ขอความช่วยเหลือด่วน!!!!
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 15

ชื่อกระทู้: ขอความช่วยเหลือด่วน!!!!

  1. #1
    NK's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    หัวโบราณคลาสสิค คลอง 3
    ข้อความ
    934
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ขอความช่วยเหลือด่วน!!!!



    คือผมไปคว้านสูบมาแล้วแหวนดังมากช่างเชคดูก็ไม่เจอสา เหตุ ช่างบอกว่าอาจเป็นเพราะลูกยังใหม่อยู่ยังไม่ลงตัว
    ให้ลองขับไปก่อน พอเอามาขับได้ 2 วัน ก็ไม่หาย เลยเอาไปให้ช่างแก้ เขาบอกว่าเพื่อความสบายใจเขาเปลี่ยนลูกและแหวนให้ชุด ใหม่ คราวนี้เสียงลดลงแต่ก็ยังมีอยู่เวลาบิดคันเร่ง ช่างเขาก็บอกว่าไม่รู้สาเหตุจริงๆว่ามันดังได้ยังไงเ ค้าก็บอกอีกว่าลองใช้ไปก่อนพอมาตอนเช้ามีอาการสูบติด 2 ครั้ง แต่สตาร์ทขับต่อไปได้ทั้ง 2 ครั้ง เสาร์นี้จะออกทริปด้วย
    ยังไงขอคําแนะนําด้วยครับ และขอเบอร์ช่างต้นด้วยถ้ายังไงจะเข้าไปซ่อมกับช่างต้ นหลังจากกลับจากทริป(เสื้อสูบเป็นเหล็กครับ)

  2. #2
    Member dear-underground's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    246
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ถามหมอผู้รู้เลยละกานคร้าบบบบ 02-551-2877 ช่างต้นจ้ะ

  3. #3
    NeoGeo's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    สถานที่
    club k
    ข้อความ
    594
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ตั้งออโต้ลูปให้ลงเยอะๆ ลองดู
    Classic is my Dad

  4. #4
    Senior Member colazaa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    CLUB K
    ข้อความ
    1,643
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    เปนช่วงรันอินครับใส่ออโต้ลู๊ปเยอะๆก่อนช่วงแรก(ผสมถ ังไปเลย 2ฝา ต่อ1ลิตร)ช่างบอกถูกต้องแล้วสูปกะเสื้อยังงไม่รู้จัก กันเลยฝืดๆเหมือนตอนเปลี่ยนแฟนใหม่ต้องทำความรู้จักก ันก่อนสักพัก....อย่ากังวลๆ
    สนุกสุขสราญ...บนอาน K


    โลกคงไม่มีความหมาย ถ้าขาดแมงกะไซด์และ ขาดคำว่าเพื่อน
    ID LINE:colazaa


    บ้านCLUB K


  5. #5
    NK's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    หัวโบราณคลาสสิค คลอง 3
    ข้อความ
    934
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ colazaa อ่านข้อความ
    เปนช่วงรันอินครับใส่ออโต้ลู๊ปเยอะๆก่อนช่วงแรก(ผสมถ ังไปเลย 2ฝา ต่อ1ลิตร)ช่างบอกถูกต้องแล้วสูปกะเสื้อยังงไม่รู้จัก กันเลยฝืดๆเหมือนตอนเปลี่ยนแฟนใหม่ต้องทำความรู้จักก ันก่อนสักพัก....อย่ากังวลๆ
    แล้วอย่างนี้พอจะออกทริปกับเขาได้ไหมครับ ถ้าออกทริปในสภาพรถแบบนี้จะต้องเตรียมตัว และป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ยังไง

  6. #6
    Senior Member kom's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    สถานที่
    Club K
    ข้อความ
    1,480
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ NK อ่านข้อความ
    แล้วอย่างนี้พอจะออกทริปกับเขาได้ไหมครับ ถ้าออกทริปในสภาพรถแบบนี้จะต้องเตรียมตัว และป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ยังไง
    พกออโต้ลูปกับหัวเทียนไปเยอะๆ
    เดี๋ยวเล็ก เดี๋ยวใหญ่ แต่ไงก็รักเอ็งนะ มอไซร์


  7. #7
    ทีมงานกางเกงรัดไข่ padoxdax-return's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2007
    สถานที่
    จะขับอะไรก็คลับเคไงเล่า
    ข้อความ
    1,082
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน */-*

    ขัดลื่นเสื้อสูบยังครับ ผสมถังเพิ่มไปไห้ควันท่วมเลยครับ ขี่สักพักก็ปรกติ
    ALONE IN THE ART

    อะไหล่นอกแค่สะใจอะไหล่ไทยอยู่ในสายเลือด


    ชีวิตเหมือนรถวิบาก

    โดดๆเด้งๆเลอะๆ

    แต่มันส์หวะ


    จะคุยก็เมล์มาได้ครับ รูปหล่อ จริงใจ นิสัยดีมีเวลาให้ โทรศัพท์มีกล้อง
    paradoxdax@windowslive.com นายไข่เน่าเราชอบแปลง อิอิ
    http://enduroclassicthai.ning.com/
    คอวิบากคลิกเลยเด้

    เลขบัญชี ศักดิ์ชัย เนียมเทศ 732-2-30030-8
    ธนาคาร กสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

  8. #8
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ผมก็เป็นเหมือนกัน ขับเกีย4 ความเร็ว 50-60 แหวนดังไม่หยุด รถเพิ่งทำมาเมื่อต้นปี52เอง ขับทุกวันผสมถังทุกครั้ง ไม่เคยขาด เป็นเพราะอะไรครับ ป.ล ผมใช้รถทุกวันเลย จากจรัญ ไป แถวพาหุรัด จากพาหุรัด ไป สาธุประดิษ จาก สาธุประดิษ ไป บางบอน จากบางบอน กลับมา จรัญ ใน 1 วันอ่ะครับ แล้ววันนึงเติมวันละ 80 - 100 รถผมกินน้ำมันมากไปไหมครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย PyongCs : 01-11-2009 เมื่อ 19:57

  9. #9
    NK's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    หัวโบราณคลาสสิค คลอง 3
    ข้อความ
    934
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากๆ..สําหรับทุกคําตอบครับ ไปออกทริปกลับมาแล้วจะมารายงานผลครับ

  10. #10
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PyongCs อ่านข้อความ
    ผมก็เป็นเหมือนกัน ขับเกีย4 ความเร็ว 50-60 แหวนดังไม่หยุด รถเพิ่งทำมาเมื่อต้นปี52เอง ขับทุกวันผสมถังทุกครั้ง ไม่เคยขาด เป็นเพราะอะไรครับ ป.ล ผมใช้รถทุกวันเลย จากจรัญ ไป แถวพาหุรัด จากพาหุรัด ไป สาธุประดิษ จาก สาธุประดิษ ไป บางบอน จากบางบอน กลับมา จรัญ ใน 1 วันอ่ะครับ แล้ววันนึงเติมวันละ 80 - 100 รถผมกินน้ำมันมากไปไหมครับ

  11. #11
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PyongCs อ่านข้อความ
    นี่คืออาการมันปกติใช่ไหมครับที่ไม่มีใครมาตอบๆกันเน ี่ย

  12. #12
    Senior Member ฆ-0037 อ่างทอง's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    ALONE IN THE DARK
    ข้อความ
    922
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    Cool ไม่ใช่ไม่ตอบ...

    นี่คืออาการมันปกติใช่ไหมครับที่ไม่มีใครมาตอบๆกันเนี่ย ?...
    - เเล้วไอ้ที่พี่ๆเค้าตอบกันมาเนี่ยมัน ไม่ได้ตอบเหรอวะ...
    ---> ตอบกันยากว่ะ บางคันเป็นบางคันไม่เป็นทั้งๆที่เพิ่งเปลี่ยนลูกเนี่ ย ที่เห็นๆส่วนมากที่เจอจะเจอกรณีเสื้อที่เป็นอลูมิเนี ยมเพราะเพิ่งเปลี่ยนลูกเเล้วลูกมันเเน่นทำให้เกิดการ เสียดสีเยอะ เเละตัววัสดุมันระบายความร้อนได้น้อยกว่ากว่าเหล็ก นี่ที่บอกมาก็เป็นเสื้อเหล็กก็ลองทำตามที่เพื่อนๆพี่ ๆเค้าเเนะนำมาว่าให้ลองผสมออโต้ลูปให้เยอะขึ้นในกรณี ใช้งานเเรกๆ เเละก็พยายามขับบ่อยๆให้พ้นช่วงรันอิน(ระยะรันอินน่า จะซัก 500 กิโล) ไม่ต้องใช้ความสูงขับไม่เกิน 60 กม./ชม. ก็พอ ถ้าไม่หายถอดไปขัดลื่นก็ช่วยได้ กรณีที่เเหวนดังเนี่ยถ้าที่บอกมาเเล้วไม่หายก็ต้องลอ งเสี่ยงดวงเปลี่ยนอีกรอบ...
    ปล.ช่วงนี้ออโต้ลูปอย่าให้ขาดหมั่นเช็คหัวเทียนกับไฟ เนื่องจากผสมเยอะอาจทำให้หัวเทียนมีโอกาสบอดได้ ลองดูว่ะ 02-5512877 ช่างต้น...
    MODIFY TUNING AND RESTORATION BY TON KM.4
    "RAMINTRA39 SERVICE"
    TEL : 02-9730665
    ALONE IN THE DARK
    As solid as STONE...
    As strong as METAL...
    As fierce as FIRE...

  13. #13
    NeoGeo's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    สถานที่
    club k
    ข้อความ
    594
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pyongcs อ่านข้อความ
    ผมก็เป็นเหมือนกัน ขับเกีย4 ความเร็ว 50-60 แหวนดังไม่หยุด รถเพิ่งทำมาเมื่อต้นปี52เอง ขับทุกวันผสมถังทุกครั้ง ไม่เคยขาด เป็นเพราะอะไรครับ ป.ล ผมใช้รถทุกวันเลย จากจรัญ ไป แถวพาหุรัด จากพาหุรัด ไป สาธุประดิษ จาก สาธุประดิษ ไป บางบอน จากบางบอน กลับมา จรัญ ใน 1 วันอ่ะครับ แล้ววันนึงเติมวันละ 80 - 100 รถผมกินน้ำมันมากไปไหมครับ

    แหวนดังไม่ปกติหรอกครับ ก็ลองผสมออโต้ลูปเยอะกว่าเดิมดู ถ้าไม่หายก็ลองปรึกษากับช่างเลยถามในนี้มันตอบได้แต่ อาการเบื้องต้น เพราะมันไม่เห็นอาการจิงๆ
    ส่วนกินน้ำมันไหมตอบไม่ได้ครับ ไม่รู้ว่าวิ่งเป็นระยะทางกี่ก.ม. แต่ถ้าตก ก.ม.ละ 1บาท ก็ถือว่าไม่กินน้ำมันแล้วครับ

    ป.ล.วันเสาร์ก็ลองมาพูดคุยกันที่คาร์ฟูเลยสิครับ จะได้ดูอาการรถไปด้วยเลย
    Classic is my Dad

  14. #14
    NK's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    หัวโบราณคลาสสิค คลอง 3
    ข้อความ
    934
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ไปทริปกลับมาแล้วครับ.. ผลก็คือ สูบติดตลอดประมาณ 5-6 ครั้งกําครัชเข้าข้างทางเข้าเกียร์ว่างแล้วสตาร์ทใหม ่แล้วขับต่อได้เลย ผมขับความเร็วไม่เกิน 60 อาการติดจะติดช่วงเกียร์ 4 หากบิดยาวๆ แต่ถ้าบิดสักพัก แล้วยกคันเร่งบ้าง จะไปได้เรื่อยๆ ขึ้นเขาใหญ่ทางฝั่งปราจีนบุรี ขึ้นได้จนถึงนําตกเหวนรก ขึ้นไปสูบติดเป็นระยะๆ จนกระทั่งเสียงแหวนดังมากๆ สูบติด ควันโขมง สงสารรถเกรงว่าจะพังมากกว่านี้เลยขอยกขึ้นกะบะเซอร์ว ิส กลับมาจากทริปตอนนี้ขับได้ปกติตอนเช้าสตาร์ทติดง่าย แต่แหวนยังดังอยู่ 2 วันนี้ยังไม่มีอาการสูบติด ขับความเร็วไม่เกิน 60 อัตราการผสมออโต้ลูป อยู่ที่ 2 ฝา / 1ลิตร และยังใช้ปั๊มออโต้ลูปอยู่ แถมยังผสมหัวเชื้อน้ำมันเครื่องด้วย ผมจะรันอินสักพักก่อนหากไม่หายจะเข้าไปหาช่างต้นแน่น อนครับ ช่างแถวบ้านไม่เอาแล้ว เพราะว่ามีน้องในกลุ่มซื้อรถมาจากชาวคลับเคเป็นมาร์ค 2 วิ่งไปกลับแบบสบายๆเลยไม่มีพังนอกจากยางรั่ว ขอบคุณทุกคําแนะนําครับ

  15. #15
    Senior Member PyongCs's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กำลังมองหา
    ข้อความ
    417
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    ขอบคุณทั้งสองคนที่มาตอบให้น่ะครับ เสาร์นี้ว่างไปแน่ครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •