gl มาขาย บอกได้นะครับ แหะๆ ขอบคุณครับ


    ถูกต้องแล้วคับข้อที่ 3 มีส่วนเกี่ยวข้อง ระยะไม่แน่นอน แล้วแต่ว่ารถสึกหรอมากไหม

    เพิ่มให้อีกคับ การจูนคาบูเรเตอร์ก็เกี่ยวด้วย

    และการทดสเตอร์น้ำหนักรถ เกี่ยวกันหมดคับ

    ปัญหาที่คุณเจอต้องใช้ช่าง ฝีมือดีมากๆๆคับ

    เพราะต้องมีประสบการณ์............................. .........

  3. #3

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ woodsan อ่านข้อความ
    ถูกต้องแล้วคับข้อที่ 3 มีส่วนเกี่ยวข้อง ระยะไม่แน่นอน แล้วแต่ว่ารถสึกหรอมากไหม

    เพิ่มให้อีกคับ การจูนคาบูเรเตอร์ก็เกี่ยวด้วย

    และการทดสเตอร์น้ำหนักรถ เกี่ยวกันหมดคับ

    ปัญหาที่คุณเจอต้องใช้ช่าง ฝีมือดีมากๆๆคับ

    เพราะต้องมีประสบการณ์............................. .........
    ครับ ตอนนี้ก็เลย ค่อยๆปรับไป ส่วนคาบู นี่ตอนแรกก็แค่ล้างๆ
    แต่บิดสุดๆ แล้ว "วืด" ครับ ฮ่ะๆ

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ตามหา ทะเบียน cg110
    By niches in forum Honda Classic
    คำตอบ: 5
    ข้อความล่าสุด: 03-07-2009, 10:46
  2. คำตอบ: 4
    ข้อความล่าสุด: 14-06-2009, 22:54
  3. คำตอบ: 1
    ข้อความล่าสุด: 09-06-2009, 23:43
  4. ขายหรือแลกcg110!!
    By dow1978 in forum Honda Classic
    คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 09-06-2009, 23:01
  5. ขอโชว์บ้างครับ cg110 ครับ
    By pairach in forum Show Off Classic Motorcycle
    คำตอบ: 2
    ข้อความล่าสุด: 07-06-2009, 13:55

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •