ช่วย ตอบ ผมหน่อย คับ เกี่ยวกับ เครื่อง c-92
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4

ชื่อกระทู้: ช่วย ตอบ ผมหน่อย คับ เกี่ยวกับ เครื่อง c-92

  1. #1
    Senior Member peakSATTAHIP's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    ไม่อยู่กลุ่ม
    ข้อความ
    655
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    Talking ช่วย ตอบ ผมหน่อย คับ เกี่ยวกับ เครื่อง c-92



    คือ ว่า ตอนนี้ รถ ผม มัน ขี่ แล้ว จอด น้ำมันมันหยดอะ คับ ออก จากข้างซ้าย

    คือ ตอนนี้ รถ เครื่องดี ระบบ ทอง ขาว ตูมเดียว ติด วิ่ง ไกล สบาย

    แต่ ว่าจะรื้อ ออกมาทำ อัดประเก็นใหม่ มันจะมีปัญหา มั้ย อะ คับ กลัวมันไม่เหมือน เดิม

    เกี่ยว กับ ระบบไฟ หรือ ใคร มีร้านไหนดีๆ แจ๋วๆ ที่ทำ จบ. แล้วใช้ไประบบ เดิม คือ ทอง ขาว ก็แนะนำหน่อย คับ
    สูงสุด คือ คืนสู่สามัญเลขบัญชี232-0-0-9349-4 ธ.กรุงไทย สาขา พลูตาหลวง จ.ชลบุรี
    083-8294413 sattahip


    http://www.facebook.com/media/set/fbx/?set=a.178686278849275.54927.100001237135623
    CLICK


  2. #2
    Senior Member kradook's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2008
    สถานที่
    นักบิดไร้สังกัด
    ข้อความ
    1,310
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    เคยโซ่ขาดไหมครับ ที่กล่าวมาผมไม่ได้กวนนะครับ อาจจะดูว่าไม่เกี่ยวอะไร
    แต่ผมเคยโซ่ขาด แล้วปลายโซ่ไปตีเข้ากลับตัวกดครัช ตัวที่เป็นแท่งๆอ่ะครับ
    มันทำให้แกนกดครัช(ไม่รู้เรียกยังไง) มันเอียง ทำให้มันไปดันประเก็นจนน้ำมันเครื่องสามารถออกมาได้ค รับ
    เป็นแค่ 1 ประสบการณ์นะครับ ไม่รู้จะใช้กรณีเดียวกันหรือเปล่า
    ----- จาก c-70 => c-105 => Vespa Sprint =>CD 125=>C200=>Vespa 64 & C 92 & C70K2 -----
    Kmit'NB..ID49..
    เริ่มต้นกับโปรเจค หมูๆ
    +++++++++ "จมปลัก" กับ "สิ่งที่เป็นไปได้ ยากก" +++++++++

  3. #3
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    ข้อความ
    488
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ส่วนมากจะรั่วที่ซีลสตาร์ทมือครับลองเปลี่ยนดูทั้งชุ ดเลยข้างซ้าย

  4. #4
    Senior Member tobe1234's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    408
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    ของผมก็หยด แถวๆแกนคลัช ช่างบอกต้องเปลี่ยนบูททองเหลืองตรงแกนคลัช

    ผมเลยเอาไว้ก่อนเพราะต้องรื้อชุดใหญ่

    แต่ถ้าจอดเฉยๆก็ไม่หยด มันจะหยดเฉพาะตอนขี่
    เพราะเวลาขี่จะมีแรงดันในห้องเครื่อง
    ดันน้ำมันออกมาทางแกนคลัช

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •