สอบถาม xl125 ลงสเตอร์เดิมแล้ววิ่งไม่ออกครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6

ชื่อกระทู้: สอบถาม xl125 ลงสเตอร์เดิมแล้ววิ่งไม่ออกครับ

  1. #1
    ton hangdong ton namiai's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    vintage enduro chiangmai thailand club
    ข้อความ
    288
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    Post สอบถาม xl125 ลงสเตอร์เดิมแล้ววิ่งไม่ออกครับ



    เครื่องเดิมทำเครื่องใหม่ หน้าทองขาว ตอนนี้ใส่ 14-42 วิ่งได้ประมาณ 70+ ถ้าลงเดิมวิ่งแทบไม่ออก (14-52)
    ลองเปลี่ยนเครื่อง tlr200 ลงก็เจอปัญหาเดิมครับ คือว่าผมอยากจะให้วิ่งที่ 90+แต่ยังขี่ขึ้นเขาได้สบายนะครับ
    รบกวนผู้รู้ให้คำชี้แนะหน่อยครับ
    จ้วยบ่อได้ก่อใจ๋มันฮัก
    เก๋าตึงบ่ะง้อไผกับใจ๋ของเฮาเอง
    0898514829
    รับจัดหามอไซด์คลาสสิค แต่งแนว
    นาย นรินทร์ ดวงพัฒน์ เลขที่บัญชี 392-212765-1 ไทยพาณิชย์

  2. #2
    Senior Member konhaha's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    tiwang rider classic & bigbike
    ข้อความ
    957
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 11 ครั้ง ใน 11 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    15 42
    OWEN Tiwang Rider Bigbike club & Wangkao classic club ที่วังไรเดอร์บิ๊กไบค์ & วังเ่ก่าคลาสสิคคลับ ตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

  3. #3
    ton hangdong ton namiai's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    vintage enduro chiangmai thailand club
    ข้อความ
    288
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ konhaha อ่านข้อความ
    15 42
    ขอบคุณครับ ผมใส่แล้วทางเรียบดีแต่ติดตรงที่ทางขึ้นเขานี่แหละคร ับ
    จ้วยบ่อได้ก่อใจ๋มันฮัก
    เก๋าตึงบ่ะง้อไผกับใจ๋ของเฮาเอง
    0898514829
    รับจัดหามอไซด์คลาสสิค แต่งแนว
    นาย นรินทร์ ดวงพัฒน์ เลขที่บัญชี 392-212765-1 ไทยพาณิชย์

  4. #4
    Senior Member konhaha's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    สถานที่
    tiwang rider classic & bigbike
    ข้อความ
    957
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 11 ครั้ง ใน 11 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    15-39 ,40 หรือ 14-39 ถ้ายังไม่ได้ต้องเลือกเอาว่าจะขึ้นเขาหรือทางเรียบ เพราะโดยปกติต้องขึ้นกับรอบเครื่องด้วย และถ้าเน้นวิ่งยาว ๆ ทางเรียบ ก็ต้องใช้แรงเครื่องกระชากขึ้นเขาแล้วครับ
    OWEN Tiwang Rider Bigbike club & Wangkao classic club ที่วังไรเดอร์บิ๊กไบค์ & วังเ่ก่าคลาสสิคคลับ ตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

  5. สมาชิกเหล่านี้ "ขอบคุณ" คุณ : konhaha สำหรับกระทู้นี้ :

    ton namiai (20-12-2012)

  6. #5
    ton hangdong ton namiai's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    vintage enduro chiangmai thailand club
    ข้อความ
    288
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ konhaha อ่านข้อความ
    15-39 ,40 หรือ 14-39 ถ้ายังไม่ได้ต้องเลือกเอาว่าจะขึ้นเขาหรือทางเรียบ เพราะโดยปกติต้องขึ้นกับรอบเครื่องด้วย และถ้าเน้นวิ่งยาว ๆ ทางเรียบ ก็ต้องใช้แรงเครื่องกระชากขึ้นเขาแล้วครับ
    ขอบคุณมากครับ แต่ที่ผมข้องใจอยู่ก็คือสเตอร์เดิม xl คือ 14-52 แต่ตอนนี้ผมลดหลังลงมา 10 ฟันคือ 14-42 มันก็ยังไม่วิ่ง ผมเลยคิดว่ามันต้องมีสิ่งที่ผิดปกติแน่ๆ
    เครื่องผมทำมาใหม่นะครับ ผมถึงไม่แน่ใจว่าจะเป็นที่ผมตั้งไฟแก่เกินไปหรือเปล่ า แล้วตอนนี้ผมใส่คาร์บูแดชอยู่ ดูหัวเทียนแล้วมีคราบเขม่าเยอะมากๆ ก็ยังอดคิด
    ไม่ได้ว่าเป็นเพราะว่าไฟแก่เกินบวกกับน้ำมันลงเยอะไป ใหม ถ้าเกิดว่าใครมีอะไรแนะนำอีกช่วยตอบหน่อยนะครับ ผมตันจริงๆ

    ประเด็นหลัก คือ อยากลงสเตอร์เดิมแต่วิ่งไม่ได้ ไม่รู้จุดที่ต้องแก่ไขครับ (อยากทำรถให้เดิมนะครับ)
    จ้วยบ่อได้ก่อใจ๋มันฮัก
    เก๋าตึงบ่ะง้อไผกับใจ๋ของเฮาเอง
    0898514829
    รับจัดหามอไซด์คลาสสิค แต่งแนว
    นาย นรินทร์ ดวงพัฒน์ เลขที่บัญชี 392-212765-1 ไทยพาณิชย์

  7. #6
    Member พีรวัส's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    ข้อความ
    128
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    ถ้าเป็นผมจะทำcdi เลย การจุดระเิบิดดีกว่าทองขาวแน่นอนถ้าเป็นผมนะ จะไปซื้อชุดที่เป็นcdi มาเลยแล้วจัดการรื้อลวดทองแดงที่มัดข้าวต้มเดิมออกซะ เพราะยี่ห้อไม่ดี
    แต่เวลารื้อจำไว้ด้วยว่าพันกี่รอบแล้ว พันจากขวามาซ้ายหรือซ้ายมาขวา ต้องจดไว้แล้วเอาเบอร์ลวดที่รื้อมาไว้วัดที่ร้านขายข ดลวดซื้อมาพันใหม่ แต่ต้องบอกเจ้าของร้านว่า
    ขอเป็นลวดเกรด เยอรมันแบบ 2 ชั้น ก็จัดการพันใหม่ซะ ใครว่าคอย์แช่ในน้ำมันไม่ดี ชอบเสีย ไหม้ขอบอกว่าไม่จริงดูอย่างโซนิคสิ คอยก็แช่ในน้ำ้มันเครื่องเหมือนกัน
    ทนมาก ที่จริงมันอยู่ที่เกรดขดลวดที่นำมาพัน พูดไปก็ชักจะยาวว นี่ยังไม่ได้ส่องมาร์คไฟนะ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย พีรวัส : 18-01-2013 เมื่อ 14:15

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ขายถังน้ำมันxl125
    By kans202 in forum Honda Classic
    คำตอบ: 5
    ข้อความล่าสุด: 22-08-2012, 07:25
  2. คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 04-05-2011, 04:05
  3. คำตอบ: 100
    ข้อความล่าสุด: 19-04-2011, 20:24
  4. [ ขาย ] ขายxl125เดิมๆแห้งมีทะเบียน
    By ahm@xxl in forum Honda Classic
    คำตอบ: 17
    ข้อความล่าสุด: 06-01-2011, 10:03
  5. [ ขาย ] Xl125 ด่านช้าง สุพรรณบุรี
    By รถแก่แม่วงก์ in forum Honda Classic
    คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 24-11-2010, 06:08

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •