ThaiScooter.Com Forums

คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

Tags: ไม่มี
  1. plalin said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    พอดีไปเจอมาลองดูก่อนว่าถูกใจไหม
    แนบเอกสาร 2189023
    แนบเอกสาร 2189026
    ลุงแดงจะแลก หรือขายครับ ของผมของใหม่แกะกล่องแต่เป็นของglครับ
      IP
  2. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ plalin อ่านข้อความ
    ลุงแดงจะแลก หรือขายครับ ของผมของใหม่แกะกล่องแต่เป็นของglครับ
    ของเด็กในกลุ่มไม่ได้ใช้เดี๋ยวถามให้
      IP
  3. noonin01's Avatar

    noonin01 said:

    มาตรฐาน

    อาการมาใหม่อีกแล้วครับ น้าแดง จีแอล เครื่องเริ่มจะร้อนและ แกกๆๆๆๆ มาจากตรงไหนไม่รู้ครับ เสื้อฝาก็ไม่ใช่ ตอนขับเวลออกตัวหรือเข้าเกียถัดไป มันจะไม่ดัง พอได้รอบแล้วดัง แกกๆๆๆๆๆ เลยครับ น้าแดง
      IP
  4. maybkd21's Avatar

    maybkd21 said:

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ

    วาล์ว Gl100 กับ Gl125 ก้านมันยาวเท่ากัน หรือป่าวครับ
    CB-550 Four
      IP
  5. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ maybkd21 อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ

    วาล์ว Gl100 กับ Gl125 ก้านมันยาวเท่ากัน หรือป่าวครับ
    เท่ากันครับ
      IP
  6. maybkd21's Avatar

    maybkd21 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เท่ากันครับ

    ขอบคุณครับ
    CB-550 Four
      IP
  7. sahai2lo said:

    มาตรฐาน

    ลุงแดงคับ คอยล์สตาร์ท แปลงcdi gl100 ใช้ของไรคับ
      IP
  8. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sahai2lo อ่านข้อความ
    ลุงแดงคับ คอยล์สตาร์ท แปลงcdi gl100 ใช้ของไรคับ
    ต้องใช้ของ gl ที่เป็น cdi รู้สึกว่าผมจะลงเบอร์ที่ติดต่อสำหรับฟีลคอล์ยในกระทู ้นี้แหละลองค้นดูนะ
      IP
  9. camsoy's Avatar

    camsoy said:

    มาตรฐาน

    พี่แดงคับ gl100 ถ้าใส่ลูก125cc เราต้องแปลงอะไรตรงไหนบ้างคับ cdiแล้ว
      IP
  10. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ camsoy อ่านข้อความ
    พี่แดงคับ gl100 ถ้าใส่ลูก125cc เราต้องแปลงอะไรตรงไหนบ้างคับ cdiแล้ว
    ไม่ต้องแปลงอะไรเพียงตีปลอกใหม่และเปลี่ยนสลักสูบเท่ านั้นครับ
      IP
  11. camsoy's Avatar

    camsoy said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ไม่ต้องแปลงอะไรเพียงตีปลอกใหม่และเปลี่ยนสลักสูบเท่ านั้นครับ
    คาบูยังใช้ของเดิมได้ไหมคับ คาบูเดิมเป็นของ jx
      IP
  12. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ camsoy อ่านข้อความ
    คาบูยังใช้ของเดิมได้ไหมคับ คาบูเดิมเป็นของ jx
    ได้ครับ
      IP
  13. camsoy's Avatar

    camsoy said:

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากพี่แดง เดี๋ยวหางบก่อน ค่อยมารายงานอีกที
      IP
  14. maybkd21's Avatar

    maybkd21 said:

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ

    คาบูมีปัญหาครับ คือ ลูกชักใส่ยากมาก ฝืดๆๆ พอใส่ไปเอาออกมาไม่ได้อีกครับ กว่าจะเอาออกมาได้ - - ดูสปิง ก็ ปกติดี

    คาบูเป็นของ จีน นะครับ ซื้อมา มือ1 เลยแต่ไม่ได้ใช้มาเป็นปีเหมือนกัน แต่ไม่มีสนิม หรือ อะไรเลยครับ งง มากครับ
    CB-550 Four
      IP
  15. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ maybkd21 อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ

    คาบูมีปัญหาครับ คือ ลูกชักใส่ยากมาก ฝืดๆๆ พอใส่ไปเอาออกมาไม่ได้อีกครับ กว่าจะเอาออกมาได้ - - ดูสปิง ก็ ปกติดี

    คาบูเป็นของ จีน นะครับ ซื้อมา มือ1 เลยแต่ไม่ได้ใช้มาเป็นปีเหมือนกัน แต่ไม่มีสนิม หรือ อะไรเลยครับ งง มากครับ
    อ๋อพอเข้าใจแล้วครับ สาเหตุเกิดจากคาร์บูใหม่จะทาลูกเร่งด้วยจารบีเหลวเคล ือบไว้ พอเก็บไว้นานๆมันก็แห้งทำให้ลูกเร่งคับ เพราะฉนั้นต้องล้างทำความสะอาดให้เกลี้ยง อาจใช้กระดาษทรายเบอร์ 1000 ลูบเบาก็ใช้ได้ครับ
      IP