ThaiScooter.Com Forums

สำหรับสาวกของk125

ชื่อกระทู้: สำหรับสาวกของk125

Tags: ไม่มี
  1. Reggaebank said:

    มาตรฐาน ..

    อยากทราบ แหล่งซื้อ ท่อ k125 m 2 ใช้ดี ๆ ครับว่าราคาเท่าไหร
      IP
  2. padoxdax-return's Avatar

    padoxdax-return said:

    มาตรฐาน เอิ๊กๆ

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ reggaebank อ่านข้อความ
    อยากทราบ แหล่งซื้อ ท่อ k125 m 2 ใช้ดี ๆ ครับว่าราคาเท่าไหร
    ล่าสุด รัชดาได้ข่าวมาว่า ประมาณพันห้า เสียงเงียบยังกะเวฟ
    ALONE IN THE ART

    อะไหล่นอกแค่สะใจอะไหล่ไทยอยู่ในสายเลือด


    ชีวิตเหมือนรถวิบาก

    โดดๆเด้งๆเลอะๆ

    แต่มันส์หวะ


    จะคุยก็เมล์มาได้ครับ รูปหล่อ จริงใจ นิสัยดีมีเวลาให้ โทรศัพท์มีกล้อง
    paradoxdax@windowslive.com นายไข่เน่าเราชอบแปลง อิอิ
    http://enduroclassicthai.ning.com/
    คอวิบากคลิกเลยเด้

    เลขบัญชี ศักดิ์ชัย เนียมเทศ 732-2-30030-8
    ธนาคาร กสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
      IP
  3. !HaNaMi!'s Avatar

    !HaNaMi! said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ชดช้อย อ่านข้อความ
    ดีครับคุณHaNaMiรถยังไม่ดีขึ้นใช่อ่ะป่าวครับ ลองนี้ดูครับเช็คง่ายๆๆเรยครับเวลาคุณHaNaMi
    ขับรถพอเกิดอาการลองดึงโชคครับ มันจะมี2อาการ
    1.พอเร่งโชคแล้วรถวิ่งดีขึ้น อาการนี้นำมันลงไม่ทันหรือไม่ก็อากาศมากเกินไปไปครับ วิธีแกไขนะ
    ครับลองปิดอากาศดูครับลองลดทีละ5นาทีนะครับ

    (อันนี้นอกรอบนะครับคือผมจะอธิบายการจูนอากาศแบบของผ มครับ คือผมจะมองเป็นน่าปัด
    นาฬิกาครับปิดอากาศตามเข็มครับ และเปิดอากาศทวนเข็มครับ โดยปรกติแล้วการตั้งแบบมาตร
    ฐานแล้วต้องปิดอากาศให้หมดแล้วให้หมุนย้อนกลับมารอบค รึ่งนะครับ จากนั้นจะเปิดมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับเครื่องและวิธ ีขับของคุณHaNaMiนะครับ แต่ถ้าจะให้จูนแบบสวยๆๆต้องดูที่หัวเทียน
    ครับสีหัวเทียนต้องเป็นสีอิฐครับไม่แห้งและไม่แฉะจนเ กินไปครับ)

    2.เร่งสายโชครถวูป อาการนี้น้ำท่วมแน่ครับลองตั้งเข็มน้ำมันที่ลูกชักคร ับ
    (โดยปรกติเข็มน้ำมันจะมี5ขั้นทางศูนย์จะตั้งที่ขั้น3 ถ้าจะลดก็ขั้น4,5ถ้าจะเพิ่มก้อขั้น1,2)

    ลองดูครับเรื่องเครื่องน่าจะจบนะครับ

    เรื่องไฟไม่ยากครับดูที่มัดข้าวต้มขดชาร์ตจะมีสายไฟข ึ้นมาที่ขดเองมี3เส้นครับ แต่ใช้2คือ
    เส้นที่ไม่ใช้เป็นสายดินครับต่อกับแท่นอยู่แล้วครับอ ีก2เส้นเส้นแรกเป็นไฟที่ใช้กับไฟหน้าและหลัง
    อีกเส้นเป็นแตร ไฟเลี่ยว ไฟเบรคโดยเส้นนี้เป็นไฟชาร์ตด้วยนะครับลองเช็คดูครับ ว่าเส้นนี้มีไฟ
    ออกหรือต่อผิดป่าวครับลองดูนะครับ เดี๋ยวผมจะลองเขียนวงจรและอธิบายให้นะครับ
    แต่บอกใว้ก่อนนะครับมันเป็นแบบของผมเองและผมก็บอกไม่ ได้นะครับว่าเรื่องสีของ
    สายไฟมันไม่ตายตัวครับ และที่ผมจส่งให้นะครับเป็นแบบที่ใช้กับมัดชาร์ตนะครั บ
    ไม่ใช่ขดสตาร์ตนะครับแล้วเดี๋ยวผมค่อยส่งมาครับถ้าพร ุ่งน้ว่างจะส่งให้ครับคือผมไม่ได้coppy
    มานะครับแบบอยู่ที่ห้อง ตอนนี้ลองทำเครื่องไปก่อนนะครับ
    ขอบคุณมากๆๆเลยครับเดี๋ยวจะลองแก้ดูก่อนเป็นยังไงแล้ วจะโพสมาบอก
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย !HaNaMi! : 16-09-2009 เมื่อ 09:20





      IP
  4. mootumkub's Avatar

    mootumkub said:

    มาตรฐาน แปลง cdi

    อยากถามพี่ๆว่าถ้าเราจะแปลง cdi k125 จะหมดตังค์ประมาณกี่บาทครับ มีแบบที่ทำสำเร็จมาใส่เลยได้ป่ะครับ

    รบกวนด้วยครับ แล้วขั้นตอนในการทำยุ่งยากมั้ยครับ ขอคำอธิบายอย่างละเอียดด้วยนะครับพี่ๆ
      IP
  5. ชดช้อย said:

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mootumkub อ่านข้อความ
    อยากถามพี่ๆว่าถ้าเราจะแปลง cdi k125 จะหมดตังค์ประมาณกี่บาทครับ มีแบบที่ทำสำเร็จมาใส่เลยได้ป่ะครับ

    รบกวนด้วยครับ แล้วขั้นตอนในการทำยุ่งยากมั้ยครับ ขอคำอธิบายอย่างละเอียดด้วยนะครับพี่ๆ


    ดีครับงบแปลงcdiแบบจบๆๆและราคาปัจบันประมาณ2000-3500บาทครับที่ราคาแรงเพราะรวมค่าแรง
    แร้วนะครับ แต่จะแปลงเองวางชุดของGTOครับ ไฟดีครับไม่ต้องแปลงอะไรมาก แต่หาของกะหลักพัน
    แร้วครับ แถมตอนตั้งมาคไฟครั้งแรกค่อนข้างยากซักนิดนะครับ แต่ถ้าอยู่ในกทม.ผมรับแปลงพอดีครับ
    ติดต่อกันได้ครับ 083-3031665 (แต่ถ้าจะให้แนะนำกันจิงๆๆๆนะทองขาวดีกว่าครับรถวิ่ง ดีกว่า
    แต่ปัญหามันมากครับ ถ้าไม่อยากเจอปัญหาก็แปลงเป็นcdiครับ)
      IP
  6. mootumkub's Avatar

    mootumkub said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ชดช้อย อ่านข้อความ
    ดีครับงบแปลงcdiแบบจบๆๆและราคาปัจบันประมาณ2000-3500บาทครับที่ราคาแรงเพราะรวมค่าแรง
    แร้วนะครับ แต่จะแปลงเองวางชุดของGTOครับ ไฟดีครับไม่ต้องแปลงอะไรมาก แต่หาของกะหลักพัน
    แร้วครับ แถมตอนตั้งมาคไฟครั้งแรกค่อนข้างยากซักนิดนะครับ แต่ถ้าอยู่ในกทม.ผมรับแปลงพอดีครับ
    ติดต่อกันได้ครับ 083-3031665 (แต่ถ้าจะให้แนะนำกันจิงๆๆๆนะทองขาวดีกว่าครับรถวิ่ง ดีกว่า
    แต่ปัญหามันมากครับ ถ้าไม่อยากเจอปัญหาก็แปลงเป็นcdiครับ)
    ขอบคุณพี่มากๆนะครับสำหรับคำแนะนำดีๆครับ
      IP
  7. spmj_k125's Avatar

    spmj_k125 said:

    มาตรฐาน

    เย้ๆๆๆๆๆ ขับเคกันเยอะๆๆๆ....ช่วงนี้รถทำอยู่ทำเสร็จแล้วจะเอา มาอวดความงาม..
    ใครขับอยู่พิโลกบ้าง......ป่าวนิ
    คนต้องแรงกว่ารถ!!!
      IP
  8. joepch said:

    มาตรฐาน

    อยากรู้วิธีการถ่ายน้ำมันเครื่องครับ เพิ่งได้รถมา และอีกอย่างครับรถผม ไม่ได้เปิดกุญแจ
    แต่เปิดไฟเลี้ยวติดบีบแต่ดัง จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ไม่มีความรู้เลยกำลังพยายาม
    ทำความเข้าใจกับเค้าอยู่ครับ
      IP
  9. PyongCs's Avatar

    PyongCs said:

    มาตรฐาน

    พี่ๆ เวลาขับเร็วหรือลากเกียแล้วเครื่องมันจะวูบลงตลอด ไม่สามารถขับเร็วได้เลย และเครื่องวิ่งไม่นิ่งด้วย ใครเคยมีอาการแบบนี้มั่งเหรอครับ เหตุเกิดจากอะไร ต้องแก้จุดไหนมั่งคร้าบ
      IP
  10. ชดช้อย said:

    Talking อันนี้ของคุณHaNaMi

    เป็นวงจรไฟของเคเลยครับลองดูนะครับไม่เข้าใจตรงไหนถา มด้ายนะครับ

    อันแรกเป็นไฟรถนะครับใช้ไดทั้งcdiและทองขาว
    อันที่2เป็นทองขาวครับ
    รูป
      IP
  11. ชดช้อย said:

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ joepch อ่านข้อความ
    อยากรู้วิธีการถ่ายน้ำมันเครื่องครับ เพิ่งได้รถมา และอีกอย่างครับรถผม ไม่ได้เปิดกุญแจ
    แต่เปิดไฟเลี้ยวติดบีบแต่ดัง จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ไม่มีความรู้เลยกำลังพยายาม
    ทำความเข้าใจกับเค้าอยู่ครับ

    ดีครับวิธีถ่ายน้ำมันเครื่องใช้ประแจเบอร์14หรือ15คร ับผมไม่แน่ใจแต่ถ้าจำไม่ผิดจะเป็น14นะครับ
    น๊อตอยู่ใต้เครือ่งครับจะมี2ตัวครับแต่เลือกเปิดตัวท ี่ใกล้ที่เยียบเบรคด้านขวาอ่ะครับ
    ส่วนเติมน้ำมันเครื่องจะอยู่บนเครื่องด้านซ้ายเติมปร ะมาณ800-1mlครับ

    เรื่องไฟแน่ครับเจ้าของเก่าต่อตรงมาครับอาจจะมีปัญหา แค่แบตหมดเร็วกว่าปรกติครับแต่ถ้าขับบ่อยมันก็ชาร์ตไ ม่มีปัญหาครับ แต่จะให้ดีต่อเข้ากุ๗แจเถิดครับจะดีมากเลยแต่ถ้าไม่ถ นัดก็เอาเข้าร้านครับ แล้วอยู่ส่วนไหนของไทยอ่ะครับผมอยู่ฝั่งธนยินดีที่ด้ ายรู้จักครับ
    ชดช้อย
    ปุถุชนคนธรรมดา
      IP
  12. ชดช้อย said:

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PyongCs อ่านข้อความ
    พี่ๆ เวลาขับเร็วหรือลากเกียแล้วเครื่องมันจะวูบลงตลอด ไม่สามารถขับเร็วได้เลย และเครื่องวิ่งไม่นิ่งด้วย ใครเคยมีอาการแบบนี้มั่งเหรอครับ เหตุเกิดจากอะไร ต้องแก้จุดไหนมั่งคร้าบ

    ดีครับอันนี้มีสาเหตุอยู่2อย่างครับ
    อย่างแรกอากาศมากไปครับให้ลดอาการตรงที่จูนอากาศครับ เทคนิคการจูนอยู่ด้านบนครับผมเคย
    ตอบให้คุณHanamiแล้วครับ

    2.น้ำมันท่วมครับอันนี้โอกาสเกิดน้อยครับให้ตั้งลูกล อยใหม่ครับหรือไม่ก็เลื่อนเข็มที่ลูกแร่งมาเป็น
    ขั้น4-5ครับ

    แต่ถ้าแนะนำจิงๆๆแล้วมันเป็นอาการที่มาจากคาบูครับลอ งถอดออกมาล้างแล้วจูนใหม่ครับ
    จูนให้หัวเทียนเป็นสีอิฐนะครับไม่แห้งและเยิ้มเกินไป ครับ

    รถที่ขึ้นนี้อยู่แถวไหนครับผมเคยเห็นรถสีนี้แถววุฒกา ศ
    ชดช้อย
    ปุถุชนคนธรรมดา
      IP
  13. ชดช้อย said:

    Talking

    ดีครับทุกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคนชาว2ล้อที่ขับเจ้าเ คทั้งหลาย
    ผมว่าเราน่าจะมาเจอกันซักครังนะครับคิดกันยังตอบกันบ ้างนะ นี้แค่แนวคิด
    แต่เป็นจิงไดจะดีมากครับ
    ชดช้อย
    ปุถุชนคนธรรมดา
      IP
  14. joepch said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ชดช้อย อ่านข้อความ
    ดีครับวิธีถ่ายน้ำมันเครื่องใช้ประแจเบอร์14หรือ15คร ับผมไม่แน่ใจแต่ถ้าจำไม่ผิดจะเป็น14นะครับ
    น๊อตอยู่ใต้เครือ่งครับจะมี2ตัวครับแต่เลือกเปิดตัวท ี่ใกล้ที่เยียบเบรคด้านขวาอ่ะครับ
    ส่วนเติมน้ำมันเครื่องจะอยู่บนเครื่องด้านซ้ายเติมปร ะมาณ800-1mlครับ

    เรื่องไฟแน่ครับเจ้าของเก่าต่อตรงมาครับอาจจะมีปัญหา แค่แบตหมดเร็วกว่าปรกติครับแต่ถ้าขับบ่อยมันก็ชาร์ตไ ม่มีปัญหาครับ แต่จะให้ดีต่อเข้ากุ๗แจเถิดครับจะดีมากเลยแต่ถ้าไม่ถ นัดก็เอาเข้าร้านครับ แล้วอยู่ส่วนไหนของไทยอ่ะครับผมอยู่ฝั่งธนยินดีที่ด้ ายรู้จักครับ

    ขอบคุณครับ ผมอยู่ปากช่องครับ เพิ่งเริ่มสนใจรถเก่าครับ อาจจะมีปัญหารบกวนถามเรื่อยๆนะครับ แต่โชคดีครับเค้าไม่เคยงอแง พาเรากับถึงบ้านตลอดครับ
      IP
  15. PyongCs's Avatar

    PyongCs said:

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับคุณชดช้อย เดี๋ยวเอาไปให้ช่างแซมดูให้ครับ เพราะผมยังทำเองไม่เป็น
      IP