ขอถาม เรื่อง ปั๊ม ออโต้ลูป หน่อยคับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 14 จากทั้งหมด 14

ชื่อกระทู้: ขอถาม เรื่อง ปั๊ม ออโต้ลูป หน่อยคับ

  1. #1
    Junior Member NoLeE_Alon's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ข้อความ
    72
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน ขอถาม เรื่อง ปั๊ม ออโต้ลูป หน่อยคับ



    พี่ ๆ คับ ปั๊มออโต้ลูป ของ m1 กับ m2 เหมือนกันไหมคับ ?

    แล้วของ m2 มีเล็กใหญ่ต่างกันด้วยเหรอ ?

    พอดีของเก่าผมช่างว่ามันรั่วก็เลยหาชื้อ เผอิญพี่คนขายเขาว่าต้องเอามาวัดก็เลยงง

    ไม่รู้จริง ๆ คับขอความรู้หน่อย

  2. #2
    Junior Member NoLeE_Alon's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ข้อความ
    72
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    .....

  3. #3
    Senior Member colazaa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    CLUB K
    ข้อความ
    1,643
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    เท่าๆกันครับต่างที่รูน๊อตยึดกับแคร้งเครื่องครับเวล าซื้อลองเอาของเดิมไปเทียบด้วยครับ 1-2 จุดยึดต่างกัน
    สนุกสุขสราญ...บนอาน K


    โลกคงไม่มีความหมาย ถ้าขาดแมงกะไซด์และ ขาดคำว่าเพื่อน
    ID LINE:colazaa


    บ้านCLUB K


  4. #4
    Junior Member NoLeE_Alon's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ข้อความ
    72
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากคับผม

  5. #5
    Member !HaNaMi!'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    SJC Classic
    ข้อความ
    234
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่ามันเสียแล้วรึเปล่าอะครับ เจ้าของเก่าบอกว่ามันยังใช้ได้อยู่แต่ไม่ค่อยแน่ใจ

  6. #6
    NK's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    หัวโบราณคลาสสิค คลอง 3
    ข้อความ
    934
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    แล้ว ของ มาร์ค 3-4 เอส10 เหมือนกันรึเปล่าครับ ส่วนสายที่ปล่อยออโต้ลูปไปเลี้ยงส่วนต่างๆของเครื่อง ยนต์ของแต่ละมาร์คยาวเท่ากันรึเปล่าครับ

  7. #7
    ทีมงานกางเกงรัดไข่ padoxdax-return's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2007
    สถานที่
    จะขับอะไรก็คลับเคไงเล่า
    ข้อความ
    1,082
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน อิอิ

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ NK อ่านข้อความ
    แล้ว ของ มาร์ค 3-4 เอส10 เหมือนกันรึเปล่าครับ ส่วนสายที่ปล่อยออโต้ลูปไปเลี้ยงส่วนต่างๆของเครื่อง ยนต์ของแต่ละมาร์คยาวเท่ากันรึเปล่าครับ
    เท่าที่ทราบเอสสิบไม่มีปั๊มลูปเด้อคร่าเด้อ
    ALONE IN THE ART

    อะไหล่นอกแค่สะใจอะไหล่ไทยอยู่ในสายเลือด


    ชีวิตเหมือนรถวิบาก

    โดดๆเด้งๆเลอะๆ

    แต่มันส์หวะ


    จะคุยก็เมล์มาได้ครับ รูปหล่อ จริงใจ นิสัยดีมีเวลาให้ โทรศัพท์มีกล้อง
    paradoxdax@windowslive.com นายไข่เน่าเราชอบแปลง อิอิ
    http://enduroclassicthai.ning.com/
    คอวิบากคลิกเลยเด้

    เลขบัญชี ศักดิ์ชัย เนียมเทศ 732-2-30030-8
    ธนาคาร กสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

  8. #8
    Senior Member colazaa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    CLUB K
    ข้อความ
    1,643
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    เท่าที่เห็นมาเห็น2รุ่น
    1.แบบยึดน๊อต2รู เข้า1 ออก2(สายน้ำมัน) ยิงเข้า ก้าน+สูบ จะอยู่ในเครื่อง M1-M2(ตามรูปที่1)



    2.แบบยึดน๊อต3รู เข้า1 ออก1(สายน้ำมัน) แล้วไปแยกที่สายเพื่อออก 2 ยิงเข้า ก้าน+สูบ จะอยู่ในเครื่อง M3-M4
    (ตามรูปที่2)


    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย colazaa : 18-09-2009 เมื่อ 08:57
    สนุกสุขสราญ...บนอาน K


    โลกคงไม่มีความหมาย ถ้าขาดแมงกะไซด์และ ขาดคำว่าเพื่อน
    ID LINE:colazaa


    บ้านCLUB K


  9. #9
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    พี่หนุ่ม รถผมอาการแปลกๆอ่ะพี่ ขับเร็วหรือลากเกียไม่ได้อ่ะพี่ เครื่องมันวูบๆลงตลอด วิ่งไม่นิ่งด้วย พี่พอจะรู้อาการไหม

  10. #10
    Senior Member colazaa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    CLUB K
    ข้อความ
    1,643
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    ล้างคาร์บูดู
    สนุกสุขสราญ...บนอาน K


    โลกคงไม่มีความหมาย ถ้าขาดแมงกะไซด์และ ขาดคำว่าเพื่อน
    ID LINE:colazaa


    บ้านCLUB K


  11. #11
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ไปให้ช่างแซมดูแล้วครับพี่หนุ่ม ช่างแซมบอกว่าเปลี่ยนหัวเทียน ผมไปเปกลี่ยนมาแล้ววิ่งฉิวเลยขอบคุณมากพี่หนุ่ม ปะกับเก็บไว้ก่อนนะพี่ ช่วงนี้ไม่มีตัง

  12. #12
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    พี่หนุ่มหรือท่านอื่นๆ อยากทราบราคา ก้านโช๊คหน้าหน่อยครับ รถผมขับเจอหลุมหรือเนินนิดเดียวก็มีเสียงกั่กๆ เสียงเหมือนโช๊คมันกระแทกกันน่ะครับ อยากทราบว่าต้องเปลี่ยนซีนหรือเปลี่ยนก้านโช๊คครับ ก่อนหน้านี้เพิ่งเปลี่ยนซีนไป พอเปลี่ยนซีนเสร็จ น้ำมันโช๊คกก็ยังรั่วเหมือนเดิม จนมามีเสียงนี่แหละ ใครเคยเป็นอาการนี้ขอคำแนะนำหน่อยครับ

  13. #13
    Senior Member ฆ-0037 อ่างทอง's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    ALONE IN THE DARK
    ข้อความ
    922
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    Cool อืม...

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PyongCs อ่านข้อความ
    พี่หนุ่มหรือท่านอื่นๆ อยากทราบราคา ก้านโช๊คหน้าหน่อยครับ รถผมขับเจอหลุมหรือเนินนิดเดียวก็มีเสียงกั่กๆ เสียงเหมือนโช๊คมันกระแทกกันน่ะครับ อยากทราบว่าต้องเปลี่ยนซีนหรือเปลี่ยนก้านโช๊คครับ ก่อนหน้านี้เพิ่งเปลี่ยนซีนไป พอเปลี่ยนซีนเสร็จ น้ำมันโช๊คกก็ยังรั่วเหมือนเดิม จนมามีเสียงนี่แหละ ใครเคยเป็นอาการนี้ขอคำแนะนำหน่อยครับ
    เคยเป็นปัญหานี้เหมือนกัน...มันอาจเกิดมาจากนํามันโช ๊คเเห้งหรือเเกนอาจคดก็มีส่วน หรือไม่ก็กระบอกล่างรั่วเก็บนํามันไม่อยู่ สปริงโช๊คล้าหรือเเกนโช๊คเป็นตามดเพราะโดนสนิมกินเเล ะเสื่อมตามอายุการใช้งานของรถ ซื้ออันใหม่มาก็ไม่ดีเพราะเป็นเเกนโช๊คเก่ามาตามอายุ รถเหมือนกัน มีวิธีชัวร์ๆคือไปสั่งกึงเเกนโช๊คใหม่เเล้วเเต่โรงกล ึงตีราคาเคยไปถามมาตอนนู้นคิดจะกลึงใส่ โดนราคาค่ากลึงเข้าไปตัวผมสู้ไม่ไหว ลองดูเผื่อๆไว้ละกัน นี่สันนิษฐานอาการเอานะลองดูๆ เผื่ออาจจะเป็นจากสาเหตุอื่นๆได้...
    MODIFY TUNING AND RESTORATION BY TON KM.4
    "RAMINTRA39 SERVICE"
    TEL : 02-9730665
    ALONE IN THE DARK
    As solid as STONE...
    As strong as METAL...
    As fierce as FIRE...

  14. #14
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    ถ้าเป็นแบบนี้ผมรื้อมาให้ช่างดูอาการคงจะชัวกว่าสินะ ครับ จะได้แก้ปัญหาตรงจุด ขอบคุณครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •