คือวันนี้ไปติดแอร์มาแอร์ก็เย็นดีนะครับเสียแต่ว่า จากความร้อนไม่เคยสูง กลายเป็นโผล่มาครึ่งนึง ช่างเขาเลยบอกว่าเนี่ยรถคุณปะเก็นฝาสูบรั่ว ผมอยากรู้ครับ ว่าดูยังไง![]()
.............เฮออออ...เรื่องแอร์ผมอยากจะเตือนทุกท่ านไว้เลยนะครับว่าถ้าเครื่องยนต์ท่านไม่ถึง1500ซีซี. .ผมแนะนำว่าท่านควรจะใช้คอมเพลสเซอร์ของรถมิล่าดีที่ สุดครับเพราะไม่ฉุดเครื่องไม่กินน้ำมันความร้อนไม่ขึ ้นแม้รถจะติดอยู่กับที่เป็นชั่วโมงอ่ะ.......ที่สำคัญพัดลมไฟฟ้าก็ไม่ต้องใช้ด้วยครับ....แต่ถ้าท่านไปใช้คอมพวก..505/507/..ผมบอกได้เลยครับแดกน้ำมันแน่ๆๆความร้อนฮีดครับ..ท่ านลองพิจารณาห้องโดยสารดูนะครับว่าเล็กกว่ารถมิล่าไห ม.......รถมาสด้าเล็กกว่าเยอะเลยครับเพราะฉะนั้นคอมเ พลสเซอร์..พวก505/507ท่านไม่ต้องไปใส่หรอกครับเปลืองเงินโดยใช่เหตุ..ใ ช่แบบที่ผมใช่นี่แหละครับ...คอมกระป๋องตัวจิ๋วๆๆราคา แค่1500บาทพังไม่ต้องซ่อมครับซื้อไหม่ได้เลย...ใช้ไป เลยครับ6-7ปีโน่นแหละครับ..กว่าจะพัง...แต่เวลาท่านเลือกซื้อค อมเก่าท่านต้องลองหมุนหน้าครัชคอมดูด้วยนะครับว่ามีก ำลังอัดมากน้อยแค่ไหน.....
...............ท่านไม่ปรึกษาหล่ายๆๆท่านก่อนติดล่ะค รับ..หรือไปดูกระทู้เก่าของผมก็ได้...ตัวผมเองเป็นช่ างแอร์มาก่อนครับเลยรู้ว่าต้องทำอย่างไงซื้อแบบไหนใช ้ของยี่ห้ออะไรเมื่อก่อนนี้คอมแอร์ลูกหนึ่งเกือบหมื่ นนะครับ...ผมบิ้วคอมขายส่งคลองถมครับมีกล่องติดสติกเ กอร์ใหม่ๆๆแถบใบรับประกันด้วย..ถ้าไม่ใช่ช่างหรือชำน าญจริงๆๆโดนหลอกง่ายๆๆนะครับ...และท่านไปใช้ทำไมครับ ครับ507เนี่ย..มันเป็นแผนของช่างที่จะเลี้ยงไข้ให้ท่ านต้องไปใส่พัดลมไฟฟ้าเพิ่มครับ....ผมต่อให้ใส่พัดลม ไฟฟ้าเพิ่มความร้อนก็มีอยู่ดีครับ...แต่จะขึ้นตอนรถต ิดนานๆๆเท่านั้นครับ....แต่ยังคงแด๊กน้ำมันเยอะเหมือ นเดิมครับ......แล้วเครื่องยนต์ท่านกี่ซีๆๆครับ..ถ้า ไม่ถึง1500ซีซีแนะนำว่าท่านขายคอม507ทิ้งไปแล้วซื้อค อมกระป๋องของมิล่ามาใช้ดีกว่าครับ...และบอกช่างให้เป ลี่ยนวาวล์เล็กตามคอมด้วยนะครับไม่งั้นไม่เย็นครับ.. ..
Bookmarks