คุยกับลุงแดงเรื่อง custom c700 c900 c70 - หน้า 20
                                
หน้าที่ 20 จากทั้งหมด 23 หน้า แรกแรก ... 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 286 ถึง 300 จากทั้งหมด 337

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง custom c700 c900 c70

  1. #286
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ hanaka22 อ่านข้อความ
    รบกวนหน่อยครับลุงแดง ตอนนี้คาสต้อมผม ไฟหน้าขาดบ่อยๆๆ เปลี่ยนซีเนรียมแล้วก็ยังไม่หาย พอดีเปิดดูใต้เบาะเหมือนมีตัวโหลดไฟอีกตัวหนึ่งตัวนี ้เสียรึป่าวครับ
    แต่ซีเนียมหน้าจะไม่ใช่แล้วผมเปลี่ยนตัวใหม่แล้วคับ
    ถ้าเจอปัญหาแบบนี้ก็หาตัวชาร์จของดรีมที่เสียแล้วเอา แต่โอเวอร์โลดมาใช้แล้วต่อแบบดรีมเลยจบครับ

  2. #287
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ข้อความ
    23
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    รบกวนลุงแดงครับ ชาลีผม มันมีอาการน้ำมันไม่ค่อยลงครับต่อตรงแล้วจากถัง แล้วเวลาขับต้องถอดปลายสายกรองก่อนครับ
    เพื่อให้น้ำมันเต็มกรองก่อน วิ่ง คาร์บูดรีมใหม่ ครับ เครื่อง เปลี่ยน ข้อ 90 cc + ฝา + ลูก 90 cc / cdi lek / แก้ไม่ตกครับลุงแดง
    ขอคำแนะนำด้วยครับ

  3. #288
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ericsson อ่านข้อความ
    รบกวนลุงแดงครับ ชาลีผม มันมีอาการน้ำมันไม่ค่อยลงครับต่อตรงแล้วจากถัง แล้วเวลาขับต้องถอดปลายสายกรองก่อนครับ
    เพื่อให้น้ำมันเต็มกรองก่อน วิ่ง คาร์บูดรีมใหม่ ครับ เครื่อง เปลี่ยน ข้อ 90 cc + ฝา + ลูก 90 cc / cdi lek / แก้ไม่ตกครับลุงแดง
    ขอคำแนะนำด้วยครับ
    ควรเจาะฝาถังให้มีรูระบายหน่อยไม่ต้องใหญ่ ๆกว่ารูเข็มหน่อยก็พอ

  4. #289
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ข้อความ
    23
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ควรเจาะฝาถังให้มีรูระบายหน่อยไม่ต้องใหญ่ ๆกว่ารูเข็มหน่อยก็พอ
    ลุงครับลองแล้ว ไม่ไหลครับ เกี่ยวกับก็อกที่คาร์บูหรือเปล่าครับ ลุง

  5. #290
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ericsson อ่านข้อความ
    ลุงครับลองแล้ว ไม่ไหลครับ เกี่ยวกับก็อกที่คาร์บูหรือเปล่าครับ ลุง
    มีโอกาสเป็นไปได้ทั้งนั้นควรไล่ให้หมดถึงจะดีได้ไม่ม ีปัญหาภายหลัง

  6. #291
    Junior Member somchai12's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2012
    ข้อความ
    76
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    14

    มาตรฐาน

    ลุงเเดงคัฟ คือว่ารถผมเป็นเครื่องเวฟนะครับ คาร์บูเดิม ตอนแรกใช้กล่องไฟดรีมตัวเก่า นึกว่าอาการนี้จะหายผมก็เลยเปลี่ยนไปใช้กล่องไฟเวฟ10 0
    เวลาวิ่งไปได้ซัก15-20 กม. รู้สึกว่าเครื่องร้อนมาก หยั่งกะรถไม่มีน้ำมันเครื่อง
    ผมเติมน้ำมันเครื่องมาแล้ว ก็ยังไม่หาย มีอาการแบบว่ากระตุกๆๆๆๆ เหมือนจ่ายน้ำมันไม่พอ แล้วพอผมกดครัชไหลยาว
    รถก็ดับกลางทางเลย ไม่ทราบว่ามันเป็นที่อะไรครับ มี2อาการนะ เครื่องร้อนมาก(เวลามาจอดบ้านแล้วเอาน้ำลาดควันไอร้อ นขึ้นเต็มเลย) แล้วก็ อาการกระตุกกแล้วดับ
    ไม่ทราบว่ามันเป็นที่อะไรครับ จังหวะมาร์คไฟรึว่ายังไงกัล พอดีว่าจะเอารถไปเดินไฟ เลยถือโอกาสซ่องทีเดียวเลย

  7. #292
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ somchai12 อ่านข้อความ
    ลุงเเดงคัฟ คือว่ารถผมเป็นเครื่องเวฟนะครับ คาร์บูเดิม ตอนแรกใช้กล่องไฟดรีมตัวเก่า นึกว่าอาการนี้จะหายผมก็เลยเปลี่ยนไปใช้กล่องไฟเวฟ10 0
    เวลาวิ่งไปได้ซัก15-20 กม. รู้สึกว่าเครื่องร้อนมาก หยั่งกะรถไม่มีน้ำมันเครื่อง
    ผมเติมน้ำมันเครื่องมาแล้ว ก็ยังไม่หาย มีอาการแบบว่ากระตุกๆๆๆๆ เหมือนจ่ายน้ำมันไม่พอ แล้วพอผมกดครัชไหลยาว
    รถก็ดับกลางทางเลย ไม่ทราบว่ามันเป็นที่อะไรครับ มี2อาการนะ เครื่องร้อนมาก(เวลามาจอดบ้านแล้วเอาน้ำลาดควันไอร้อ นขึ้นเต็มเลย) แล้วก็ อาการกระตุกกแล้วดับ
    ไม่ทราบว่ามันเป็นที่อะไรครับ จังหวะมาร์คไฟรึว่ายังไงกัล พอดีว่าจะเอารถไปเดินไฟ เลยถือโอกาสซ่องทีเดียวเลย
    เครื่องอะไรครับ

  8. #293
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ somchai12 อ่านข้อความ
    ลุงเเดงคัฟ คือว่ารถผมเป็นเครื่องเวฟนะครับ คาร์บูเดิม ตอนแรกใช้กล่องไฟดรีมตัวเก่า นึกว่าอาการนี้จะหายผมก็เลยเปลี่ยนไปใช้กล่องไฟเวฟ10 0
    เวลาวิ่งไปได้ซัก15-20 กม. รู้สึกว่าเครื่องร้อนมาก หยั่งกะรถไม่มีน้ำมันเครื่อง
    ผมเติมน้ำมันเครื่องมาแล้ว ก็ยังไม่หาย มีอาการแบบว่ากระตุกๆๆๆๆ เหมือนจ่ายน้ำมันไม่พอ แล้วพอผมกดครัชไหลยาว
    รถก็ดับกลางทางเลย ไม่ทราบว่ามันเป็นที่อะไรครับ มี2อาการนะ เครื่องร้อนมาก(เวลามาจอดบ้านแล้วเอาน้ำลาดควันไอร้อ นขึ้นเต็มเลย) แล้วก็ อาการกระตุกกแล้วดับ
    ไม่ทราบว่ามันเป็นที่อะไรครับ จังหวะมาร์คไฟรึว่ายังไงกัล พอดีว่าจะเอารถไปเดินไฟ เลยถือโอกาสซ่องทีเดียวเลย
    เครื่องอะไรครับ

  9. #294
    Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    269
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    รบกวนสอบถามปัญหาดังนี้นะครับ
    1.เครือง c70 ถ้าจะเปลี่ยน พวกเสื้อสูบ ลูกสูบ ฝา วาล์ว ฯ ท่อนบนทั้งหมด เป็นของ ดรีม100 หรือเวฟ 100 สามารถยกใส่ได้เลยหรือเปล่าครับ
    2.รถทั้งคันมีแต่คอยล์หัวเทียนอย่างเดียวครับ อยากเดินไฟใหม่ทั้งคัน ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรบ้างครับ เช่นพวกแป่นชาร์ต หม้อแบต ฯ และลุงแดงพอจะมี ภาพการเดินสายไฟบ้างหรือป่าวครับ
    3.ปัญหาสำคัญเลยครับ เคยถามชุดสายไฟใหม่ มี่ 3 รุ่นดังนี้ครับ 1.C70KA 2.C70K2 3.อีกตัวจำไม่ได้แล้ว มีวิธีสังเกตุหรือเปล่าครับว่าเครืองผมต้องใช้สายไปแ บบไหนครับ

    ขอขอบคุณครับ

  10. #295
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 9obeone อ่านข้อความ
    รบกวนสอบถามปัญหาดังนี้นะครับ
    1.เครือง c70 ถ้าจะเปลี่ยน พวกเสื้อสูบ ลูกสูบ ฝา วาล์ว ฯ ท่อนบนทั้งหมด เป็นของ ดรีม100 หรือเวฟ 100 สามารถยกใส่ได้เลยหรือเปล่าครับ
    2.รถทั้งคันมีแต่คอยล์หัวเทียนอย่างเดียวครับ อยากเดินไฟใหม่ทั้งคัน ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรบ้างครับ เช่นพวกแป่นชาร์ต หม้อแบต ฯ และลุงแดงพอจะมี ภาพการเดินสายไฟบ้างหรือป่าวครับ
    3.ปัญหาสำคัญเลยครับ เคยถามชุดสายไฟใหม่ มี่ 3 รุ่นดังนี้ครับ 1.C70KA 2.C70K2 3.อีกตัวจำไม่ได้แล้ว มีวิธีสังเกตุหรือเปล่าครับว่าเครืองผมต้องใช้สายไปแ บบไหนครับ

    ขอขอบคุณครับ
    1.ต้องคว้านแคร้งเครื่องนิดนึง
    2.อยากใส่อะไรก็จัดหามาใส่ให้ครบ สำหรับภาพการเดินสายไม่มีครับ
    3.สายนะใช้กันได้สำคัญซื้อปลักกูญแจให้ตรงกันนอกนั้น ไม่มีปัญหา

  11. #296
    Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    269
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ

  12. #297
    Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    269
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    รบกวนสอบถามเพื่อเติมนะครับ
    Name:  21.jpg
Views: 2605
Size:  63.8 KB
    Name:  22.jpg
Views: 1980
Size:  46.4 KB
    Name:  23.jpg
Views: 3692
Size:  59.0 KB
    1.เครืองตัวนี้แปรงระบบไฟเป็น cdi หรือเปล่าครับ และสามารถเดินสายไฟของดรีม 100 แทนได้่ป่าวครับ
    2.แบต สารมารถใช้ เป็น 12 V.ได้เลยหรือเปล่าครับ

    ขอบคุณครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย 9obeone : 26-10-2012 เมื่อ 17:25

  13. #298
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 9obeone อ่านข้อความ
    รบกวนสอบถามเพื่อเติมนะครับ
    Name:  21.jpg
Views: 2605
Size:  63.8 KB
    Name:  22.jpg
Views: 1980
Size:  46.4 KB
    Name:  23.jpg
Views: 3692
Size:  59.0 KB
    1.เครืองตัวนี้แปรงระบบไฟเป็น cdi หรือเปล่าครับ และสามารถเดินสายไฟของดรีม 100 แทนได้่ป่าวครับ
    2.แบต สารมารถใช้ เป็น 12 V.ได้เลยหรือเปล่าครับ

    ขอบคุณครับ
    ดูไม่ออกหรอกครับแปลงหรือไม่มันอญุ่ที่มัดในแม่เหล็ก ครับ

  14. #299
    Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    269
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ

  15. #300
    Junior Member somchai12's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2012
    ข้อความ
    76
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    14

    มาตรฐาน


    ลุงเเดงคับ เครื่องซีึ70 จะใส่เสื้อฝาเวฟ ต้องซื้อะไรเพิ่มไหมคับ นอกจากเสื้อฝา เเล้วจะวิ่งเดิมกว่าเครื่องเดิมเยอะไหมเพราะมีเเค่สา มเกีย

หน้าที่ 20 จากทั้งหมด 23 หน้า แรกแรก ... 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •