คุยกับลุงแดงเรื่อง custom c700 c900 c70 - หน้า 8
                                
หน้าที่ 8 จากทั้งหมด 23 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 106 ถึง 120 จากทั้งหมด 337

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง custom c700 c900 c70

  1. #106
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    ข้อความ
    26
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน



    ขอถามหน่อยครับลุงเเดงพอดีc70อยากเปลี่ยนเเบตจาก6vเป ็น12vต้ องทำยังไงครับจะมีผลเสียอะไรไหมครับ(เครื่องเดิม)
    ขอบคุณครับ

  2. #107
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ famemoos อ่านข้อความ
    ขอถามหน่อยครับลุงเเดงพอดีc70อยากเปลี่ยนเเบตจาก6vเป ็น12vต้ องทำยังไงครับจะมีผลเสียอะไรไหมครับ(เครื่องเดิม)
    ขอบคุณครับ
    เอาคำถามแรกก่อน เปลี่ยนเป็น 12 v ก็ต้องเปลี่ยนทุกอย่างที่เป็น 6 v เช่น หลอดไฟทุกดวง แตร ตัวกระพริบเลี้ยว ที่สำคัญมัดไฟ และแบท
    คำถามที่สอง ไม่มีผลเสียอะไรนอกเสียตังค์ (ผลที่ได้น่าจะไม่แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่)

  3. #108
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    ข้อความ
    26
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เอาคำถามแรกก่อน เปลี่ยนเป็น 12 v ก็ต้องเปลี่ยนทุกอย่างที่เป็น 6 v เช่น หลอดไฟทุกดวง แตร ตัวกระพริบเลี้ยว ที่สำคัญมัดไฟ และแบท
    คำถามที่สอง ไม่มีผลเสียอะไรนอกเสียตังค์ (ผลที่ได้น่าจะไม่แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่)
    ]ลุงเเดงครับที่บอกว่ามัดไฟที่ต้องเปลียนนี้ท่าผมเเปล งcdiเเล้วยังต้องเปลียนอยู่ไหมครับ

  4. #109
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ famemoos อ่านข้อความ
    ]ลุงเเดงครับที่บอกว่ามัดไฟที่ต้องเปลียนนี้ท่าผมเเปล งcdiเเล้วยังต้องเปลียนอยู่ไหมครับ
    มัด cdi กับมัดแสงสว่างคนละมัดกันครับ ต้องเปลี่ยน

  5. #110
    Member TEAMCLASSIC's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    สถานที่
    พีระการเกษตร ราชบุรี
    ข้อความ
    182
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ถามลุงแดงหน่อยครับ ว่า เครื่องเดิมC90 ทำแฝง wave125 ต้องงทำเยอะไหมครับ คุ้มไหม คือมีเครื่องwave125อ่ะคับ

  6. #111
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ TEAMCLASSIC อ่านข้อความ
    ถามลุงแดงหน่อยครับ ว่า เครื่องเดิมC90 ทำแฝง wave125 ต้องงทำเยอะไหมครับ คุ้มไหม คือมีเครื่องwave125อ่ะคับ
    ถามว่าทำเยอะมั้ย ทำเยอะมากทีเดียว ถามว่าคุ้มมั้ยมันอยูที่เราครับ อยากแรงก็คุ้มครับ

  7. #112
    Member TEAMCLASSIC's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    สถานที่
    พีระการเกษตร ราชบุรี
    ข้อความ
    182
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    แลวถ้าC90ทำแฝง แล้วมีเครื่องwave100 อยู๋แล้ว อ่ะคับ อยากเอามาทำแฝง มันราคาประมานเท่าไรคับ เอาเดิม

  8. #113
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ TEAMCLASSIC อ่านข้อความ
    แลวถ้าC90ทำแฝง แล้วมีเครื่องwave100 อยู๋แล้ว อ่ะคับ อยากเอามาทำแฝง มันราคาประมานเท่าไรคับ เอาเดิม
    อันนี้มันแล้วแต่ร้านที่ทำนะราคาคงบอกไม่ได้น่าจะพัน กว่าๆได้

  9. #114

    มาตรฐาน

    สวัสดีคับลุงแดง ขอถามหน่อยนะคับ เครื่องเดิมc50ถ้าจะเปลี่ยนเสื้อฝาเป็นของc70

    จะต้องเปลี่ยนอะไรมั้งหรอคับอย่างเช่น ลูกสูบอะไรแบบเนี่ย แล้วราคาอยู่ประมานเท่าไหร่คับ

    ขอบคุณล่วงหน้าคับผม ู^^

  10. #115
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ firelock อ่านข้อความ
    สวัสดีคับลุงแดง ขอถามหน่อยนะคับ เครื่องเดิมc50ถ้าจะเปลี่ยนเสื้อฝาเป็นของc70

    จะต้องเปลี่ยนอะไรมั้งหรอคับอย่างเช่น ลูกสูบอะไรแบบเนี่ย แล้วราคาอยู่ประมานเท่าไหร่คับ

    ขอบคุณล่วงหน้าคับผม ู^^
    ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเสื้อฝาแล้วก็คงมีแค่ ลูก แหวน สลักสูบ ปะเก็น
    แล้วก็คงต้องเจียเปิดแคร้งเครื่อง(บางตัวก็ไม่ต้องเป ิด) ลองเอาเสื้อยัดลงดูก่อนถ้าลงได้ก็ไม่ต้องทำ ถ้าทำเองก็ไม่น่าจะเกิน 700 ไม่รวมค่าเสื้อฝานะ

  11. #116
    Junior Member talamok's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    สถานที่
    ................................
    ข้อความ
    71
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ลุงครับ เครื่อง c70 ใส่ลูกอะไรได้ใหญ่สุดครับ เสื่อเดิม ก้านเดิมครับ
    /\7จงอย่าพยายามเป็นใครคนอื่นนอกจากตัวเอง /\7

  12. #117
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ talamok อ่านข้อความ
    ลุงครับ เครื่อง c70 ใส่ลูกอะไรได้ใหญ่สุดครับ เสื่อเดิม ก้านเดิมครับ
    ถ้าไม่ตีปลอกใหม่ก็คงเป็นของเดิมครับ

  13. #118

    มาตรฐาน

    ลุงเเดงครับขอถามหน่อครับเครื่องc70ทาต้องการจะใสเสื ้อฝาเวฟ100ต้องปาดเสื้อไหมครับ

    เเละใช้งบประมาณเท่าไรครับ

  14. #119
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ GuFilMNaSaD อ่านข้อความ
    ลุงเเดงครับขอถามหน่อครับเครื่องc70ทาต้องการจะใสเสื ้อฝาเวฟ100ต้องปาดเสื้อไหมครับ

    เเละใช้งบประมาณเท่าไรครับ
    มันมีอยู่ 2 อย่างครับ ถ้าไม่ปาดเสื้อก็ต้องเปลี่ยนชุดข้อเหวี่ยงเป็นของพวก คัสต้อมครับ ไม่งันลูกมันขี้นไม่สุดครับ ก็เอาเสี้อเดิมตีปลอกให้ใหญ่ขึ้นแล้วแต่งแคร้งหน่อยก ็ลูกโตแล้ว

  15. #120

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    มันมีอยู่ 2 อย่างครับ ถ้าไม่ปาดเสื้อก็ต้องเปลี่ยนชุดข้อเหวี่ยงเป็นของพวก คัสต้อมครับ ไม่งันลูกมันขี้นไม่สุดครับ ก็เอาเสี้อเดิมตีปลอกให้ใหญ่ขึ้นแล้วแต่งแคร้งหน่อยก ็ลูกโตแล้ว
    ขอบคุณครับลุงเเดงเเล้วเสื้อเดิมทำลูกเวฟ100มันทนไหม ครับเเล้ววิ่งไกลๆๆๆได้ไหมครับ

หน้าที่ 8 จากทั้งหมด 23 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •