คาร์บูน้ำมันหยดไม่หายซักที ควรเปลี่ยนของแท้หรือเทียมครับ ?
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4

ชื่อกระทู้: คาร์บูน้ำมันหยดไม่หายซักที ควรเปลี่ยนของแท้หรือเทียมครับ ?

  1. #1
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    ข้อความ
    497
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน คาร์บูน้ำมันหยดไม่หายซักที ควรเปลี่ยนของแท้หรือเทียมครับ ?



    มีปัญหาคาร์บูรถ k125 m3 น้ำมันท่วม หยดไม่หายซักที ปิดก๊อกก็ยีงหยด ให้ช่างปรับจูนดัดลูกลอยเปลี่ยนเข็มทุกอย่างก็ไม่หาย เค้าบอกให้เปลี่ยนใหม่

    ผมควรเปลี่ยนของแท้หรือของเทียม(งานไต้หวัน)ดีครับ กลัวเปลี่ยนของเทียมแล้วไม่หาย รบกวนผู้รุ้ด้วยครับ ใครมีอะไหล่จะขายก็เสนอมาได้เลยครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sk8er boi : 15-12-2012 เมื่อ 18:21

  2. #2
    Senior Member unzeen's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    •Club K•
    ข้อความ
    1,106
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ถ้าหาของแท้ได้ ก็ให้จัดแท้ใหม่ดีกว่าครับ ราคาอาจจะสูงแต่ครั้งเดียวใช้ลืม
    ส่วนของเทียมใช้ไปไม่นานก็พังไม่ทน รวนง่าย
    ลองเปรียบเทียบ ของเทียม ราคาครึ่งหนึ่งของของแท้ ให้ไปสักพักพังต้องซื้อใหม่ สู้เจ็บครั้งเดียวแล้วใช้ยาวๆดีกว่า
    ไอติม พาเพลิน

    ii_papern@hotmail.com

    เดินทางด้วยรถคู่ใจมันช่างสบายใจ กว่ามีคนข้างกายที่ที่ไม่เคยรู้ใจเราเลย


    บัญชี ธ.กรุงเทพ เลขบัญชี

    909-0-24750-4 นายอนุพงศ์ เชื่อมมณี
    087-9237973
    บัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ 4034060343

  3. #3
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    ข้อความ
    497
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากครับ ตัดสินใจได้แล้วครับ

  4. #4
    Senior Member Pit_ooh's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ข้อความ
    330
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน


    ไม่รู้ซื้อใหม่ไปยัง ลองวิธีนี้ดู ที่มันรั่วออก ทั้งที่เปลี่ยนเข็มอุดน้ำมันใหม่ หรือ ดัดลูกลอยแล้ว เนื่องจากมีอากาศรั่วเข้าไปได้ด้านในครับ ส่วนใหญ่จะมาจากปะเก็นไม่แน่น คือถอดบ่อย ให้รองเอากาวทาปะเก็นทาก่อนแล้วค่อยปิดฝาคาบู หรือถ้าให้ดี ซื้อชุดซ่อม และเอาปะเก็นทั้งใหม่และเก่าทากาวปะเก็นประกบกันแล้ว ค่อยใส่ฝาคาบู ลองดูครับ ได้ผลจะได้ไม่ต้องเสียตัง

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •