cs - 50 กับ cs - 65 นอกจากที่กล่าวกันมาแล้วนั้นที่เห็นได้ชัดเจนคือถังน ้ำมันครับต่างกันอย่างเห็นได้ชัดครับสังเกตุที่ยางข้ างถังนะครับ...ส่วนที่ว่าทำไมไฟเลี้ยวมันใหญ่ไม่เหมื อน c - 110 นั้นไม่แปลกครับเพราะตัวนี้ท่อล่างก็มีครับตามรูปที่ ลงเลยครับเป็นตัวท่อล่างแต่ไม่ได้แยกรหัสเหมือนตอนที ่เป็น c - 110 111 114 115 แต่คงใช้รหัสเดียวคือ cs - 50 น่าจะเพราะรถรุ่นนี้น่าจะผลิตขายไม่นานแล้วส่วนใหญ่น ่าจะขายที่ญี่ปุ่นอาจจะมีไปทางอเมริกาบ้างแต่ก็น่าจะ น้อยเพราะ cs - 65 ทางอริเมกาจะมีตัวที่หน้ากากเล็กเหมือน c - 110 ซึ่งก็ไม่มีอะไรมากครับเอาอะหลั่ยที่ผลิตไว้แล้วยังเ หลือมาประกอบรถให้หมดสต๊อกเท่านั้นเองครับซึ่งเราจะเ ห็นได้ในทั้ง c - 100 ซุปเปอร์คัพมาเป็น c - 100 มาเป็น 50 แฮนร์ตรงถังแยกเราจะเห็นการนำอะหลั่ยของรุ่นก่อนมาเป ็นอะหลั่ยของรุ่นถัดมาถ้าศึกษาละเอียดและมีรถเชียงกง ผ่านมือบ่อยนะครับจะเห็นได้เลย...และท้ายสุดว่ามันคื อรุ่นไหนแน่ก็รหัสตัวถังกับรหัสเครื่องนั้นอะครับแต่ ถ้าเครื่องเป็นเพลตแล้วลบก็จะดูไม่ได้ก็คงต้องยึดที่ ตัวถังนั้นอะครับอีกอย่างคันนี้ถ้าให้ผมมองก็จะเป็นท ่อยกนะครับที่ไม่ตรงรุ่นนะครับตรงรุ่นน่าจะเป็นกันร้ อน 2 ชิ้นแบบ 65 ครับ...เพราะตัวนี้เป็นตัวต่อ 110 น่าจะยังยึดอะไรหลายอย่างจาก 110 ครับแล้วก็พัฒนากันไป...
แนบเอกสาร 3662018
Bookmarks