แปลงcdi มากำลังเครื่องตกกว่าเดิม gl125
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: แปลงcdi มากำลังเครื่องตกกว่าเดิม gl125

  1. #1
    beamonline's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2011
    สถานที่
    13.726 Club
    ข้อความ
    68
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน แปลงcdi มากำลังเครื่องตกกว่าเดิม gl125



    คือว่า ก่อนที่จะไปทำระบบไฟ รถผมเวลาเร่งเครื่องจะสดุด
    พอเอาไปทำระบบไฟใหม่ทางร้านบอกว่า แปลงเป็น cdi
    แต่ว่าพอทำเสร็จแล้ว เครื่องสตาร์ติดยาก เร่งไม่ขึ้นอั้นแค่ 70 แถมกินน้ำมันกว่าเดิม 15กิโลต่อ1ลิตรได้มั้งครับ
    พอเดินเบา เครื่องก็ดับครับ

    ไม่ทราบว่าเป็นที่ระบบไฟรึป่าวครับ หรือเกี่ยวทีคาร์บูด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

    "Because life is the best gift"
    "เพราะชีวิตคือของขวัญที่ดีที่สุด"




    Facebook : http://www.facebook.com/beamthaimusic

  2. #2
    Senior Member poohcm's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    สถานที่
    JAMJUN VINTAGE BIKE CHIANGMAI
    ข้อความ
    1,721
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    CDI แล้วใช่ไมหครับ แนะนำ ใช้คอยล์ของ suzuki rc / คริสตัล ครับ คอยหัวเทียนก็เปลี่ยนมาใช้ของ 2 จังหวะครับ ตามสูตร บอกกันต่อๆมา
    ยังไงรอผู้รู้จริงมาตอบ

    ยังไงก็ขอให้สู้ๆ ครับผม เป็นกำลังใจให้
    แต่จะให้ดี กลับไปใช้ทองขาวดีกว่าครับ ยิ่งร้อน ยิ่งวิ่ง อิอิ
    นายภูชิสส์ คชสูงเนิน
    tel.082 6215458
    ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 501 0 32223 4
    https://www.facebook.com/phuchitter
    จ๊อจ วินเทจ เพจทาง Facebook ขายเสื้อผ้า รองเท้ามือสอง converse adidas vans ฯลฯ
    https://www.facebook.com/georgevintagevol2

    ซื้อ-ขายยุติธรรม ไม่คดโกง ใจเขา ใจเรา

  3. #3
    Senior Member konhaha's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    tiwang rider classic & bigbike
    ข้อความ
    957
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 11 ครั้ง ใน 11 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ผมว่าน่าจะตั้งมาร์คไฟไม่ดีแน่เลย อ่อนไป หรือแก่ไป ไม่ลงจังหวัดอัด เครื่องไม่มีแรง
    OWEN Tiwang Rider Bigbike club & Wangkao classic club ที่วังไรเดอร์บิ๊กไบค์ & วังเ่ก่าคลาสสิคคลับ ตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

  4. #4
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    ข้อความ
    488
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ konhaha อ่านข้อความ
    ผมว่าน่าจะตั้งมาร์คไฟไม่ดีแน่เลย อ่อนไป หรือแก่ไป ไม่ลงจังหวัดอัด เครื่องไม่มีแรง
    ถูกต้องงเลยครับ

  5. #5
    Senior Member BankInMyLab's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    เมาล์กริบ 110 ดีกรี
    ข้อความ
    1,598
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน


    มาร์คจานไฟไว้ก่อนนะครับ ใช้แมจิกชนิดไม่ลอกมาร์ค เสร็จแล้วถอดแม่เหล็กจานไฟออก ขยับไปข้างหน้าประมาณ 2 เซนต์ครับ ใส่แม่เหล็กลับเข้าที่เดิมมาร์คเมจิคไว้
    สตาร์ทเครื่อง ลองดูก่อน ถ้าจามก็ถอดแม่เหล็กจานไฟ ปรับถอยหลัง นิดหน่อย ต้องค่อย ๆ ปรับครับ ถ้าได้จังหวะ บิดติดมือแ่น่นอน ไม่ต้องกลัวน้ำครับ วิ่งฉิว สงสัย โทรปรึกษา 0894222528 ช่างตี๋ พ่อผมเอง สูตรเดียวครับ ตามอ่อน ย้อนแก่
    ก็ซ่อมเอง งบไม่ถึง ทำไงได้ เครื่องดัง แต่วิ่ง

    เงียบพัง ดังวิ่ง !!!!

    คำเตือน : ไม่ควรขับเกิน 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง อาจจะทำให้รถเบรคไม่อยู่ และเสียหลัก บางเจ็บได้

    Honda Steed 400 Old School

    C92-95 Thailand Club

    Clubman Thailand Club
    (Honda Clanman 400)

    MAOGRIB 110 DEGREE



กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. Gl125 กทม.29,000 บาท
    By combat gl125 in forum Honda Classic
    คำตอบ: 2
    ข้อความล่าสุด: 18-01-2012, 10:30
  2. คำตอบ: 19
    ข้อความล่าสุด: 16-12-2011, 19:52
  3. คำตอบ: 2
    ข้อความล่าสุด: 09-12-2011, 13:39

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •