อยากทราบว่า เอาเครื่อง jrd 150 cc ใส่ k 125 มาร์ค 2 จะได้ไหม ?
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: อยากทราบว่า เอาเครื่อง jrd 150 cc ใส่ k 125 มาร์ค 2 จะได้ไหม ?

  1. #1
    Senior Member affgroove5's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    ลูกสูบติดปีก (piston wing)
    ข้อความ
    1,907
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน อยากทราบว่า เอาเครื่อง jrd 150 cc ใส่ k 125 มาร์ค 2 จะได้ไหม ?



    คือผมอยากลด ไอพวกจุกจิ๊ก ของ 2จังหวะอะครับเลย กะทำให้กลายเปน 4 จังหวะแต่ยังคงทรง k125

    อยากรู้พอจะยกเครื่อง jrd 150 cc มาใส่กับ k125 ได้ไหม เพราะผมว่าปันหาหลายๆอย่างมันจะหมดไปเลยนะ อย่างเช่น

    เครื่องเย็นไรงี้
    IP

  2. #2
    Member mommam_mce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    KMITL Classic Club
    ข้อความ
    152
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    จริงๆแล้ว จะเอาเครื่องอะไรใส่ก็ได้ครับ วางเครื่อง v-tec เลยก็ยังได้ มันมีอยู่แค่2ประเด็นคือ

    1.น้ำหนักของเครื่องที่จะนำมาวางใหม่นั้น ตัวโครงสร้างรถของเรารับได้ป่าวว
    2.สเตอร์หน้าและสเตอร์หลัง ต้องอยู่ในระนาบเดียวกัน

    แต่ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ผมว่าลองเอาไว้เป็นตัวเลื อกสุดท้ายดีกว่านะครับ ลองหาร้านทำเครื่องก่อนดีกว่านะครับ ถ้าเปลี่ยนเครื่องมันคงต้องโม ทั้งเชื่อมทั้งตัดเพื่อทำแท่นวางเครื่องใหม่ ถ้าทำดีได้ศูนย์ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ได้ศูนย์ เวลาใช้งาน เมื่อล้อหลังและแท่นเครื่องเกิดแรงเหวี่ยงหนีศูนย์อา จจะส่งผลให้โครงเกิดการบิดรูปขึ้นได้ แล้วลักษณะการขึ้นโครงรถของ k-125 เป็นแบบแผ่นเหล็กขึ้นรูปแล้วเชื่อมปิด(sheet-metal) ซึ่งถ้าโครงเกิดการบิดงอขึ้น มันอาจจะแตกออกได้นะครับ(ลองนึกภาพของหอยแมลงผู้) ซึ่งต่างกับโครงรถที่ขึ้นรูปเป็นลักษณะของท่อหลายเส้ นมาเชื่อมติดกัน อันนั้นก็แค่บิดไปเฉยๆ มันสามารถดึงกลับได้และซ่อมได้ง่ายกว่า แต่ถ้าไม่แค่สื่อเรื่องที่ว่ารถเดิมไม่เดิม ก็เอาสบายใจคนใช้ครับ ปลูกบ้านต้องตามใจคนอยู่ ผิดถูกยังไงก็เดี๋ยวรอผู้รู้มาบอกต่อแล้วกันนะครับ เอาใจช่วยคร๊าบบบบบบบ
    รถไม่ได้วิ่งเพื่อทำเวลาได้ดีเยี่ยม
    แต่เพื่อได้เจอช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม
    IP

  3. #3
    Senior Member affgroove5's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    ลูกสูบติดปีก (piston wing)
    ข้อความ
    1,907
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ครับ คือผม กลัวพอเอาไปทำเครื่องแล้วมันปันหาไม่เสร็จเลย กะเยอะเครื่อง jrd ใส่ตัดปันหาไปเลย

    ใครพอทำแล้วมีอะไรแนะนำก็ช่วยกันหน่อยครับอยากซ่อิมม ารีบขับ
    IP

  4. #4
    Senior Member Alumni uncle black's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    สถานที่
    Club K
    ข้อความ
    322
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อยากซ่อมก็แบกไปร้านน้าแซมจรัญ35 เลยครับพี่น้อง

    *****จบทุกปัญหาคาใจ ย้กเว้นท้องโดยไม่ตั้งใจนะครับ******

    ชัวร์....ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน
    IP

  5. #5
    Senior Member affgroove5's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    ลูกสูบติดปีก (piston wing)
    ข้อความ
    1,907
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Alumni uncle black อ่านข้อความ
    อยากซ่อมก็แบกไปร้านน้าแซมจรัญ35 เลยครับพี่น้อง

    *****จบทุกปัญหาคาใจ ย้กเว้นท้องโดยไม่ตั้งใจนะครับ******

    ชัวร์....ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน
    ขอบคุณมากครับ อยากทำให้มันจบๆ ใจอะอยากขับแต่ปันหามันเยอะเหลือเกิน
    IP

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •