อยากได้ขอมูล baco ครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12

ชื่อกระทู้: อยากได้ขอมูล baco ครับ

  1. #1
    edayday's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    56
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน อยากได้ขอมูล baco ครับ



    คือ พึ่งได้มาไม่มีข้อมูลใดๆเลย หรือใครมีรูป เจ๋งๆจัดมาหน่อย แล้วมีคนเคยบอกว่า เอาbacoไปแปลงเป็น64ได้นี่มันใช้ เงินประมาณเท่าไหร่คับ แล้วจะมีปัญหากับ ขนส่งไหม ช่วยแนะนำด้วยคับ มือใหม่

  2. #2
    edayday's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    56
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    พี่ๆคับไม่มีใคร มีข้อมูลเลย หรือ

  3. #3
    Rally Member smuzcrew's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    จริงใจ scooter club
    อายุ
    40
    ข้อความ
    1,148
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 8 ครั้ง ใน 8 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ edayday อ่านข้อความ
    คือ พึ่งได้มาไม่มีข้อมูลใดๆเลย หรือใครมีรูป เจ๋งๆจัดมาหน่อย แล้วมีคนเคยบอกว่า เอาbacoไปแปลงเป็น64ได้นี่มันใช้ เงินประมาณเท่าไหร่คับ แล้วจะมีปัญหากับ ขนส่งไหม ช่วยแนะนำด้วยคับ มือใหม่
    จริงๆ แล้ว เรื่องเกี่ยวกับ baco เนี่ย ในบอร์ดนี้มีเยอะแยะเลยครับขอเพียงเปิดหาดูในหน้าเก่ าๆ
    เอาเป็นว่า ผมจะ แจง แบบ คร่าวๆ แล้วกันนะครับ

    baco เนี่ย เป็นสายงานของรถที่ผลิตที่อินเดีย
    หน้าตาละม้ายคล้ายกับสปริ้น แต่ baco จะมีเก๊ะหน้า(สปริ้นไม่มี) เก๊ะหน้าของ baco
    จะหน้าตาเหมือนตู้ยาสามัญประจำบ้าน และจะมีดั้งที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบอกถึงความเป็น baco ส่วนหัวรถ จะ โต กว่า หัวของ
    สปริ้น ตัวถังในส่วนของบังลมด้านหน้าจะใหญ่กว่าสปริ้น(จึงนิ ยมนำไปแปลงเป็น 64 เพราะมันมีส่วนที่คล้ายกันอยู่แล้ว)
    มีไฟเลี้ยวทั้งด้านหน้าและด้านหลังแล้ว(สปริ้นยังไม่ มี) ส่วนในตัวเครื่อง เครื่องจะปั๊ม bajaj
    สายงานการผลิตปีไหนอันนี้ผมไม่ทราบ
    ที่มีคนบอกว่า นิยมเอาไปแปลงเป็น 64 เพราะอย่างเหตุผลข้างต้นด้านบนที่ได้บอกไป
    งบประมาณที่ต้องใช้ อยู่ที่ 3-4 หมื่น++ ซึ่งก็ต้องลุ้นดูหลังการแปลงอีกทีว่าทำออกมาได้เนียน หรือไม่
    (ปัจจุบันนี้ช่างไทยส่วนมากเก่งครับแปลงได้เนียนทีเด ียว)
    ซึ่ง ถ้าตามความเป็นจริง ราคารถ+ราคาแปลงรถ = ราคา 64 แท้ไม่มีทะเบียน หรือ ราคา 64 ที่แปลงเสร็จแล้ว
    หรือ + เงินอีกนิดหน่อย ได้ 64 แท้มีทะเบียนได้เลยทีเดียว
    (จุดนี้คิดดูเอาเองนะครับว่าคุ้มหรือไม่ที่จะไปทำ)
    แล้วจะมีปัญหากับขนส่งไหม
    ถ้าเค้ารู้ก็มีปัญหาแน่นอนครับ ถ้าไม่รู้ก็แล้วไป
    แต่ส่วนมากรถอินเดียจะไม่มีทะเบียน นะครับ

    ***ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ***
    "การถ่ายภาพคือการหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้เป็นนิรั นดร์

  4. #4
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    ข้อความ
    49
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    บาโก้ มันก็คือ บาจาด นั่นแหละครับ
    ไม่ใช่เวสป้า มันเป็นรถที่บริษัทในอินเดีย คือ บาจาด
    ไปซื้อลิขสิทธิ์มาดัดแปลงแล้วผลิตเอง ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ
    กับเวสป้า นอกจากพิมพ์เขียวที่ซื้อเค้ามาดัดแปลงผลิตเอง

    ความเห็นผม ขับมันเดิมๆนั่นแหละครับ
    ไม่ต้องไปแปลงหรอก ไปแปลงเดี๋ยวมีคนดูถูกว่ารถอินเดีย
    เดี๋ยวมีน้อยใจกันอีก ทั้งที่จริงๆคนที่ดูถูกรถตัวเองคนแรก
    ก็คือเจ้าของรถที่เอาไปแปลงนั่นแหละ
    เพราะถ้าภูมิใจมากจะเอาไปแปลงหาอะไร

  5. #5
    Senior Member Mr.ไวไว's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    อยากมีเหมือนกันน๊ะ
    ข้อความ
    1,188
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    em93 ค่าแปลงน่ะ ซื้อ64อินวอยด์ได้อีกคันเลย

    My Bike running on LPG

  6. #6
    wasin wasin's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    12.00 scooterclub
    ข้อความ
    69
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    หวัดดีคับ ผู้นิยม 64 ผมขอแนะนำนะคับ baco ไม่ควรนำมาดัดแปลงหรอกคับเพราะว่า มันสวยของมันอยู่แล้ว
    เกะหน้าใส่แตงโม ได้สองลูกเลยนะ
    ระบบไฟ ไม่เคยขัดข้อง
    ตัวถังทนทาน
    สีเดิมโรงงานยิ่งสวย
    ที่สำคัญ เครื่อง แมร่งงงงง ทนมากกก
    สุดท้าย ผมว่ามันละม้ายกับ rally 200

  7. #7
    กรูมันเกรียน commontime's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2008
    ข้อความ
    163
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    เห็นด้วยครับ

    รถมันมีเสน่ห์ในตัวของมันอยู่แล้วนะครับ

    ผมว่าปล่อยมันแบบเดิมๆจะดูมีคุณค่ามากกว่ามาแปลงนะคร ับ
    อ้าซ์.....ผมเริ่มหลงใหล Vespa จริงจังแล้วล่ะ
    ต๋งหมงเหมียวขื่อ!!

  8. #8
    edayday's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    56
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ขอขอบคุณทุกๆข้อมูลที่ให้มาคับ ใครมีรูป bacoแต่งสวยๆขอดูบ้างน่ะคับ (ที่ตอบช้าเพราะหากระทู้ไม่เจอ ตอนนี้รู้แล้วหางัย)

  9. #9
    MoDsMaNia's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2008
    สถานที่
    ..LamCliNic...หลังบ้าน..ข้างห้องน้ำ..
    ข้อความ
    1,398
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    หัวบาโก้ จะคล้าย สปิน หัวโต แต่ไมค์จะเป็นไมค์ใบพัด ครับ
    .
    .

    ..::ค่อยดู..ค่อยศึกษา..กรุณาวาจา..อย่าเป็นเซียน ::..





  10. #10
    Member hardskull's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    ๛.CHIM_RETRO.๛
    ข้อความ
    104
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ David Ogilvy อ่านข้อความ
    บาโก้ มันก็คือ บาจาด นั่นแหละครับ
    ไม่ใช่เวสป้า มันเป็นรถที่บริษัทในอินเดีย คือ บาจาด
    ไปซื้อลิขสิทธิ์มาดัดแปลงแล้วผลิตเอง ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ
    กับเวสป้า นอกจากพิมพ์เขียวที่ซื้อเค้ามาดัดแปลงผลิตเอง

    ความเห็นผม ขับมันเดิมๆนั่นแหละครับ
    ไม่ต้องไปแปลงหรอก ไปแปลงเดี๋ยวมีคนดูถูกว่ารถอินเดีย
    เดี๋ยวมีน้อยใจกันอีก ทั้งที่จริงๆคนที่ดูถูกรถตัวเองคนแรก
    ก็คือเจ้าของรถที่เอาไปแปลงนั่นแหละ
    เพราะถ้าภูมิใจมากจะเอาไปแปลงหาอะไร
    เอาไป 10........เห็นด้วยครับ
    ๛.C L A S S I C......U N D YI N G.
    Kann Siam/facebook.com

  11. #11
    puyzaaaaa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2008
    สถานที่
    อิสระ
    ข้อความ
    1,649
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ยอด
    วงการนี้ไม่มีคำว่า ตกรุ่น ! ! !
    เรายังต้องอยู่กับมันไปอีกนาน

    GL_Limited edition & PX200FL & MIO

    0875259498 ปุ่ย 055-389224
    นายชนะชน อ่อนอ้าย
    156 หมู่ 1 ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก 65120
    เลขบัญชี 6300102653 ธนาคาร กรุงไทย
    แอดมาคุย กันนะครับ ไม่มากเรื่อง จริงใจ !!!

  12. #12
    MassComm'47 opecCMU's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    รับสมัครสาวซ้อนหน้าตาดีมีค่าล่วงเวลาให้
    ข้อความ
    231
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน


    อยากรู้ข้อมูลแบนด์อื่นๆ ของอินเดียด้วยอ่ะครับ เพื่อเป็นความรู้ รอผู้รู้ผ่านมา หึๆๆ
    ::หนุ่มปากเสียแต่จริงใจ เวสป้าสหประชาชาติ

    หาคู่ใจให้รถสุดที่รักครับ เจ้าของคนใหม่ถ้าได้รถไป ดูแลรถดีๆนะครับ
    ขอบคุณหลายๆ กระทู้ที่ให้ความรู้กระผม ไว้มีโอกาสเราเจอกันใหม่ครับ รอบหน้าขอLam อิอิ
    opec065@hotmail.com

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. มีใครใช้ Baco บ้างครับ
    By tod_osk in forum ข้อมูลรถ และปัญหาการใช้รถ Vespa, Lambretta
    คำตอบ: 41
    ข้อความล่าสุด: 22-04-2015, 10:26
  2. รบกวนช่วยกัน โพส Baco หน่อย เวสป้าที่ถูกลืม!!!
    By SPEEDO 150 in forum ข้อมูลรถ และปัญหาการใช้รถ Vespa, Lambretta
    คำตอบ: 2
    ข้อความล่าสุด: 28-08-2014, 14:50
  3. สปิ้น baco มีกี่รุ่นครับ
    By Ejizen in forum ข้อมูลรถ และปัญหาการใช้รถ Vespa, Lambretta
    คำตอบ: 7
    ข้อความล่าสุด: 01-12-2009, 10:13
  4. รบกวนผู้รู้หน่อยคับ ทะเบียน Baco คือไร
    By Ma-kahrem in forum ถาม-ตอบ เรื่องทะเบียนรถ, เอกสารการซื้อรถ, จดทะเบียนรถ และภาษีรถยนต์
    คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 21-06-2009, 16:28
  5. มีใครรู้เรื่องทะเบียน Baco บ้าง
    By Ma-kahrem in forum ข้อมูลรถ และปัญหาการใช้รถ Vespa, Lambretta
    คำตอบ: 2
    ข้อความล่าสุด: 21-06-2009, 16:19

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •