สายคัเร่งขาดครับ ช่วยหน่อย
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7

ชื่อกระทู้: สายคัเร่งขาดครับ ช่วยหน่อย

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน สายคัเร่งขาดครับ ช่วยหน่อย



    คือช่วยบอกวิธี เปลี่ยนสายคันเร่งหน่อยครับ ขับอยุ่ดีๆก้อแป๊กเลยย

    ถ้ามีรุปให้จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลย

  2. #2
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ wisutreturn อ่านข้อความ
    คือช่วยบอกวิธี เปลี่ยนสายคันเร่งหน่อยครับ ขับอยุ่ดีๆก้อแป๊กเลยย

    ถ้ามีรุปให้จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลย


    อัพๆๆๆๆ รถจอดสนิท

  3. #3
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    -*-

  4. #4
    singhadum's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Singhadum racing
    ข้อความ
    2,234
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    วิธีเปลี่ยนสายเร่ง
    ขั้นแรกหาตำแหน่งกล่องคาบู จะอยู่เหนือ ใบพัด เว้นสมอเฟรมอยุ่ในตัวถังใต้เบาะ เปิดกล่องกรองขึ้นมา จะเจอปลายสายเร่ง จะมีตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย สังเกตดูว่ามันขาด หรือ ว่า มันแค่คลายทำให้จับสายไม่อยุ่ ถ้าขาดก้อเอาคีมดึงลากสายในออกมาเลย ต่อมา ต้องหาตำแหน่งหัวสายเร่ง ถ้าเป็น Px โคซ่า ที5 เปิดฝาบน ถ้าเป็น Gs 62 64 สปิ้น แรลลี่ Smallframe เปิดไฟหน้า จะเจอตัวดึงสายติดกับแกนเร่ง มองหาตำแหน่งหัวสาย ถ้าหัวไม่ขาด อย่าเพิ่งดึงออกมา ให้กลับไปเชคที่ตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย ถ้าขาดเปลี่ยนสายเร่งโดยร้อยสายเข้าทางหัวรถในตำแหน่ งแกนเร่ง ใส่จารบีที่สายระหว่างที่สอดไปเรื่อยๆ ปลายสายจะไปโผล่ที่คาบู ตั้งระยะฟรีคันเร่งให้เข้าที่แล้วขันล๊อกตุ้มทองเหลื อง เป็นอันเสร็จ (ในกรณี โคซ่า คาร์บูเดิม คงต้องพึ่งบัดกรีเป้นแบบตุ่มที่ปลายสายแทนตัวล๊อกทอง เหลือง)
    Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 charlboost@hotmail.com
    ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
    ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007

  5. #5
    Member Pacific's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    สถานที่
    ๒ล้อพระราม๘
    ข้อความ
    129
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ singhadum อ่านข้อความ
    วิธีเปลี่ยนสายเร่ง
    ขั้นแรกหาตำแหน่งกล่องคาบู จะอยู่เหนือ ใบพัด เว้นสมอเฟรมอยุ่ในตัวถังใต้เบาะ เปิดกล่องกรองขึ้นมา จะเจอปลายสายเร่ง จะมีตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย สังเกตดูว่ามันขาด หรือ ว่า มันแค่คลายทำให้จับสายไม่อยุ่ ถ้าขาดก้อเอาคีมดึงลากสายในออกมาเลย ต่อมา ต้องหาตำแหน่งหัวสายเร่ง ถ้าเป็น Px โคซ่า ที5 เปิดฝาบน ถ้าเป็น Gs 62 64 สปิ้น แรลลี่ Smallframe เปิดไฟหน้า จะเจอตัวดึงสายติดกับแกนเร่ง มองหาตำแหน่งหัวสาย ถ้าหัวไม่ขาด อย่าเพิ่งดึงออกมา ให้กลับไปเชคที่ตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย ถ้าขาดเปลี่ยนสายเร่งโดยร้อยสายเข้าทางหัวรถในตำแหน่ งแกนเร่ง ใส่จารบีที่สายระหว่างที่สอดไปเรื่อยๆ ปลายสายจะไปโผล่ที่คาบู ตั้งระยะฟรีคันเร่งให้เข้าที่แล้วขันล๊อกตุ้มทองเหลื อง เป็นอันเสร็จ (ในกรณี โคซ่า คาร์บูเดิม คงต้องพึ่งบัดกรีเป้นแบบตุ่มที่ปลายสายแทนตัวล๊อกทอง เหลือง)

    มาเอาความรู้ของพี่ชาญ

  6. #6
    กัน กำแพงเพชร's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    สถานที่
    นครชากังราวคลาสสิค
    ข้อความ
    1,462
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ singhadum อ่านข้อความ
    วิธีเปลี่ยนสายเร่ง
    ขั้นแรกหาตำแหน่งกล่องคาบู จะอยู่เหนือ ใบพัด เว้นสมอเฟรมอยุ่ในตัวถังใต้เบาะ เปิดกล่องกรองขึ้นมา จะเจอปลายสายเร่ง จะมีตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย สังเกตดูว่ามันขาด หรือ ว่า มันแค่คลายทำให้จับสายไม่อยุ่ ถ้าขาดก้อเอาคีมดึงลากสายในออกมาเลย ต่อมา ต้องหาตำแหน่งหัวสายเร่ง ถ้าเป็น Px โคซ่า ที5 เปิดฝาบน ถ้าเป็น Gs 62 64 สปิ้น แรลลี่ Smallframe เปิดไฟหน้า จะเจอตัวดึงสายติดกับแกนเร่ง มองหาตำแหน่งหัวสาย ถ้าหัวไม่ขาด อย่าเพิ่งดึงออกมา ให้กลับไปเชคที่ตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย ถ้าขาดเปลี่ยนสายเร่งโดยร้อยสายเข้าทางหัวรถในตำแหน่ งแกนเร่ง ใส่จารบีที่สายระหว่างที่สอดไปเรื่อยๆ ปลายสายจะไปโผล่ที่คาบู ตั้งระยะฟรีคันเร่งให้เข้าที่แล้วขันล๊อกตุ้มทองเหลื อง เป็นอันเสร็จ (ในกรณี โคซ่า คาร์บูเดิม คงต้องพึ่งบัดกรีเป้นแบบตุ่มที่ปลายสายแทนตัวล๊อกทอง เหลือง)

    สุดยอด
    จำหน่าย... หัวเชื้อ ไตรโคเดอร์มา บิวเวอร์เรีย เมตตาไรเซียม และเชื้อ ราสด ทุกชนิด และอุปกรณ์ ทำเชื้อ ราทุกชนิด 9ล9
    ใช้ได้กับพืชไร่และพืชสวนเป็นอย่างดี
    ไม่ว่าจะเป็น ข้าว อ้อย และมันสะปะหลัง และพืชผักทุกชนิด
    จำหน่ายทั้งปลีก - ส่ง
    ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับศัตรูพืชทุกชนิด

    ข้อมูลเชื้อไตรโคเดอร์มา
    http://www.phtnet.org/news/view-news.asp?nID=177
    บิวเวอร์เรีย
    http://www.sotus.co.th/article_1.html
    เมตตาไรเซียม
    http://pmc04.doae.go.th/Metarhizium/Meta1.htm

    สนใจติดต่อและให้ความรู้ฟรี กับผู้ที่เชี่ยวชาญด้านนี้เป็นพิเศษ
    08-197-34296 อาจารย์ ศักดาดิ์
    08-603-10922

  7. #7
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ singhadum อ่านข้อความ
    วิธีเปลี่ยนสายเร่ง
    ขั้นแรกหาตำแหน่งกล่องคาบู จะอยู่เหนือ ใบพัด เว้นสมอเฟรมอยุ่ในตัวถังใต้เบาะ เปิดกล่องกรองขึ้นมา จะเจอปลายสายเร่ง จะมีตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย สังเกตดูว่ามันขาด หรือ ว่า มันแค่คลายทำให้จับสายไม่อยุ่ ถ้าขาดก้อเอาคีมดึงลากสายในออกมาเลย ต่อมา ต้องหาตำแหน่งหัวสายเร่ง ถ้าเป็น px โคซ่า ที5 เปิดฝาบน ถ้าเป็น gs 62 64 สปิ้น แรลลี่ smallframe เปิดไฟหน้า จะเจอตัวดึงสายติดกับแกนเร่ง มองหาตำแหน่งหัวสาย ถ้าหัวไม่ขาด อย่าเพิ่งดึงออกมา ให้กลับไปเชคที่ตุ้มทองเหลืองล๊อกสาย ถ้าขาดเปลี่ยนสายเร่งโดยร้อยสายเข้าทางหัวรถในตำแหน่ งแกนเร่ง ใส่จารบีที่สายระหว่างที่สอดไปเรื่อยๆ ปลายสายจะไปโผล่ที่คาบู ตั้งระยะฟรีคันเร่งให้เข้าที่แล้วขันล๊อกตุ้มทองเหลื อง เป็นอันเสร็จ (ในกรณี โคซ่า คาร์บูเดิม คงต้องพึ่งบัดกรีเป้นแบบตุ่มที่ปลายสายแทนตัวล๊อกทอง เหลือง)
    ขอบคุนครับบบ ทำได้แว้ว

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •