
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ
konhaha
- ลูกสูบคว้านขยายเบอร์เพิ่มสักเบอร์ก็พอครับ ไม่ต้องขยายมาก เดี๋ยวพอสึกต้องตีปลอกใหม่ยุ่งเลยนะ
- คาร์บูเดิมก็ได้แล้วครับ ยิ่งใหญ่มากยิ่งกินน้ำมัน
- วาล์วถ้าเปลี่ยนใหม่ ก็ให้บดวาล์วใหม่ให้แนบสนิทก็พอแล้ว
- คอท่อเปลี่ยนใหม่เป็นคอขยายก็ได้ครับ
- สเตอร์ 14-35 ได้ครับ ได้ทั้งต้นและปลาย
- กล่องแต่งไม่จำเป็นถ้าไม่ได้ลงแข่ง ราคาจะบานปลาย คอยล์หัวเทียน ถ้ายังดีก็เดิม ๆ แต่สายหัวเทียนและปลั๊กหัวเทียนใช้ ของ ngk จะมีค่าต้านทานต่ำไฟวิ่งดีครับ
- ส่วนแคมแต่ง ก็ใส่ได้ครับ บอกทางร้านว่าแคมแต่งลูกเดิม มีขายครับ องศายกจะเล็กน้อย ยกนานขึ้น รอบมาไวกว่าเดิมครับ
- คลัชเปลี่ยนใหม่เลยครับ ทั้งคลัชก้อนและแผ่น แนะนำของ FCCi สปริงก็เปลี่ยนใหม่เลยเน้นของแท้ เพราะของแต่ง แรก ๆ ใช้ดี พอค่า K หรือค่าความแข็งอ่อนลงก็ใช้งานไม่ดีแล้วครับ ของเดิมรองแหวนใต้สปริงนิดหน่อยก็ยกดีแล้วครับ
- เปลี่ยนชุดโซ่ราวลิ้นใหม่ด้วยเลยนะ ทั้งโซ่ ยางกลิ้ง ยางรอง ยางกด เอาให้หมดเลย
- ส่วนราคาขึ้นอยู่กับทางร้านว่าเขาคิดอยู่เท่าไหร่ ส่วนตัวผมประมาณ 5,000 ก็ได้หมดแล้ว