คุยคุ้ยเรื่องรถ(ถาม-ตอบปัญหารถ) - หน้า 136
                                
หน้าที่ 136 จากทั้งหมด 143 หน้า แรกแรก ... 36 86 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 2,026 ถึง 2,040 จากทั้งหมด 2134

ชื่อกระทู้: คุยคุ้ยเรื่องรถ(ถาม-ตอบปัญหารถ)

  1. #2026
    สุดยอดสมาชิก PaPaYa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    กลุ่ม ตากลม
    ข้อความ
    2,008
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน



    แช่ยาวๆไม่พังครับ มันจะแข็ง
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ln-106 อ่านข้อความ
    `555 มีแซวน่ะ

    อันนี้ถามผู้ใช้โดยตรงดีกว่าครับ พี่เก่งใหญ่เค้าใช้บ่อยครับ หุหุ
    Catch the Wind
    ตา-กลม ตาก-ลม สังคม สองล้อ
    PaPaYa

  2. #2027

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PaPaYa อ่านข้อความ
    แช่ยาวๆไม่พังครับ มันจะแข็ง
    ลูก 90 พี่เก่งเคยใช้บ่อย ??
    แปลว่าลูกสูบติด ต้องเปลี่ยนบ่อยรึป่าวท่านพี่ 555+
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  3. #2028
    ln-106's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    Angthong City & Taklom Family
    ข้อความ
    2,676
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ aditap อ่านข้อความ
    คุนเจมส์ลูก90มิลแช่ยาวๆพังป่าวแล้วไอกรองเบนซินเนี่ ยของอะไรคับอยากได้บ้าง
    ลืมตอบ กรองเบนซินซื้อตามร้านอะไหล่ มอไซค์ ทั่วไปครับ 20-35 บาท

    Melody Moto

    SR/SRX แวะมาได้ครับ =>http://www.melody-moto.blogspot.com

  4. #2029
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    ข้อความ
    53
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ผมอยากจะถามว่าปัจจัยที่เสียงท่อไอเสียออกมาแน่นนั้น เกิดจากอะไร ช่วยอธิบายด้วยคับว่ามันเกิดจากเครื่อง คาร์บู ท่อ

    ช่วยทำให้ผมกระจ่างแจ้งทีนะคับ ขอบคุณคับ แน่นแต่ไม่ดังมากจนชาวบ้านเค้าด่าเอานะคับ

  5. #2030
    Junior Member hoikao's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    ข้อความ
    63
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    รบกวนพี่ๆกลุ่มตากลมหน่อยน่ะครับ
    คืออยากทราบว่า sr เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 หรือ 91 ได้หรือป่าวครับ
    หรือว่าจะต้องเติมเฉพาะเบนซิล91อย่างเดียว

  6. #2031
    ln-106's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    Angthong City & Taklom Family
    ข้อความ
    2,676
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ phuy_phuy อ่านข้อความ
    ผมอยากจะถามว่าปัจจัยที่เสียงท่อไอเสียออกมาแน่นนั้น เกิดจากอะไร ช่วยอธิบายด้วยคับว่ามันเกิดจากเครื่อง คาร์บู ท่อ

    ช่วยทำให้ผมกระจ่างแจ้งทีนะคับ ขอบคุณคับ แน่นแต่ไม่ดังมากจนชาวบ้านเค้าด่าเอานะคับ
    ท่อครับ แตกต่างกันไปแล้วแต่สำนักครับ

  7. #2032
    Senior Member sup148's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    ข้อความ
    1,218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ aditap อ่านข้อความ
    คุนเจมส์ลูก90มิลแช่ยาวๆพังป่าวแล้วไอกรองเบนซินเนี่ ยของอะไรคับอยากได้บ้าง
    ลูก 90 แช่ยาวๆได้มั้ย
    แช่ได้ครับ แต่ต้องมีการโมลูกพอสมควร เพราะถ้าไม่โม ติดทุกราย
    คือจะต้องเจาะรูน้ำมันเครื่องที่ตีนลูก หรือ กระโปรงลูก เพิ่มเพื่อให้น้ำมันเครื่อง
    ขึ้นมาหล่อเลี้ยงกระบอกสูบพอในรอบสูง

    เดิมจะมีรูอยู่ในร่องแหวนกวาดอยู่แล้ว แต่น้อย ไม่พอหล่อลื่นในรอบสูง
    (จริงๆเค้าออกแบบมาใช้งานในสนาม แต่พี่ไทยดันทะลึ่งใช้ของผิดประเภท
    เอามาใช้บนถนนซะงั้น ... ก็รับสภาพไป บ้าพลังลูกก็ติดไปตามระเบียบ)
    ผ่ามากี่ราย อาการเดียวกันหมดทุกราย พอแก้ในจุดนี้ ไม่เห็นมันจะกลับมา
    เป็นอาการเดิมอีกเลย

  8. #2033
    Senior Member sup148's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    ข้อความ
    1,218
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ phuy_phuy อ่านข้อความ
    ผมอยากจะถามว่าปัจจัยที่เสียงท่อไอเสียออกมาแน่นนั้น เกิดจากอะไร ช่วยอธิบายด้วยคับว่ามันเกิดจากเครื่อง คาร์บู ท่อ

    ช่วยทำให้ผมกระจ่างแจ้งทีนะคับ ขอบคุณคับ แน่นแต่ไม่ดังมากจนชาวบ้านเค้าด่าเอานะคับ
    เสียงที่ออกมาแน่น ไม่แน่น อยู่ที่รูปทรงของปลายท่อครับ
    ส่วนคอท่อก็มีส่วน วัสดุที่ทำท่อก็อีกส่วนนึงที่กำหนดเสียงเช่นกัน
    ท่อเหล็ก สแตนเลส หนาบาง เสียงออกมาก็ไม่เหมือนกัน

    ผมไม่รู้ว่าท่อยี่ห้อไหนเสียงดี เพราะไม่นิยมเลยของมียี่ห้อ ทำเองมันส์กว่า
    หรือถ้าจะเลือกซื้อก็ลองๆมองหาที่ที่มีรายละเอียดประ มาณด้านล่างนะครับ

    - ท่อในช่วงแรก ที่ออกมาจากเสื้อสูบ เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อไม่ควร
    ใหญ่กว่าพอร์ตไอเสียมากนัก ให้ดีควรเท่ากับพอร์ตไอเสีย เพราะถ้าเล็กไป
    มันก็อั้น วิ่งไม่ออก ถ้าใหญ่ไป (ส่วนใหญ่คิดแค่ว่า กูเอาใหญ่ไว้ก่อนดีกว่า
    ใหญ่ๆมันวิ่งกว่า) ก็ไม่วิ่ง ยิ่งปลายท่อโล่งๆ ไม่มีแผงกั้นยิ่งไม่ได้เรื่อง เสียงดังนะ
    แต่หลวมๆ วิ่งได้แบบต้นไม่มีแรงปลายก็ห้อยๆ
    เลือกคอท่อที่มีขนาดเล็กมีความยาวประมาณ 3/4 ของควมยาวคอท่อทั้งหมด
    แล้วค่อยโตขึ้นมาอีก 1/4ของความยาวท่อ

    - วัสดุถ้าหนาเสียงจะออกมาแน่น เลสหรือเหล็กก็แล้วแต่ชอบ เลสดีที่ทน ใส
    ไม่เป็นสนิม แต่ระบายความร้อนเร็วไปนิด ท่อเหล็ก วิ่งทางไกลดีไม่ค่อยฉีก
    อมความร้อนวิ่งทางไกลจูนดีๆวิ่งระเบิดเทิดเทิง

    - ปลายท่อ ถ้ารูปแบบกลมๆเล็กๆ เสียงจะออกมาแผดๆ ไม่อ้วนกลม
    แต่ถ้าเป็นใบโตๆ คล้ายๆท่อบวบ เสียงจะออกมาอ้วนๆใหญ่ ใส้ท่อตรง
    แต่เพิ่มแผงกั้นตรงกลางใส้ จะแน่นไม่ดังมาก
    เป็นกรวยแบบท่อแทร็ป ซูเปอร์ซาวด์ หรือเมก้าโฟน เสียงก็จะออกมา
    กลางๆ แล้วแต่ใส้ ถ้าเป็นแทร็ปปิดปลาย เสียงจะออกมาทึบๆ อ้วนๆ
    แต่ถ้าเปิดปลาย + ทำแผงกั้น เสียงออกมาน่าจะเป็นที่พอใจนะครับ

  9. #2034
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    ข้อความ
    53
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sup148 อ่านข้อความ
    เสียงที่ออกมาแน่น ไม่แน่น อยู่ที่รูปทรงของปลายท่อครับ
    ส่วนคอท่อก็มีส่วน วัสดุที่ทำท่อก็อีกส่วนนึงที่กำหนดเสียงเช่นกัน
    ท่อเหล็ก สแตนเลส หนาบาง เสียงออกมาก็ไม่เหมือนกัน

    ผมไม่รู้ว่าท่อยี่ห้อไหนเสียงดี เพราะไม่นิยมเลยของมียี่ห้อ ทำเองมันส์กว่า
    หรือถ้าจะเลือกซื้อก็ลองๆมองหาที่ที่มีรายละเอียดประ มาณด้านล่างนะครับ

    - ท่อในช่วงแรก ที่ออกมาจากเสื้อสูบ เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อไม่ควร
    ใหญ่กว่าพอร์ตไอเสียมากนัก ให้ดีควรเท่ากับพอร์ตไอเสีย เพราะถ้าเล็กไป
    มันก็อั้น วิ่งไม่ออก ถ้าใหญ่ไป (ส่วนใหญ่คิดแค่ว่า กูเอาใหญ่ไว้ก่อนดีกว่า
    ใหญ่ๆมันวิ่งกว่า) ก็ไม่วิ่ง ยิ่งปลายท่อโล่งๆ ไม่มีแผงกั้นยิ่งไม่ได้เรื่อง เสียงดังนะ
    แต่หลวมๆ วิ่งได้แบบต้นไม่มีแรงปลายก็ห้อยๆ
    เลือกคอท่อที่มีขนาดเล็กมีความยาวประมาณ 3/4 ของควมยาวคอท่อทั้งหมด
    แล้วค่อยโตขึ้นมาอีก 1/4ของความยาวท่อ

    - วัสดุถ้าหนาเสียงจะออกมาแน่น เลสหรือเหล็กก็แล้วแต่ชอบ เลสดีที่ทน ใส
    ไม่เป็นสนิม แต่ระบายความร้อนเร็วไปนิด ท่อเหล็ก วิ่งทางไกลดีไม่ค่อยฉีก
    อมความร้อนวิ่งทางไกลจูนดีๆวิ่งระเบิดเทิดเทิง

    - ปลายท่อ ถ้ารูปแบบกลมๆเล็กๆ เสียงจะออกมาแผดๆ ไม่อ้วนกลม
    แต่ถ้าเป็นใบโตๆ คล้ายๆท่อบวบ เสียงจะออกมาอ้วนๆใหญ่ ใส้ท่อตรง
    แต่เพิ่มแผงกั้นตรงกลางใส้ จะแน่นไม่ดังมาก
    เป็นกรวยแบบท่อแทร็ป ซูเปอร์ซาวด์ หรือเมก้าโฟน เสียงก็จะออกมา
    กลางๆ แล้วแต่ใส้ ถ้าเป็นแทร็ปปิดปลาย เสียงจะออกมาทึบๆ อ้วนๆ
    แต่ถ้าเปิดปลาย + ทำแผงกั้น เสียงออกมาน่าจะเป็นที่พอใจนะครับ
    ขอบคุณมากคับ +10 ไปเลย

  10. #2035
    บางคนเรียกเอ็กซ์นครนายก aditap's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    ร้านเพื่อนสัตว์เลี้ยง เลสซิ่ง นครนายก
    ข้อความ
    2,316
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sup148 อ่านข้อความ
    ลูก 90 แช่ยาวๆได้มั้ย
    แช่ได้ครับ แต่ต้องมีการโมลูกพอสมควร เพราะถ้าไม่โม ติดทุกราย
    คือจะต้องเจาะรูน้ำมันเครื่องที่ตีนลูก หรือ กระโปรงลูก เพิ่มเพื่อให้น้ำมันเครื่อง
    ขึ้นมาหล่อเลี้ยงกระบอกสูบพอในรอบสูง

    เดิมจะมีรูอยู่ในร่องแหวนกวาดอยู่แล้ว แต่น้อย ไม่พอหล่อลื่นในรอบสูง
    (จริงๆเค้าออกแบบมาใช้งานในสนาม แต่พี่ไทยดันทะลึ่งใช้ของผิดประเภท
    เอามาใช้บนถนนซะงั้น ... ก็รับสภาพไป บ้าพลังลูกก็ติดไปตามระเบียบ)
    ผ่ามากี่ราย อาการเดียวกันหมดทุกราย พอแก้ในจุดนี้ ไม่เห็นมันจะกลับมา
    เป็นอาการเดิมอีกเลย
    ขอบคุนมากๆคับพี่กิต แต่วต้องคว้านเพื่อไหมคับ
    0903938117 0863628893 x นครนายก จ้า

    ชีวิตคือการเดินทาง การเดินทางก็คือชีวิตของใครบางคน
    เราทุกคนรักการเดินทาง แต่การเดินทางทำให้เราเจอใครหลายคน
    ใครหลายคนอาจไม่รู้จักกัน แต่การเดินทางนั้นทำให้พวกเราทุกคนรู้จักกัน
    SR จงเจริญเบื่อหว่ะพวกเล่นไม่จริง
    รถแรงอย่ากลัวพัง เสียตังอย่ากลัวแพง

  11. #2036
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2009
    ข้อความ
    69
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ JSR400 อ่านข้อความ
    รถผมเวลาขี่เครื่องร้อนๆแล้ว มันจะดัง แก๊กกๆๆ มากเลยครับบบ เวลาสตาร์ทเครื่องใหม่ๆๆ ไม่ดังครับ
    ช่วยบอกทีครับพี่ๆว่ามันเปนอาไรรครับบบ
    เป็นเหมือนกันค่ะ เสียงมันดังแก๊กๆแถวฝาบน สงสัยว่าเป็นวาวล์ รอผู้รู้มาตอบเหมือนกัน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

  12. #2037

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Supannachat อ่านข้อความ
    เป็นเหมือนกันค่ะ เสียงมันดังแก๊กๆแถวฝาบน สงสัยว่าเป็นวาวล์ รอผู้รู้มาตอบเหมือนกัน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
    ผมก็เป็นครับ เป็นเพราะอะไรเหรอครับอยากรู้เหมือนกัน

  13. #2038

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dew_panupat อ่านข้อความ
    ผมก็เป็นครับ เป็นเพราะอะไรเหรอครับอยากรู้เหมือนกัน
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Supannachat อ่านข้อความ
    เป็นเหมือนกันค่ะ เสียงมันดังแก๊กๆแถวฝาบน สงสัยว่าเป็นวาวล์ รอผู้รู้มาตอบเหมือนกัน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
    เรื่องเสียงเนี่ยตอบยากครับ ผมเองก็เคยเจอปัญหาเหล่านี้นะ
    ขนาดขี่รถเข้าไปให้ช่างฟังเสียง (ช่างเทพๆในกรุงเทพฯนี่แหละ)
    ยังบอกอาการได้ไม่ตรงเลยครับ...
    บางสำนักบอกว่าเป็นเสียงลูกปืน ไม่ก็โซ่ราวลิ้น ต้องขอแกะเครื่องเช็คดู
    บางเจ้าบอกว่าเสียงลูกปืนข้างข้อเหวี่ยง งานใหญ่....แค่ฟังเสียงนะ รู้ขนาดนั้น ^^

    แต่ถ้าจะเข้าร้านนะครับ คุยเรื่องราคาให้จบ ว่าเท่าไหร่
    ซ่อมแล้วรับประกันมั๊ยว่ามันจะเงียบ แก้ไม่ตรงจุด ไม่เงียบ ไม่ต้องจ่ายครับ

    หรือถ้ารถวิ่งดี ปกติดี มีแค่เสียงดัง อย่าไปกังวลมากครับ มันเรื่องปกติ
    ท่านใดที่คิดว่ารถตัวเองเครื่องดัง ลองฟังเสียงรถเพื่อนๆดูครับ อาจจะเจอที่ดังกว่า 555+
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  14. #2039
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    12
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    สวัสดีพี่ PaPaYa คับ ผมได้แวะเข้ามาอ่านที่บอร์ดนี้ก็นานพอสมควรคับรู้สึก ประทับใจพวกพี่ๆมากเลยคับผม คือว่าผมสนจัยอยากจะเล่นSR400มาตั้งนานแล้วอ่ะคับพอด ีมานติดปัญหาเรื่องปัจจัยนิดหน่อยอ่ะคับแหะๆกว่าจะเก ็บได้เป็นก้อนก็เหนื่อยพอดู..ตอนนี้ผมก็ว่ากำลังมองห าสองล้อคู่จัยซักคันนึงอ่ะคับพอดีเมื่อปีใหม่นี้มีโอ กาสได้ไปเที่ยวปายมาเห็นเค้าออกทริปกันเยอะพอสมควรน่ าทึ่งกับความแรงและความสวยงามของมานโคตรๆเลยคับ อยากจะให้พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยอ่ะคับว่าจะเล่นรถปีไหนด ีความแตกต่างของแต่ล่ะปีและข้อดีข้อเสียของมานอ่ะคับ และว่าจะไปติดต่อหาที่ไหนดีอ่ะคับแบบที่เป็นกันเองแล ้วจบงานดีๆไม่ค่อยมีปัญหาอ่ะคับผมอยากทราบราคารถแต่ล ะปีด้วยอ่ะคับว่าประมาณเท่าไหร่คือเอาแบบงานเนี้ยบๆเ ลยนะคับคุณพี่..อิอิ ขอบคุณมากนะครับพี่(ถ้าผมมีสองล้อคู่จัยหล่อๆซักคันข อเค้าร่วมกลุ่มกับพี่ๆด้วยคนจะได้ป่าวคับ^-^) apichat77@hotmail.com

  15. #2040
    สุดยอดสมาชิก PaPaYa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    กลุ่ม ตากลม
    ข้อความ
    2,008
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน


    สวัสดีครับ ก่อนอื่นคงต้องถามว่าจะซื้อไปใช้แบบไหนครับ เอาไว้ออกทริปอย่างเดียวหรือขี่ใช้งานหรือทั้งสองอย่ างและสุดท้ายถ้าคุณได้อ่านเปิดตำนานมาแล้วคุณชอบแบบไ หน(สำคัญสุด) ชอบแบบล้อซี่ลวดดรัมเบรคหน้า หรือชอบดิสหน้า หรือชอบล้อแม็ก เอาที่ชอบที่สุดก่อน ต่อมาว่าเรื่องการใช้งานถ้าใช้ในชีวิตประจำวันด้วยออ กทริปด้วยเลือกปีใหม่หน่อยก็ดีเพราะใช้งานสมบุกสมบัน รถจะได้ไม่งอแง เรื่องความแตกต่างของแต่ละปีอ่านในเปิดตำนานดูนะครับ โดยหลักๆแล้วเหมือนกันถ้าจะเอาลึกๆก็คงเป็นเรื่องชุด ไฟ ซึ่งอย่างที่บอกอยู่ที่การใช้งาน ส่วนถ้าจะให้แนะนำการเลือกซื้อรถ ถ้าเป็นผมจะเลือกซื้อที่เห็นสภาพเดิมๆจากญี่ปุ่นมาเล ย เราจะได้เห็นของแท้กันว่ามายังไง แล้วจะบิ๊วให้สวยงามเงากริ๊บว่ากันอีกที(ส่วนตัวผมชอ บสภาพสวยๆจากญี่ปุ่นไม่บิ๊วมากกว่า) หาซื้อที่ไหนลองถามเสธมอสดูครับว่าตอนนี้มีรถอยู่รึป ่าว 0818330488 ส่วนอยากจะเข้ามาแจมกะกลุ่มไม่มีรถก็มาแจมได้ครับดีซ ะอีกได้คุยกะคนที่เล่นแล้วหลายๆคนจะได้แลกเปลี่ยนควา มคิดกันเอาไว้ช่วยตัดสินใจได้ แต่ส่วนใหญ่รวมกลุ่มกันทีไรมาวทู๊กที ฮ่าๆ ลองเข้ามาแจมก่อนได้ครับแล้วคุณก็จะรู้เองว่ากลุ่มนี ้ "มันใช่สำหรับตัวคุณรึป่าว"
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ apichat77 อ่านข้อความ
    สวัสดีพี่ PaPaYa คับ ผมได้แวะเข้ามาอ่านที่บอร์ดนี้ก็นานพอสมควรคับรู้สึก ประทับใจพวกพี่ๆมากเลยคับผม คือว่าผมสนจัยอยากจะเล่นSR400มาตั้งนานแล้วอ่ะคับพอด ีมานติดปัญหาเรื่องปัจจัยนิดหน่อยอ่ะคับแหะๆกว่าจะเก ็บได้เป็นก้อนก็เหนื่อยพอดู..ตอนนี้ผมก็ว่ากำลังมองห าสองล้อคู่จัยซักคันนึงอ่ะคับพอดีเมื่อปีใหม่นี้มีโอ กาสได้ไปเที่ยวปายมาเห็นเค้าออกทริปกันเยอะพอสมควรน่ าทึ่งกับความแรงและความสวยงามของมานโคตรๆเลยคับ อยากจะให้พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยอ่ะคับว่าจะเล่นรถปีไหนด ีความแตกต่างของแต่ล่ะปีและข้อดีข้อเสียของมานอ่ะคับ และว่าจะไปติดต่อหาที่ไหนดีอ่ะคับแบบที่เป็นกันเองแล ้วจบงานดีๆไม่ค่อยมีปัญหาอ่ะคับผมอยากทราบราคารถแต่ล ะปีด้วยอ่ะคับว่าประมาณเท่าไหร่คือเอาแบบงานเนี้ยบๆเ ลยนะคับคุณพี่..อิอิ ขอบคุณมากนะครับพี่(ถ้าผมมีสองล้อคู่จัยหล่อๆซักคันข อเค้าร่วมกลุ่มกับพี่ๆด้วยคนจะได้ป่าวคับ^-^) apichat77@hotmail.com
    Catch the Wind
    ตา-กลม ตาก-ลม สังคม สองล้อ
    PaPaYa

หน้าที่ 136 จากทั้งหมด 143 หน้า แรกแรก ... 36 86 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •